Máy lạnh Electrolux hiện nay có tốt không? đánh giá của chuyên gia

Hiện nay trên thị trường Việt Nam người tiêu dùng thường lựa chọn các dòng máy lạnh như: Samsung, Panasonic, Daikin, Electrolux, LG. Vậy dòng máy lạnh Electrolux đến từ Thụy Điển có tốt không. Hãy cùng lắng nghe các Kỹ thuật viên chuyên ngành máy lạnh sẽ chia sẻ những tính năng và chất lượng của dòng máy này nhé.

Xuất xứ của máy lạnh Electrolux

Dòng máy lạnh Electrolux có tốt không? đây là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng thắc mắc, chính vì vậy các Chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp người tiêu dùng có được cái nhìn tổng quan nhất về dòng máy này.

Máy lạnh Electrolux đến từ Thụy Điển. Tập đoàn này là một tập đoàn đa quốc gia và được thành lập năm 1919, sau gần 100 năm nghiên cứu và sản xuất hãng đã cho ra đời nhiều sản phẩm và được 150 quốc gia tiêu dùng.

Tại Việt Nam thương hiệu Electrolux cũng được khá nhiều người Việt tin dùng. Dòng máy này được sản xuất chủ yếu ở Trung Quốc và Thái Lan nhưng theo công nghệ của Thụy Điển, chính vì vậy người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Dòng máy Electrolux là một trong những 5 Công ty lớn nhất thế giới được tạp chí Forbes vinh danh là hàng tiêu dùng chất lượng đứng thứ hai thế giới năm 2010.

Máy lạnh Electrolux có tốt không?

1. Khả năng làm lạnh 

– Công nghệ làm lạnh 3 chiều sẽ tạo ra luồng khí ba chiều, giúp cho việc thổi nhiều hướng gió khác nhau sẽ giúp độ lạnh lan tỏa khắp phòng. Bên cạnh đó, 9 cấp độ gió thổi cũng đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân khác nhau trong gia đình bạn. Ngoài ra với bộ cảm ứng I Feel có thể giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng.

– Công nghệ Turbo cũng sẽ nhanh chóng khiến căn phòng được làm mát sau chỉ vài phút.

– Quạt gió với 7 chế độ làm lạnh khác nhau: được cài đặt sẵn 7 chế độ làm lạnh ở hệ thống quạt gió không chỉ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn một chế độ thích hợp với đặc điểm nhiệt độ mỗi phòng mà còn giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

2. Đa dạng chế độ

Dòng máy với nhiều chế độ đa dạng giúp người dùng chọn lựa nhiều chế độ khác nhau cụ thể như:

– Chế độ làm lạnh nhanh với phím bấm Turbo.

Khi bạn có nhu cầu làm lạnh gấp mà không cần chờ lâu bạn chỉ cần chọn bấm Turbo.

– Chế độ hẹn giờ thông minh khi đi ngủ.

3. Giảm hao phí về điện năng

Dòng máy Electrolux được các Kỹ sư đánh giá là dòng máy tiết kiệm điện năng nhất, trong đó nổi nhất là công nghệ biến tần Inverter. Đây là công nghệ giúp căn phòng của bạn luôn mát và ổn định bởi nó đã được điều chỉnh công suất máy nén vậy nên giảm đi phần nào lượng điện năng không cần thiết

Máy lạnh Electrolux- đến từ Thụy Điển (Ảnh: bTaskee)

4. Kháng khuẩn hiệu quả bảo vệ sức khỏe

Để bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng tránh trường hợp vi khuẩn xâm nhập vào không khí làm ảnh hưởng đến sức khỏe, máy lạnh Electrolux được trang bị nhiều bộ lọc cao cấp.

– Bộ lọc HD diệt khuẩn 80% bụi nấm mốc và mùi hôi.

– Làm sạch không khí với bộ lọc HD.

Công dụng của bộ lọc này là hút bụi, vi khuẩn với kích thước lớn trong không khí. Từ đó làm cho không khí trong nhà bạn trong lành hơn và giảm các bệnh về hô hấp.

Bộ Plasma: đây là bộ phận quan trọng giúp làm cho không khi trong lành, lọc các bụi bẩn, và tiêu diệt vi khuẩn bay trong không khí.

Hệ thống làm sạch không khí tích hợp 5 lớp: không khí sẽ hoàn toàn trong lành, tinh khiết.

5. Máy lạnh Electrolux có bền không?

Theo các chuyên gia đánh giá thì máy lạnh Electrolux được đánh giá là bền bỉ và ít có tiếng ồn.

Ngoài ra, máy lạnh còn có một số ưu điểm như:

– Dàn tản nhiệt mạ vàng: với dàn tản nhiệt này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trước sự bải vệ của nó đối với máy lạnh.

– Khả năng báo lỗi tự động: màn hình LCD được trang bị trên máy lạnh có tính năng tự báo lỗi. Khi nhận thấy có lỗi sai sót nào xảy ra nó sẽ hiển thị trên màn hình giúp bạn kịp thời nhận ra để đem đi sửa chữa.

– Báo lỗi khi có hiện tượng rò rỉ ga: khi hiện tượng rò rỉ gas xảy ra có thể gây nên nguy hiểm, máy lạnh sẽ tự động nhanh chóng báo lỗi để bạn kịp thời xử lý.

Kết luận của các chuyên gia: Máy lạnh Electrolux có tốt không còn phụ thuộc vào tiêu chí chọn mua, nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mỗi người. Tuy nhiên với những ưu điểm nổi bật, độ bền cao cùng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, máy lạnh Electrolux là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

 

 

Vinh Tran: