Trang trí nhà cho Halloween với những gợi ý không – phải – ai – cũng – biết

Trang trí nhà cho Halloween là công việc không thể thiếu khi dịp lễ này đang đến gần. Hãy cùng bTaskee “tăm tia” xem có những kiểu trang trí nào thú vị nhé.

Halloween là một dịp lễ quan trọng của người phương Tây, hiện nay lễ hội này đã và đang lan tỏa ra rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Để hưởng ứng không khí lễ, không ít gia đình cũng đã bắt đầu rục rịch trang trí nhà cho Halloween theo nhiều phong cách khác nhau, vừa đẹp mắt vừa ấn tượng.

Trang trí sân vườn

Trang trí sân vườn là một trong những bước quan trọng trong công cuộc trang trí nhà cho Halloween. Cùng ngắm nghía một số kiểu trang trí sân vườn dưới đây nhé:

Khu vườn bí ngô cho lễ Halloween (Ảnh: baomoi.vn)
Hàng rào thêm phần ngộ nghĩnh với vài chiếc đèn trang trí hình trái bí ngô (Ảnh: lazara.bg)             
Nếu nhà có cây cối, hãy treo một vài con ma vải cho thêm phần rùng rợn (Ảnh: yeutre.vn) 

Sân vườn là nơi trẻ con tụ tập nhau đùa giỡn và là không gian chính để “dọa nạt” người khác nên bạn hãy chú ý là trang trí phần này đặc sắc một chút để thêm phần không khí cho Halloween.

Trang trí cửa

Tiếp theo bạn nên tiếp tục với cửa chính vì đây là phần người khác nhìn vào khi bước vào nhà. Trang trí cửa và tường không hề khó, chỉ cần một ít vật liệu đơn giản như giấy, vòng dây, keo và một số vật dụng trang trí điển hình cho Halloween như hình nhện, dơi…tất cả sẽ làm nên một không gian ma quái mà không kém phần lung linh cho lễ.

Cửa và tường được trang trí với tông màu trắng (Ảnh: pinterest.com)
Cửa chính nổi bật với hai con ma vải (Ảnh: pinterest.com)
Không gian ma mị với các vật trang trí thường gặp trong Halloween (Ảnh: pinterest.com)

Trang trí phòng khách

Phòng khách là không gian chính để tổ chức tiệc vào đêm Halloween nên cần được trang trí ấn tượng. Ở phòng khách, bạn nên tập trung vào trang trí bàn ăn – nơi mọi người cùng nhau ăn uống và nói chuyện.

Trắng, đen luôn là hai gam màu nổi bật cho Halloween (Ảnh: alleideen.com)
Phòng khách với bàn ăn được décor theo phong cách kinh dị (Ảnh: listupon.com)
Bàn ăn được trang trí đơn giản (Ảnh: sofabella.vn)

Hy vọng với một số gợi ý của bTaskee, bạn sẽ nảy ra được những ý tưởng hay để trang trí nhà thật đẹp và hay ho cho Halloween nhé!

Thư Lê: