món ăn cho picnic

5 món ăn cho picnic – vừa tiện lợi lại dễ làm

Bạn sắp có 1 chuyến đi dã ngoại? Bạn biết phải đem gì chưa? bTaskee sẽ bật mí bạn 5 món ăn cho picnic vừa dễ làm lại tiện lợi. Cùng tham khảo nhé!

Sau những ngày bận rộn vất vả thì tổ chức một chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè hay gia đình là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Tự tay làm những món ăn cho người mình yêu thương vào chuyến đi thì còn gì tuyệt bằng. Bạn có đang băn khoăn không biết nên làm món gì vừa tiện lợi lại đơn giản? Vậy thì để bTaskee giới thiệu bạn 5 món ăn cho picnic dưới đây, đảm bảo bạn sẽ hài lòng ngay.

Cơm nắm

Là món vừa dễ ăn lại dễ làm chắc hẳn là gợi ý tốt nhất cho bạn thực hiện. Bạn có thể sáng tạo cho mình những loại nhân khác nhau để bỏ vào cơm như cơm nắm nhân thịt, nhân phô mai,… Bạn nên làm vừa đủ cho chuyến đi picnic của mình thôi nhé, vì nó chỉ sử dụng được trong ngày nên nếu dư mà vứt đi thì rất phí.

món ăn cho picnic
Cơm nắm là món ăn lý tưởng cho picnic của bạn (ảnh: cooky)

Xôi

Giống như cơm, xôi là món ăn yêu thích của người Việt Nam. Chính vì thế bạn không cần sợ món này sẽ bị “ế” trong chuyến dã ngoại đâu. Xôi cũng khá dễ làm, bạn có thể chế biến xôi gấc, xôi khúc hay cầu kì hơn chút là xôi nhân thịt. Hãy làm theo sở thích của bạn và các thành viên nào.

món ăn cho picnic
Xôi – món ăn yêu thích cho người Việt (ảnh: quinhom11)

Sandwich

Nhắc đến dã ngoại, mọi người gần như đều nghĩ ngay tới món này. Với thức ăn này bạn không cần phải sơ chế nhiều, không cần làm quá cầu kì mà có thể tiết kiệm thời gian cho bạn chuẩn bị những thứ khác.

Các món cuốn

Dinh dưỡng, tiện lợi, đẹp mắt là 3 điểm mạnh của món cuốn đem lại. Với món ăn này, bạn cũng chằng cần đem theo đũa, nĩa để gắp. Khi ăn xong thì dọn dẹp cũng dễ dàng hơn. Quả là món ăn cho picnic tiện lợi, phải không?

Trái cây cắt nhỏ

Đừng quên trái cây tráng miệng nhé! Bạn có thể cắt nhỏ chúng sẵn ở nhà rồi bỏ vào hộp đem theo. Hãy bàn bạc với gia đình hay bạn bè để mang theo trái cây yêu thích của mình.

món ăn cho picnic
Đừng quên trái cây cho bữa tráng miệng nhé (ảnh: flickr)

Chuyến đi picnic sẽ tuyệt vời hơn nếu mọi người được ăn những món ăn chính tay mình làm, phải không nào? bTaskee chúc bạn thực hiện thành công các món ăn trên và có buổi dã ngoại vui vẻ với người thân.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie