tác hại khi thương lượng riêng với người giúp việc

Những tác hại tiềm ẩn cho chủ nhà khi thương lượng riêng với người giúp việc

Với đội ngũ giúp việc chuyên nghiệp của bTaskee, chỉ sau vài lần sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ – bTaskee bạn sẽ tìm thấy người giúp việc ưng ý cho gia đình mình. Và khi đã tìm được người giúp việc ưng ý, hẳn bạn sẽ mong muốn những lần dọn dẹp nhà cửa tiếp theo đều do người giúp việc ấy đảm nhận. Điều này sẽ phần nào thôi thúc bạn thương lượng riêng với người giúp việc. Liệu quyết định này có mang lại nhiều lợi ích như bạn nghĩ?

Ứng dụng bTaskee là mô hình giúp việc theo kiểu mới

bTaskee không phải là trung tâm môi giới việc làm, do đó chúng tôi không giới thiệu hay dẫn các chị giúp việc đến nhà và bàn giao bạn. bTaskee là một mô hình hoạt động tương tự như mô hình của Uber và Grab, nhằm mục đích tạo nên sự kết nối giữa những khách hàng có nhu cầu dọn dẹp nhà cửa và những người giúp việc. Sự kết nối này không chỉ mang lại nhiều lợi ích, sự tiện lợi mà còn giảm thiểu rủi ro cho cả chủ nhà và những người giúp việc. Điểm khác biệt của mô hình bTaskee là sự áp dụng công nghệ vào việc giám sát người giúp việc để  luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ với khách hàng.

tác hại khi thương lượng riêng với người giúp việc
Ứng dụng bTaskee, mô hình giúp việc theo giờ theo kiểu mới (Ảnh: bTaskee.com)

Khi bạn và người giúp việc có ý định thương lượng hay thỏa thuận riêng với nhau, tức là cả bạn và người giúp việc đang tự đánh mất những quyền lợi của mình có được từ mô hình của bTaskee. Tại sao vậy? Hãy để bTaskee giải thích cho bạn những tác hại tiềm ẩn của việc này!

1. Về chất lượng người giúp việc

Ở bTaskee, điều kiện cơ bản để người giúp việc tiếp tục làm việc trên hệ thống là được khách hàng đánh giá từ 4 sao trở lên. Do đó, khi đến nhà bạn làm việc, các chị giúp việc luôn trong tâm thế phải làm thật tốt để được đánh giá cao và được tiếp tục làm việc.

Với cách thức kiểm soát mang tính tự giác như vậy, chất lượng làm việc của các chị giúp việc sẽ luôn được đảm bảo và ngày càng được nâng cao. Sau một thời gian, chất lượng đội ngũ người giúp việc của bTaskee sẽ được chuẩn hóa thành tiêu chuẩn. Như vậy dù cho người giúp việc mới đi chăng nữa, thì họ vẫn cũng có thể đáp ứng được những nhu cầu của bạn. Và nếu bạn e ngại rằng người giúp việc mới bỡ ngỡ với công việc nhà mình, bạn có thể ghi chi tiết vào trong phần ghi chú ngay lúc đặt việc để họ biết ý và làm đúng như bạn mong muốn.

tác hại khi thương lượng riêng với người giúp việc
Người giúp việc của bTaskee sẽ luôn tự giác làm việc thật tốt (Ảnh: bTaskee.com)

2. Về rủi ro mất cắp khi thương lượng riêng với người giúp việc 

Đối với mỗi người giúp việc, bTaskee đều nắm hồ sơ lý lịch rõ ràng và cụ thể. Khi làm việc trong hệ thống, họ đều hiểu rằng mình đang nằm trong sự giám sát của công ty. Do đó nếu có hành vi trộm cắp thì bTaskee sẽ cung cấp đầy đủ những giấy tờ cần thiết của họ cho các cơ quan có chức năng. Vì vậy mà khả năng trộm cắp rất hiếm khi xảy ra. Ngược lại, khi bạn thương lượng riêng với người giúp việc thì người giúp việc ấy đã không còn nằm trong sự giám sát của bTaskee, không còn ràng buộc gì, nên khả năng người giúp việc nảy sinh ý định trộm cắp là rất cao.

Trước đây đã có trường hợp khách hàng thương lượng riêng với người giúp việc. Khi không may bị mất trộm, khách hàng đã liên hệ lại với bTaskee để được hỗ trợ giải quyết. Tuy nhiên, khi bTaskee kiểm tra thì người giúp việc này đã không còn làm việc trên hệ thống vì những vi phạm trước đó (vì thái độ không tốt, chất lượng làm việc kém hay trộm cắp).

Và vì khách hàng thương lượng riêng với người giúp việc nên dĩ nhiên là không biết được việc này. Dù bTaskee rất tiếc với những trường hợp trên, nhưng chúng tôi cũng không thể hỗ trợ được gì được cho khách hàng. Sự giám sát liên tục của bTaskee là một trong những yếu tố quan trọng để bảo vệ quyền lợi cho bạn. Do đó, để đảm bảo sự an toàn cho mình, bạn phải luôn đặt lịch thông qua hệ thống.

tác hại khi thương lượng riêng với người giúp việc
Để đảm bảo quyền lợi cho mình, bạn hãy luôn đặt lịch thông qua hệ thống (Ảnh: Internet)

3. Bị phụ thuộc vào một người giúp việc duy nhất

Với bTaskee, bạn sẽ luôn có người giúp việc sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào, bất cứ thời gian nào dù là ngày nghỉ hay lễ Tết. Vì khi sử dụng dịch vụ bTaskee tức là bạn đã có sự kết nối với hơn cả 2.000 người giúp việc chất lượng. Bạn sẽ hoàn toàn chủ động và không phụ thuộc vào thời gian biểu của bất kỳ một người giúp việc nào.

Nếu trong qua trình làm việc, nảy sinh xích mích hay bạn không ưng ý với người giúp việc, bTaskee sẽ nhanh chóng xử lý để không ảnh hướng đến công việc của bạn. Do đó, bạn chỉ cần sắp xếp thời gian và đăng việc, người giúp việc nhà thì cứ bTaskee lo.

tác hại khi thương lượng riêng với người giúp việc
Khi sử dụng bTaskee, bạn sẽ không phải phụ thuộc vào bất cứ người giúp việc nào (Ảnh: bTaskee.com)

4. Người giúp việc sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn khi thương lượng riêng với khách

Khi người giúp việc thương lượng riêng với khách tức là đã vi phạm bản cam kết và sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn. Kết quả là họ vừa mất việc và mất luôn nguồn thu nhập đáng kể. Hơn nữa, khi đứng về quyền lợi của người giúp việc, bTaskee có thể từ chối phục vụ bạn trong tương lai vì bạn đang phá vỡ hệ thống và gây tổn hại cho những người giúp việc khác của bTaskee.

Thương lượng riêng với người giúp việc thật sự là một quyết định sai lầm

Mô hình hoạt động của bTaskee là dựa trên quyền lợi của cả bạn và người giúp việc. Mọi nguyên tắc mà bTaskee đề ra đều hướng đến mục đích là mang lại nhiều sự tiện ích nhất cho người dùng. bTaskee mong muốn trong tương lai, khi bạn có nhu cầu dọn dẹp nhà cửa thì chỉ cần cầm điện thoại lên và đăng việc. Dù mỗi lần là một người giúp việc khác nhau đến đi chăng nữa, thì bạn cũng sẽ không phải nhức đầu hay suy nghĩ nhiều, vì đơn giản họ đều là người giúp việc của bTaskee. Mà người giúp việc của bTaskee thì đều uy tín và chất lượng làm việc tốt như nhau.

Với bài viết trên, hy vọng bạn sẽ nhận thấy những lợi ích mà bTaskee đang cố gắng mang lại. Bạn cũng có thể để lại những phản hồi của mình bên dưới bài viết. Chúng tôi luôn hoan nghênh những ý kiến từ khách hàng, để ngày càng được hoàn thiện và giúp cho cuộc sống của bạn, cũng như các chị giúp việc trở nên thảnh thơi và tốt đẹp hơn.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie