trang tri phong ngu cho be 2019

4 cách trang trí phòng ngủ tiếp sức năng lượng cho bé

Phòng ngủ được coi là không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày dài mà bé hoạt động. Một thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, ấm cúng và mang lại sự sáng tạo cho bé là điều rất cần thiết. Hôm nay, bTaskee sẽ chia sẻ cho bạn 5 cách trang trí phòng ngủ tiếp sức năng lượng mỗi ngày cho bé.

Trang trí phòng ngủ cho bé đơn giản bằng khung ảnh

dung khung anh de trang tri phong ngu

Một không gian căn phòng ngủ xinh thì lựa những món đồ nội thất sẽ không còn khó khăn bởi hiện nay có rất nhiều những món đồ nội thất trang trí cho không gian của trẻ. Chắc chắn những đứa trẻ nhà bạn sẽ cảm thấy rất hào hứng với không gian căn phòng đầy dễ thương này.

Những bức tranh sẽ không thể thiếu để điểm tô căn phòng của bé. Hãy trang trí cho căn phòng của bé với những bức tranh có hình ảnh ngộ nghĩnh hay những nhân vật trong phim hoạt hình mà bé thích. Hay có thể sử dụng những bức ảnh của trẻ để tạo nên một căn phòng mộc mạc và gần gũi với trẻ.

Những bức tranh về động vật cũng nên được thiết kế để cho bé được hòa mình với thiên nhiên, tăng sự sáng tạo và năng động cho trẻ. Hãy lựa chọn những gam màu phù hợp với kích thước cũng như những gam màu của món đồ nội thất để tôn lên được tính hài hòa cho căn phòng.

Ánh sáng là không thể thiếu trong cách trang trí phòng ngủ cho trẻ. Một không gian căn phòng ngủ của bé sẽ không được đẹp nếu thiếu ánh sáng. Vậy khi thiết kế nên một căn phòng cũng cần hài hòa giữa không gian và nội thất để mang đến cho trẻ sức khỏe tốt nhất.

Trang trí đơn giản cho phòng ngủ bằng decal

su dung decal trang tri phong ngu

Tuổi trẻ thường năng động nên căn phòng của bé cũng được chú trọng về màu sắc. Những gam màu trẻ trung, nhẹ nhàng sẽ giúp bé phát huy được tính năng động và nhanh nhẹn hơn.

Cha mẹ có thể dùng decal như hình cỏ cây hoa lá, những hình động vật ngộ nghĩnh cho không gian căn phòng của bé được hài hòa hơn hết. Nếu căn phòng của bé có chút trống trải thì cha mẹ nên bổ sung để tạo nên sự ấm cúng cho trẻ. Với bé đang độ tuổi phát triển mạnh về tâm lý thì cha mẹ nên thiết kế cho bé một căn phòng xinh nhất cùng với những món đồ nội thất ưng ý.

Trang trí phòng ngủ đơn giản bằng cách chọn giường ngủ cho trẻ

su dung giuong tang tiet kiem khong gian

Với những tính cách của trẻ thì cha mẹ nên chọn những món đồ ưng ý nhất và có thể nói rằng các bé có sở thích những chiếc giường ngộ nghĩnh. Ví dụ con gái thường có xu hướng thích giường ngủ của mình có màu hồng, có hình dạng công chúa hoặc thú cưng. Còn con trai thì thích những gam màu xanh, hình dạng siêu nhân hay phi thuyền.

Nếu căn phòng của bé có diện tích hơi chật thì bạn có thể sử dụng những chiếc giường ngủ tầng là điều kiện cần thiết, bởi những căn phòng chật chội thiết kế những món đồ nội thất sẽ rất khó khăn. Hãy sử dụng những đồ nội thất tối ưu nhất diện tích căn phòng nhất cho trẻ.

Lựa chọn gam màu phù hợp cho căn phòng của bé

lua chon gam mau phu hop cho be

Với trẻ, một căn phòng đẹp sẽ giúp trẻ có những giấc ngủ ngon nhất, bên cạnh những cách lựa chọn ở trên thì cha mẹ nên cho trẻ những gam màu phù hợp. Và đối với những bé gái thì nên lựa chọn những gam màu tươi mới, có thể là màu hồng hay những màu có chút nổi bật nhất. Còn đối với những bé trai thì màu xanh dương có lẽ là màu thích hợp nhất cho trẻ.

Bên cạnh đó cha mẹ cũng nên thiết kế với những món đồ nội thất đa năng nhằm tạo nên một căn phòng tiện ích, giúp trẻ dễ dàng hơn khi sử dụng những món đồ ưng ý nhất. Lưu ý, nên sử dụng những món đồ có chất liệu gỗ tốt để gia tăng tuổi thọ của đồ nội thất. Tránh sử dụng những vật sắc nhọn khi thiết kế nên căn phòng của bé. Tính hiếu động của bé sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn tính mạng của trẻ.

Cách trang trí phòng ngủ cho bé hoàn toàn đơn giản với những gợi ý trên sẽ mang đến cho trẻ sự tiện ích nhất. Hãy tham khảo thêm những gợi ý của chuyên gia tư vấn nội thất để có được một thiết kế cho căn phòng của bé được đúng nhu cầu nhất nhé!

 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie