Giúp việc nhà theo giờ bTaskee, ứng dụng cho cuộc sống hoàn hảo hơn

Ngày nay, xã hội đã có sự phân công lao động rõ ràng, vì vậy sẽ rất khó để bạn có thể đảm nhiệm hoàn hảo nhiều vai trò trong cùng một lúc. Nếu bạn đã là một phụ nữ hiện đại, ban ngày vất vả làm việc bên ngoài thì hãy để bTaskee – ứng dụng giúp việc nhà theo giờ san sẻ với bạn những công việc nội trợ. Việc sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ chính là một lựa chọn thông minh của những người phụ nữ hiện đại giỏi kinh tế và tính toán chi tiêu.

bTaskee là gì?

bTaskee là một ứng dụng giúp việc nhà theo giờ hiện đại đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Không cần hợp đồng dài hạn, giấy tờ phức tạp nhưng bạn vẫn có thể yên tâm và tin tưởng về thái độ làm việc, sự tận tâm và chuyên nghiệp của các cộng tác viên bTaskee.

Bạn sẽ chỉ mất 50.000 VND cho mỗi giờ sử dụng dịch vụ dọn dẹp nhà và để vệ sinh một máy lạnh, bạn sẽ chỉ mất ít nhất 100.000 VND. Với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ bTaskee một cách nhanh chóng, tiện lợi và vô cùng hài lòng.

Chạm được nhiều mục tiêu cao hơn trong cuộc sống nhờ ứng dụng giúp việc nhà theo giờ bTaskee

Cuộc sống sẽ thoải mái hơn khi có bTaskee đồng hành cùng bạn (Ảnh: blog bTaskee)

Từ trước đến giờ người ta vẫn luôn quy định rằng “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại bây giờ, người phụ nữ không những xây tổ ấm, mà còn vươn ra ngoài xã hội và đóng nhiều vai trò quan trọng. Khi các mẹ cố gắng cho mục tiêu lên chức, mức lương cao hơn hay làm những gì mình thích thì đừng băn khoăn nữa, hãy bắt tay tập trung vào việc phát triển thế mạnh của mình khi bên cạnh bạn đã có bTaskee. Chúng tôi sẽ xóa tan những nỗi lo toan, băn khoăn về vấn đề vệ sinh nhà cửa. Những khoảng thời gian quý báu ấy, bạn có thể tập trung vào công việc, nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe để chuẩn bị cho những mục tiêu cao hơn.

Cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn

Những người phụ nữ trong gia đình lúc nào cũng phải luôn lo lắng về việc làm sao giữ cho không gian, mái ấm của gia đình luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Với ứng dụng giúp việc nhà theo giờ bTaskee, chúng tôi sẽ san sẻ bớt phần công việc đó cho bạn. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để dành cho các bữa cơm gia đình, trò chuyện cùng các con, hay đơn giản là cùng nhau xem ti vi.

Công việc gia đình sẽ nhẹ nhàng và đơn giản hơn khi có bTaskee phụ giúp (Ảnh: blog bTaskee)

Với sự chăm sóc của bTaskee bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi tan ca, bạn lại được trở về ngôi nhà thân yêu được vệ sinh sạch sẽ và ngăn nắp. Chính lúc này, hãy luôn cùng nhau giữ nụ cười nơi tổ ấm của gia đình mình nhé!

Tính kinh tế cao của ứng dụng bTaskee

Tiết kiệm chi phí tuyệt đối khi sử dụng giúp việc nhà theo giờ (Ảnh: blog bTaskee)

Sử dụng dịch giúp việc nhà theo giờ là một sự lựa chọn thông minh bởi vì giá dịch vụ không đắt đỏ như mọi người vẫn nghĩ. Bạn sẽ chỉ tốn 50.000 VND cho mỗi giờ sử dụng dịch vụ dọn dẹp nhà cửa của bTaskee. Hãy làm một phép tính đơn giản bằng việc nhẩm xem trung bình 1 giờ bạn có thể làm được gì và xem nó có xứng đáng để bạn bỏ ra 50.000 VND để sử dụng dịch vụ hay không thì bạn sẽ có câu trả lời chính xác cho mình đấy.

Như vậy, bạn có thể thấy rằng ứng dụng giúp việc nhà theo giờ – bTaskee ra đời nhằm giúp san sẻ một phần công việc với bạn. Mong rằng với tiện ích này, cuộc sống của bạn sẽ dễ dàng hơn và chúng tôi có thể đồng hành với bạn trên những chặng đường sắp tới.

Hãy truy cập vào https://www.btaskee.com/ để biết thêm thông tin về dịch vụ và ứng dụng.

 

Tony Tran: