Vệ sinh máy lạnh quận 12 ở đâu tốt?

Việc tự vệ sinh máy lạnh luôn gây nhiều khó khăn và phiền phức cho bạn? Cùng bTaskee tham khảo ngay 5 dịch vụ tại Quận 12 sẽ hỗ trợ bạn nhé!

Đối với những gia đình có máy lạnh, những doanh nghiệp sử dụng máy lạnh thường xuyên, chắc chắn sự trợ giúp của dịch vụ vệ sinh máy lạnh là rất cần thiết. Bạn đã biết 5 dịch vụ vệ sinh máy lạnh Quận 12 nổi bật hơn cả, được nhiều người tin dùng hay chưa?

1. bTaskee

Nhắc đến vệ sinh máy lạnh, không thể không điểm danh bTaskee – một ứng dụng dọn dẹp trên điện thoại. Chỉ cần tải app về điện thoại, thực hiện một vài thao tác đơn giản, đội ngũ nhân viên vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp của bTaskee sẽ có mặt tại nơi bạn mong muốn theo đúng thời gian yêu cầu.

Với ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, giờ đây bạn có thể chọn dịch vụ vệ sinh máy lạnh của bTaskee mọi lúc mọi nơi.

Liên hệ:

– Điện thoại: 1900 636 737

– Website: https://www.btaskee.com/

– Văn phòng: 5B03 – 15 Sky Garden 2, Phạm Văn Nghị Bắc, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7.

Khi có nhu cầu vệ sinh máy lạnh quận 12, hãy nhớ đến bTaskee (ảnh: bTaskee)

2. Điện lạnh Tâm Đức

Tâm Đức có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có mặt ở hầu hết tại các quận huyện trên địa bàn Tp.HCM. Điện lạnh Tâm Đức với tinh thần phục vụ hết mình vì khách hàng.

Liên hệ: 39 Tân Thới Nhất 01, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12.

3. Sửa điện lạnh tại nhà

Một địa chỉ nữa để vệ sinh máy lạnh Quận 12 là dịch vụ sửa điện lạnh tại nhà. Nơi đây cung cấp đội ngũ nhân viên kỹ thuật lịch sự, làm việc đúng hẹn và thao tác gọn gàng, sạch sẽ. Bên cạnh đó, sửa điện lạnh tại nhà sẽ miễn phí tư vấn giải pháp tối ưu nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian của bạn.

Liên hệ: 122 Tân Thới Hiệp 21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12.

Sửa điện lạnh tại nhà (ảnh: dienlanhdaitin)

4. Điện lạnh Số Đỏ

Nhân viên của điện lạnh Số Đỏ sẽ kiểm tra hoạt động của toàn bộ máy lạnh, kiểm tra nguồn điện,… Sau đó tiến hành vệ sinh dàn lạnh, dàn nóng, tháo lắp lại máy lạnh và cho chạy kiểm tra tầm 15 phút. Cả quá trình chỉ mất khoảng 45 phút – 1 giờ 30 phút, tùy thuộc vào độ khó của vị trí đặt máy lạnh. 

Liên hệ: 122 Tân Thới Hiệp 21, Phường Tân Thời Hiệp, Quận 12.

Vệ sinh máy lạnh định kì cho sức khỏe tốt hơn (ảnh: dinhnhat)

5. Công ty cổ phần cơ điện lạnh Vila

Với một đội ngũ nhân viên có tinh thần cởi mở, thái độ vui vẻ phục vụ, trong nhiều năm qua, Vila tạo được sự tin tưởng với khách hàng.

Liên hệ: 136/19 đường Tân Chánh Hiệp 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12.

Vệ sinh máy lạnh Quận 12 nhờ Vila (ảnh: suadienlanh)

Với 5 địa chỉ vệ sinh máy lạnh Quận 12 mà bTaskee đã giới thiệu, hẳn là bạn đã đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho gia đình mình rồi nhỉ!

Thư Lê: