thuê giúp việc nhà theo giờ

Thuê giúp việc nhà theo giờ có đáng đồng tiền bỏ ra?

Liệu rằng thuê giúp việc nhà theo giờ sẽ tiết kiệm tiền cho bạn? Câu trả lời sẽ được bTaskee giải đáp trong bài viết dưới đây. Cùng tham khảo nhé!

Giúp việc nhà theo giờ hiện nay rất được nhiều người ưa chuộng. Chủ nhà không cần phải lo về chi phí ăn ở cho người giúp việc, tránh được nhiều rắc rồi trong mối quan hệ. Nhưng nhiều người vẫn còn e ngại về hình thức giúp việc kiểu mới này bởi vấn đề chính vẫn là về giá dịch vụ. Vậy có đáng bỏ ra đồng tiền để thuê giúp việc nhà theo giờ từ bTaskee không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ hơn.

Dịch vụ giúp việc theo giờ bTaskee

bTaskee là ứng dụng giúp việc theo giờ qua app mobile. Chưa nói về giá dịch vụ, tính riêng về sự tiện lợi thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của ứng dụng. Chỉ cần bạn tải app bTaskee về chiếc smartphone và làm theo hướng dẫn trong app, nêu ra những nhu cầu bạn muốn nhân viên thực hiện.

Sau khi nhận được thông tin từ bạn, bTaskee sẽ gọi điện lại xác nhân và cử người giúp việc đến để hoàn thành. Kết thúc công việc, nhân viên bTaskee sẽ ra về ngay lập tức. Mọi thao tác của bạn để nhận dịch vụ từ bTaskee chỉ trong 30 giây, quá là tiện lợi và tiết kiệm thời gian, phải không nào?

thuê giúp việc nhà theo giờ
Thuê người giúp việc theo giờ qua app mobile (ảnh: bTaskee)

Giá dịch vụ

Hiện nay giá dịch vụ của bTaskee dao động trong khoảng từ 40.000 VND – 50.000 VND trong một giờ và tùy theo diện tích phòng của bạn. Đây là chi phí dịch vụ cạnh tranh trên thị trường, nên nếu so với giá dịch vụ của các công ty khác là không quá cao. Giá tiền phụ thuộc vào diện tích căn phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền đáng kể.

thuê giúp việc nhà theo giờ
Bảng giá dịch vụ bTaskee

Chất lượng dịch vụ

Chỉ cần đặt dịch vụ trước 2 tiếng, bạn sẽ nhận được dịch vụ của bTaskee tốt nhất cùng 3 tiêu chí: nhanh chóng – uy tín – chất lượng. Được đánh giá tin dùng trên 10.000 khách hàng, chẳng có lý do gì để nghi ngờ sự chuyên nghiệp của bTaskee mang lại.

thuê giúp việc nhà theo giờ
Chất lượng dịch vụ được 10.000 khách hàng tin tưởng (ảnh: koreanhcm)

Với sự thấu hiểu tâm lý khách hàng, bTaskee ngày càng nỗ lực nhiều hơn để làm thỏa mãn nhu cầu bạn. Bạn hãy thử dịch vụ giúp việc theo giờ của bTaskee và cảm nhận xem đồng tiền mình bỏ ra thực sự có đáng?

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie