giúp việc nhà theo giờ - chạm tay là sạch ngay

Giúp việc nhà thời công nghệ – chạm tay là nhà sạch ngay!

Ngày nay, xu hướng của nhiều gia đình là chọn người giúp việc theo giờ thay vì giúp việc toàn thời gian. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, một số công ty đã ứng dụng công nghệ mới trên điện thoại, mang đến nhiều tiện ích. Cùng bTaskee tìm hiểu về giúp việc nhà thời công nghệ có gì mới nhé.

Ứng dụng giúp việc nhà là gì? Người giúp việc theo giờ mang lại lợi ích gì cho gia đình bạn? Tất cả sẽ được giải đáp và chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự kết hợp này là một khối tiện lợi hoàn hảo cho thời công nghệ đấy!

1. Ứng dụng giúp việc nhà là gì?

Đây là một app có chức năng kết nối giữa cộng tác viên giúp việc nhà và những người có nhu cầu dọn dẹp nhà cửa. Để thuê người giúp việc, bạn chỉ cần tải ứng dụng của bTaskee về điện thoại, đăng nhu cầu công việc và thời gian, nhập thông tin liên hệ, sau đó xác nhận và hoàn tất. Người giúp việc của bTaskee sẽ liên hệ với bạn để xác nhận và đến, hoàn thành công việc theo thời gian đã hẹn.

Hiện nay, bTaskee là ứng dụng giúp việc nhà được nhiều người biết đến và tin dùng. Với tiêu chí nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng sử dụng, bTaskee đã có mặt tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

giúp việc nhà thời công nghệ
bTaskee – ứng dụng kết nối giữa người giúp việc và chủ nhà (ảnh: vimeo)

2. bTaskee – giúp việc nhà theo giờ, tiện lợi bất ngờ!

Với ứng dụng giúp việc nhà thời công nghệ của Taskee, người dùng hoàn toàn chủ động về mặt thời gian. Bạn có thể chọn bất kì khung giờ nào để sử dụng dịch vụ, bất chấp là ngày nghỉ, lễ Tết hay ngày cuối tuần… Nhân viên giúp việc nhà có lý lịch rõ ràng, được đánh giá chất lượng thường xuyên, bạn sẽ an tâm khi sử dụng dịch vụ của bTaskee.

Đặc biệt, bạn sẽ không bị lệ thuộc vào một người giúp việc cố định như kiểu giúp việc nhà truyền thông. Bạn có quyền lựa chọn cũng như đổi người giúp việc nhà theo giờ trong trường hợp không hài lòng về chất lượng dịch vụ.

giúp việc nhà thời công nghệ
Giúp việc nhà theo giờ bTaskee giúp bạn chủ động thời gian (ảnh: tuoitre)

bTaskee là ứng dụng giúp việc nhà thời công nghệ mang đến rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Hãy thử dùng một lần, và bạn sẽ bị “nghiện” vì tính nhanh chóng, hiệu quả mà đơn giản của nó đấy!

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie