Có nên thuê giúp việc nhà theo giờ không?

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
khac-biet-btasker-va-giup-viec-truyen-thong
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến nhu cầu cần người giúp việc ngày một tăng trong các gia đình trẻ. Nếu như trước đây, các gia đình có xu hướng tìm kiếm một giúp việc nhà ở lại, thì gần đây, nhiều gia đình chọn lựa giúp việc nhà theo giờ như một giải pháp an toàn để tận hưởng trọn vẹn sự riêng tư từ tổ ấm của mình, tiết kiệm không gian khi sống tại các căn hộ nhỏ mà vẫn luôn giữ được nhà cửa sạch sẽ gọn gàng. Liệu rằng mô hình giúp việc nhà theo giờ này có trở thành lựa chọn tối ưu nhất cho tất cả các gia đình không? Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé!

1. Lợi ích khi thuê giúp việc nhà theo giờ

Giúp việc nhà theo giờ
Lợi ích trăm bề khi thuê người giúp việc nhà theo giờ (Ảnh: blog bTaskee)

Sự tiện lợi: bất kì khi nào bạn cần, bạn chỉ cần đặt dịch vụ và sẽ có ngay người giúp việc nhà đến và dọn dẹp cho căn nhà của bạn. Nếu như thuê 1 người giúp việc nhà cố định bạn phải tốn ít nhất từ 3.000.000 – 4.000.000/tháng chưa kể ăn uống, sinh hoạt, chỗ ở… thì thuê người giúp việc theo giờ sẽ tiết kiệm hơn hẳn. Số tiền phải trả cho 1 giờ làm việc của người giúp việc theo giờ từ 40.000 – 50.000, nếu sử dụng dịch vụ thường xuyên số tiền phải bỏ ra tối đa cũng chỉ 2,5 triệu/tháng, tiết kiệm được rất nhiều khoản so với thuê giúp việc cố định.

Sự riêng tư: thuê giúp việc nhà theo giờ đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho gia đình. Người giúp việc không ở lại nhà, không ăn uống, không sinh hoạt chung tạo cho những người trong gia đình không gian sống thoải mái, tự do nhất.

Giảm thiểu ngoại tình: Chắc hẳn nhiều bà vợ lo lắng vấn đề ngoại tình giữa chủ nhà là chồng mình và người giúp việc. Do đó, giúp việc nhà theo giờ là một giải pháp an toàn cho vấn đề trên.

Đảm bảo tài sản: Phần lớn những người giúp việc truyền thống đến làm đều thông qua trung tâm môi giới hoặc sự giới thiệu của người quen, bạn bè nên nhân thân hầu như không được đảm bảo. Đã có rất nhiều trường hợp khi thuê giúp việc truyền thống ở tại nhà, tài sản có giá trị trong nhà “không cánh mà bay”. Điều này hoàn toàn rất khó xảy ra khi bạn thuê giúp việc nhà vì thời gian họ làm ở nhà bạn rất ngắn và họ luôn là khi có chủ nhà nên sẽ dễ coi ngó tài sản hơn. Đồng thời, đa phần nhân thân của những người giúp việc nhà theo giờ đều được xác minh rõ ràng và được các công ty sàng lọc kỹ càng. Chính vì vậy, khi đi làm sẽ giảm thiểu lo lắng về vấn đề mất cắp tài sản trong nhà. Nếu có gì không hài lòng, bạn có thể thoải mái thay đổi người giúp việc, không phải phụ thuộc vào 1 người cố định nào.

2. Bất lợi khi chọn giúp việc theo giờ

Khó khăn được mọi người chia sẻ nhiều nhất khi quyết định chọn giúp việc theo giờ là tìm kiếm người giúp việc này ở đâu? Trung tâm, công ty nào uy tín và chất lượng?

Để giải quyết khó khăn này, việc đầu tiên là tìm hiểu kĩ càng các công ty trên mạng internet, tham khảo qua các bài đánh giá chất lượng, cách thức hoạt động tuyển dụng người giúp việc của công ty.

Tiếp đó là bạn cần biết các tiêu chí lựa chọn công ty giúp việc nhà uy tín. Từ đó, bạn mới có thể chọn cho mình người giúp việc theo giờ đáng tin cậy.

giúp việc nhà theo giờ
Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, người già hình thức giúp việc nhà truyền thống sẽ phù hợp hơn (Ảnh lamchame)

Bên cạnh đó, tùy vào tình hình từng gia đình mà nên chọn người giúp việc phù hợp. Đối với những gia đình chỉ có nhu cầu do dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh, là ủi quần áo, công việc mang tính chất thời vụ thì nên chọn hình thức giúp việc nhà theo giờ.

Còn hình thức giúp việc nhà ở lại có những bất lợi bạn cần xem xét nhưng sẽ phù hợp hơn với những gia đình muốn tìm người chăm sóc trẻ nhỏ, người già trong một khoảng thời gian xuyên suốt. Nếu bạn lựa chọn hình thức này thì bạn cũng nên biết người giúp việc ở độ tuổi nào phù hợp với gia đình mình để công việc được hoàn thành tốt nhất.

Vì vậy, các gia đình hãy luôn cân nhắc khối lượng công việc gia đình và mong muốn của cá nhân để chọn cho mình giúp việc nhà phù hợp, tiết kiệm chi phí và thời gian nhé!

Một giải pháp đơn giản hơn là sử dụng ngay ứng dụng giúp việc nhà của bTaskee, với cách thức đặt dịch vụ giúp việc theo gói dễ dàng trong vòng một nốt nhạc. Ngoài ra bTaskee còn cung cấp những dịch vụ khác như: đi chợ, nấu ăn,… quá tiện luôn phải không nào.

Hãy tải trải nghiệm ứng dụng bTaskee ngay hôm nay!
– IOS: http://goo.gl/29GbXG
– Android: http://goo.gl/1q5acH

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 1900 636 736
  • Địa chỉ: 284/25/20 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh
  • Email: support@btaskee.com
  • Website: https://www.btaskee.com

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services