bTaskee

Lợi hại của việc sử dụng người giúp việc thông qua ứng dụng và qua môi giới

Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ hẳn là một cái tên không còn quá xa lạ với  những ai có nhu cầu về người giúp việc hiện nay.

Một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên với mô hình hoạt động này là bTaskee – ứng dụng giúp việc nhà theo giờ đầu tiên tại Việt Nam.

giúp việc nhà theo giờ

Ứng dụng hoạt động dựa trên nền tảng Google Map kết nối người giúp việc với chủ nhà. Công việc mà chủ nhà đăng lên sẽ được người giúp việc chủ động chọn làm dựa vào tiêu chí phù hợp của công việc đó đối với người giúp việc.

Tuy chỉ mới phát triển chưa đầy 1 năm, nhưng ứng dụng giúp việc nhà theo giờ bTaskee đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng nhờ tính năng tiện lợi và những giá trị thiết yếu mà nó mang lại.

Vậy những giá trị đó là gì?

Trước tiên là sự nhanh chóng. Ứng dụng cho phép kết nối giữa hàng trăm người giúp việc với công việc mà chủ nhà đăng lên. Vì vậy mà bạn sẽ nhanh chóng có được người làm mà không cần chờ đợi các thủ tục, hợp đồng, sự xem xét và chọn lọc như các trung tâm môi giới truyền thống.

sự nhanh chóng của giúp việc nhà theo giờ bTaskee

Giá trị tiếp đến là bạn hoàn toàn không mất một khoản phí môi giới nào cho việc tìm người hay đổi người làm khi không phù hợp. Với ứng dụng giúp việc nhà theo giờ bTaskee bạn không bị phụ thuộc vào bất kỳ người giúp việc nào cả. Bạn được tiếp xúc với nhiều người giúp việc khác nhau vì vậy có thể đánh giá được hiệu quả làm việc của nhiều người, biết được những người làm tốt để ưu tiên những người làm đó cho công việc của bạn và ngược lại đối với những người làm không tốt. Giá trị này sẽ được thiết lập dựa trên đánh giá sao của khách hàng với người giúp việc sau mỗi công việc hoàn tất.

Và những giá trị trên bạn hoàn toàn không bị mất một khoản phí nào cả.

giúp việc nhà theo giờ không mất phí

Đối với việc tìm người giúp việc thông qua trung tâm môi giới bạn sẽ bị ràng buộc bởi hợp đồng về thời gian sử dụng và các điều khoản. Điều mà bạn không mong muốn nhất chính là bạn phải mất tiền và kí vào những thỏa thuận khi mà bạn hoàn toàn không biết đến người sẽ giúp việc cho bạn làm việc như thế nào.

không hợp đồng khi sử dụng dịch vụ giúp việc nhà bTaskee

Công khai minh bạch về chất lượng dịch vụ là ưu điểm tuyệt vời mà ứng dụng giúp việc nhà theo giờ bTaskee mang lại. Những đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ sẽ được hiển thị rõ ràng trên ứng dụng. Vì vậy mà bạn hoàn toàn biết rõ về chất lượng làm việc của người giúp việc đó.

Hạn chế của ứng dụng giúp việc nhà theo giờ và sử dụng người giúp việc thông qua môi giới?

Những lợi ích kể trên là giá trị thiết yếu mà ứng dụng giúp việc nhà theo giờ bTaskee mang lại cho bạn. Tuy nhiên, vẫn không thể không tránh khỏi những hạn chế so với phương thức tìm người giúp việc truyền thống.

Đầu tiên, bTaskee không phải là trung tâm môi giới, không cung cấp một người giúp việc cố định nào cả. Điều này thực ra sẽ có tính hai mặt. Có thể là tiện lợi nhưng có thể là hạn chế. Tiện lợi khi bạn không bị phụ thuộc vào người giúp việc nào cả, không lo sợ khi người giúp việc phật lòng, làm giá không làm nữa để bạn phải thấp thỏm tìm người. Đặc biệt là vào những dịp lễ Tết, khi người giúp việc về quê, nghỉ lễ thì bạn phải cáng đáng hết mọi sự trong nhà ngoài ngõ. Và hạn chế chính là bạn muốn có một người làm quen việc và hiểu ý của mình để bạn có thể an tâm gửi gắm nhà cửa cho người giúp việc đó.

Điểm hạn chế tiếp theo là bạn sẽ trả tiền cho người giúp việc ngay khi hoàn thành xong công việc của nhà bạn. Điều này có thể làm cho bạn cảm thấy hơi bất tiện hơn so với việc trả lương theo tháng.

Với những nhận định và phân tích một cách khách quan trên, hy vọng bạn sẽ chọn lựa cho mình một hình thức tìm người giúp việc tiện lợi và phù hợp nhất. Và nếu bạn đã sử dụng bTaskee, hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie