Kỷ niệm sinh nhật bTaskee - 6 năm một hành trình

Mừng Sinh Nhật bTaskee – 6 Năm Một Hành Trình

Xin cảm ơn tất cả quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng bTaskee trong suốt thời gian vừa qua. Sự tin tưởng và tình cảm của quý khách là động lực để bTaskee không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Cùng bTaskee nhìn lại chặng đường 6 năm trên hành trình làm đẹp cho đời của nhà Ong nhé!

bTaskee – Chặng đường 6 năm phụng sự xã hội

Với ý tưởng khởi nghiệp không quá cao sang, xa vời, anh Đỗ Đắc Nhân Tâm – một kỹ sư phần mềm tại Canada đã từ bỏ công việc với thu nhập cao trở về Việt Nam với khát vọng tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho quê hương đất nước.

Bắt nguồn từ nhu cầu tìm người giúp việc nhà của chính bản thân mình bị gặp khó khăn khi phải tìm người giúp việc qua các trung tâm môi giới việc làm truyền thống mà vẫn không tìm được người giúp việc khiến anh hài lòng. Cùng lúc đó anh nhận thấy nhu cầu tìm người giúp việc của những người dân đô thị đang tăng cao theo nhịp sống hiện đại. Anh Tâm quyết định khởi nghiệp và thành lập nên công ty bTaskee với ứng dụng giúp việc nhà theo giờ.

tập thể công ty bTaskee
bTaskee – Chặng đường 6 năm phụng sự cho cộng đồng, xã hội

Được thành lập vào cuối tháng 3 năm 2016, đến nay cũng đã tròn 6 năm cho một chặng đường với nỗ lực không ngừng nghỉ

Sự tiện lợi và tín nhiệm là yếu tố hàng đầu mà anh muốn hướng tới. Vì vậy, ứng dụng bTaskee ra đời đã giải quyết được những khó khăn trong việc tìm người giúp việc phù hợp cho khách hàng. Càng ý nghĩa hơn khi bTaskee đã góp phần tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân lao động và khiến họ được tôn trọng ở chính cái nghề mà từ trước đó đã không được mấy ai trong xã hội xem trọng.

Trong quá trình tạo ra ứng dụng và vận hành, anh Đỗ Đắc Nhân Tâm có chia sẻ: “Với bTaskee, tôi còn mong muốn có thể thay đổi được suy nghĩ, định kiến của các chủ nhà về người giúp việc, mang lại cho mọi người cái nhìn tốt đẹp hơn về nghề giúp việc nhà, cũng là một công việc như bao công việc khác. Người giúp việc cũng cần được tôn trọng, cũng có quyền quyết định và lựa chọn trong công việc của họ”.

bTaskee bắt đầu hoạt động tại TPHCM vào năm 2016, hiện tại bTaskee đã có mặt tại 9 tỉnh – thành phố lớn ở Việt Nam: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Đà Lạt, Bình Dương, Biên Hoà và bTaskee cũng đã hoạt động tại Thái Lan và đang tiếp tục mở rộng ra các quốc gia Đông Nam Á khác như: Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippin …

Sau 6 năm thành lập bTaskee có những bước phát triển mạnh mẽ đem lại sự đóng góp không nhỏ cho xã hội. bTaskee không ngừng phát triển đa dạng các dịch vụ tiện ích gia đình và mở rộng địa bàn hoạt động tại các thành phố tại Việt Nam và các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Sứ mệnh thay đổi định kiến nghề giúp việc

bTaskee là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào ngành giúp việc ở Việt Nam. Cung cấp đa dịch vụ tiện ích như: Giúp việc nhà theo giờ, đi chợ hộ, vệ sinh máy lạnh, nấu ăn gia đình, chăm sóc người cao tuổi, chăm sóc người bệnh, trông trẻ tại nhà, …

Với sứ mệnh thay đổi định kiến và nâng tầm nghề giúp việc nhà. bTaskee luôn luôn đặt yếu tố chất lượng của người giúp việc lên trên hàng đầu. Để có thể làm được điều này, bTaskee đã không ngừng cố gắng phát triển và xây dựng một quy trình đào tạo bài bản với nhiều công đoạn gắt gao.

Người giúp việc hiện đại thời 4.0
Người giúp việc hiện đại thời 4.0

Các cộng tác viên của bTaskee phải thông qua quá trình tuyển chọn và đánh giá chi tiết, nghiêm ngặt mới có thể cung cấp cho khách hàng của mình những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ để đảm bảo rằng chất lượng của dịch vụ và các cộng tác viên không làm cho quý khách hàng phải thất vọng.

Đồng hành và nỗ lực

Với sự nỗ lực cải tiến không ngừng nghỉ, bTaskee đã đạt được những thành tựu nhất định trong 6 năm qua.

Phần lớn đều nhờ vào sự chăm chỉ của các chị Ong và sự tin tưởng, phản hồi tích cực cũng như tình cảm từ quý khách hàng. bTaskee xin chân thành cảm ơn các Cộng Tác Viên đã và đang đồng hành trên hành trình làm đẹp cho đời trong suốt thời gian vừa qua.

ưu đãi sinh nhật bTaskee 6 tuổi
bTaskee ngập tràn ưu đãi mừng sinh nhật 6 tuổi

Đó sẽ là những lý do và động lực để giúp cho bTaskee không ngừng cải thiện, tối ưu và phát triển lớn mạnh để trở thành trợ thủ đắc lực cho khách hàng. Giúp nâng cao chất lượng đời sống cho hàng triệu gia đình ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn cho các chị Ong chăm chỉ.

Nhân dịp mừng sinh nhật bTaskee tròn 6 tuổi, mừng tuổi mới tặng bạn ngàn voucher khuyến mãi siêu hấp dẫn:

Nhập mã BIRTHDAY06 để nhận ngay voucher giảm giá 66K tất cả các dịch vụ của bTaskee áp dụng cho khách hàng mới.

Sau mỗi lần hoàn thành công việc trên app bTaskee bạn sẽ có cơ hội nhận thêm hàng trăm voucher giảm giá hằng ngày trong tháng sinh nhật của bTaskee.

Tải app bTaskee ngay!

Lưu ý

  • Chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày hôm nay đến hết ngày 30/4/2022.
  • Số lượng khuyến mãi có hạn nhanh tay đặt lịch để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Tại Việt Nam, bTaskee đã giúp hơn 10.000+ người lao động có thu nhập ổn định và đáp ứng nhu cầu chăm sóc nhà cửa, nâng cao chất lượng cuộc sống cho hơn 300.000+ khách hàng. Với mục tiêu tạo ra giá trị tốt đẹp cho xã hội, bTaskee luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, ứng dụng.

bTaskee hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh, hướng tới siêu ứng dụng giúp việc trong tương lai với lộ trình hoạt động rõ ràng. Cố gắng phát triển trong tương lai hứa hẹn là chỗ dựa vững chắc, cánh tay đắc lực của khách hàng trong việc giúp việc nhà theo giờ.

Câu chuyện thương hiệu

Tên gọi bTaskee được lấy cảm hứng từ hình ảnh chú ong chăm chỉ (bee) ôm công việc vào người (Task), cần mẫn làm việc để công việc nhà luôn được hoàn thành một cách hoàn hảo nhất. Các chị đích thị là những chú ong chăm chỉ, siêng năng sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao một cách ân cần và nhanh chóng.

Sự ra đời của ứng dụng giúp việc nhà theo giờ Taskee đã mang lại sự khởi sắc không nhỏ đối với ngành nghề này những năm gần đây. Góp phần giúp cuộc sống của cư dân thành phố trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

bTaskee - ứng dụng giúp việc nhà theo giờ
bTaskee – Giúp việc theo giờ

Quan trọng hơn hết, bTaskee luôn hướng đến sự tự do trong ngành giúp việc nâng cao giá trị của các chị Cộng Tác Viên cũng như thay đổi định kiến không hay của xã hội về ngành giúp việc từ bấy lâu. Giúp cho người lao động làm nghề giúp việc không còn mặc cảm, tự ti trong công việc, xóa bỏ khoảng cách giữa khách hàng và người giúp việc.

Cả khách hàng và người giúp việc đều có thể chủ động về mặt sắp xếp thời gian của mình mà không bị gò bó, đặc biệt không qua bất cứ trung gian nào nên không bị phụ thuộc lẫn nhau. Một điều mà dường như chưa từng có đối với ngành giúp việc truyền thống.

Hứa hẹn

bTaskee với hành trình làm đẹp cho đời đang vươn mình phát triển thành siêu ứng dụng về dịch vụ tiện ích gia đình. Qua đó tạo được nhiều công việc làm hơn cho người lao động.

bTaskee hứa hẹn sẽ phát triển bùng nổ trong thời gian tới với chữ Tâm luôn được đặt vào từng bước đi. Đem đến sự công bằng, bình đẳng cho nghề giúp việc tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á!

Xem thêm bài viết:

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie