dich-vu-giup-viec-nha-tai-Da-Nang

Top 5 công ty chuyên dọn dẹp, giúp việc nhà ở Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ được biết đến là một trong những thành phố biển xinh đẹp, đáng sống mà đây còn là thành phố có tốc độ phát triển chóng mặt với mức thu nhập bình quân đầu người (GDP) tăng cao và luôn cao hơn mặt bằng chung của cả nước. Đời sống ngày càng phát triển, thu nhập của người dân càng cao chính vì vậy nhu cầu về các ngành dịch vụ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe… nhất là giúp việc nhà ở Đà Nẵng tăng cao chóng mặt. Nếu đang tìm kiếm 1 địa chỉ cung cấp người giúp việc nhà ở Đà Nẵng chuyên nghiệp thì bạn nên tham khảo 5 cái tên tiêu biểu dưới đây.

1. 3clean

3Clean
Hiện nay, 3Clean cung cấp nhiều gói dịch vụ dọn dẹp với nhiều giá tiền để khách hàng dễ dàng lựa chọn (Ảnh: bTaskee)

Công ty TNHH MTV BaClean (3Clean) là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ nhà cửa, giúp việc nhà ở Đà Nẵng. Hiện nay, 3Clean cung cấp 3 dịch vụ chính bao gồm:

  • Giúp việc theo giờ định kỳ: người giúp việc sẽ đến làm việc nhà (dọn dẹp, nấu ăn, rửa bát…) theo khung giờ cố định khách hàng đăng ký, làm xong ra về.
  • Tạp vụ văn phòng theo giờ định kỳ: đây là dịch vụ dành riêng cho công ty, văn phòng hoặc tòa nhà cần người vệ sinh thường xuyên.
  • Giúp việc từ sáng đến chiều: nhân viên giúp việc sẽ làm việc tại nhà bạn 8 giờ/ngày từ 8 giờ đến 17 giờ. Nếu phát sinh thêm thời gian, khách hàng sẽ phải trả thêm 20.000/giờ. Nhân viên làm suốt 8 tiếng nên buổi trưa họ sẽ ăn trưa tại nhà khách.

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 3, 53 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0888 344 588

2. bTaskee

Có mặt tại Đà Nẵng từ tháng 11 năm 2016, sau gần 2 năm ra mắt, bTaskee là cái tên được nhiều khách hàng tìm đến nhất khi có nhu cầu tìm kiếm người giúp việc nhà ở Đà Nẵng. Hoạt động hoàn toàn khác với những trung tâm môi giới người giúp việc, bTaskee là một ứng dụng (app) được cài đặt trên điện thoại, giúp khách hàng tìm kiếm người giúp việc theo giờ nhanh chóng khi có nhu cầu mà không tốn phí môi giới. Tiện lợi, nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng là 4 yếu tố khiến khách hàng nhớ đến mỗi khi nhắc đến bTaskee.

bTaskee-dich-vu-giup-viec-nha-o-Da-Nang
Với lợi thế nhanh, không phí môi giới, người giúp việc sạch sẽ, thật thà, bTaskee đang là công ty cung cấp dịch vụ giúp việc nhà theo giờ được ưa chuộng ở Đà Nẵng (Ảnh: bTaskee)

Khi có nhu cầu tìm kiếm người giúp việc nhà ở Đà Nẵng, bạn chỉ cần tải app, đăng nhập và điền đầy đủ thông tin về công việc, thời gian làm việc, địa chỉ, sau 2 giờ sẽ có người giúp việc đến dọn dẹp nhà cho bạn. Ngoài dọn dẹp, rửa chén, lau nhà, người giúp việc của bTaskee còn có thể nấu ăn nếu bạn có yêu cầu. Điểm vượt trội nhất của bTaskee là bạn có thể xem những đánh giá của khách hàng trước về những người giúp việc trên hệ thống để chọn lựa cho mình 1 người ưng ý nhất. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về người giúp việc vì bTaskee tuyển chọn rất kỹ, những người giúp việc đều có giấy tờ tùy thân và được đào tạo kỹ càng. Ngoài những kỹ năng trong công việc, nhiều người giúp việc của bTaskee còn nói được tiếng Anh, tiếng Hàn… và giao tiếp tự tin với khách hàng. Chính vì vậy, những chủ nhà có căn hộ cho thuê ngắn hạn ở Đà Nẵng rất ưa chuộng sử dụng bTaskee.

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà DaHan số 531 Đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà

Điện thoại: 0906.887.347

Website: www.btaskee.com/vn/giup-viec-nha-theo-gio

Tải app tại:

Android: tải ngay

IOS: tải ngay

3. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp xanh (VSCNXANH)

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp xanh (VSCNXANH) là công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và vệ sinh nhà cửa ở Đà Nẵng.

Một số dịch vụ mà VSCNXANH đang cung cấp:

  • Dịch vụ vệ sinh nhà cửa
  • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp
  • Dịch vụ vệ sinh cửa hàng
  • Dịch vụ vệ sinh khách sạn
  • Dịch vụ dọn nhà,…

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: 20 Hồ Quý Ly, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3551997

Email: vesinhcnxanh@gmail.com

4. MyHome

MyHome là công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và dịch vụ làm sạch cho nhà ở mới xây, các khách sạn. Hiện nay, MyHome cung cấp 3 loại hình làm sạch chính:

  • Tổng vệ sinh nhà sau xây dựng: xử lý các vết bẩn, vết sơn, hóa chất, bụi bẩn… bám trên tường, kính, sàn nhà, làm sạch từ trong ra ngoài với các căn nhà mới xây.
  • Tổng vệ sinh nhà ở đang dùng: khi khách hàng sử dụng dịch vụ này, nhân viên MyHome sẽ đến và làm sạch trần, tường, cửa, vệ sinh sạch khu vực nhà vệ sinh (bồn rửa mặt, bồn cầu, gương…) và lau chùi các đồ nội thất trong nhà.
  • Vệ sinh một hạng mục hoặc định kỳ: bạn sẽ cần đến dịch vụ này của MyHome khi bạn cần đánh bóng sàn đá, làm sạch sàn gỗ, gạch men, vệ sinh thảm, chăn ga, sofa, rèm cửa…

MyHome luôn cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với tiêu chuẩn nghiêm ngặt, an toàn, chuyên nghiệp. Nếu có nhu cầu làm sạch nhà, công ty với diện tích lớn thì MyHome là lựa chọn không tồi cho bạn, tuy nhiên bạn cần tham khảo giá vì nhân viên của MyHome đi theo nhóm nên giá thành sẽ cao hơn rất nhiều.

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: 192 Nguyễn Hoàng, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0908.537.133

Email: myhomedn@gmail.com

5. Công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp Super Clean

Super Clean với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực làm sạch chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi dùng dịch vụ mà Super Clean cung cấp. Là công ty chuyên dọn dẹp và làm sạch nhưng Super Clean lại được đánh giá cao về vệ sinh công nghiệp chứ không phải là mảng giúp việc nhà, mặc dù Super Clean vẫn cung cấp dịch vụ này. Hiện nay, Super Clean đang cung cấp những dịch vụ cụ thể như sau: vệ sinh hàng ngày, vệ sinh một lần, dịch vụ kiểm soát côn trùng, dịch vụ đào tạo làm sạch,…

Super-Clean-giup-viec-nha
Super Clean được đầu tư trang bị máy móc khá tốt (Ảnh: bTaskee)

Super Clean luôn cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nếu trong quá trình dọn dẹp nhân viên của Super Clean gây hư hại tài sản thì công ty sẽ đảm bảo bồi thường 100% giá trị hiện vật. Tuy nhiên, khi dọn dẹp bạn phải ký hợp đồng với Super Clean và điều này khiến nhiều khách hàng tỏ ra ngại ngần khi dùng dịch vụ.

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: Số 1 Đường Nam Sơn 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: 02363.688.866 – 0985 777 686

Email: superclean79@gmail.com

Nếu bạn có nhu cầu tìm người giúp việc nhà ở Đà Nẵng để phụ giúp công việc gia đình, làm những việc lau dọn đơn giản thì bTaskee và 3Clean là 2 cái tên sáng giá nhất. Còn nếu nhà bạn cần vệ sinh, dọn dẹp nhà với diện tích lớn và nhiều đồ dùng thì 3 công ty còn lại là những địa chỉ “vàng” đáng quan tâm. Cả 5 công ty trên đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giúp việc nhà, vệ sinh nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi dùng dịch vụ.

Bài đọc thêm

Có nên thuê giúp việc nhà theo giờ không?

Đặt dịch vụ giúp việc nhà theo giờ qua ứng dụng – xu hướng của tương lai

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie