giúp việc nhà theo giờ

Những lưu ý để luôn tìm được người giúp việc nhà theo giờ của bTaskee

Trong thời gian gần đây, nhu cầu tìm kiếm tìm người giúp việc nhà theo giờ để dọn dẹp, vệ sinh, lau chùi nhà cửa ngày càng tăng, đặc biệt là ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Người giúp việc nhà cũng vì vậy mà khan hiếm hơn hẳn, có nhiều khách hàng rơi vào tình trạng “đặt mãi mà không được”. Hiểu được khó khăn này, bTaskee sẽ “mách nhỏ” cho bạn 4 mẹo nhỏ để giúp bạn luôn tìm được người giúp việc nhà theo giờ.

1. Lưu ý khi đặt lịch

bTaskee luôn khuyến khích khách hàng đặt lịch sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ trước 2 tiếng trước giờ dọn dẹp. Đây là khoảng thời gian tối thiểu để các bTasker (cộng tác viên giúp việc nhà của bTaskee) xem nội dung công việc, nhận việc, sắp xếp, xem đường để tới nhà khách làm.

Tuy nhiên, vào những khung giờ cao điểm hoặc những ngày cuối tuần, khi muốn tìm người giúp việc nhà bạn nên đặt trước từ 1 – 2 ngày. Thông thường, vào cuối tuần các bTasker sẽ bắt đầu lên hệ thống nhận công việc cho cả tuần, chính vì vậy bạn đặt lịch càng sớm thì khả năng có người giúp việc vào nhận việc càng cao.

2. Chỉ dẫn đường đi chi tiết

Khi sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ, mỗi một lần đặt lịch sẽ có một bTasker khác nhau vào nhận việc nên nếu địa chỉ nhà bạn khó tìm, bạn nên chỉ dẫn rõ ràng vào mục ghi chú. Điều này không chỉ giúp bTasker tìm được nhà nhanh mà còn giúp các chị tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển, hạn chế xảy ra trường hợp tìm không ra địa chỉ nhà, đến làm trễ.

giúp việc nhà theo giờ
Nếu nhà bạn khó tìm, bạn nên hướng dẫn rõ ràng đường để bTasker dễ dàng tìm được (Ảnh: bTaskee.com)

3. Luôn mở điện thoại khi đã đặt lịch

Sau khi đã đặt lịch dọn dẹp nhà trên ứng dụng giúp việc nhà theo giờ của bTaskee, bạn cần kiểm tra điện thoại thường xuyên để nhận tin nhắn xác nhận nhận việc của bTasker. Đồng thời, khi tới giờ người giúp việc đến làm việc bạn cũng nên theo dõi điện thoại để tiện cho việc bTasker liên lạc khi đến nhà làm. Sẽ rất bất tiện khi người giúp việc đến nhà nhưng lại không liên lạc được chủ nhà và không có ai mở cửa để vào làm việc. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến công việc, thu nhập của người giúp việc mà nhà cửa của bạn lại không được lau dọn, sắp xếp gọn gàng.

4. Sử dụng gói dịch vụ Cố định trên ứng dụng

giúp việc nhà theo giờ
Gói cố định sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi chỉ đặt lịch 1 lần mà vẫn có người giúp việc đến làm theo lịch (Ảnh: bTaskee.com)

Sau một thời gian sử dụng dịch vụ, nếu có nhu cầu đặt lịch thường xuyên bạn có thể sử dụng gói Cố định của bTaskee. Gói Cố định cho phép hệ thống đặt lịch lặp lại cho bạn, tiết kiệm thời gian tối đa cho người dùng, đảm bảo luôn có người dọn dẹp nhà cho bạn. Đồng thời, gói Cố định cũng hỗ trợ tìm kiếm cho bạn những người giúp việc nhà được bạn đánh giá cao ở những lần làm việc trước, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho những lần dọn dẹp nhà sau này.

Nếu nhà bạn ở những quận quá xa trung tâm hoặc khu vực tập trung ít người giúp việc, để luôn có người đến lau dọn nhà, bạn có thể chọn mục tip thêm cho người giúp việc. Đây được xem là khoản hỗ trợ xăng xe, đi lại di chuyển cho các chị, khuyến khích các chị nhận việc, đảm bảo nhà cửa luôn được dọn dẹp gọn gàng, sạch đẹp.

Bài đọc thêm

Đặt dịch vụ giúp việc nhà theo giờ qua ứng dụng – xu hướng của tương lai

Giúp việc gia đình bTaskee – bạn đồng hành của người bận rộn

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie