chât liệu trang phục cho trẻ

Những cách lựa chọn chất liệu trang phục cho trẻ em

Trẻ em có làn da rất mỏng manh và nhạy cảm. Chính vì thế, việc lựa chọn chất liệu trang phục cho trẻ rất quan trọng. Vậy các mẹ đã biết lựa chọn chất liệu vải nào an toàn cho trẻ chưa?

Sau đây bTaskee sẽ mách cho các mẹ về các chất liệu trang phục cho trẻ nhé!

1. Vải thun cotton

Là chất liệu may mặc phổ biến nhất hiện nay.Vải thun cotton có nguồn gốc từ sợi bông tự nhiên. Theo các bác sĩ da liễu các mẹ nên lựa chọn cho con mình vải thun cotton. Chất liệu vải này có sự mềm mại tự nhiên, khả năng thấm hút mồ hôi tốt nhất, thông thoáng, giặt nhanh khô, không chứa nhiều chất hóa học. Điều này giúp cho bé có cảm giác khô thoáng, thoải mái trong vui chơi.

chất liệu trang phục cho trẻ
Vải cotton là sự lựa chọn phổ biến quần áo trẻ em (Ảnh: bexinhshop.vn)

2. Vải tre

Với nhiều tính năng ưu việt, vải tre đã được nhiều người ưa chuộng lựa chọn làm chất liệu may trang phục cho trẻ em.Với tính diệt khuẩn tốt, sợi tre có đặc tính chống nấm mốc, ức chế vi khuẩn phát triển hạn chế tác nhân kích ứng, gây dị ứng trên da cũng như điều hòa thân nhiệt bình thường cho trẻ.  Đặc biệt, vải tre rất mềm, được ví như sợi Cashmere cao cấp, độ mềm và chất lượng vải được giữ nguyên vẹn qua nhiều lần tẩy rửa thậm chí có thể mềm mượt hơn nữa.

chất liệu trang phục cho trẻ
Vải sợi tre là sự lựa chọn tuyệt vời cho quần áo trẻ (Ảnh: alicdn)

3. Vải lụa

Vải lụa không chỉ biết đến bởi sự mềm mại sang trọng mà còn thoáng khí và hút ẩm tốt. Và vải lụa chính là sự lựa chọn tuyệt vời của các mẹ cho em bé của mình. Với đặc tính kháng khuẩn, giúp chống nấm mốc và không hút bụi có thể giúp cho làn da nhạy cảm của bé giảm được nguy cơ nhiễm trùng.

chất liệu trang phục cho trẻ
Vải lụa là loại vải rất nhiều nhiều ưa chuộng (Ảnh: moonxinh)

4. Vải tơ

Đặc tính nhẹ nhàng, thoáng mát và giữ form dáng kể cả khi bé ướt mồ hôi và đặc biệt là mỏng nhẹ hơn cả lụa nên vải tơ rất được nhiều mẹ lựa chọn chất liệu trang phục cho bé. Vải tơ gồm 2 loại tơ tự nhiên và tơ nhân tạo. Cả 2 loại vải này đều được sử dụng nhiều khi luyện tập thể dục thể thao vì chúng luôn giữ cho nhiệt độ của bé luôn ổn định kể cả khi thời tiết oi bức.

chất liệu trang phục cho trẻ
Vải tơ có độ thấm hút tốt và rất mát (Ảnh: hastc)

Còn gì tuyệt vời hơn việc tự tay lựa chọn chất liệu trang phục cho bé yêu của bạn. Các mẹ hãy lựa chọn chất liệu an toàn cho trẻ để bé yêu luôn được thoải mái, dễ chịu khi vui đùa hằng ngày. Hy vọng những thông tin mà bTaskee cung cấp sẽ có ích cho bạn đọc và hãy thường xuyên vào bTaskee để cập nhật những điều bổ ích nhé!

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie