Ra rạp xem phim gì hay trong mùa giáng sinh 2019

Giáng sinh này bạn đã có kế hoạch cùng bạn bè hay gia đình chưa? Nếu chưa, thì để bTaskee gợi ý cho bạn nhé! Cùng nhau đi xem phim, bạn thấy thế nào nhỉ? Chúng ta cùng điểm qua những tựa phim hay sẽ ra rạp trong mùa Giáng sinh 2019 này. Let’s go!

Phim thiếu nhi

Mở đầu cho list phim hay Giáng sinh năm nay, bTaskee sẽ giới thiệu đến bạn 2 tựa phim hoạt hình. Ra rạp cùng bé, sao lại không nhỉ?

  • Clara và khu rừng kỳ bí

Bộ phim là câu chuyện về cuộc phiêu lưu của Clara trong sức mệnh giải cứu rồng con khỏi âm mưu đen tối của thầy phù thủy. Với sự đáng yêu của chú rồng con, sự hài hước của những người bạn đồng hành và câu chuyện ý nghĩa. Bộ phim sẽ không khiến bạn và bé thất vọng khi ra rạp.

Clara và khu rừng kỳ bí chính thức khởi chiếu ngày 06/12/2019.

 

  • Khủng long ăn chay

Đến với câu chuyện về chú khủng long bạo chúa Tyrano, các bé sẽ không phải sợ hãi về sự hung bạo của loài vật tiền sử này nữa. Bởi Tyrano là một chú khủng long rất đáng yêu, dù là khủng long bạo chúa nhưng chú lại… ăn chay. Câu chuyện kể về hành trình của Tyrano cùng người bạn khủng long nhỏ bé Punon đi tìm vùng đất Thiên Đường – nơi có những Quả Thần thơm ngon.

Khởi chiếu ngày 13/12/2019.

 

Xem cùng cả nhà

  • Công chúa nhỏ của bà

Giáng sinh này cũng sẽ không thiếu tựa phim phù hợp cho cả nhà cùng xem. Công chúa nhỏ của bà – tựa phim đến từ Hàn Quốc, với gương mặt gạo cội diễn viên Na Moon Hee. Phim tập trung vào cuộc sống của bà ngoại Na Moon Hee, cuộc sống an nhàn bỗng chốc bị xáo trộn bởi 2 đứa trẻ nhận mình là bà. Câu chuyện cảm động về tình bà cháu sẽ lại gợi ý tuyệt vời cho cả gia đình cùng xem.  

Khởi chiếu ngày 06/12/2019.

 

Tâm lý, lãng mạn

Đêm Giáng sinh mà đi cùng người thương thì sao nhỉ? Để bTaskee mách bạn lịch khởi chiếu 2 bộ phim về tâm lý ,lãng mạn sau. 

  • Last Christmas – Giáng sinh năm ấy

Bộ phim được lấy cảm hứng từ bản tình ca cùng tên Last Christmas. Kate là một cô gái luôn có suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống. Nhưng cho đến khi cô gặp Tom, cuộc sống của cô đã có thêm màu sắc. Câu chuyện tình yêu lãng mạn của họ được diễn ra trong bối cảnh mùa đông – thời điểm tuyệt vời nhất tại Vương quốc Anh. 

Chính thức khởi chiếu tại Việt Nam ngày 06/12/2019.

 

  • Oppa, Phiền quá nha

Một sự kết hợp giữa Việt Nam và Hàn Quốc. “Oppa, Phiền quá nha” sẽ đưa bạn đi qua nhiều cung bật cảm xúc, từ hài hước đến tâm lý về câu chuyện sau ánh đèn sân khấu của các idol. Hari Won cùng một mảnh ghép của SS501 Park Jung Min trong câu chuyện hoán đổi thân xác thực hiện ước mơ của cô nàng Ca Dao (Hari Won) sẽ ra sao? Ra rạp ngay thôi.

Phim đã chính thức khởi chiếu ngày 06/12/2019.

 

Nhạc kịch

  • Cats – Những chú mèo

Các tín đồ của thể loại nhạc kịch sẽ không thể bỏ qua Cats, bộ phim chuyển thể từ vở nhạc kịch của Andrew Lloyd Weber. Quay quanh về cuộc sống của những chú mèo được nhân cách hóa kết hợp với âm nhạc vũ điệu. Bộ phim sẽ làm hài lòng người xem khó tính nhất.

Khởi chiếu đúng dịp lễ Giáng sinh 24/12/2019.

 

Kinh dị

Phim kinh dị vốn đã không còn chỉ được ra rạp mỗi dịp Halloween nữa. Giáng sinh này, các fan của thể loại kinh dị vẫn có đến 2 sự lựa chọn khi ra rạp.

  • Bẫy quỷ

Người anh trai trong suốt 2 năm bị ám ảnh bởi cái chết của em gái mình. Anh luôn bị những thế lực ma quỷ hành hạ từ ngày. Những thế lực đen tối đã dùng chính những người thân yêu để khiến anh phải mất hết tất cả.

Bẫy Quỷ khởi chiếu 06/12/2019.

 

  • Black Christmas

Liệu bữa Giáng sinh của nhóm nữ sinh sẽ được diễn ra trong an lành khi một kẻ sát nhân đang âm mưu sát hại từng người. Câu chuyện bắt đầu sau buổi tiệc đêm Giáng sinh, một người trong nhóm nữ sinh bị mất tích bí ẩn. Sự tin nhắn, những cuộc gọi lạ, khiến các cô gái trở nên sợ hãi hơn hết. 

Khởi chiếu ngày 13/12/2019.

 

Được mong đợi nhất

  • Jumanji – Trò chơi kỳ ảo: Thăng cấp

Tiếp nối thành công của phần trước Welcome the Jungle, “Jumaji: the next level” sẽ tiếp tục hành trình trò chơi kỳ ảo. Chắc hẳn, phần The next level này sẽ không thiếu những tràn cười cho khán giả và cả những pha hành động gay cấn.

  Jumanji – Trò chơi kỳ ảo: Thăng cấp dự kiến khởi chiếu 13/12/2019.

 

  • Chị chị em em

Sự kết hợp giữa Thanh Hằng và Chi Pu trong câu chuyện khai thác tình yêu – hận thù bí ẩn. Chuyện tình tay ba với sự đấu đá để dành lấy hạnh phúc giữa Thiên Kim và Bảo Nhi. Liên tục những cú twist được nhà sản xuất bật mí. Là chuyện tình yêu ngôn tình hay bách hợp, liệu sẽ có người bỏ mạng ở cuối phim. Nhanh chân book vé ra rạp ngay.

Khởi chiếu 20/12/2019.

 

  • Mắt biếc

Được chuyển thể từ chuyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Mắt Biếc đã thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng ngay từ khi mới công bố sản xuất phim. Phim là kể về mối tình đầu của Ngạn là Hà Lan – cô bạn hàng xóm có đôi mắt tuyệt đẹp. Được đạo diễn bởi Victor Vũ, người đã thành công đưa tác phẩm Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh lên màn ảnh rộng. Liệu lần này, Mắt Biếc có làm hài lòng của người yêu truyện hay không?

Mắt Biếc ra rạp ngày 20/12/2019.

 

bTaskee đã cùng bạn điểm qua những bộ phim hay ra rạp trong dịp Giáng sinh này. Hẹn bạn ở rạp chiếu phim trong đêm Giáng sinh nhé!

Xem thêm các bài viết khác từ bTaskee:

Le Ngoc Diem Ha: