giay-thoai-mai

Các mẫu giày thoải mái cho cô nàng công sở

Một buổi sáng bận rộn, vừa chọn xong trang phục bạn lại phải loay hoay chọn cho mình 1 đôi giày vừa thoải mái để di chuyển cả ngày vừa phải thật hợp với trang phục đang mặc. Thật vất vả phải không nào?  Hãy để bTaskee mách bạn các loại giày buộc phải có sẵn trên kệ dành cho các cô nàng công sở nhé!

1. Giày sandal đế thấp

giay-de-thap
Sandal dễ dàng di chuyển nhưng vẫn giữ được nét nữ tính của phái đẹp (Ảnh: bTaskee)

Sandal chính là lựa chọn hoàn hảo của các cô nàng công sở. Nàng có thể dễ dàng kết hợp các loại trang phục khác nhau. Sandal toát lên sự năng động, thoải mái. Ngoài ra bạn cũng chẳng cần e ngại mưa nắng mà có thể diện lên và đi khắp mọi nơi.

2. Giày Oxford

giay-oxford
Item này giúp bạn trông trở nên nghiêm túc, nhưng cũng không kém phần trẻ trung đâu nhé (Ảnh: bTaskee)

Nếu bạn nữ muốn trông trở nên mạnh mẽ hơn, giày Oxford là lựa chọn phù hợp cho bạn. Giày Oxford đầu tiên được thiết kế dành cho nam giới, nhưng sau đó được các nhà thiết kế cải biến lại thành giày cho phái đẹp. Giày Oxford thường được thiết kế đế bệt hoặc gót thấp nên rất tiện dụng đối với các nàng công sở. Các cô nàng năng động, thường phải di chuyển nhiều sẽ rất ưa chuộng loại giày này.

3. Giày lười

Giay-luoi
Giày lười có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, tạo nên nhiều phong cách (Ảnh: bTaskee)

Cái tên đã thể hiện tất cả đặc tính của đôi giày này. Nếu một ngày bạn lười suy nghĩ phải mặc gì đến công ty thì chỉ cần diện đôi giày này thôi.  Bạn chỉ việc xỏ vào là đi, không cần cột dây hay cài móc, giày lười phù hợp nhất cho các cô nàng trẻ trung, năng động đấy nhé!

4. Giày mule

giay-mule
Thiết kế hở gót giúp đôi chân mịn màng được lộ ra một cách đầy tinh tế, trông vừa quyến rũ lại tạo hiệu ứng kéo dài chân hiệu quả (Ảnh: bTaskee)

Dạo gần đây lướt Instagram, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp kiểu giày này phải không nào? Giày mule trông có phần lạ mặt, độc đáo nhưng không kém phần nữ tính. Giày mule sẽ giúp toát lên khí chất hiếm có ngay khi bạn chỉ mang một bộ trang phục  đơn giản. Những đôi giày mule có phần mũi hơi nhọn còn giúp đôi chân của các nàng trông nhỏ nhắn và thanh thoát hơn. Giày mule sẽ nằm trong danh sách các loại giày thoải mái nhất nếu bạn đã từng sử dụng nó.

5. Giày loafer

giay-loafer
Các nàng có thể chọn cho mình những đôi giày loafer mang gam màu trung tính như: đen, trắng hay nude, dễ kết hợp lại vô cùng thanh lịch, nữ tính (Ảnh: bTaskee)

Giày loafer có thiết kế trông giống giày lười nhưng loafer có phần đế cao giúp bạn trông thon thả hơn. Phần đế này sẽ giúp ăn gian chiều cao cho các cô nàng thấp bé. Nếu như bạn muốn chọn một đôi giày thoải mái, đơn giản nhưng lại giúp tăng chiều cao chút ít thì loafer là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

bTaskee tin rằng với các mẫu giày này, bạn sẽ có vẻ ngoài trông cool hơn mà chỉ tốn ít thời gian vào mỗi buổi sáng bận rộn! bTaskee chúc các cô nàng luôn xinh đẹp dù công việc có bận rộn thế nào nhé!

Bài đọc thêm

Cách làm sạch giày converse trắng nhanh chóng, không còn vết bẩn

5 tips chọn đầm maxi đi biển không lo bị “dìm” dáng

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie