phim-mua-valentine-2020-btaskee

Ra rạp xem phim gì mùa Valentine 2020

Một mùa Valentine nữa lại sắp đến, bạn đã có kế hoạch cho mình cùng người ấy chưa? Đến một khu vui chơi hay cùng nhau có buổi tối lãng mạn tại một nhà hàng nào đó. Hoặc đưa  người ấy đến các địa điểm du lịch. Và cũng có thể đưa nhau ra rạp, xem sập hết các tựa phim dịp này. Nếu bạn và người ấy đều là mọt phim thì chắc chắn sẽ đang rất hóng chờ các tựa phim sẽ ra rạp mùa Valentine năm nay. Bạn đã sẵn sàng săn đó những tấm vé cho suất chiếu đầu tiên chưa? Hãy cùng bTaskee điểm qua các bộ phim sẽ được công chiếu tại rạp mùa Valentine 2020 nhé. Let’s do it!!!

Xem thêm

BIRDS OF PREY: Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn 

  • Khởi chiếu: 07/02/2020
  • Đánh giá độ hot: 4/5 

birds_of_prey-phim-mua-valentine-2020

Đầu tiên, một tựa phim mà chắc hẳn các fan nhà DC sẽ không thể lướt qua trong mùa Valentine năm nay. Trailer phim được tung ra từ phần cuối của “IT chapter two” năm 2019; phần phim được xem là ngoại truyện về hành trình mới của nàng hề Harley Quinn. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống hoàn lương của Harley Quinn sau khi chia tay gã hề Joker.

Trên hành trình giải cứu Cassandra khỏi kẻ phản diện Black Mask, cô gia nhập hội chị em quyền lực Black Canary. Hội gồm 4 cô nàng siêu anh hùng nhà DC cho thấy sự mạnh mẽ, nêu cao phong trào nữ quyền. Dù phim thuộc thể loại hành động bạo lực nhưng lại không mấy u tối mà vẫn cho thấy sự hài hước và màu sắc tươi sáng. 

Trailer chính thức:

 

LITTLE WOMEN – Những người phụ nữ nhỏ bé

  • Khởi chiếu: 07/02/2020
  • Đánh giá độ hot: 2/5

Nếu bạn thích những bộ phim về tình cảm chị em, gia đình thì sẽ không thể bỏ qua Little Women. Với sự góp mặt diễn xuất của “Cô phù thủy nhỏ – Hermione” – Emma Watson. Bộ phim là câu chuyện kể về hành trình tuổi mới lớn của bốn chị em gia đình March là Meg, Amy, Beth và Jo. Bốn cô nàng bốn cá tính khác biệt, mỗi người luôn có những phương hướng riêng cho cuộc đời mình. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra trong quá trình trưởng thành của họ, để rồi nhận ra gia đình vẫn là nơi tuyệt vời nhất. 

Trailer chính thức:

 

THE ROOM – Căn Phòng Cám Dỗ

  • Khởi chiếu: 07/02/2020
  • Đánh giá độ hot: 3/5

the-room-can-phong-cam-do

Mọi chuyện bắt đầu với cuộc sống dọn về căn nhà mới của đôi vợ chồng trẻ Kate và Matt. Những hoài bão, những ước mơ, khát vọng của tuổi trẻ trong họ dần vụt tắt khi liên tục không giữ được những đứa trẻ chưa kịp chào đời. Sự suy sụp đến với cả hai và rồi họ phát hiện ra bí mật của căn nhà. Với căn phòng có thể cho họ bất cứ điều gì họ mơ ước. Từ những bức tranh Van Gogh cho đến số tiền 1 triệu đô la và đến cả đứa bé. Tuy nhiên, mọi điều ước đều phải trả giá, đánh đổi để có được. Chuyện gì xảy ra với họ khi cùng nhau nuôi lớn đứa trẻ? Những nỗi ám ảnh, những tính huống kinh dị sẽ khiến bạn bị cuốn theo mạch phim. 

HOWLING VILLAGE – Ngôi Làng Tử Khí

  • Khởi chiếu: 14/02/2020 
  • Đánh giá độ hot: 2/5  

Ra rạp ngay đúng ngày Valentine 2020 là bộ phim kinh dị đến từ Nhật Bản, Ngôi làng tử khí. Howling Village kể về câu chuyện của nhà tâm lý học Kanae đến với ngôi làng bí ẩn Inunaki. Với khả năng giao tiếp và nhìn thấy được các linh hồn, Kanae từng bước khám phá những bí ẩn đáng sợ của ngôi làng.

Với bối cảnh có thật tại làng Inunaki Nhật Bản, được mệnh danh là ngôi làng bị nguyền rủa. Từ những truyền thuyết kinh dị của ngôi làng cùng những hình ảnh u ám, tối tăm sẽ khiến các tính đồ kinh dị không khỏi mong đợi. Nếu thể loại phim kinh dị chính là đam mê của bạn, thì Howling Village – Ngôi làng tử khí sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn dịp Valentine năm nay. 

Trailer chính thức:

 

FANTASY ISLAND – Đảo Kinh Hoàng 

  • Khởi chiếu: 14/02/2020 
  • Đánh giá độ hot: 2/5

dao-kinh-hoang

Những tưởng là một chuyến du lịch trong mơ đến với hòn đảo “tuyệt vời”. Những du khách được trải nghiệm hết mọi điều tốt đẹp nhất, hòn đảo đáp ứng tất cả mọi điều mà họ mong muốn. Từ vật chất cho đến tính mạng con người. Các du khách dần nhận ra sự lạ thường từ hòn đảo và nhận vật chủ đảo – Roarke. Hòn đảo không còn là những gì tuyệt vời nữa, nó biến thành những cuộc rượt đuổi kinh hoàng.  Những bí ẩn của hòn đảo sẽ được dần hé lộ, họ sẽ phải cùng nhau đối mặt với sự đánh đổi của mình. 

HAPPY OLD YEAR Tháng năm hạnh phúc chúng ta từng có

  • Khởi chiếu: 14/02/2020 
  • Đánh giá độ hot: 2/5

Một tựa phim điện ảnh Thái với sự góp mặt của “Thiên tài bất hảo” – Lyn. Bộ phim mở đầu với cuộc sống thường ngày trong gia đình Jean. Với căn nhà nhỏ chật hẹp, cô muốn có nhiều không gian thoải mái hơn và rồi họ quyết định bỏ đi những đồ dùng không cần thiết. Thế nhưng, mỗi món đồ lại chứa đựng nhiều ký ức mà họ cho là “vô giá”. Việc vứt bỏ những món đồ thì đơn giản nhưng để vứt bỏ một ai đó thì là một hành trình khó khăn với Jean. Lần lượt những món đồ kỷ niệm với Aim – người yêu cũ của Jean khiến cô không đành lòng. Hai người gặp lại nhau, thế nhưng đó cũng chỉ có thể là những tháng năm hạnh phúc đã từng có mà thôi. 

Trailer chính thức:

 

HITMAN AGENT JUNSát thủ  vô cùng cực 

  • Khởi chiếu: 14/02/2020 
  • Đánh giá độ hot: 2/5

sat-thu-vo-cung-cuc-hit-man

Nam tài tử Kwon Sang Woo trở lại rạp mùa Valentine với một tựa phim vô cùng hài hước. Được đào tạo và hoạt động dưới tổ chức NIS với vai trò điệp viên. Thế nhưng, với niềm đam mê bất tận với truyện tranh, anh đã quyết định xin từ bỏ NIS để trở thành một tác giả webtoon. Công việc của tác giả webtoon lúc nào cũng phải bị deadline dí theo hàng ngày. Trong một lần say xỉn vì quá áp lực, anh đã tự vẽ nên câu chuyện về hành trình điệp viên của mình cùng những bí mật của tổ chức. Bộ truyện bỗng chốc lại nổi tiếng với số lượt xem tăng cao. Và rồi cũng đến tai của NIS. Hàng loạt những rắc rối ập đến với anh chàng cự điệp viên kiêm tác giả webtoon mới nổi này. 

SECRET ZOO – Sở Thú Thoát Ế

  • Khởi chiếu: 14/02/2020 
  • Đánh giá độ hot: 3/5

Câu chuyện oái ăm về một sở thú sắp đóng cửa tại Hàn Quốc bỗng chốc lại trở nên nổi tiếng. Bởi việc ế ẩm khách đến tham quan sở thú mà ban giám đốc phải buộc bán đi nhưng loài động vật hoang dã tại đó. Thế nhưng, sở thú mà lại không có “thú” thì phải làm sao. Tae Soo, vị giám đốc sở thú đã đề xuất ý kiến để các nhân viên đóng giả thành những loài động vật sống. 

Các nhân viên phải đóng giả sao để như một loài động vật, nhưng người vẫn là người thôi. Những tình huống dở khóc dở cười được diễn ra tại sở thú “giả” này; khiến họ nhanh chóng nổi tiếng sau một đêm. Từ việc Gấu Bắc Cực biết uống coca đến Lười chơi Instagram, bạn đã thấy chưa? Tất cả sẽ có trong “Sở thú thoát ế”, là sự lựa chọn vui nhộn cho phim mùa Valentine 2020.

Trailer chính thức:

 

SẮC ĐẸP DỐI TRÁ

  • Khởi chiếu:14/02/2020 
  • Đánh giá độ hot: 4/5

sac-dep-doi-tra-huong-giang-phim-mua-valentine

Cuối cùng trong danh sách những tựa phim ra rạp mùa Valentine năm 2020 này; chính là bộ phim Việt được mọi người trông đón. Với sự tham gia của Hoa hậu Hương Giang, bộ phim kể về hành trình chuyển giới để trốn tránh các ác của chàng cascadeur. Dương trong một lần chứng kiến một vụ giết người, anh phải tìm cách để trốn tránh trước sự truy sát diệt khẩu của hung thủ. Với sự khát khao được sống với cuộc sống của một người phụ nữ như từng mơ ước. Dương quyết định chuyển giới. Ở đó cô tìm được tình yêu, khát vọng hạnh phúc của mình. Thế nhưng vẫn không trốn thoát sự truy tìm của hung thủ năm xưa.

Trailer chính thức:

Bạn đã quyết định sẽ dẫn người ấy ra rạp xem phim gì mùa Valentine 2020 này chưa? Có quà nhiều lựa chọn đúng không nào? Từ thể loại hài hước đến lãng mạn và cả kinh dị nữa. Nhớ book vé sớm để không mất chổ đấy nhé! bTaskee hẹn gặp bạn ở rạp ngày lễ Tình nhân. 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie