kem-chong-nang-cho-mua-he

Top 5 loại kem chống nắng của Nhật cho mùa hè năng động

Nói đến mỹ phẩm của Nhật Bản chúng ta không thể không nói đến các sản phẩm kem chống nắng. Đây là một trong những sản phẩm của xứ sở Hoa Anh Đào thường xuyên tạo cơn sốt trên thị trường làm đẹp.

Điểm qua một vài công dụng của loại kem thần thánh này nhé!

  • Bảo vệ da tránh khỏi tia UV, chống da nám sạm, nhăn và lão hóa da.
  • Ngăn ngừa ung thư da
  • Dưỡng ẩm da
  • Sử dụng như kem lót
  • Nâng tone da và lớp trang điểm

Top 5 kem chống nắng tốt nhất cho mùa hè năng động:

 

1. Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk SPF50+/PA++++:

kem-chong-nang-kose

Dòng sản phẩm kem chống nắng Kose Sekkisei (Hàng nội địa Nhật Bản) có hai dạng milk và gel. Ngoài khả năng chống nắng tối ưu, ngăn chặn tia cực tím gây đốm nâu tàn nhan. Vừa làm trắng, dưỡng da, giữ ẩm cho da suốt ngày dài mà không nhờn rít hay kích ứng da.

Với chỉ số chống nắng SPF 50+,PA++++. Với chỉ số chống nắng cực mạnh có thể sử dụng khi phải ở thường xuyên ngoài nắng. Dù là chất kem dạng nào thì đều thẩm thấu nhanh, có mùi thơm nhẹ và không để lại vệt trắng.

Thành phần từ hạt ý dĩ nuôi dưỡng da mềm mịn, trắng sáng như skincare

Dầu jojoba giúp lớp kem không bị trôi khi gặp nước (ngay cả khi đi biển)

Vitamin E giúp ngăn ngừa lão hóa

Vitamin B1, B12 có tác dụng kháng viêm hiệu quả cho da.

Sử dụng kem chống nắng Kose đúng cách:

  • Lắc đều trước khi sử dụng
  • Thoa kem trước khi ra ngoài 30 phút để kem thẩm thấu
  • Tránh xa vùng mắt và miệng

2. Kem chống nắng Anessa SPF 50++++

kem-chong-nang-anessa

Kem chống nắng Anessa này là một trong 5 loại best seller của dòng kem chống nắng Shiseido cao cấp tại Nhật. Đây là sản phẩm được các quý cô châu Á ưa chuộng bậc nhất với công nghệ xịt phun sương 360* trong suốt và thẩm thấu nhanh. Bảo vệ da trước tia cực tím gay gắt nhất.

Sản phẩm được sử dụng với công nghệ cao cấp giúp các hạt ion gắn chặt với nhau khi gặp nước sẽ tạo màng bảo vệ trên da. Thậm chí khi đổ mồ hôi hay lúc bơi dưới nước bạn cũng không cần phải lo lắng kem bị tan hay trôi trong nước.

Sử dụng kem chống nắng Shiseido Anessa Perfect UV:

  • Chấm các điểm cơ bản và tán đều trên da, sử dụng trước 15 phút khi ra nắng.
  • Dùng xịt chống nắng cả cho tóc, face và body. Lắc đều trước khi xịt lên da và tóc. Xịt cách da và tóc khoảng 10cm-15cm.

3. Kem chống nắng Senka Shiseido Mineral Water Gel SPF 50+ PA++++ (40ml):

kem-chong-nang-senka-shiseido-mineral

Đây được coi là sản phẩm được bầu chọn là kem chống nắng tốt nhất bởi nhiều người phụ nữ Nhật với hiệu quả chống nắng vượt trội. Mềm mại da và thẩm thấu nhanh thần tốc. Tiết kiệm thời gian của phụ nữ bận rộn nhất.

Với công dụng giúp bảo vệ làn da chống lại các tia UVA/UVB từ ánh nắng mặt trời với chỉ số chống nắng hiệu quả lên đến 50+ PA++++. Trong quá trình sử dụng sẽ đem đến cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, đặc biệt không gây cảm giác bết dính như các sản phẩm khác.

Công nghệ water-resistance hoàn hảo đã đem đến cho sản phẩm khả năng chống thấm nước và mồ hôi hiệu quả. Giúp bạn thoải mái hơn trong suốt quá trình vận động. Thành phần có trong loại kem chống nắng này còn cung cấp những dưỡng chất cần thiết trong suốt quá trình làm đẹp da, giúp da lên tone đều màu.

Cách dùng hiệu quả:

  • Thoa đều kem chống nắng lên da trước khi trang điểm hoăc đi ra ngoài.
  • Dùng tay vỗ nhẹ để kem thẩm thấu đều và nhanh qua da. Sau khi hoạt động lâu ngoài trời 2-3 giờ bạn tiến hành thoa lại để bảo vệ hiệu quả làn da của mình.

4. Kem chống nắng Biore UV Perfect Face Milk SPF 50+ PA+++:

kem-chong-nang-biore-uv

Biore là thương hiệu nổi tiếng trong giới làm đẹp. Biore tự hào sở hữu những loại kem chống nắng với chỉ số cao nhất nhì thị trường SPF 50+ là sự lựa chọn cho rất nhiều chị em hiện này mà không bị khô da.

Kem có khả năng thẩm thấu qua da cực mạnh, không gây bết dính, nhờn hay dầu trên da. Kem chống nắng Biore thường đẻ lại trên da một lớp phấn nhẹ mang lại cảm giác khô thoáng và mịn màng. Bảo vệ da khỏi tác hại tia UV mạnh nhất. Sản phẩm này kháng nước rất tốt nên thích hợp sử dụng khi đi bơi hay hoạt động ngoài trời thời tiết nhiều mồ hôi.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Biore:

  • Thoa kem như lớp kem dưỡng hay lớp nền trước khi trang điểm hoặc ra ngoài.
  • Sử dụng trước khi ra ngoài 20-30 phút
  • Tránh tiếp xúc với mắt

5. Kem dưỡng da chống nắng SK-II WS Dermdefinition UV Lotion SPF50 PA+++:

kem-duong-chong-nang-SKII

 

Kem chống nắng SK-II WS Dermdefinition UV Lotion SPF50 PA+++ là sản phẩm với thành phần chính có axit thio-amino và các thành phần chống lại quá trình oxy giúp da chống lại tổn thương gây ra bởi ánh nắng mặt trời và các tác động của môi trường.

Với chất kem mỏng nhẹ, không gây nhờn rít, thẩm thấu nhanh vào da. Giữ ẩm giúp da láng mịn đến 8 tiếng đồng hồ. Chỉ số chống nắng tối ưu SPF50 PA+++.

Ngăn ngừa sự oxi hóa mỡ da, ngăn chặn bã nhờn giữ cho lớp trang điểm bám đều trên da, cho lớp nền trong suốt trong nhiều giờ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi sửa mặt sạch, cân bằng và dưỡng da bằng Whitening Source DermDefinition UV Lotion giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.
  • Thoa đều lên bề mặt vùng da cần chống nắng.
Trên đây là TOP 5 kem chống nắng của Nhật hiệu quả nhất cho mùa hè năng động này. Các bạn hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với làn da của mình. bTaskee chúc bạn sở hữu làn da đẹp như mơ!
Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie