chân váy công sở

2018 rồi, bạn đã biết những mẫu váy công sở nào đang làm mưa làm gió chưa?

Những chiếc chân váy bút chì gò bó, bất tiện khi di chuyển trở thành nỗi ám ảnh của không ít chị em phụ nữ khi đi làm. Tuy nhiên, với những mẫu váy dưới đây, bạn sẽ không cần lo lắng vì chúng cực kỳ thoải mái mà lại lịch sự, phù hợp với môi trường công sở.

1. Chân váy không đối xứng

Xu hướng quần áo không đối xứng đã từng làm mưa làm gió trong suốt năm 2014 và đến 2018, chân váy không đối xứng lại là “hot trend” được lòng khá nhiều chị em văn phòng vì tính tiện dụng của nó. Thiết kế bất đối xứng của chân váy với nhiều mẫu mã khác nhau từ ôm, suông đến các mẫu bèo nhún, màu sắc, họa tiết đa dạng chân váy không đối xứng đảm bảo sẽ làm vừa lòng tất cả mọi cô nàng.

chân váy công sở
Vẫn là màu đen quen thuộc nhưng chân váy bất đối xứng này lại khiến bạn trông thú vị hơn hẳn (Ảnh: baoangiang)
chân váy công sở
Những đường kẻ sọc trẻ trung và màu sắc này sẽ giúp bạn ăn gian không ít chiều cao đấy (Ảnh: 24h)
chân váy công sở
Họa tiết caro to sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn nhiều khi đi làm trong môi trường công sở “khô cứng” (Ảnh: pinterest.com)
chân váy công sở
Nếu không thích kiểu cách, bạn vẫn có thể chọn cho mình một mẫu chân váy bất đối xứng trơn thế này (Ảnh: pinterest.com)

2. Chân váy xếp ly

Vẫn chưa hạ nhiệt dù đã nổi lên từ năm 2017, chân váy xếp ly hiện vẫn là 1 trong những item được các công nàng công sở săn lùng ráo riết. Khác với những mẫu chân váy công sở khác, chân váy xếp ly luôn giữ cho mình vẻ thướt tha, nữ tính với độ xòe vừa phải và những nếp gấp ly tinh tế. Diện chân váy xếp ly khi đi làm các nàng hoàn toàn không phải lo lắng bị nuốt dáng vì chân váy xếp ly có rất nhiều mẫu cũng như độ dài phù hợp cho các nàng từ cao đến thấp.

chân váy công sở
Ngọt ngào trong chân váy xếp ly màu hồng pastel nữ tính (Ảnh: www.pinterest.com)
chân váy công sở
Sắc xám hoặc vàng của chân váy xếp ly sẽ là 1 gợi ý hoàn hảo cho ngày đầu thu dịu mát (Ảnh: pinterest.com)

3. Chân váy đuôi cá

Đây là mẫu chân váy công sở không mới nhưng các mẫu chân váy đuôi cá năm 2018 đã được thổi 1 luồng sinh khí mới đến từ mẫu mã và họa tiết. Với thiết kế ôm vừa phải phần mông và có bèo nhẹ ở phần dưới, chân váy đuôi cá phù hợp với tất cả các dáng người, đặc biệt các cô nàng dáng thước kẻ, thấp bé cũng không cần lo vì mẫu chân váy công sở này ăn gian được kha khá cân nặng và chiều cao cho bạn đấy.

chân váy công sở
Màu xám ghi đứng đắn kết hợp với lớp bèo xòe vừa phải là lựa chọn an toàn cho ngày thứ 2 đầu tuần (Ảnh: pinterest.com)
chân váy công sở
Độ ôm vừa phải, xòe phần dưới giúp các bạn nữ có thể di chuyển dễ dàng, kể cả khi đi giày cao gót (Ảnh: pinterest.com)

4. Váy họa tiết bèo nhún – ruffles

Những chiếc váy với lớp bèo được may cách điệu tạo nên nét dịu dàng hiếm có trong mỗi bước đi chắc chắn là món đồ các nàng nên tậu ngay khi muốn tìm 1 chiếc chân váy công sở thoải mái, dễ mặc. Nếu không phải là “tay chơi” trong việc phối đồ bạn nên chọn 1 chiếc áo sơ mi trắng trơn để mặc cùng 1 chiếc chân váy họa tiết bèo nhún.

chân váy công sở
Được rất nhiều hot girl lăng xê, mẫu chân váy họa tiết bèo nhún này đích thị là thứ bạn phải có trong tủ quần áo rồi (Ảnh: pinterest.com)
chân váy công sở
Kể cả khi đi chơi, hẹn hò, bạn vẫn có thể diện được chân váy này (Ảnh: pinterest.com)
chân váy công sở
Nếu cảm thấy nhàm chán với những màu sắc cơ bản, tại sao bạn lại không đổi máu bằng 1 chiếc váy họa tiết trẻ trung thế này (Ảnhpinterest.com)

5. Chân váy xẻ tà

Gợi cảm, trẻ trung và lịch sự đúng mực, chân váy xẻ tà trở thành món đồ mà các nàng công sở chọn khi muốn “đổi gió”. Đừng lo lắng về đường xẻ tà này vì đa sống chúng đều được xẻ rất vừa phải, vừa đủ để khoe khéo đôi chân thon dài vừa kín đáo để có thể diện đi làm mà không lo hớ hênh.

chân váy công sở
Kín đáo mà vẫn gợi cảm hết nấc, đây chính là những gì chiếc chân váy xẻ tà mang đến cho bạn (Ảnhpinterest.com)
chân váy công sở
Ngoài những kiểu xẻ tà cổ điển ở trên, bạn còn có thể tham khảo những mẫu xẻ tà trẻ trung như thế này (Ảnhpinterest.com)

Dù nhẹ nhàng nữ tính hay trẻ trung cá tính, những mẫu chân váy công sở trên đây đều đủ sức chinh phục bạn. Nhanh tay lựa chọn ngay một mẫu để làm mới bản thân mình các nàng nhé!

Bài đọc thêm

4 Shop thời trang công sở nữ với mức giá phải chăng

Top 5 những thỏi son high-end đáng sở hữu nhất

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie