Tổng Hợp 20+ Mẫu Thư Ông Già Noel Gửi Các Bé Hay Và Nhiều Ý Nghĩa

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
thư ông già noel gửi các bé
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Mỗi dịp Giáng Sinh, bên cạnh những món quà, việc nhận được những lời chúc từ ông già Noel cũng khiến các bé cảm thấy hứng thú và yêu thích. Việc mượn lời để viết thư ông già Noel gửi các bé cũng là một cách để khích lệ, giúp bé trở nên ngoan ngoãn và học giỏi hơn. Cùng bTaskee khám phá ngay các mẫu thư hay dưới đây!

Việc Ông già Noel gửi thư cho các bé có ý nghĩa gì?

Để trẻ em biết yêu thương và chia sẻ

Hình ảnh Ông già Noel hiền hậu với bộ râu trắng dài, nụ cười thân thiện đã khắc sâu trong tiềm thức của các em. Tuy ông không có thật nhưng các em đều tin rằng mỗi đêm Giáng Sinh thì Ông già Noel sẽ tặng những món quà Giáng Sinh mà chúng yêu thích.

Vì thế khi nhận được những lá thư từ ông sẽ giúp các em học được cách yêu thương, biết sẻ chia góp phần không nhỏ vào hình thành nhân cách.

Hình ảnh ông già Noel hiền hậu với bộ râu trắng dài, nụ cười thân thiện.
Hình ảnh ông già Noel hiền hậu với bộ râu trắng dài, nụ cười thân thiện.

Để các bé thỏa sức ước mơ và sáng tạo

Những lời động viên đúng lúc, những món quà đúng thời điểm là điểm tựa động viên, khích lệ các bé phấn đấu nỗ lực cho ước mơ của mình. Là một cách giáo dục thiết thực nhất, dạy các em suy nghĩ tích cực và tự do sáng tạo.

Những lời động viên đúng lúc, những món quà đúng thời điểm là điểm tựa động viên.
Những lời động viên đúng lúc, những món quà đúng thời điểm là điểm tựa động viên.

Mẫu thư của Ông già Noel gửi các bé hay và ý nghĩa nhất

Mẫu thư Ông già Noel gửi tặng các bé mầm non

Mẫu thư

Gửi bé Hạnh của ông!

Ông viết thư cho con từ làng Santa Claus, Rovaniemi thuộc vùng Lapland, Phần Lan. Ông đang sống cùng với những chú tuần lộc đáng yêu, cảm ơn các con đã gửi những lá thư chúc sức khỏe đến ông, các con thật dễ thương.

Từ sáng sớm, ông cùng với những chú tuần lộc dễ thương đến từng nhà, tặng những món quà cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn nhưng học giỏi, vượt khó, ngoan hiền. Các bạn ấy xứng đáng nhận được món quà đầu tiên. Ông yêu các bạn ấy. Còn bây giờ, ông dành thời gian viết thư gửi tặng con.

Ông biết con thích đá banh nhưng vẫn còn lười ăn. Nên con hãy ăn uống thật nhiều, để có sức khỏe đi theo đam mê của mình. Biết nghe lời ba mẹ, ông bà, thầy cô, yêu thương bạn bè trong lớp những người xung quanh nhé. Ôi, ngoài trời tuyết đã rơi, những chú tuần lộc đã nhắc ông đi tặng quà cho các bạn khác rồi còn ạ.

Tạm biệt hạnh nhé, ông gửi tặng con món quà con thích, hãy nhớ giữ lời hứa và ngoan hiền, học giỏi hơn con nhé!

Ông già Noel

Santa Claus.

Mẫu thư Ông già Noel gửi tặng các bé mầm non dễ thương.
Mẫu thư Ông già Noel gửi tặng các bé mầm non dễ thương.

Mẫu thư Ông già Noel gửi tặng các bé tiểu học

Thư gửi các bạn nhỏ tiểu học,

Ông rất vui khi nhận những lá thư chúc sức khỏe từ thầy cô và những bạn trong tập thể lớp 2a3. Ông biết các con đã tiếng bộ trong các năm vừa qua. Giơ tay nhiều hơn, hăng hái tích cực trong học tập. Rất nhiều bạn đã biết đọc, biết viết, và đạt được nhiều điểm 10, nên ông sẽ tặng cho các con những phần quà mà các con thích.

Còn số một số bạn vẫn chưa đạt nhiều điểm 10  trong học tập nhưng không sao các con hãy cố gắng nhé!

Ông có một số điều muốn nhắc nhở để các con ngày càng ngoan hơn, giỏi hơn:

  • Trong lớp học các con phải chú ý nghe cô giảng bài, không làm việc riêng, không ăn vụng hay nói chuyện trong lớp. Ngồi ngay ngắn, thẳng lưng, không cúi đầu và yêu thương giúp đỡ bạn bè trong lớp nhé.
  • Không lười ăn, ăn chậm, nhai kỹ và trêu đùa trong lúc ngủ nhé.
  • Không chơi điện tử nhiều, ngồi cách xa tivi khoảng cách an toàn, đừng để bị cận nhé. 
  • Luôn nghe lời, lễ phép với ba mẹ, thầy cô và người lớn nhé. Muốn trở thành một đứa trẻ ngoan phải biết nghe lời
  • Phải ngủ sớm, dậy đúng giờ, trước khi đi học các con phải đánh răng, rửa mặt ăn uống đầy đủ nhé. Khi ba mẹ gọi dậy đừng ngủ nướng, đừng để ba mẹ la nhé.
  • Đồ chơi cặp sách quần áo khi đến trường phải sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, không vứt bừa bãi. Đừng để ba mẹ, thầy cô la rầy nhé.

Thư của các con viết rất hay, ông rất vui khi nhận được. Nhưng đừng quên những gì ông dặn nhé! Nếu các con thực hiện tốt, năm sau ông sẽ tặng quà to hơn nhé!

Ông chúc các cháu luôn vui tươi và học giỏi 

Ông già Noel

Santa Claus

Mẫu thư Ông già Noel gửi tặng các bé tiểu học.
Mẫu thư Ông già Noel gửi tặng các bé tiểu học.

Nếu bạn không có thời gian viết thư do quá nhiều công việc nhà. Đặt ngay dịch vụ giúp việc làm theo giờ của bTaskee nhé! Chỉ 30s đặt lịch có ngay cộng tác viên dọn dẹp vệ sinh uy tín, nhiệt tình. Đừng để công việc ảnh hưởng đến ngày vui của con bạn.

Tải app bTaskee ngay!

Mẫu thư Ông già Noel gửi tặng các bé bằng tiếng Anh

Mẫu thư 1

Sending to my baby Hanh!

Grandpa is very happy to receive the health wishes from you. Grandpa knows that you are very obedient and trying to achieve many perfect scores, as you promised before. You listen to your parents better and actively participate in class by raising your hand more. You are very well-behaved.

However, you still have some stubbornness with your parents and are a bit lazy to eat. You need to make an effort to overcome these, okay!

Grandpa knows that you dream of becoming a police officer, catching thieves, and keeping the neighborhood safe. Dreaming is not enough; you need to be diligent in your studies and achieve many successes. Grandpa believes you can do it.

In closing, Grandpa wishes you good health, to stay as you are, and to strive even harder to achieve your dreams. In the cold winter, remember to wear warm clothes, a scarf, and take good care of your health.

Santa Claus,

Grandpa Noel

(Gửi bé Hạnh của ông!
Ông rất vui khi nhận được thư chúc sức khỏe từ con. Ông biết con rất ngoan và cố gắng đạt nhiều điểm 10 như lời hứa với ông trước đó. Con biết nghe lời ba mẹ hơn, tích cực giơ tay trong lớp hơn. Con rất ngoan, tuy nhiên, vẫn còn cương bướng với ba mẹ và biếng ăn, con cần cố gắng khắc phục nhé!

Ông biết con có ước mơ làm cảnh sát. Được bắt cướp, giữ an toàn cho khu phố. Chỉ ước mơ là không đủ, con cần phải chăm chỉ trong học tập và đạt nhiều thành tích nhé. Ông biết con làm được.

Kết thư ông chúc con nhiều sức khỏe, vẫn giữ như hiện tại và cố gắng hơn nữa để thực hiện ước mơ của mình con nhé. Mùa đông gió rét con nhớ mang áo ấm, khăn quàng cổ, bảo vệ sức khỏe thật tốt nhé!


Ông già Noel, 

Santa Claus)

Mẫu thư 2

Dear Trang,

I Hear you’re been very good this year.

All the alves have told me they’re been checking in on you and they are quite impressed. Mrs. Claus and I are so very proud of you.

Here at the North Pole we’re all been hard at work getting ready for the big day. The toy shop is full of toys ready to be piled into the sleigh and the reindeer are racing to begin their magical flight. I’re just finished checking my list and I see you’re asked for some wonderful new things. I’ll be sure to tell Rudolph we’ll be making a stop at your house again this year.

T better run. Mrs. Claus is calling for me to try on the suit. She’s certain it won’t fit after all those delicious cookies you left for me last year.

Sincerely,

Santa Claus

(Xin chào bé Trang,

Năm vừa qua, ta thấy con đã rất ngoan. Bố mẹ, thầy cô đã kể cho Ông rằng họ đã kiểm tra và rất ấn tượng với Jenny. Bà Claus và ta rất tự hào về Trang.

Ở Bắc Cực, ta đã chuẩn bị những món quà thật ý nghĩa để dành tặng con trong dịp Noel sắp đến. Những món quà đã sẵn sàng được chất lên xe trượt và các con tuần lộc đang chạy đua để bắt đầu chuyến bay kỳ diệu của mình. Ta vừa mới kiểm tra xong danh sách của mình và thấy Trang đã yêu cầu một số điều tuyệt vời. Ta sẽ chắc chắn báo với Rudolph để ta có thể ghé thăm nhà Jenny một lần nữa trong năm nay.

Đã đến lúc ta phải đi rồi. Bà Claus đang gọi ta đến để thử bộ áo mới. Bà ấy chắc chắn rằng nó sẽ không vừa sau tất cả những chiếc bánh quy ngon tuyệt mà Jenny để lại cho ta năm ngoái.

Yêu quý và mong sớm gặp Trang,

Ông già Noel)

Mẫu thư Ông già Noel gửi tặng các bé bằng tiếng Anh.
Mẫu thư Ông già Noel gửi tặng các bé bằng tiếng Anh.

Tổng hợp những mẫu thư Ông già Noel gửi các bé dễ thương nhất

Mẫu thư 1

Chào các bé thân yêu!

Chúc mừng Giáng Sinh! Ông già Noel gửi lời yêu thương và sự ấm áp đến từng góc nhỏ của thế giới bé nhé. Chúc các bé có một kỳ nghỉ vui vẻ, ấm cúng bên gia đình và bạn bè. Cùng nhau chờ đón những điều kỳ diệu sẽ đến trong đêm Giáng Sinh này.

Yêu thương,

Ông già Noel

Thư Ông già Noel mang theo lời chúc ấm áp, giúp mùa lễ hội của các bé tràn đầy niềm vui.
Thư Ông già Noel mang theo lời chúc ấm áp, giúp mùa lễ hội của các bé tràn đầy niềm vui.

Mẫu thư 2

Xin chào các bé thân yêu!

Trong mùa Giáng Sinh này, ông già Noel muốn khích lệ các bé cố gắng học tập. Hãy nghe lời ba mẹ, giữ sức khỏe tốt, và đặc biệt, hãy làm nhiều điều tốt để nhận được những phần quà ý nghĩa. Ông già Noel tin chắc rằng các bé luôn là những người xuất sắc!

Yêu thương và khuyến khích,

Ông già Noel

Mảnh ghép hạnh phúc được kết hợp trong từng dòng chữ của những thư Ông già Noel.
Mảnh ghép hạnh phúc được kết hợp trong từng dòng chữ của những thư Ông già Noel.

Mẫu thư 3

Chào các bé thân yêu của ông già Noel!

Ông già Noel nhắc nhở các bé hãy làm việc tốt và giúp đỡ ba mẹ trong những ngày cuối năm. Điều đó sẽ làm cho mùa Giáng Sinh trở nên ý nghĩa hơn. Hãy chia sẻ niềm vui và yêu thương với mọi người xung quanh.

Yêu thương và lời nhắc nhở,

Ông già Noel

Bắt khoảnh khắc ngọt ngào khi các bé đọc những mẫu thư Ông già Noel đáng yêu.
Bắt khoảnh khắc ngọt ngào khi các bé đọc những mẫu thư Ông già Noel đáng yêu.

Mẫu thư 4

Xin chào các bé thân yêu!

Trong mùa Giáng Sinh, hãy dành một chút thời gian suy nghĩ về những ước mơ của các bé nhé. Ông già Noel tin rằng những điều tốt đẹp nhất đang chờ đón các bé. Hãy tin tưởng vào chính mình và theo đuổi những ước mơ đó.

Yêu thương và đầy hy vọng,

Ông già Noel

Những dòng chữ Ông già Noel là tình yêu thương bất tận cho những đứa trẻ.
Những dòng chữ Ông già Noel là tình yêu thương bất tận cho những đứa trẻ.

Mẫu thư 5

Chào các bé thân yêu của ông già Noel!

Trong mùa Giáng Sinh, hãy giữ cho tình bạn luôn ấm áp và chân thành. Chia sẻ niềm vui, lắng nghe và giúp đỡ bạn bè khi cần. Một tâm hồn tốt sẽ làm cho mùa lễ trở nên đặc biệt hơn.

Yêu thương và động viên,

Ông già Noel

Mỗi dòng thư từ Ông già Noel là một cảm xúc mới, tăng thêm phần ý nghĩa cho lễ hội.
Mỗi dòng thư từ Ông già Noel là một cảm xúc mới, tăng thêm phần ý nghĩa cho lễ hội. 

Mẫu thư 6

Xin chào không khí Noel đang ngập tràn muôn nơi. Theo đúng ước hẹn của chúng ta, ta đến để tặng quà cho (Tên bé) rồi đây! Một năm qua con đã rất ngoan ngoãn và nghe lời bố mẹ phải không nào! Làm tốt lắm cô bé! Chúc con có một mùa Giáng Sinh ấm áp và vui vẻ bên bạn bè và người thân nhé!

Thân gửi, Ông già Noel

Những thư Ông già Noel đầy yêu thương là điều bạn không thể bỏ lỡ.
Những thư Ông già Noel đầy yêu thương là điều bạn không thể bỏ lỡ.

Mẫu thư 7

Chào anh hùng nhỏ trong gia đình!

Con đã sẵn sàng để khám phá những món quà và lời chúc mà bố mẹ đã chuẩn bị chưa? Tara Merry Christmas! Chúc chàng trai nhỏ có một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp! Giờ thì thỏa sức vui chơi đi nào!

Yêu và thương con! Ông già Noel!

Ngắm nhìn những bức ảnh tuyệt vời về những bé nhỏ đọc thư Ông già Noel.
Ngắm nhìn những bức ảnh tuyệt vời về những bé nhỏ đọc thư Ông già Noel.

Mẫu thư 8

Gửi bé yêu của ông!

Chúc mừng bé đã trải qua một năm đầy niềm vui và hạnh phúc. Ông già Noel đã nghe được mọi điều bé ước mơ. Bé thật ngoan và đáng yêu, đã giữ gìn tấm thân nhỏ bé của mình.

Mùa Giáng Sinh này, ông sẽ mang đến cho bé những món quà ý nghĩa và ấm áp như lời chúc của ông. Đừng quên giữ ấm, ăn uống đầy đủ, và luôn mỉm cười nha bé.

Chúc bé có một mùa lễ hội thật vui vẻ và tràn đầy yêu thương!

Ông già Noel

Santa Claus

Chìm đắm trong không khí ấm áp và hạnh phúc khi đón nhận thư Ông già Noel.
Chìm đắm trong không khí ấm áp và hạnh phúc khi đón nhận thư Ông già Noel.

Mẫu thư 9

Gửi bé thân yêu!

Bé đã nghe chưa, gió lạnh đã thổi, tuyết đã rơi. Mùa Noel lại về, và ông già Noel đã nhận được thư của bé. Bé là một thiên thần nhỏ với trái tim lương thiện và tình yêu thương bao la.

Quà của bé sẽ được chúng tôi chuẩn bị và mang đến đúng giờ. Ông chúc bé một mùa Giáng Sinh tràn đầy niềm vui, sự ấm áp và hạnh phúc bên gia đình.

Hãy nhớ giữ tấm lòng nhỏ bé của mình và luôn luôn tin vào điều kỳ diệu, bé nhé!

Ông già Noel

Santa Claus

Mỗi bức thư từ Ông già Noel là một trải nghiệm hết sức đặc biệt.
Mỗi bức thư từ Ông già Noel là một trải nghiệm hết sức đặc biệt.

Mẫu thư 10

Gửi bé xinh của ông!

Bé ơi, ông già Noel đã đến và mang theo những lời chúc tốt đẹp nhất từ quảng trời. Bé đã làm những điều tốt lành và giúp đỡ người khác, đúng không?

Trong túi quà của bé, có những ước mơ, hy vọng và nhiều niềm vui. Chúc bé có một mùa Giáng Sinh ấm áp và đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Hãy giữ cho trái tim bé luôn đẹp và tràn đầy tình người.

Ông già Noel

Santa Claus

Dòng thư Ông già Noel không chỉ là lời chúc, mà là tình cảm và kỷ niệm.
Dòng thư Ông già Noel không chỉ là lời chúc, mà là tình cảm và kỷ niệm.

Mẫu thư 11

Gửi bé yêu quý!

Mùa Noel đã đến, và ông già Noel đã đọc được thư của bé. Bé đã ngoan và biết nghe lời mẹ, đúng không? Ông rất tự hào về bé.

Những món quà ông mang theo không chỉ là những đồ chơi, mà còn là những ước mơ và niềm vui. Chúc bé có một mùa lễ hội tràn ngập niềm vui và yêu thương.

Hãy nhớ giữ mãi nụ cười tươi của bé nhé!

Ông già Noel

Santa Claus

Những mẫu thư Ông già Noel giúp mùa lễ hội của trở nên tràn đầy niềm vui.
Những mẫu thư Ông già Noel giúp mùa lễ hội của trở nên tràn đầy niềm vui.

Mẫu thư 12

Gửi bé dễ thương nhất!

Mùa Noel đã đến, và ông già Noel đang mang theo những ước mơ của bé. Bé là nguồn động viên lớn của ông, và ông biết bé luôn nỗ lực và cố gắng làm hết mình.

Quà của bé sẽ mang theo lời chúc tốt lành và niềm vui. Chúc bé có một mùa lễ hội tràn đầy nụ cười, yêu thương và sự an lành. Hãy nhớ giữ mãi trái tim ấm áp của bé nhé!

Ông già Noel

Santa Claus

Khoảnh khắc nhận thư Ông già Noel, mỗi đứa trẻ đều hồi hộp và hạnh phúc.
Khoảnh khắc nhận thư Ông già Noel, mỗi đứa trẻ đều hồi hộp và hạnh phúc.

Mẫu thư 13

Gửi bé nhỏ của ông!

Mùa Noel năm nay, ông già Noel mang theo những điều tốt lành nhất cho bé. Bé đã làm những điều ngoan và đã thể hiện tinh thần hợp tác và yêu thương với bạn bè, đúng không?

Quà của bé sẽ đến trong đêm Giáng Sinh, mang theo lời chúc ấm áp và niềm vui. Chúc bé có một mùa lễ hội tràn ngập yêu thương và hạnh phúc.

Hãy giữ mãi tâm hồn trong trắng của bé nhé!

Ông già Noel

Santa Claus

Thư của Ông già Noel, từ thế giới phép màu đến trái tim của các bé dễ thương.
Thư của Ông già Noel, từ thế giới phép màu đến trái tim của các bé dễ thương.

Mẫu thư 14

Gửi bé thân yêu nhất!

Mùa Noel này, ông già Noel đã nhận được thư của bé. Bé đã làm những điều ngoan và làm đẹp thế giới xung quanh mình, đúng không?

Quà của bé sẽ đến đúng giờ, mang theo lời chúc tốt đẹp và niềm vui. Chúc bé có một mùa lễ hội tràn ngập yêu thương và hạnh phúc.

Hãy giữ mãi trái tim trong sạch và tốt bụng của bé nhé!

Ông già Noel

Santa Claus

Dòng thư Ông già Noel không chỉ là lời chúc, mà còn thể hiện tình cảm với các bé.
Dòng thư Ông già Noel không chỉ là lời chúc, mà còn thể hiện tình cảm với các bé.

Mẫu thư 15

Gửi bé thông minh nhất!

Ông già Noel rất vui khi nhận được thư của bé. Bé đã làm rất tốt trong học tập và đã giữ vững tinh thần nghị lực, đúng không?

Quà của bé sẽ đến trong đêm Giáng Sinh, mang theo lời chúc ấm áp và đầy niềm vui. Chúc bé có một mùa lễ hội tràn đầy yêu thương và thành công.

Hãy giữ mãi sự sáng tạo và lòng hiếu kỳ của bé nhé!

Ông già Noel

Santa Claus

Những bức thư từ Ông già Noel đều mang nhiều ý nghĩa đến các bé.
Những bức thư từ Ông già Noel đều mang nhiều ý nghĩa đến các bé.

Trên đây bTaskee đã tổng hợp những mẫu thư ông già Noel gửi các bé dễ thương và mang nhiều ý nghĩa nhất. Bạn có thể tham khảo để gửi đến bé nhà mình những lời chúc tốt đẹp và giúp bé phát triển hơn trong tương lai nhé!

>>> Xem thêm các nội dung liên quan:

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services