thoi-trang-rang-ro-tuoi-40

Vẻ đẹp mặn mà “lên ngôi” với thời trang rạng rỡ tuổi 40

Ralph Waldo Emerson đã nói rằng “Khi chúng ta già đi, sắc đẹp ẩn vào bên trong”. Chị em ở tuổi 40 đang nắm giữ rất nhiều thứ trong tay, chỉ cần biết cách chị em có thể làm nên “đẳng cấp” và giúp mình nổi bật tự tin ở bất cứ nơi đâu. Hãy kéo chuột và “dắt túi” ngay những lời khuyên hữu ích mà bTaskee mang đến cho chị em trong cẩm nang lựa chọn thời trang rạng rỡ tuổi 40 dành cho phái đẹp này.

1. Váy suông

Váy suông được coi là món đồ không phân biệt tuổi tác, phù hợp với mọi người phụ nữ dù già hay tr . Chúng đặc biệt thích hợp với chị em tuổi tứ tuần, đặc biệt là những kiểu váy dáng ôm không quá rộng cũng không quá bó được thiết kế như “đo ni đóng giày” cho cơ thể của bạn. Những đường chiết eo nhẹ nhàng đầy tinh tế chính là chìa khóa làm toát lên vẻ đẹp nhã nhặn, cuốn hút ở thời trang rạng rỡ tuổi 40 này.

vay-suong
Váy suông được coi là món đồ không phân biệt tuổi tác (Ảnh: bTaskee)

2. Chân váy dài ngang gối

Tạm biệt những chiếc miniskirt ngắn cũn cỡn, chân váy ngang đầu gối (Midi) là tất cả những gì bạn cần cho tủ đồ thời trang  rạng rỡ tuổi 40 của mình. Sự kết hợp giữa chân váy dáng xòe và áo phông đơn giản, hơi ôm lấy cơ thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý cô dạo phố cuối tuần. Đừng quên giữ nét tối giản cho set đồ này bằng cách phối màu đen trắng, hai gam màu quyền lực chưa từng có dấu hiệu lỗi mốt.

chan-vay
Chân váy ngang đầu gối là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi chơi ngắn (Ảnh: bTaskee)

3. Một đôi giày bệt, chắc chắn

Những đôi giày cao gót có khả năng tôn dáng, nhưng lại không tốt cho xương sống của phụ nữ  tuổi 40. Vì thế, hãy “kết thân” nhiều hơn với giày búp bê, loafer hay sandal, chúng vừa thoải mái mà lại sở hữu nét quyến rũ riêng.

giay-bet
Giầy bệt sẽ mang lại vẽ trẻ trung cho bạn (Ảnh: bTaskee)

4. Áo kiểu thổ cẩm

Áo kiểu nữ trung niên họa tiết thổ cẩm là sự đột phá giữa truyền thống và hiện đại, thiết kế phong cách tay lửng tinh tế tạo sự trẻ trung, duyên dáng cho phái đẹp khi diện. Form áo thoải mái, phù hợp với nhiều kích cỡ người diện, làm che đi khuyết điểm của chị em nào có vòng ba hơi quá khổ, giúp tăng sự thoải mái, thông thoáng với khí hậu hiện nay ở nước ta.

ao-tho-vam
Áo thổ cẩm mang vẻ đẹp đan xen giữa truyền thống và hiện đại (Ảnh: bTaskee)

5. Áo khoác dạ

Tuy có vẻ bụi bặm và phong trần, áo khoác dạ vẫn là món đồ “đinh” của bất cứ phụ nữ nào. Đến tuổi 40, chị em vẫn có thể giúp bản thân cảm thấy trẻ trung, phóng khoáng hơn, với áo phông phối cùng khoác dạ đen hay xanh olive.

ao-khoac-da
Áo khoác dạ luôn mang lại vẻ đẹp khác biệt (Ảnh: bTaskee)

6. Khăn quàng cổ

Dù là khăn lụa, khăn voan hay khăn len, các mẫu khăn quàng cổ luôn phù hợp với phụ nữ đứng tuổi. Đó là chưa kể đến việc chúng sẽ tạo điểm nhấn hiệu quả cho bộ đồ thời trang rạng rỡ tuổi 40 của bạn.

Khăn quàng cổ sẽ mang lại điểm nhấn cho bộ đồ của bạn (Ảnh: bTaskee)

Độ tuổi 40 đánh dấu thời điểm “cực chín” của phái đẹp, đó là khi vẻ đẹp mặn mà nở rộ hòa lẫn với dấu hiệu tuổi tác không dễ che giấu. Những bí quyết nho nhỏ cho thời trang rạng rỡ tuổi 40 của bTaskee sẽ hỗ trợ chị em ăn mặc đẹp hơn, sang trọng hơn, mặn mà và quý phái hơn. Chúc tất cả quý chị em phụ nữ luôn xinh đẹp, rạng rỡ và tự tin nhé!

Bài đọc thêm

4 Shop thời trang công sở nữ với mức giá phải chăng

Phong cách thời trang của 3 em bé nổi tiếng trên mạng xã hội Việt Nam

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie