Lan da cang min day suc song

“Đánh bật” lão hóa với 3 nguyên liệu không tốn kém từ tự nhiên

Lão hóa luôn là vấn đề muôn thuở trong những câu chuyện  của phái đẹp. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng đủ điều kiện để dùng những sản phẩm chăm sóc da cao cấp. bTaskee sẽ bật mí những cách chống lão hóa da vô cùng hiệu quả nhưng không hề tốn kém với nguyên liệu từ tự nhiên giúp các cô nàng tự tin “đánh bật” nếp nhăn đáng ghét.

1. Sữa tươi

Trong sữa tươi có chứa nhiều thành phần dưỡng chất , dưỡng ẩm, vitamin cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết. Không chỉ vậy, sữa tươi còn được dùng như mặt nạ chống lão hóa da vô cùng hiệu quả.

Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt, bạn dùng bông gòn thấm ướt sữa tươi rồi thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng và để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Nếu muốn dưỡng trắng, bạn hãy thêm vài giọt chanh nữa nhé!

sữa tươi mặt nạ chống lão hóa
Sữa tươi là một mặt nạ mang lại làn da trẻ trung, mịn màng (Ảnh: Baomoi)

2. Lòng đỏ trứng gà ngâm với mật ong

Chúng ta không còn xa lạ gì với món ăn vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe này nữa, nhưng bạn có biết loại thực phẩm quen thuộc này cũng là “thần dược” trong việc cải thiện sắc đẹp, chống lão hóa rất tuyệt vời. Nguồn collagen dồi dào trong trứng gà giúp tăng sinh tế bào mới cùng với các dưỡng chất, vitamin trong mật ong giúp làn da trắng hồng, mịn màng và săn chắc.

Cách làm rất đơn giản: bạn chỉ cần 1 lòng đỏ trứng gà trộn với 2 thìa mật ong, đánh bông hỗn hợp lên rồi thoa đều lên mặt sau khi da được làm sạch, thư giãn trong khoảng 20 – 30 phút và rửa lại với nước ấm.

Một số bạn có thể sẽ không quen với mùi trứng, nhưng với hiệu quả rất “đáng gờm”  trong công cuộc chống lão hóa , cải thiện sắc đẹp thì cũng rất đáng để chúng mình trải nghiệm phải không nào?

mật ong ngâm trứng gà giúp chống lão hóa
Trứng gà trộn mật ong – “thần dược” chống lão hóa không thua kém các mỹ phẩm cao cấp (Ảnh: Beautynstyle.net)

3. Củ dền

Là loại rau củ vô cùng quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, bổ sung cho cơ thể nhiều vi chất, vitamin C, chất xơ và chất chống oxy hóa. Không chỉ vậy, củ dền còn chứa sắc tố anthocyanin giúp tăng quá trình sản sinh collagen.

Sau khi làm sạch da, dùng bông gòn thấm vào nước ép củ dền rồi thoa đều lên mặt (nhớ tránh vùng da mắt). Đợi khoảng 2 phút, bạn thoa lại một lần nữa và chờ trong khoảng 15- 20 phút để có đủ thời gian thẩm thấu các dưỡng chất vào da tốt hơn và rửa sạch lại với nước mát sau đó.

củ dền nước ép chống lão hóa
Củ dền – “Dưỡng chất vàng” cho làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống (Ảnh: Vicare.vn)

Không cần phải quá tốn kém để các cô gái tìm cách chống lão hóa, ngăn chặn các vết nhăn đáng ghét. Từ bây giờ, bạn hãy dành chút thời gian, chỉ cần 2-3 lần/ tuần để chăm sóc làn da với những mặt nạ thiên nhiên mà bTaskee đã chia sẻ để sở hữu ngay làn da trẻ trung đầy sức sống nhé!

Bài đọc thêm:

7 cách đánh bay thâm quầng mắt hiệu quả

8 bí kíp chăm sóc da ngày giao mùa

 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie