Đánh Giá Máy Lạnh Electrolux: Công Nghệ Đến Từ Thụy Điển

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
Đánh giá máy lạnh Electrolux
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Trên thị trường máy lạnh tại Việt Nam các thương hiệu đến từ Nhật Bản như Toshiba, Panasonic, Sharp,… đã quen thuộc với rất nhiều người tiêu dùng. Vậy lý do gì một thương hiệu không mấy quen thuộc như Electrolux lại tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường? Chúng ta hãy cùng giải đáp thắc mắc đó qua bài đánh giá máy lạnh Electrolux sau.

Máy lạnh Electrolux – Thương hiệu từ Thụy Điển

Là một thương hiệu đến từ Thụy Điển, Electrolux thuộc công ty đa quốc gia về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng AB Electrolux có trụ sở chính đặt tại Stockholm, Thụy Điển. Công ty được thành lập từ năm 1919 với gần 100 năm nghiên cứu và sản xuất và đã cho ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng tốt cho nhiều hộ gia đình trên 150 quốc gia.

Theo bình chọn của tạp chí Forbes, Electrolux là một trong 5 công ty lớn nhất thế giới về sản xuất hàng tiêu dùng có chất lượng lâu bền và năm 2010 là công ty sản xuất các thiết bị gia dụng đứng thứ hai thế giới.

Công ty Electrolux tại Thụy Điển
Electrolux là một thương hiệu đến từ Thụy Điển

Tại thị trường Việt Nam thì những sản phẩm máy lạnh của Electrolux được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc và Thái Lan sau đó nhập khẩu nguyên chiếc. Quy trình sản xuất vẫn được đảm bảo về mặt công nghệ cũng như đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn của Thụy Điển.

Tiêu chuẩn trên có gì nổi bật cũng như mang lại lợi ích gì cho người sử dụng? Chúng ta hãy cùng giải đáp cho thắc mắc này thông qua việc đánh giá máy lạnh Electrolux.

Đánh giá máy lạnh Electrolux

Những yếu tố sau đây sẽ được xem xét để có thể đánh giá máy lạnh Electrolux một cách đầy đủ nhất:

Công nghệ làm lạnh ưu việt

Những sản phẩm của máy lạnh Electrolux được trang bị những công nghệ làm lạnh vô cùng hiện đại và tân tiến như:

  • Luồng khí lạnh ba chiều tối ưu: Máy lạnh có khả năng tạo ra luồng khí lạnh ba chiều. Việc thổi hướng gió theo nhiều hướng này sẽ giúp cho luồng khí được thổi đều khắp căn phòng, mọi ngóc ngách đều được làm mát một cách toàn diện.
  • Cảm ứng I Feel: Nhằm tạo thêm sự tối ưu cho việc thư giãn, máy lạnh Electrolux đã tích hợp công nghệ cảm biến I Feel. Loại cảm biến này có tác dụng điều khiển nhiệt độ ngay tại vị trí của người dùng một cách chính xác nhất.
  • Công nghệ Turbo: Công nghệ giúp máy lạnh hoạt động với công suất cao trong thời gian ngắn, từ đó làm mát cả căn phòng nhanh chóng sau chỉ vài phút.
  • Hoạt động êm ái: Cho dù được trang bị rất nhiều công nghệ phức tạp nhưng máy lạnh Electrolux vẫn có thể vận hành một cách hoàn toàn êm ái, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như công việc của người sử dụng.
Cảm biến nhiệt độ Ifeel của Electrolux
Cảm ứng I feel giúp bạn luôn mát mẻ dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng

Đa dạng nhiều chế độ khác nhau

  • Chế độ hẹn giờ thông minh khi ngủ: Tương tự như chế độ Sleep của các thương hiệu máy lạnh khác, Genius Sleep của Electrolux giúp bạn cài đặt nhiều chế độ hẹn giờ khác nhau khi ngủ.
  • Quạt gió với 7 cấp độ làm lạnh khác nhau: Máy lạnh Electrolux có 7 chế độ làm lạnh ở hệ thống quạt gió khác nhau. Người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh máy lạnh tùy thuộc vào thời tiết, nhu cầu bản thân cũng như giúp hạn chế lượng điện năng hoang phí.
Chế độ Sleep Timer Start của LG
Electrolux có những chế độ giúp bạn ngon giấc

Tải app bTaskee ngay tại đây

Tiết kiệm điện năng

Bên cạnh những chế độ hữu ích trên, máy lạnh Electrolux còn khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn nữa nhờ vào công nghệ biến tần Inverter cực kỳ nổi tiếng. Máy lạnh được trang bị công nghệ Inverter sẽ có thể điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén ở mức ổn định nhất, hạn chế việc bật – tắt máy nén liên tục gây hao phí lượng lớn điện năng không cần thiết.

công nghệ Inverter
Công nghệ Inverter là công nghệ giúp các thiết bị có thể tiết kiệm điện một cách tối ưu

Bộ lọc kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe hiệu quả

Về khả năng lọc khí, máy lạnh Electrolux thực sự xuất sắc với sự trang bị đồng thời nhiều công nghệ lọc vô cùng hiệu quả như:

  • Lọc sạch không khí với bộ lọc HD: Bộ lọc HD giúp lọc sạch không khí khỏi những hạt bụi, hạt vi khuẩn có kích thước to khi giữ chúng lại bộ lọc. Điều này nhằm giảm tác nhân gây ra các bệnh về đường hô hấp cũng như gây kích ứng.
  • Bộ lọc Plasma: Bộ Plasma năng động giúp cho người sử dụng làm sạch không khí một cách hiệu quả hơn sau khi đã lọc đi các bụi bẩn. Chúng giúp tiêu diệt những vi khuẩn còn lơ lửng trong không khí từ đó không khí xung quanh được lọc sạch một cách triệt để hơn.
  • Hệ thống làm sạch không khí tích hợp 5 lớp: Hệ thống này tích hợp thêm bộ lọc HD đã nói ở trên, bộ lọc vi sinh Hepa và bộ lọc Vitamin C, không chỉ giúp kháng khuẩn, khử mùi mà còn hỗ trợ cung cấp thêm chất kháng virus, vi khuẩn trong không khí và tăng cường hệ miễn dịch cho người sử dụng.
Công nghệ Active Plasma của Electrolux
Máy lạnh được trang bị công nghệ lọc Active Plasma vô cùng hiện đại

Độ bền và những tiện ích khác

Sản phẩm máy lạnh mang thương hiệu Electrolux thật sự có chất lượng 5 sao nhờ vào những công nghệ bổ sung như:

  • Dàn tản nhiệt mạ vàng: Với lớp mạ vàng trên dàn tản nhiệt, máy lạnh Electrolux có thể chống chọi lại thời tiết cũng như các vi khuẩn một cách rất hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền khi sử dụng máy lạnh.
  • Khả năng báo lỗi tự động: Màn hình LCD của máy lạnh Electrolux sẽ có tính năng báo lỗi tự động. Khi gặp lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng, mã lỗi sẽ được hiển thị trên màn hình remote giúp người dùng phát hiện sớm và có những biện pháp giải quyết, bảo trì kịp thời.
  • Báo lỗi khi có hiện tượng rò rỉ gas: Máy lạnh Electrolux cũng sẽ cảnh báo người sử dụng một cách nhanh chóng trong trường hợp máy lạnh bị rò rỉ gas để bạn có cách xử lý kịp thời. 
Dàn tản nhiệt mạ vàng máy lạnh
Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp máy lạnh bền bỉ hơn nhiều

>>Xem thêm: Máy Lạnh Midea Của Nước Nào?Sản Xuất Ở Đâu?Tốt Không?

Nhược điểm của máy lạnh Electrolux

Tuy được có rất nhiều thế mạnh nổi bật, vượt trội nhưng những điểm yếu sau cũng cần được quan tâm khi đánh giá máy lạnh Electrolux:

  • Remote điều khiển máy lạnh có quá nhiều nút bấm: Không ít người dùng phàn nàn về việc những sản phẩm máy lạnh Electrolux (đặc biệt là những mẫu cũ) thường đi kèm theo remote có quá nhiều nút bấm. Việc remote chưa thực sự được tối ưu gây ra rất nhiều khó khăn cho người sử dụng, họ phải tốn khá nhiều thời gian mới có thể làm quen được. 
  • Sản phẩm ít mẫu mã: Electrolux là một thương hiệu ít được quảng bá rộng rãi một phần cũng là do hãng cho ra rất ít những mẫu máy lạnh mới. Do đó khách hàng sẽ không có nhiều sự lựa chọn khi quan tâm đến sản phẩm máy lạnh của hãng. 
  • Thiết kế chưa thực sự hiện đại: Về mặt thiết kế thì máy lạnh Electrolux được đánh giá là còn mang hơi hướng “cổ điển” hay thậm chí có thể nói là khá lỗi thời so với xu hướng thiết kế của nhiều hãng hiện nay, điển hình như thiết kế tam diện của Samsung.
Đánh giá máy lạnh Electrolux về thiết kế
Thiết kế của máy lạnh được đánh giá có phần hơi cũ.

Đánh giá máy lạnh Electrolux về mức giá

Mức giá của những sản phẩm máy lạnh của Electrolux nằm ở mức trung bình. Đây có thể nói là mức giá hợp lý so với những gì mà thiết bị của hãng này mang lại. Cụ thể giá của máy lạnh Electrolux sẽ dao động 6 triệu đến hơn 10 triệu tùy vào công suất lớn nhỏ nên sẽ phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng có nhu cầu khác nhau.

Những câu hỏi thường gặp

  1. Làm sao để tra được mã lỗi hiển thị trên remote máy lạnh Electrolux?

    Hãy tham khảo thông tin trong sách hướng dẫn sử dụng về chi tiết mã lỗi hoặc liên lạc với hãng qua số 1800 5888899.

  2. Phải làm sao khi bị mất sách hướng dẫn sử dụng máy lạnh Electrolux?

    Bạn hoàn toàn có thể tải sách hướng dẫn trên website chính https://www.electrolux.vn/ bằng cách tìm kiếm tên chính xác sản phẩm của bạn.

  3. Tôi có thể tìm mua các sản phẩm máy lạnh Electrolux ở đâu?

    Những sản phẩm máy lạnh Electrolux được phân phối và bán rộng rãi tại các siêu thị điện máy lớn như Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn,…

Trên đây là những thông tin và đánh giá máy lạnh Electrolux theo quan điểm của chúng tôi. Nếu các bạn có những thắc mắc cần được giải đáp thì đừng ngần ngại liên hệ với bTaskee bạn nhé!

Xem thêm bài viết đánh giá máy lạnh khác:

Hình ảnh: Electrolux, dienlanhcaocap.vn, quantrimang.com, JAMJA, anhchinh.vn

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Một bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services