thời trang hè cho bé

Những mẫu quần áo mát mẻ cho trẻ đón hè

Mùa hè là mùa để những ông bố, bà mẹ thể hiện gu thời trang của riêng mình qua việc “hô biến” thiên thần nhí nhà mình thành hoàng tử, công chúa hay “siêu mẫu thời trang ”… Bạn đã lên ý tưởng diện đồ cho bé yêu trong mùa hè này chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo thời trang hè cho bé qua những gợi ý dưới đây của bTaskee nhé!

1. Thời trang hè cho bé trai

Áo sơ mi denim

Sơ mi denim là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ thời trang hè cho bé trai vào mùa hè. Những chiếc áo sơ mi jean mang lại cho bé trai sự đáng yêu, chất và “ngầu” khi xuống phố, dã ngoại,… Với chất liệu cotton thấm hút mồ hôi cùng thiết kế trẻ trung, cá tính, những chiếc áo sơ mi denim sẽ làm yên lòng các bậc cha mẹ khi biết rằng cu cậu nhà mình sẽ có phong cách thời thượng cùng sự thoải mái và năng động ở bất kỳ nơi đâu. Khoác cho bé chiếc áo sơ mi denim, chắc chắn hoàng tử nhí nhà bạn sẽ khiến hàng xóm phải trầm trồ khen ngợi.

thời trang hè cho bé
Chiếc áo sơ mi jean mang lại cho bé trai sự đáng yêu và hoạt bát (Ảnh: plus.google.com)

Bộ đồ thun

Trong những hoạt động ngoài trời như dã ngoại, đi công viên, sở thú, những bộ đồ thun là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Những bộ đồ thun thấm hút mồ hôi vừa tạo cho bé cảm giác thoái mái, dễ chịu vừa giúp bé trông năng động, mạnh mẽ hơn. Thiết kế đơn giản, trẻ trung với áo cổ tròn tay ngắn cùng quần đùi thun cá tính cho bé tự do vận động, khám phá những điều mới lạ. Đặc biệt, lưng quần thun có khả năng co giãn tốt, không làm bé thấy gò bó, điểm nhấn với họa tiết đẹp mắt đem lại phong cách đáng yêu và năng động.

thời trang hè cho bé
Bộ đồ thun là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những ngày hè nóng nực (Ảnh: meyeucon.vn)

Sandal da đế mềm

Những ngày hè dạo phố, vui chơi ngoài trời các bố mẹ nên chọn cho con những đôi sandal da đế mềm đơn giản, năng động, trẻ trung. Sandal quai ngang cổ điển, sandal xỏ ngón thoải mái, sandal ‘chiến binh’ quai bện lịch lãm… sự đa dạng trong mẫu mã và thiết kế đem đến muôn vàn sự lựa chọn cho bé. “Ghi điểm” cho những đôi sandal này chính là sự thoáng mát, tiện lợi, thoải mái cùng gam sắc cuốn hút: nâu đồng, xám tro, vàng nâu mật ong, xanh ngọc,… bTaskee chắc chắn rằng những đôi sandal da đế mềm sẽ nâng niu đôi chân của bé và là người bạn đồng hành cùng bé trên mọi chặng đường.

thời trang hè cho bé
Những món đồ vô cùng thoải mái nhưng cũng không kém phần thời trang cho các bé trai (Ảnh: diendansuckhoe24h.net)

2. Thời trang hè cho bé gái

Váy

Với các nàng công chúa nhỏ, những chiếc váy luôn bắt mắt, tạo được sự thích thú. Dưới cái nắng oi ả mùa hè, hãy chọn cho tiểu công chúa nhà mình những chiếc váy bằng chất liệu cotton mịn, thoáng mát, nhẹ nhàng và hút mồ hôi để bé yêu được thỏa sức vui chơi mà không lo bị nóng. Được khoác trên mình những chiếc váy, bé yêu sẽ như bông hoa xinh đẹp trong khu vườn nắng vàng xanh mát.

thời trang hè cho bé
Với các nàng công chúa nhỏ, những chiếc váy luôn là lựa chọn hàng đầu vào mùa hè (Ảnh: shoptretho.com)

Áo thun ngắn tay

Nếu được bình chọn thời trang hè cho bé gái nào là tiện lợi và thoải mái nhất thì có lẽ phần lớn các bố các mẹ sẽ bình chọn cho áo thun ngắn tay. Được làm từ cotton 100% thoáng mát cùng với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, áo thun sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái, cơ thể luôn khô thoáng, dễ dàng vận động và tránh được các bệnh mùa hè. Sự đa dạng, phong phú từ kiểu dáng, thiết kế, màu sắc, phong cách của những chiếc áo thun thích hợp cho bé mặc khi đi dã ngoại, học ngoại khóa, vui chơi cùng bạn bè hay đơn giản là mặc ở nhà. Cùng với sự tiện dụng, dễ mặc, dễ phối đồ và gấp gọn, áo thun ngắn tay chính là trang phục không thể thiếu cho bé gái trong những ngày hè nóng nực.

thời trang hè cho bé
Áo thun ngắn tay chính là trang phục không thể thiếu cho bé gái trong những ngày hè nóng nực (Ảnh: hafi.com)

Giày búp bê

Những đôi giày búp bê điệu đà, thiết kế ôm chân luôn là lựa chọn hàng đầu của các tiểu công chúa trong mùa hè. Kiểu giày búp bê bít mũi dễ thương, có quai hậu chắc chắn, may khóa dán tiện lợi vừa tạo sự dễ dàng trong việc mang vào/cởi ra, vừa tạo cho thiên thần nhỏ nhà bạn vẻ đáng yêu, duyên dáng. Chưa hết, mặt đế giày nhẹ, mềm mại và êm ái, chống trơn trượt cùng lớp lót trong mềm mại, hấp hút mồ hôi tốt của giày búp bê giúp bé thoải mái vui đùa.

thời trang hè cho bé
Những đôi giày búp bê điệu đà, thiết kế ôm chân luôn là lựa chọn hàng đầu của các tiểu công chúa trong mùa hè (Ảnh: sendo.vn)

Mặc đẹp cho bé là niềm vui, niềm hạnh phúc của cha mẹ. Mùa hè này, hãy diện cho thiên thần nhỏ nhà mình những bộ cánh mùa hè bTaskee gợi ý trên đây nhé. Chúc các ông bố, bà mẹ sẽ có những lựa chọn thời trang hè cho bé hoàn hảo nhất.

Bài đọc thêm

Những shop quần áo trẻ em giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Thêm nổi bật với phong cách thời trang nam hè 2018

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie