tuoi-tho-cua-ban-tren-man-anh-lon

Tuổi thơ của bạn trên màn ảnh lớn (phần 2)

Tiếp nối cho chuỗi series tuổi thơ của bạn trên màn ảnh phần 1. Ở phần 2 này, bTaskee hứa hẹn sẽ cho bạn một vé trở về tuổi thơ của mình.

1. ALADDIN (Khởi chiếu: 24/05/2019)

 

Aladdin-va-cay-den-than

Dưới bàn tay đầy tài năng của đạo diễn Guy Ritchie, vào tháng 5 này chúng ta sẽ có một siêu phẩm từ nhà Disney. Aladdin 2019 là một phiên bản live-action mang đầy màu sắc sống động và không kém phần hồi hộp. Câu chuyện xoay quanh chàng hoàng tử khu ổ chuột Aladdin – một thanh niên trẻ tuổi dũng cảm và nàng công chúa Jasmine mạnh mẽ, đương nhiên phải kể đến thần đèn Genie – người nắm giữ chìa khóa thay đổi tương lai sau này của họ.

Với thể loại bí ẩn và phiêu lưu, thời lượng là 135 phút, ngôn ngữ tiếng anh với phụ đề tiếng Việt và lồng tiếng Việt. phim dành cho mọi đối tượng nên là ngày hè này các bạn đã có thể tràn ngập trong thế giới cổ tích của riêng mình rồi.

2. TOY STORY (Khởi chiếu: 20/06/2019)

 

toy-story-4

Mới đây, đại gia đình Đồ chơi – Toy Story đã cho ra mắt trailer cực chất và đáng để cho khán giả chờ đợi. Sự trở lại rất hào hứng của dàn đồ chơi quen thuộc như Woody, Buzz Lightyear, Jessie… cùng hai nhân vật mới sẽ xuất hiện trong Toy story 4: Ducky and Bunny!

Hãng Pixar không tiết lộ nội dung chi tiết của tập phim “Toy Story” sắp ra mắt, xong người xem có thể kỳ vọng vào những thước phim mãn nhãn và câu chuyện sâu sắc dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Josh Cooley – người từng rất thành công với “Inside Out,”cũng như tham gia viết kịch bản cho hàng loạt bom tấn khác của Disney như “The Incredibles,” “Cars,” “Ratatouille” hay “Up”

Giờ thì cứ hãy chuẩn bị tâm lý chào đón siêu phẩm tiếp theo trong tháng 6 này nhé!

3. LION KING (Khởi chiếu: 19/07/2019)

 

lion-king

Là con của vị chúa tể rừng xanh Mufasa, chú sư tử Simba ra đời trong sự chào đón của muôn loài. Tuổi thơ đẹp đẽ bình yên của chú đột ngột kết thúc khi người cha vĩ đại bị hãm hại và qua đời. Lưu lạc khắp nơi, Simba bé nhỏ phải học cách sinh tồn một mình. May mắn thay, chú gặp được hai người bạn Timon và Pumbaa.

The lion king (Vua sư tử) là một bộ phim điện ảnh chính kịch Mỹ, phim dành cho tuổi mới lớn sắp tới của đạo diễn Jon Faureau và được sản xuất bởi hãng Walt Disney Pictures dựa trên bộ phim hoạt hình cùng tên năm 1994. Đây là một phiên bản live-action với thể loại hoạt hình, phiêu lưu, tâm lý mang lại cho khán giả một sự trải nghiệm đầy hứa hẹn vào tháng 7 này.

4. SONIC THE HEDGEHOG (Khởi chiếu: 07/11/2019 tại U-crai-na)

 

Sonic-the-hedgehog

Không ai còn lạ gì với hình ảnh của Sonic trong tuổi thơ mang đầy hình ảnh của một nhân vật đáng yêu. Sonic the hedgehog là một bộ phim hài phiêu lưu sắp được sản xuất và phân phối bởi Paramount Pictures và dựa trên nhượng quyền trò chơi video cùng tên được sản xuất bởi Sega. Bộ phim được đạo diễn bởi Jeff Fowler và được viết bởi Patrick Casey , Josh Miller và Oren Uziel, từ một câu chuyện của Van Robichaux và Evan Susser.

Vào 30/04/2019, Paramount đã tung ra trailer đầu tiên về bộ phim “Tiểu quái Sonic” trên mạng xã hội Twitter đã xuất hiện làn sóng chỉ trích bộ phim dữ dội. Đạo diễn Jeff Fowler và đoàn phim đang cố gắng nỗ lực hết sức để tạo nên một hình ảnh nhân vật khiến khán giả ủng hộ và hài lòng nhất. Và thời điểm phát hành 08/11/2019 nhiều khả năng sẽ bị đổi sang năm 2020. Dù thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng đừng quên đón chờ siêu phẩm này trong một tương lai gần nhất.

Với những gợi ý của bTaskee về hàng loạt siêu phẩm trong chuỗi ngày hè nóng nực tưởng chừng ảm đạm, sẽ giúp bạn có những giây phút thật ý nghĩa trong kì nghỉ hè này.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie