Sử dụng dịch vụ đi chợ của bTaskee có ưu điểm gì?

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
gio-hang-di-cho-online-btaskee
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Với tốc độ tăng trưởng không ngừng của ứng dụng thương mại điện tử và sự thay đổi trong nhu cầu của người dân, dịch vụ đi chợ “tại nhà” đang dần trở nên phổ biến tại các thành phố, đô thị.

Trong tình hình dịch bệnh Covid hiện nay, dịch vụ đi chợ hộ lại đóng một vai trò quan trọng hơn cả trong việc bảo vệ an toàn sức khỏe gia đình. Vậy bạn đã biết đến dịch vụ này chưa? Hãy cùng bTaskee tìm hiểu nhé! 

Dịch vụ Đi chợ hộ là gì?

Tương tự như dịch vụ đặt đồ ăn qua mạng hay giao hàng tận nơi, dịch vụ đi chợ hộ giúp bạn có thể mua được những nguyên liệu, thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng để nấu ăn cho gia đình mỗi ngày mà không cần phải trực tiếp đến chợ hay siêu thị.

Trong thời điểm dịch bệnh Covid đang có những chuyển biến khó lường, việc đi chợ thường xuyên mua thực phẩm tẩm bổ cho gia đình là không hề đơn giản.

Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng! Bạn vẫn có thể ngồi làm việc tại văn phòng hay nghỉ ngơi tại nhà mà vẫn mua được nhu yếu phẩm hàng ngày. Bởi vì dịch vụ đi chợ của bTaskee chính là giải pháp dành cho bạn!

3 tiện ích không ngờ tới của dịch vụ đi chợ bTaskee

1. Tiết kiệm thời gian, công sức đi chợ

Bạn sẽ không phải bận tâm về việc dành ra bao nhiêu thời gian trong ngày để đi chợ và cất công đến tận nơi mỗi ngày, mỗi tuần để mua sắm các đồ dùng cần thiết, thực phẩm tươi ngon cho gia đình.

Bạn cũng không cần phải chịu đựng tình trạng xếp hàng dài chờ thanh toán hay chen lấn để mua được sản phẩm giá ưu đãi, chất lượng cao.

Cộng tác viên bTaskee sẽ thay bạn đến chợ, siêu thị hay cửa hàng để mua sản phẩm được yêu cầu trong thời gian ngắn nhất, mà vẫn đảm bảo mỗi mặt hàng đều được chính tay các chị lựa chọn cẩn thận, theo kinh nghiệm nội trợ lâu năm của mình.

3 tiện ích không ngờ tới của dịch vụ đi chợ bTaskee

2. Đảm bảo an toàn cho gia đình

Việc mua sắm thực phẩm đồ dùng hằng ngày là cần thiết. Tuy nhiên, chợ hay siêu thị lại là nơi tụ tập đông người từ nhiều khu vực. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy bất an khi phải tiếp xúc với họ trong khoảng cách gần như thế.

Nếu vô tình có một người bệnh tới nơi bạn mua sắm, toàn bộ người dân sẽ phải cách li. Bạn có nguy cơ mang mầm bệnh về cho người nhà, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi trong gia đình.

Với dịch vụ đi chợ, cộng tác viên bTaskee sẽ thay bạn mua sắm, đảm bảo chấp hành tốt quy trình phòng chống dịch mà vẫn tận tâm chọn lựa những món tươi ngon nhất để giao đến tận nhà cho khách hàng.

Gia đình vui vẻ quây quần bên bữa cơm nhờ có dịch vụ đi chợ vô cùng tiện lợi và an toàn.
Gia đình vui vẻ quây quần bên bữa cơm nhờ có dịch vụ đi chợ vô cùng tiện lợi và an toàn.

3. Thực phẩm tươi ngon, chất lượng cao, được lựa chọn cẩn thận

Khác với một số dịch vụ đi chợ thuê thường gặp – nhân viên đến chợ, siêu thị nhận hàng và giao đến nhà chứ không tự tay lựa chọn các món hàng, cộng tác viên bTaskee là người sẽ kiểm tra thật kỹ từng sản phẩm được yêu cầu và chọn ra thực phẩm, vật dụng tốt nhất, giống như bạn hay người thân đi chợ vậy.

Đây là điểm khác biệt lớn nhất giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ đi chợ của bTaskee luôn đạt tiêu chuẩn của bất kì khách hàng nào.

Các chị cộng tác viên bTaskee luôn chọn lựa cẩn thận sản phẩm tốt nhất cho khách hàng
Các chị cộng tác viên bTaskee luôn chọn lựa cẩn thận sản phẩm tốt nhất cho khách hàng
 

Những đối tượng nào thường xuyên sử dụng dịch vụ đi chợ bTaskee? 

Bạn đã bao giờ tự hỏi vì sao dịch vụ đi chợ ngày càng trở nên phổ biến, nhất là tại các thành phố chưa? Dịch vụ đi chợ bTaskee sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn gì trong cuộc sống?

Dưới đây là một số đối tượng thường xuyên sử dụng dịch vụ đi chợ. Bạn có đang nằm trong số họ, hay đang gặp những vấn đề giống họ không?

1. Các chị em nội trợ bận rộn

Ngoài việc dọn dẹp nhà cửa, các bà nội trợ còn phải thường xuyên kiểm tra tủ lạnh, xây dựng thực đơn, đi chợ và nấu ăn cho gia đình mỗi ngày. Khối lượng công việc khá nặng khiến họ không thể hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo.

Với dịch vụ đi chợ thuê, các bà nội trợ có thể an tâm chăm sóc căn nhà của mình, không phải ra ngoài tiếp xúc với nguy cơ nhiễm bệnh và có thể nhận được nhu yếu phẩm cần thiết giao tận nơi để kịp nấu ăn cho gia đình.

2. Nhân viên văn phòng, doanh nhân

Với thời gian làm việc trong tuần lên đến 8 tiếng/ ngày, hầu hết các đối tượng này đều không thể đi chợ thường xuyên, dẫn đến việc ăn đồ ăn liền hay gọi đồ ăn từ bên ngoài mà không đảm bảo chất lượng sức khoẻ.

Đôi khi họ muốn nấu ăn sau giờ làm, nhưng lại không có thời gian rảnh để mua nguyên liệu. Không chỉ thực phẩm, các nhu yếu phẩm khác như xà bông, giấy vệ sinh, nước rửa chén cũng cần được bổ sung.

Chỉ cần một thao tác đặt đơn hàng trên ứng dụng, bạn có thể gác lại nỗi lo không có thời gian mua sắm đồ dùng cần thiết. Cộng tác viên bTaskee luôn sẵn sàng nhận đơn, đến cửa hàng bạn thích và đem về đúng món bạn cần.

Quá bận rộn để nấu ăn? bTaskee cũng đang cung cấp dịch vụ nấu ăn tại nhà cho những vị khách như bạn đấy!

3. Những người không rành về việc lựa chọn nhu yếu phẩm

Tuy không tất bật, gấp gáp như 2 nhóm đối tượng phía trên và hoàn toàn có khả năng tự đi chợ, họ cũng không rành về cách chọn thực phẩm tốt, hàng tiêu dùng chất lượng cao.

Lấy ví dụ bạn vừa đặt chân đến một thành phố xa lạ để làm việc, bạn không biết phải đến đâu để mua hàng, cũng không biết mặt hàng như thế nào mới là tốt.

Để tiết kiệm thời gian, công sức đi chợ, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào tay nghề của cộng tác viên bTaskee. Tất cả các cô, các chị đều xuất thân là các bà nội trợ lâu năm.

Để trở thành nhân viên chính thức, họ phải trải qua khóa huấn luyện đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng làm việc nhà như dọn dẹp, đi chợ, nấu ăn, giặt ủi…

Sau một thời gian trải nghiệm dịch vụ, bạn có thể học được phương pháp tự đi chợ mua sắm, hay tiếp tục đồng hành cùng bTaskee và tập trung vào công việc khác.

Trên đây là một số lợi ích cơ bản, và lý do tại sao dịch vụ này ngày càng được ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn trên thế giới.

Thêm vào đó, hiện trạng dịch Covid chuyển biến khó lường đã dấy lên hồi chuông cảnh báo về tầm quan trọng của việc giữ gìn an toàn sức khỏe .

Trải nghiệm dịch vụ đi chợ tại bTaskee ngay hôm nay, vì chúng tôi sẵn sàng cùng bạn bảo vệ sức khoẻ gia đình và bản thân!

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services