giup viec theo gio

Thuê người giúp việc theo giờ vào Tết Trung thu

Dịp Tết Trung thu này bạn có muốn ngừng những công việc dọn dẹp nhà cửa nhàm chán để vây quần bên gia đình? Hãy liên hệ đến dịch vụ giúp việc theo giờ đi nào.

Rằm Tháng Tám hay còn gọi là Tết Đoàn Viên là thời gian gia đình quay quần bên nhau nói chuyện, chơi đùa cùng con cái. Một năm cũng chỉ có 1 dịp này thôi nên bạn đừng cứ mải bận rộn ở bếp núc và nhà cửa. Làm thế nào không đụng tay chân vào việc nhà mà căn nhà vẫn được sạch sẽ như mọi ngày?  Thuê ngay người giúp việc theo giờ đi. Hãy để bTaskee sẽ giúp bạn nhé!

bTaskee – ứng dụng giúp việc theo giờ

Bạn từng nghe về app giúp việc nhà chưa? bTaskee chính là ứng dụng giúp việc nhà theo giờ thông qua app mobile với những thao tác chạm đơn giản trên smartphone sẽ mang đến cho gia đình bạn nhân viên giúp việc theo giờ như ý. Nếu còn mơ hồ về cách sử dụng của dịch vụ này thì hãy xem tại đây.

giúp việc theo giờ
bTaskee – ứng dụng giúp việc nhà theo giờ (ảnh: bTaskeeblog)

bTaskee làm gì?

Những gì bTaskee làm đều theo yêu cầu từ bạn: rửa bát, nấu ăn, dọn phòng,… Chỉ cần bạn điền thông tin muốn người giúp việc hỗ trợ cái gì vào app. Sau khi được xác nhận chính xác, bên phía công ty sẽ cho người đến hoàn thành những điều bạn cần. Tất nhiên, bạn vẫn có thế chọn người giúp việc mà bạn cảm thấy ưng ý trước khi thực hiện.

giúp việc theo giờ
Nhân viên bTaskee sẽ tận tâm với công việc được giao (ảnh: maidbright)

Có nên chọn bTaskee?

Bạn chỉ cần một người phụ việc nhà trong Tết Trung thu này thì tất nhiên phương án thuê người giúp việc theo giờ là tốt nhất. Ở bTaskee, bạn không cần tốn tiền để liên lạc hay tốn xăng để đến thuê dịch vụ. Chỉ cần đặt trên ứng dụng, sẽ có nhân viên gọi để xác nhận. Ngoài ra, bạn có thể thuê dịch vụ ở bất cứ thời gian hay địa điểm nào bạn muốn. Thật quá tiện ích! Vậy có lý do gì bạn lại không chọn bTaskee chứ?

giúp việc theo giờ
Nên chọn ngay dịch vụ bTaskee để có một Trung thu ấm áp (ảnh: npr)

Hãy liên hệ bTaskee thuê giúp việc theo giờ để vào Rằm Tháng Tám này bạn có thời gian nhiều hơn chơi đùa với những đứa trẻ và chăm sóc gia đình nhỏ. Hãy đặt app ngay nào!

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie