những bộ phim hack não cover

Những bộ phim nặng đô dành cho người ưa hack não

Đôi khi cuộc sống dễ dàng quá, thì giải trí sẽ phải trở nên … đau não một chút. So với phần còn lại của phim ảnh, những bộ phim hack não thường rất kén khán giả, nhưng chúng luôn có sức hấp dẫn đến kì lạ. bTaskee xin giới thiệu đến bạn bản danh sách “Những bộ phim nặng đô dành cho người ưa hack não”.

1. Edge of Tomorrow (2014)

edge of tomorrow những bộ phim hack não

Với tên tiếng Việt là “Cuộc chiến luân hồi”, bộ phim là cuộc chiến thực sự… luân hồi của Bill Cage – một “sĩ quan giấy” bị đẩy vào nhiệm vụ tự sát, chiến đấu với giống loài ngoài hành tinh. Bị giết ngay trong vài nốt nhạc, Cage nhận ra anh bị rơi vào một vòng lặp, chết đi sống lại đúng theo nghĩa đen. Từ đó, anh tìm ra được cách để thắng “trò chơi” này.

Độ dài: 1h 53 phút

Thể loại: Hành động, Khoa học – Viễn tưởng

Giới hạn tuổi: 13+

2. Gone Girl (2014)

gone girl những bộ phim hack não

Gone Girl như một câu hỏi mở dành cho các cuộc hôn nhân, liệu đâu là lý do? Lý do yêu, lý do ghét,… lý do vì sao Amy biến mất? Là một trong những bộ phim hack não nhất về tình yêu, càng xem phim khán giả lại càng đặt cho mình nhiều câu hỏi về tình yêu và sẽ chẳng câu trả lời nào đúng, cũng chẳng câu nào sai. Hãy thử để bộ não mình trải nghiệm và dành cho mình câu trả lời riêng nha!

Độ dài: 2h 29 phút

Thể loại: Tính kịch, Huyền bí, Trinh thám

Giới hạn tuổi: 18+

3. Interstellar (2014)

interstellar những bộ phim hack não

Dường như năm 2014 từng là một năm của những bộ phim hack não. So với những cái tên kể trên, Interstellar thực sự là bộ phim hack não hơn một bậc. Trái Đất bước đến hồi tận diệt, con người dần không thể sống trên hành tinh quê hương này lâu hơn được nữa. Vượt ra khỏi không gian, thời gian, Interstellar sẽ thổi bay tâm trí của bạn đến với những giới hạn mới mà bạn chưa hề tưởng tượng ra.

Độ dài: 2h 49 phút

Thể loại: Phiêu lưu, Tính kịch, Khoa học – Viễn tưởng

Giới hạn tuổi: 13+

4. Inception (2010)

inception những bộ phim hack não

Dom Cobb – bậc thầy đánh cắp – chuyên đánh cắp những bí mật thầm kín của người khác bằng cách đi vào giấc mơ của họ. Toàn bộ câu chuyện là những lần mơ rồi tỉnh của Dom và đồng bọn trong phi vụ cuối cùng. Bộ phim với những tình tiết hack não nhưng lại vô cùng hợp lý, khiến người xem như bị cuốn vào, và rơi vào trạng thái mơ như chính những nhân vật trong phim. Nếu bạn đã sẵn sàng vào một trạng thái mơ màng, vô định thì hãy thưởng thức Inception ngay!

Độ dài: 2h 28 phút

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Khoa học – Viễn tưởng

Giới hạn tuổi: 13+

5. Memento (2000)

memento những bộ phim hack não

Phim là câu chuyện kể về hành trình tìm lại ký ức của Leonard Shelby. Từ sau án mạng của vợ mình, Leonard bị mắc chứng mất trí nhớ ngắn hạn, khiến anh không thể nhớ nhiều hơn 10 phút ký ức. Nên anh luôn phải ghi chép, chụp ảnh và làm mọi thứ để ghi nhớ mọi việc, từ đó truy tìm tung tích kẻ đã gây ra cái chết của vợ mình. Với lối kể hack não của bộ phim là những hiện thực và hồi ức đan xen, hứa hẹn mang lại cho não bạn một bài tập “bạo lực” đấy!

Độ dài: 1h 53 phút

Thể loại:  Huyền bí, Trinh thám

Giới hạn tuổi: 18+

6. The Matrix (1999)

The Matrix những bộ phim hack não

Vào năm 2199, nhân loại phải chiến đấu chống lại những người máy nổi loạn – những cỗ máy thông minh mà con người ta ra ở đầu thế kỷ 21. Phim là cuộc chiến của những người tự do cuối cùng, giải thoát những con người đang sống trong Ma trận mà người máy tạo ra. Kỹ xảo được đánh giá rất cao, nhưng độ hack não của bộ phim mới là điều khiến The Matrix là bộ phim luôn nằm trong danh sách phim được đề xuất. Nhìn lại sự phát triển chóng mặt của công nghệ hiện nay, có lẽ bạn nên xem The Matrix ngay và coi đó như là… một lời tiên tri cảnh báo.

Độ dài: 2h 16 phút

Thể loại: Hành động, Khoa học – Viễn tưởng

Giới hạn tuổi: 18+

Lưu ý: Khuyến cáo bạn không nên luyện hết những bộ phim hack não này trong một lần, rất dễ dẫn đến tình trạng… ngáo phim.

Trên đây là những bộ phim mà bTaskee đánh giá là hack não bậc nhất, xin mời bạn cùng bTaskee thưởng thức. Chia sẻ độ phê của bạn khi luyện xong hết những phim này nha! bTaskee chúc bạn thoải mái thưởng thức những bộ phim hack não!

Bài đọc thêm

Sophia Lillis – tâm điểm của bộ phim “Chú hề ma quái” (2017)

Chú mèo Goose trong Captain Marvel bá đạo như thế nào?

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie