Top Những Bộ Phim Halloween Kinh Dị Nhất Định Phải Xem

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
Top Những Bộ Phim Halloween Kinh Dị Nhất Định Phải Xem
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Halloween là lễ hội sẽ diễn ra vào ngày 31/10 dương lịch. Bạn có thể ra ngoài, tham gia vào các hoạt động vui chơi, hóa trang cùng bạn bè. Hoặc cũng có thể ở nhà hoặc ra rạp xem những bộ phim Halloween ma quái, tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn.

Phim kinh dị Halloween

Midsommar – Lễ Hội Đẫm Máu (2019)

Đạo diễnAri Aster
Diễn viênFlorence Pugh; Jack Reynor; William Jackson Harper; Vilhelm Blomgren; Ellora Torchia; Archie Madekwe; Will Poulter…
Thời lượng phim148 phút (chiếu rạp), 171 phút (bản Full)
Thể loạiPhim kinh dị dân gian

Midsommar là bộ phim kinh dị về hành trình của nhóm bạn cùng đi du lịch đến Thụy Điển để tham gia vào một lễ hội truyền thống. Thế nhưng sau đó lại lọt vào tay của một giáo phái nguy hiểm.

Ngôi làng bí ẩn với những tập tục đáng sợ trong phim Midsommar.
Ngôi làng bí ẩn với những tập tục đáng sợ trong phim Midsommar.

Nhân vật chính của bộ phim Halloween này là Dani – Cô gái đang có những bất ổn tâm lý khi phải chứng kiến ba mẹ và em gái qua đời. Vượt qua những nỗi sợ trên, cô đã quyết định theo chân anh bạn trai – Christian cùng 3 người bạn khác về khám phá một vùng quê xa xôi của Thụy Điển.

Họ lên kế hoạch khám phá những tập tục văn hóa thú vị của nơi này trong 9 ngày. Thế nhưng, sau đó họ đã phải đối mặt với những nguy hiểm, bị dân làng bắt làm vật hiến tế.

Nội dung phim hay, xây dựng cốt truyện chắc chắn. Các chi tiết kinh dị, hồi hộp được đan cài một cách khéo léo khiến người xem thót tim. Vì vậy đây là bộ phim Halloween siêu hấp dẫn mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Halloween Kills – Halloween Chết Chóc (2021)

Đạo diễnDavid Gordon Green
Diễn viênJamie Lee Curtis; Judy Greer; Andi Matichak; Anthony Michael Hall; Kyle Richards; Robert Longstreet; Nancy Stephens; Charles Cyphers…
Thời lượng phim105 phút
Thể loạiPhim kinh dị 

Halloween Kills là một bộ phim kinh dị của Mỹ, phát hành vào năm 2021. Đây là một phần trong loạt phim kinh dị nổi tiếng, bắt đầu bởi bộ phim gốc tên “Halloween” phát hành năm 1978 của đạo diễn John Carpenter.

Michael Myers là tên sát nhân gieo chết chóc trong đêm Halloween.
Michael Myers là tên sát nhân gieo chết chóc trong đêm Halloween.

Halloween Kills kể về sự trở lại của tên sát nhân hàng loạt Michael Myers, sau những sự kiện của những phần trước. Những nhân vật chính của bộ phim này là Laurie Strode (do Jamie Lee Curtis thủ vai) và gia đình cô ấy.

Họ phải đối mặt với sự đe dọa của Michael Myers vì hắn ta muốn tiếp tục gây ra thảm họa vào đêm Halloween. Câu chuyện xoay quanh các chuỗi sự kiện kinh dị, những vụ giết người đẫm máu, tập trung thể hiện không khí căng thẳng, sự hỗn loạn và bất ổn khi các nhân vật đều đang cố gắng cứu lấy mình.

Bộ phim Halloween này mang đến những tình tiết rất kịch tính, nhiều pha trốn chạy, đuổi bắt và xung đột căng thẳng. Vì vậy, nếu muốn tận hưởng cảm giác rùng rợn, đáng sợ thì đây là lựa chọn quá hoàn hảo.

The Conjuring 3: The Devil Made Me Do It – Ám Ảnh Kinh Hoàng 3 (2021)

Đạo diễnMichael Chaves
Diễn viênPatrick Wilson; Vera Farmiga; Ruairi O’Connor; Sarah Catherine Hook; Julian Hilliard; John Noble; Eugenie Bondurant; Shannon Kook; Ronnie Gene Blevins; Keith Arthur Bolden…
Thời lượng phim112 phút
Thể loạiPhim kinh dị, siêu nhiên

The Conjuring là chuỗi phim kinh dị thành công vang dội của đạo diễn James Wan với phần 1 và 2. Sang đến phần 3 Michael Chaves đã phần nào làm thay đổi một chút mạch phim, trở nên êm đềm, ít các tình huống hù dọa thót tim, cốt truyện cũng không quá phức tạp, nhiều đoạn khán giả có thể đoán trước được.

Thế nhưng, đây vẫn là một bộ phim Halloween rất đáng xem. Phim kinh dị ở mức vừa phải, không gây ra cảm giác sợ hãi tột độ nhưng cũng không mờ nhạt, nhàm chán. Vì vậy, nếu bạn là một người không đòi hỏi một bộ phim kinh dị nặng đô thì The Conjuring 3 là một lựa chọn khá phù hợp.

Hai nhân vật chính xuyên suốt các phần phim The Conjuring.
Hai nhân vật chính xuyên suốt các phần phim The Conjuring.

Army Of The Dead – Đội Quân Người Chết (2021)

Đạo diễnZack Snyder
Diễn viênDave Bautista; Ella Purnell; Omari Hardwick; Ana de la Reguera; Theo Rossi; Matthias Schweighöfer; Nora Arnezinger; Hiroyuki Sanada; Tig Notaro; Raúl Castillo; Huma Qureshi; Garret Dillahunt…
Thời lượng phim148 phút
Thể loạiPhim kinh dị, hành động

Army Of The Dead lấy bối cảnh là một thành phố bị nhiễm virus và tất cả biến thành thây ma. Một đoàn lính đánh thuê được cử đến xâm nhập vào thành phố này để lấy lại số tiền khổng lồ ở kho bạc.

Trong quá trình xâm nhập, nhóm lính đánh thuê đã chạm trán với lũ thây mã, gây ra rất nhiều tình huống nguy hiểm thót tim. Mạch phim nhanh, mạnh, nhiều tình huống bất ngờ. Bên cạnh đó, phim khai thác sự kinh dị từ thảm họa thây ma nên cũng khá mới lạ so với những bộ phim Halloween kinh hoàng bTaskee giới thiệu ở trên.

Army Of The Dead là bộ phim Halloween rất đáng xem.
Army Of The Dead là bộ phim Halloween rất đáng xem.

Peninsula – Bán Đảo Peninsula (2020)

Đạo diễnYeon Sang-ho
Diễn viênKang Dong-won; Lee Jung-hyun; Kim Do-yoon; Lee Re; Lee Ye-won; Kwon Hae-hyo; Koo Kyo-hwan; Kim Kyu-baek; Kim Min-jae; Jang So-yeon; Moon Woo-jin; Bella Rahim
Thời lượng phim114 phút
Thể loạiPhim hành động kinh dị

Peninsula là bộ phim kinh dị Hàn Quốc cực kỳ đáng xem. Phim lấy bối cảnh là 4 năm sau đại thảm họa thây ma ở Busan với câu chuyện xoay quanh Đại úy Thủy quân lục chiến Han Jung-seok. Anh cùng nhóm của mình đã trở về Busan để thực hiện một nhiệm vụ, đối đầu với vùng đất chết cùng vô vàn thây ma.

Tại đây, nhóm của Đại úy Han Jung-seok vừa phải chiến đấu với nhóm đối thủ, vừa phải tìm cách né tránh thây ma. Những tình huống nguy nan kéo dài suốt bộ phim, đẩy lên cao trào với sự hy sinh của các nhân vật chủ chốt. Bộ phim mang màu sắc u ám, những pha hành động ngoạn mục cùng nhiều tình tiết kinh dị với kỹ xảo đẹp mắt.

Peninsula là bộ phim kinh dị Hàn Quốc được đánh giá rất cao về cả nội dung và kỹ xảo.
Peninsula là bộ phim kinh dị Hàn Quốc được đánh giá rất cao về cả nội dung và kỹ xảo.

>> Xem thêm: Các Nhân Vật Halloween Với Tạo Hình Ấn Tượng, Hot Nhất 2023

Phim Halloween cho trẻ em

Chú Chó Ma Frankenweenie (2012)

Đạo diễnTim Burton
Diễn viên lồng tiếngCatherine O’Hara; Martin Short; Martin Landau; Charlie Tahan; Atticus Shaffer; Winona Ryder…
Thời lượng phim87 phút
Thể loạiPhim hoạt hình hài kinh dị

Chú Chó Ma Frankenweenie là một bộ phim được sản xuất bởi hãng Disney, thể loại đen trắng stop-motion định dạng 3D khá độc đáo. Bộ phim này xoay quanh Tim Burton và chú chó cưng Sparky của cậu bé.

Khi Sparky chết đi, Tim đã sử dụng khoa học để đem người bạn thân nhất của mình trở về. Thế nhưng đối với những người xung quanh, việc một sinh vật chết đi rồi sống lại ẩn chứa rất nhiều điều sai lệch, khiến họ sợ hãi, xa lánh.

Câu chuyện cảm động này là lựa chọn phim Halloween rất lý tưởng dành cho các bạn nhỏ. Thông điệp mà bộ phim truyền tải sẽ dạy các bé biết yêu thương, thông cảm, luôn biết lắng nghe và thấu hiểu cho những người xung quanh.

Bộ phim Halloween Chú Chó Ma Frankenweenie xoay quanh tình bạn của Tim và chó cưng Sparky.
Bộ phim Halloween Chú Chó Ma Frankenweenie xoay quanh tình bạn của Tim và  chó cưng Sparky.

Corpse Bride – Cô Dâu Ma (2005)

Đạo diễnTim Burton – Mike Johnson
Diễn viên lồng tiếngJohnny Depp; Helena Bonham Carter; Emily Watson; Paul Whitehouse; Tracey Ullman; Albert Finney; Joanna Lumley;  Christopher; Richard E. Grant; Lee; Michael Gough; Jane Horrocks; Enn Reitel; Deep Roy…
Thời lượng phim77 phút
Thể loạiPhim hoạt hình stop-motion, sử dụng thêm yếu tố nhạc kịch và hài kịch đen

Phim Corpse Bride kể về nhân vật chính là Victor, con trai trong một gia đình bán cá khá giàu có. Anh chàng chuẩn bị cưới Victoria, là con của một gia đình sắp phá sản. Cuộc hôn nhân là để gia đình Victoria nhận được của hồi môn và thoát khỏi cảnh túng quẫn.

Thế nhưng số mệnh sắp đặt nên cuối cùng Victor đã cưới nhầm Emily là một cô dâu ma. Cuộc sống giữa người và ma có rất nhiều rắc rối nhưng vô cùng cảm động, những tình tiết dễ thương đan cài vào nhau khiến mạch phim càng về sau càng lãng mạn.

Phim Corpse Bride kể về câu chuyện tình yêu lạ lùng của một con người và một thây ma.
Phim Corpse Bride kể về câu chuyện tình yêu lạ lùng của một con người và một thây ma.

Để có những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái xem phim Halloween mà không cần phải lo nghĩ đến việc dọn nhà, thì bạn đừng quên lựa chọn dịch vụ giúp việc nhà theo giờ của bTaskee. Các chị Ong sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp, luôn sạch đẹp tinh tươm.

Tải app bTaskee trải nghiệm ngay các dịch vụ gia đình chuyên nghiệp!

The Addams Family – Gia Đình Addams (2019)

Đạo diễnConrad Vernon – Greg Tiernan
Diễn viên lồng tiếngOscar Isaac; Charlize Theron; Chloë Grace Moretz; Nick Kroll; Finn Wolfhard; Bette Midler; Snoop Dogg; Allison Janney…
Thời lượng phim86 phút
Thể loạiPhim hoạt hình hài kịch đen

The Addams Family – Gia Đình Addams là một bộ phim nhận được sự yêu thích của rất nhiều khán giả, từ trẻ em đến người lớn. Nội dung chính của bộ phim xoay quanh 4 thành viên là người cha Gomez, người mẹ Morticia và hai con là Wednesday và Pugsley.

Tạo hình nhân vật trong bộ phim Halloween này khá kỳ quặc nhưng xây dựng tính cách lại cực kỳ vui nhộn, dễ thương. Phim lồng ghép những tình huống kinh dị một cách hài hước, nhẹ nhàng, đưa khán giả từ tràng cười này đến tràng cười khác.

Tạo hình của các nhân vật trong phim The Addams Family tuy kinh dị, kỳ quặc nhưng cũng rất ngộ nghĩnh.
Tạo hình của các nhân vật trong phim The Addams Family tuy kinh dị, kỳ quặc nhưng cũng rất ngộ nghĩnh.

The Boxtrolls – Hộp Quái Hộp (2014)

Đạo diễnGraham Annable – Anthony Stacchi
Diễn viên lồng tiếngIsaac Hempstead-Wright; Ben Kingsley; Elle Fanning; Toni Collette; Simon Pegg; Jared Harris; Nick Frost; Tracy Morgan; Richard Ayoade…
Thời lượng phim96 phút
Thể loạiPhim hoạt hình stop-motion 3D

The Boxtrolls là bộ phim được chuyển thể từ cuốn sách Here Be Monsters! của tác giả Alan Snow. Nội dung phim xoay quanh các nhân vật yêu tinh nhỏ bé, sinh sống trong lòng đất với nước da tái, hiền lành, nhút nhát. Chúng chỉ dám lên trèo lên mặt đất để thu gom rác về sử dụng.

Câu chuyện có những xung đột nhẹ nhàng, xoay quanh việc chiến đấu để bảo vệ lẽ phải, bảo vệ gia đình và những người thân yêu. Với tình tiết sâu lắng, nhiều tầng ý nghĩa, The Boxtrolls là bộ phim Halloween cả gia đình có thể quây quần bên nhau cùng xem.

The Boxtrolls là một bộ phim vui nhộn, dễ thương, thích hợp dành cho trẻ em.
The Boxtrolls là một bộ phim vui nhộn, dễ thương, thích hợp dành cho trẻ em.

Toy Story of Terror – Câu Chuyện Trò Chơi Kinh Hãi (2013)

Đạo diễnAndrew Stanton, John Lasseter, Angus MacLa
Diễn viên lồng tiếngJoan Cusack, Tom Hanks, Carl Weathers
Thời lượng phim22 phút
Thể loạiPhim hoạt hình ngắn

Toy Story of Terror là một phần phim xoay quanh nhân vật Woody. Anh chàng là cao bồi đầy quyền lực, sống trong thế giới đồ chơi của Andy. Đến một ngày, Buzz Lightyear xuất hiện, ỷ mình là món đồ chơi hiện đại nhất nên nó rất hống hách khiến Woody đố kị. Vì vậy nên anh chàng đã tìm cách hãm hại và đuổi Buzz đi.

Phim khá ngắn, nội dung nhẹ nhàng, cốt chuyện dễ hiểu, là một bộ phim dành cho trẻ em đúng nghĩa. Nếu bạn không thích cho bé nhà mình xem những bộ phim Halloween hay những quá u ám thì có thể lựa chọn Toy Story of Terror.

Toy Story of Terror được rất nhiều em nhỏ yêu thích.
Toy Story of Terror được rất nhiều em nhỏ yêu thích.

Phim Halloween chiếu rạp tháng 10/2023

The Exorcist: Believer – Quỷ ám tín đồ

Đạo diễnDavid Gordon Green
Diễn viênLeslie Odom Jr., Jennifer Nettles, Ann Dowd, Lidya Jewett, Norbert Leo Butz, Olivia Marcum, Okwui Okpokwasili, Ellen Burstyn, Raphael Sbarge
Thời lượng phim111 phút
Ngày công chiếu13 tháng 10 năm 2023
Thể loạiPhim kinh dị siêu nhiên

The Exorcist: Believer – Quỷ ám tín đồ là phần tiếp theo của The Exorcist phát hành năm 1973. Bộ phim xoay quanh câu chuyện hai đứa bé chơi cầu hồn và mất tích. Sau đó lại đột ngột trở về và có những biểu hiện kỳ lạ, cơ thể bị ma quỷ chiếm hữu.

Cốt truyện của bộ phim này khá đơn giản, tình tiết dễ hiểu và logic. Phim đề cao đức tin, tình yêu gia đình. Hiện tại, phim đã có mặt tại các cụm rạp ở Việt Nam. Vì vậy, nếu đêm Halloween bạn chưa có kế hoạch gì thì có thể cùng người thân, bạn bè đi xem bộ phim này.

The Exorcist: Believer - Quỷ ám tín đồ với nhân vật chính là hai đứa trẻ bị quỷ dữ chiếm hữu.
The Exorcist: Believer – Quỷ ám tín đồ với nhân vật chính là hai đứa trẻ bị quỷ dữ chiếm hữu.

Năm Đêm Kinh Hoàng

Đạo diễnEmma Tammi
Diễn viênJosh Hutcherson, Elizabeth Lail, Piper Rubio, Kat Conner Sterling, Matthew Lillard, Lucas Grant, Jessica Blackmore, Mary Stuart Masterson…
Thời lượng phim109 phút
Ngày công chiếu27 tháng 10 năm 2023
Thể loạiPhim kinh dị siêu nhiên

Bộ phim Halloween Năm Đêm Kinh Hoàng kể về Mike Schmidt, một nhân viên bảo vệ nhận công việc trực đêm tại Freddy Fazbear’s Pizza. Đây là một trung tâm giải trí gia đình đã bị bỏ hoang từ lâu.

Tại đây, anh chàng phát hiện ra bốn linh vật thú máy là Freddy Fazbear, Bonnie, Chica và Foxy. Chúng có thể di chuyển và giết bất kỳ ai chúng bắt gặp. Từ đây, cuộc săn đuổi của con người và linh thú máy bắt đầu. Bộ phim công chiếu vào ngày 27 tháng 10 nên được kỳ vọng sẽ trở thành một bom tấn mùa Halloween năm nay.

Năm Đêm Kinh Hoàng là lựa chọn thú vị để bạn tận hưởng đêm Halloween.
Năm Đêm Kinh Hoàng là lựa chọn thú vị để bạn tận hưởng đêm Halloween.

Trên đây là danh sách những bộ phim Halloween thú vị để bạn lựa chọn. Đôi khi không cần hòa vào dòng người đông đúc mà chỉ cần ở bên một người thân yêu xem bộ phim mình thích cũng đã rất hạnh phúc rồi. bTaskee chúc bạn có một đêm Halloween thật nhiều niềm vui nhé!

>>> Xem thêm những gợi ý vui chơi đêm Halloween thú vị:

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services