ve sinh may lanh uy tin

Vệ sinh máy lạnh uy tín, nên chọn công ty nào?

Nếu việc vệ sinh máy lạnh tại nhà quá khó khăn, bạn hãy nghĩ ngay đến các dịch vụ hỗ trợ. Tại Tp. Hồ Chí Minh, đâu là dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín với giá phải chăng?

Nhắc đến các dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Tp. Hồ Chí Minh là nhắc đến hằng hà sa số các đơn vị cung ứng từ cá nhân đến tổ chức, từ chi phí cao đến thấp. Tuy nhiên, nổi bật và tiện lợi nhất trong thời đại số chắc chắn không thể không nhắc đến bTaskee – ứng dụng cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh chỉ từ 100.000 VND/máy.

bTaskee là gì?

bTaskee là ứng dụng giúp việc nhà được ra đời vào năm 2015, có chức năng kết nối giữa cộng tác viên giúp việc nhà theo giờ và những người có nhu cầu cần được dọn dẹp nhà cửa. Đây là công ty đầu tiên có ứng dụng trên smartphone giúp bạn chọn được nhân viên vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp chỉ qua vài thao tác đơn giản. 

ve sinh may lanh uy tin
bTaskee cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh (ảnh: bTaskee)

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà bTaskee có gì nổi bật?

Được hơn 10.000 khách hàng kiểm chứng, dịch vụ vệ sinh máy lạnh bTaskee luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh với phương châm nhanh chóng – uy tín – chất lượng. Điểm nổi bật của bTaskee phải kể đến là sự chủ động về thời gian của chính bạn. Chỉ sau 30 giây thao tác trên ứng dụng, bạn sẽ biết rõ chi phí bỏ ra cho dịch vụ vệ sinh máy lạnh và thật tuyệt vời – vì chúng hoàn toàn hợp lý.

ve sinh may lanh uy tin
Vệ sinh máy lạnh mang đến không gian hoàn hảo hơn (ảnh: tgdd)

Giống như những nơi cung ứng dịch vụ khác, dịch vụ vệ sinh máy lạnh của bTaskee cũng thực hiện bơm gas và vệ sinh cho 3 loại máy lạnh phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay, mà chỉ tiêu tốn ít nhất 100.000 VND/máy. Bạn có thể tham khảo chi tiết phí dịch vụ sau:

Loại

Công suất

Giá (VND)

Máy lạnh treo tường

Từ 2 trở xuống100.000

Lớn hơn 2

120.000

Máy lạnh tủ đứng

200.000

Máy lạnh âm trầnTừ 3 trở xuống

150.000

Lớn hơn 3

200.000

Đến với dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín của bTaskee, bạn sẽ không cần phải lo lắng nữa. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với bTaskee khi máy lạnh nhà bạn cần được vệ sinh nhé!

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie