bTaskee

Tại sao chủ thuê căn hộ Airbnb nên dùng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ của bTaskee?

Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển, thị trường bất động sản cho thuê qua ứng dụng cũng không nằm ngoài sự phát triển đó. Các căn hộ cho thuê trên Airbnb ngày càng được nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng nước ngoài rất ưa chuộng vì giá thuê và chất lượng căn hộ thuê khá tốt. Tuy nhiên, yêu cầu của khách hàng nước ngoài về sự sạch sẽ, gọn gàng cũng “khó nhằn” trong khi chủ nhà lại khá bận rộn với những công việc khác, người giúp việc đôi khi lại không làm đúng theo yêu cầu của chủ nhà. Điều này sẽ rất bất tiện, nhất là khi bạn đang làm dịch vụ luôn cần nhanh và có dịch vụ tốt. Nếu bạn còn đang mông lung vì chưa tìm được người giúp việc như ý muốn. Hãy trải nghiệm dịch vụ của bTaskee – Ứng dụng Giúp việc nhà theo giờ đang được nhiều khách hàng sử dụng và chia sẻ với những lý do sau đây.

1. bTaskee – Ứng dụng Giúp việc nhà theo giờ đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt năm 2016, bTaskee là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ giúp việc nhà theo giờ. bTaskee dựa trên nền tảng Google Map, có sử dụng dịch vụ định vị toàn cầu và hoạt động tương tự Grab. Ứng dụng này được tích hợp công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tìm người giúp việc có chất lượng, uy tín, nhanh chóng đồng thời cũng sở hữu 1 đội ngũ cộng tác viên giúp việc nhà luôn sẵn sàng, chủ động nhận việc. Sau hơn 2 năm ra mắt, bTaskee đã phục vụ được hơn 50.000 khách hàng, trong đó có rất nhiều khách hàng người nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng công việc cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

bTaskee
bTaskee là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực giúp việc nhà theo giờ (Ảnh: bTaskee)

2. Sử dụng dịch vụ bTaskee để đáp ứng nhu cầu nhà sạch của bạn – nhu cầu dịch vụ của khách thuê căn hộ

Dọn dẹp nhà nhanh chóng – tiện lợi – dịch vụ đa dạng

Lau dọn nhà đúng khu vực và đúng khoảng thời gian khách hàng đã đăng ký là một trong những tiện lợi nổi bật trong dịch vụ của bTaskee. Ngành dịch vụ thuê căn hộ đòi hỏi sự nhanh chóng để kịp thời phục vụ cho khách thuê khi họ cần nên việc dọn dẹp cần phải nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về sạch sẽ, ngăn nắp trước khi khách thuê đến. Ngoài dọn dẹp, lau chùi, rửa chén, bTaskee còn cung cấp các dịch vụ như vệ sinh máy lạnh, giặt ủi cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

bTaskee
Dịch vụ nhanh chóng-tiện lợi và đảm bảo chất lượng là một trong những tiêu chí khi phục vụ khách hàng của bTaskee (Ảnh: bTaskee)

Ngoài ra, nếu khách hàng thuê căn hộ hoặc chủ nhà là người thích những bữa cơm nhà nhưng không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng thì chỉ với vài thao tác trên ứng dụng, cộng tác viên của bTaskee sẽ có mặt tại nhà khách hàng và chuẩn bị bữa cơm nóng hổi và thơm ngon.

Không chỉ dọn dẹp, lau chùi cộng tác viên giúp việc bTaskee còn nấu ăn khi khách hàng có yêu cầu (Ảnh: bTaskee)

Chất lượng dịch vụ tốt – đăng ký nhanh chóng – giá dịch vụ rõ ràng

Trước đây, các gia đình thường thuê người giúp việc nhà qua sự giới thiệu của người quen hoặc qua công ty môi giới nhưng phải trả một khoản phí khá cao cho bên môi giới, thủ tục rườm rà, chi phí bất cập nhưng chất lượng người giúp việc thì “hên xui” vì không có bất kỳ đánh giá cụ thể nào. Chưa kể, có một thực tế mà bTaskee nhận được từ chia sẻ của gia chủ là gia chủ lại khá phụ thuộc người giúp việc, nếu người giúp việc đột ngột nghỉ thì gia chủ mất thêm thời gian phải tìm người giúp việc khác.

Khi sử dụng ứng dụng bTaskee, bạn hoàn toàn chủ động, từ lúc tải app và đăng ký cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng chỉ với vài thao tác mà không cần phải đến công ty, không cần làm bất kỳ thủ tục nào và hoàn toàn không phụ thuộc vào người giúp việc.

bTaskee
Hệ thống bTaskee liên tục chọn lọc người giúp việc được đánh giá cao mang lại sự yên tâm cho khách hàng (Ảnh: bTaskee)

Một điểm mà các khách thuê hoàn toàn yên tâm là các cộng tác viên của bTaskee đều có thông tin, lý lịch rõ ràng đặc biệt là có giấy xác nhận hạnh kiểm của địa phương. Ngoài ra, bTaskee còn có các bài kiểm tra, thử việc cho người giúp việc trước khi bắt đầu nhận việc trên hệ thống. Khi đăng các công việc cần dọn dẹp, bạn sẽ nhận được thông báo rất rõ ràng về chi phí dọn dẹp (từ 50.000 VND/giờ, rẻ hơn nếu đặt nhiều giờ). Bên cạnh đó, hệ thống bTaskee có phần đánh giá người giúp việc và ưu tiên đưa list thông tin những người giúp việc được các khách hàng trước đó đánh giá tốt để bạn có sự lựa chọn tốt nhất. Với những người giúp việc có đánh giá không tốt và dựa theo quy định số lần đánh giá thấp của khách hàng, hệ thống sẽ loại ra và giữ các cộng tác viên có chất lượng tốt nhất.

Chất lượng được kiểm chứng từ các khách hàng trong và ngoài nước

Hiện nay, bTaskee có các chi nhánh ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và phục vụ cho các khu dân cư có nhiều người nước ngoài sinh sống như Phú Mỹ Hưng, Vinhomes Central Park Tân Cảng và các khu vực người nước ngoài có nhu cầu thuê người giúp việc theo giờ. Hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước đã sử dụng dịch vụ và rất hài lòng, đánh giá tốt về dịch vụ của bTaskee. Một trong những nét riêng của bTaskee chính là dịch vụ khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tận tâm sẵn sàng giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của các khách hàng một cách tận tình và hợp lý nhất. Mang lại sự yên tâm, thoải mái nhất cho khách hàng khi dùng dịch vụ.

bTaskee
Hơn 50.000 khách hàng đã sử dụng và đánh giá cao dịch vụ của bTaskee (Ảnh: bTaskee)

Với kinh nghiệm và đánh giá tốt từ khách hàng trong và ngoài nước, bTaskee – Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ xứng đáng là một địa chỉ đáng tin cậy. Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ bTaskee giúp khách hàng nói chung và chủ thuê căn hộ dịch vụ Airbnb nói riêng sắp xếp, lau dọn nhà thật chuyên nghiệp – nhanh chóng – tiện lợi, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất và mang đến sự thảnh thơi, thoải mái nhất cho khách hàng.

Địa chỉ liên hệ:

Đà Nẵng: Lầu 3 Vườn Ươm DNES, Số 31 Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

TP.HCM: 5B03-15 Sky Garden 2, Phạm Văn Nghị Bắc, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Hà Nội: Phòng 502, Tầng 5, Tòa nhà Phương Nga, số 3 ngõ 84 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0906.887.347

Website: btaskee.com

Tải app tại:

Android: tải ngay

IOS: tải ngay

Bài đọc thêm

Top 5 công ty chuyên dọn dẹp, giúp việc nhà ở Đà Nẵng

Giúp việc gia đình bTaskee – bạn đồng hành của người bận rộn

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie