tuoi-tho-cua-ban-tren-man-anh-lon

Tuổi thơ của bạn trên màn ảnh lớn (phần 1)

Đã bao giờ bạn từng nghĩ đến những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của bạn sẽ được chiếu trên màn ảnh lớn chưa? Hãy cùng bTaskee điểm qua 3 bộ phim hoạt hình của tuổi thơ được công chiếu trên màn ảnh rộng trong tháng hè này.

UPIN & IPIN – TRUYỀN THUYẾT THẦN ĐAO (Khởi chiếu: 26/04/2019)

Upin và Ipin – hai cậu bé 5 tuổi trong chuỗi series quen thuộc với các bạn nhỏ của Malaysia. Là những đứa trẻ hiếu động, tràn đầy năng lượng Upin & Ipin lại có một tuổi thơ bất hạnh khi bố mẹ qua đời, hai cậu bé sống cùng với chị và bà nội. Trong phim điện ảnh, Upin & Ipin tìm thấy một cánh cổng đưa họ cùng các bạn đến một vương quốc kỳ ảo. Hai cậu bé phải trải qua những nhiệm vụ để cứu sống dân làng. Với những chi tiết gây cấn và khác biệt sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm mới lạ với bộ phim Upin & Ipin – Truyền thuyết thần đao.

Bộ phim thuộc đạo diễn Adam Bin Amiruddin với hai diễn viên chính là Asyiela Putri và Ahmad Mawardi. Thời lượng là 100 phút và lồng tiếng Việt, phim dành cho mọi đối tượng. Nên các bạn nhỏ thỏa sức trải nghiệm với bộ phim này.

upin-va-ipin-truyen-thuyet-than-dao

POKÉMON: THÁM TỬ PIKACHU (khởi chiếu: 10/05/2019)

Với các bạn nhỏ nhân vật Pikachu không còn quá xa lạ, vì tuổi thơ trong ai cùng đã từng 1 lần được nghe đến nhân vật huyền thoại này. Trong tháng 5 này, đạo diễn Rob Letterman đã tung ra bộ phim. Với nội dung xoay quanh hành trình truy tìm manh mối phá án về cái chết của Harry Goodman – thám tử mẫn cán ở thành phố Ryme của Tim Goodman và người bạn đồng hành siêu đáng yêu Pikachu. Là người duy nhất nghe được giọng nói thực của Pikachu thay vì tiếng “Pika Pika” quen thuộc. Tim và Pikachu nhanh chóng trở thành bạn thân và cùng dấn thân vào cuộc điều tra những vụ mất tích bí ẩn trong thành phố. Trong hành trình phá án, cặp đôi này đã gây ra không ít những tình huống ngang trái nhưng tràn đầy tiếng cười.

Đây là thể loại phim hành động và khoa học viễn tưởng, với thời lượng dài 110 phút và phim cấm khán giả dưới 13 tuổi nên các bạn cần chú ý nhé!

pokemon-tham-tu-pikachu

DORAEMON: NOBITA VÀ MẶT TRĂNG PHIÊU LƯU KÝ (Khởi chiếu: 24/05/2019)

Sự tò mò của Nobita đã mang lại quyết tâm thực hiện bằng được kế hoạch sau khi đã hùng hồn tuyên bố với cả lớp “Tớ tin chắc rằng có người sống trên mặt trăng, tớ sẽ chứng minh điều đó!”. Để không bị chê cười về ý tưởng ngốc nghếch của mình Nobita đã cầu cứu đến sự trợ giúp của Doraemon. Nhờ đến bảo bối “Huy hiệu câu lạc bộ Dị Thuyết”, cả nhóm có thêm sự có mặt của một cậu bạn mới chuyển trường. Họ đã cùng đặt chân đến một hành trình hoàn toàn mới lạ và đầy ly kỳ tại mặt trăng. Nobita cùng các bạn bắt đầu hành trình phiêu lưu hướng tới hành tình mà không ai biết rằng có một huyền thoại bí ẩn được cất giấu tại đó.

Doraemon và Nobita là hai nhân vật gắn liền với mọi lứa tuổi. Lần này đạo diễn Yakuwa Shinnosuke đã cho ra tập phim “Nobita và mặt trăng phiêu lưu ký” sẽ được khởi chiếu ngày 24/05/2019 với ngôn ngữ là tiếng Nhật và phụ đề tiếng Việt. Dành cho mọi lứa tuổi nên những “Fan cứng” của hai chàng trai này nhất định không được bỏ qua!

doraemon-nobita-va-mat-trang-phieu-luu-ky

Trên đây là những bộ phim gắn liền với tuổi thơ trên màn ảnh rộng, bTaskee chúc các bạn có một mùa hè thật sôi động và đừng quên đón chờ phần II của bài viết này để cùng theo dõi những bộ phim được công chiếu và sắp được công chiếu trong những ngày hè này nhé!

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie