Gợi Ý 30+ Quà 20 10 Ý Nghĩa Dành Tặng Những Người Phụ Nữ Yêu Thương

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
quà 20 10
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Ngày 20 tháng 10 hàng năm là ngày Phụ nữ Việt Nam, chính là ngày tôn vinh những người phụ nữ. Đây là dịp để bạn bày tỏ tình cảm tới mẹ, tới vợ, bạn gái,… Nếu bạn còn lăn tăn chưa biết tặng quà 20/10 gì cho những người thân yêu, cùng tham khảo những món quà ý nghĩa ngay dưới đây!

Món quà 20/10 ý nghĩa tặng mẹ

Hoa tươi

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều thích hoa. Hoa tươi là một trong những món quà ý nghĩa mà bạn có thể suy nghĩ để dành tặng cho người phụ nữ thân sinh ra mình vào dịp 20/10 này. Chắc hẳn mẹ bạn sẽ rất vui và hạnh phúc khi nhận được hoa vào ngày này, dù cho chỉ là một bông hồng.

Bạn hãy lựa chọn loại hoa mà mẹ yêu thích hoặc có thể lựa chọn các loại hoa tôn vinh vẻ đẹp như hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa cát tường,… Nhưng nếu mẹ của bạn bị dị ứng với phấn hoa thì hãy tìm hiểu các món quà khác dưới đây nhé!

Một bó hoa tươi sẽ là món quà tuyệt vời tặng mẹ ngày 20/10.
Một bó hoa tươi sẽ là món quà tuyệt vời tặng mẹ ngày 20/10.

>> Xem thêm: Tổng Hợp 30+ Mẫu Hoa 20/10 Dành Tặng Phụ Nữ Đẹp Nhất Hiện Nay

Thực phẩm chức năng

Mẹ vừa làm việc ngoài xã hội, vừa lo cho gia đình nên vấn đề sức khỏe cũng nên được quan tâm. Bạn có thể tìm hiểu các thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp, mất ngủ,… Hoặc nếu mẹ bạn không gặp các tình trạng đó bạn có thể mua những sản phẩm chống lão hóa, mờ tàn nhan,…

Bạn hãy tìm mua thực phẩm chức năng ở các hệ thống cửa hàng lớn để đảm bảo chất lượng.
Bạn hãy tìm mua thực phẩm chức năng ở các hệ thống cửa hàng lớn để đảm bảo chất lượng.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Nếu bạn ở gần mẹ, bạn không phải đi làm việc, học tập ở nơi xa thì việc hai mẹ con đưa nhau đi massage hay gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc da mặt,… là một ý tưởng không tồi. Bạn sẽ có thêm thời gian được ở riêng cùng mẹ, giúp tình cảm mẹ con khăng khít hơn.

Tặng mẹ một liệu trình chăm sóc sức khỏe cũng là một món quà 20/10 ý nghĩa.
Tặng mẹ một liệu trình chăm sóc sức khỏe cũng là một món quà 20/10 ý nghĩa.

>> Xem thêm: [Cập Nhật 2023] Gợi Ý 15+ Món Quà 20 10 Cho Mẹ Ý Nghĩa Nhất

Đồ dùng nhà bếp

Việc bếp núc trong gia đình thường do phụ nữ đảm nhận. Họ luôn muốn được trổ tài nấu những món ngon cho gia đình. Vì vậy, sẽ thật ý nghĩa nếu bạn tặng mẹ những món đồ gia dụng thật xịn, để việc vào bếp của mẹ trở nên dễ dàng hơn.

Bạn có thể mua tặng những món mà căn bếp còn thiếu như máy ép hoa quả, máy nấu sữa hạt, lò vi sóng,… Chắc chắn mẹ bạn sẽ rất vui với món quà này đó.

Bạn có thể mua tặng mẹ những món mà căn bếp còn thiếu.

Mỗi ngày trung bình 1 phụ nữ dành 4,5 tiếng để làm việc nhà, những công việc như quét dọn, lau chùi, rửa chén, giặt giũ… gần như chiếm hết quỹ thời gian rảnh rỗi của họ. Có lẽ sẽ tuyệt hơn nếu bạn dành tặng mẹ, tặng vợ những ngày thảnh thơi không vướng bận việc nhà. Đặt ngay dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại app bTaskee để mẹ, vợ có thêm thời gian chăm sóc bản thân và làm những điều mình yêu thích nhé!

Tải ứng dụng bTaskee và đặt lịch trải nghiệm hơn 13 dịch vụ tiện ích ngay!

Quà 20/10 tặng chị/em gái

Đồ trang điểm

Mọi cô gái đều có đam mê mãnh liệt đối với mỹ phẩm bởi làm đẹp là một nhu cầu rất quan trọng trong cuộc sống của họ. Gửi tặng chị em gái một món mỹ phẩm vào ngày 20/10 sẽ giúp bạn thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với họ.

Bạn có thể lựa chọn một cây son môi theo tone màu chị em bạn yêu thích hoặc một chai kem nền, một bảng phấn mắt. Nếu bạn không chắc có thể mua được món đồ hợp gu của chị em, hãy nhờ đến sự hỗ trợ của nhân viên tư vấn.

Gửi tặng chị em gái một món mỹ phẩm vào ngày 20/10 sẽ giúp bạn thể hiện sự quan tâm, tình cảm đối với họ.
Gửi tặng chị em gái một món mỹ phẩm vào ngày 20/10 sẽ giúp bạn thể hiện sự quan tâm, tình cảm đối với họ.

Trang sức

Chọn trang sức làm quà 20/10 cho các chị em gái là một ý tưởng không tồi. Bởi các món đồ này khá dễ chọn, không kén người dùng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một món trang sức như vòng tay, hoa tai, vòng cổ,…

Chọn trang sức làm quà 20/10 cho các chị em gái là một ý tưởng không tồi.
Chọn trang sức làm quà 20/10 cho các chị em gái là một ý tưởng không tồi.

Quà 20/10 tặng ấn tượng tặng vợ/bạn gái

Nước hoa

Mỗi người phụ nữ, mỗi cô gái đều là một bông hoa xinh đẹp theo cách riêng của họ. Nước hoa chính là thứ điểm thêm hương sắc cho nàng tự tin, quyến rũ. Vậy nên, nước hoa là món quà khá ấn tượng để bạn tặng cho người phụ nữ của mình. Gợi ý một số dòng nước hoa ngọt vừa phải, không quá nồng nhưng vẫn quyến rũ:

  • Dior J’adore: Mùi hương ngọt ngào cùng chút gợi cảm và cá tính.
  • Chanel N.5: Sản phẩm nước hoa đầu tiên của hãng, hương thơm quyến rũ nhẹ nhàng trường tồn gần 1 thế kỷ qua.
  • Marc Jacobs Daisy Love: Thiết kế tinh tế, đẹp mắt cùng mùi hương dễ chịu.
Nước hoa là món quà khá ấn tượng để bạn tặng cho người phụ nữ của mình.
Nước hoa là món quà khá ấn tượng để bạn tặng cho người phụ nữ của mình.

>> Xem thêm: 20+ Món Quà 20 10 Cho Vợ Ấn Tượng, Thiết Thực Và Bí Quyết Tặng Quà

Túi xách

Túi xách là món phụ kiện không thể thiếu đối với phái nữ, chính vì thế nó đã trở thành món quà tặng rất được ưa chuộng trong các dịp lễ. Việc sở hữu một chiếc túi xách thời trang, mang đậm phong cách riêng sẽ giúp cô gái của bạn trở nên nổi bật dù ở bất kì nơi đâu.

Bạn cần để ý đến phong cách thời trang của cô ấy, hoặc cố gắng tìm hiểu những mẫu túi cô ấy ưa thích để từ đó chọn được món quà hoàn hảo nhất. Hơn nữa, việc tặng túi xách có thể xem như lời chúc phúc cho tài lộc sẽ đến với cô gái của bạn trong tương lai.

Túi xách đã trở thành món quà tặng rất được ưa chuộng trong các dịp lễ.
Túi xách đã trở thành món quà tặng rất được ưa chuộng trong các dịp lễ.

Đồng hồ

Hiện nay, mọi người thường có thói quen xem giờ trên điện thoại thế nhưng đồng hồ vẫn là một trong những món phụ kiện được chị em ưa thích. Đeo đồng hồ không hẳn vì chức năng xem giờ mà vì tính thẩm mỹ, gu thời trang mỗi người.

Đồng hồ là món quà tinh tế, góp phần điểm thêm cho vẻ đẹp của vợ hoặc bạn gái. Đây là món quà 20/10 khá lý tưởng mà bạn có thể tặng cô ấy. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một số điếu sau khi mua đồng hồ:

  • Xem trước size tay của cô ấy để chọn dây, mặt đồng hồ phù hợp, vừa vặn.
  • Nên chọn mua tại những nơi uy tín, chính hãng, có độ bền cao.
  • Chọn đồng hồ theo phong cách thời trang của nàng, tránh việc nàng sẽ không vui vì không hợp gu.
Đồng hồ là món quà tinh tế, góp phần điểm thêm cho vẻ đẹp của vợ hoặc bạn gái.
Đồng hồ là món quà tinh tế, góp phần điểm thêm cho vẻ đẹp của vợ hoặc bạn gái.

>> Xem thêm chi tiết tại:Gợi Ý 15+ Món Quà 20 10 Cho Người Yêu Đầy Lãn Mạn Và Bất Ngờ

Quà 20/10 đốn tim crush

Gấu bông

Gấu bông hay còn gọi là thú nhồi bông, là một món đồ mà hầu như không cô gái nào có thể chối từ. Điều đặc biệt hơn, người ta tương truyền rằng chú gấu bông mà bạn đem tặng chứa đựng một mũi tên của thần tình yêu Cupid.

Khi một cô gái nhận được chú gấu bông đồng nghĩa với việc cô ấy đang nhận một lời tỏ tình thầm kín. Do đó, những chàng trai có thể tặng cho nàng một chú gấu bông như một cách để thể hiện tấm lòng.

Gấu bông là một món quà mà hầu như không cô gái nào có thể chối từ.

Phụ kiện tóc

Bạn có thể tặng cho crush một chiếc nơ buộc tóc, một chiếc kẹp tóc xinh xinh,… Việc tặng những thứ nhỏ xinh chứng tỏ bạn là một người tinh tế, quan tâm đến nàng từ những điều nhỏ nhặt. Ngoài ra, việc nàng dùng những đồ bé xinh bạn tặng cũng là dấu hiệu nàng đã “bật đèn xanh” cho bạn rồi đó.

Tặng những món đồ nhỏ xinh sẽ thể hiện sự tinh tế của bạn.

Đồ handmade

Không có một cô gái nào có thể cầm lòng được trước một chiếc thiệp handmade, một bó hoa len,… mà bạn nam tự tay làm. Việc tặng đồ handmade cũng chứng minh bạn là một người tỉ mỉ, tinh tế, muốn tự tay làm tất cả cho cô gái của mình.

Không có một cô gái nào có thể cầm lòng được trước những món đồ handmade mà bạn nam tự tay làm.

>> Xem thêm: 20 10 Nên Tặng Gì Cho Bạn Gái Mới Quen? Gợi Ý 18+ Món Quà Ý Nghĩa

Quà 20/10 ý nghĩa tặng cô giáo

Áo dài

Tại nhiều trường học, việc giáo viên mặc áo dài vào ngày đầu tuần hay trong các dịp lễ lớn là một quy định bắt buộc. Tặng cô giáo một bộ áo dài sẽ giúp cô cảm thấy tự tin, phong cách hơn khi xuất hiện trước lớp và toàn bộ nhà trường.

Khi chọn mua, bạn cần chú trọng vào việc chọn chất liệu vải để đảm bảo thoải mái khi mặc. Ngoài ra, bạn nên chọn các kiểu dáng không quá phức tạp hay màu sắc quá nổi bật để đảm bảo độ tinh tế và dễ nhìn.

Tặng cô giáo một bộ áo dài sẽ giúp cô cảm thấy tự tin, phong cách hơn.
Tặng cô giáo một bộ áo dài sẽ giúp cô cảm thấy tự tin, phong cách hơn.

Bút, sổ ghi chép

Xét về tính chất công việc cần thường xuyên họp và ghi chú, bạn có thể chọn một bộ bút, sổ tay để làm món quà dành tặng cô giáo. Đây là một ý tưởng tặng quà đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại rất thực tế.

Bút, sổ ghi chép là một món quà 20/10 đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại rất thiết thực.
Bút, sổ ghi chép là một món quà 20/10 đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại rất thiết thực.

>> Xem thêm chi tiết tại: Tặng Quà 20 10 Cho Cô Giáo: Tổng Hợp 20 Món Quà Ý Nghĩa, Thiết Thực, Độc Đáo

Gợi ý một số món quà handmade độc đáo và ý nghĩa

Thiệp viết tay

Những món quà handmade tự tay bạn làm dành tặng những người thân yêu vô cùng ý nghĩa. Nó cho thấy bạn trân trọng, quan tâm họ từ những điều nhỏ nhất. Một chiếc thiệp viết tay cũng đủ để thể hiện hết tâm tình của bạn. Bạn có thể mua nguyên liệu và tự làm tại nhà.

Một chiếc thiệp viết tay cũng đủ để thể hiện hết tâm tình của bạn.
Một chiếc thiệp viết tay cũng đủ để thể hiện hết tâm tình của bạn.

>> Xem thêm chi tiết: Top 8 Cách Làm Thiệp 20/10 Và 20+ Mẫu Ý Tưởng Đẹp Nhất

Hoa handmade

Một bó hoa tự đan bằng len hay làm từ giấy đủ để bất kì cô gái nào thấy xiêu lòng. Cách làm cũng tương đối đơn giản, chỉ cần bạn tỉ mỉ và khéo tay một chút là có thể hoàn thành được rồi.

Một bó hoa handmade đủ để bất kì cô gái nào thấy xiêu lòng.

Bánh/ kẹo tự làm

Một số loại bánh kẹo dễ làm như bánh bông lan, kẹo nougat,… không cần đến quá nhiều sự khéo tay vẫn có thể làm được. Tuy đơn giản nhưng lại chứa đựng rất nhiều tâm tình. Người nhận được bánh, kẹo tự làm chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng vui và hạnh phúc.

Bánh kẹo tuy đơn giản nhưng lại chan chứa rất nhiều tâm tình.
Bánh kẹo tuy đơn giản nhưng lại chan chứa rất nhiều tâm tình.

>> Xem thêm: [Giải Đáp] Cánh Mày Râu Nên Làm Vào Ngày 20 10 Thiết Thực, Ý Nghĩa?

Một số lời chúc ý nghĩa ngày 20/10

Đi kèm với những món quà, bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người phụ nữ thân yêu của bạn. Đôi khi, thứ họ quan tâm không phải những món quà vật chất mà chính là những lời chúc chân thành từ bạn đó.

Đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người phụ nữ của bạn.
Đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người phụ nữ của bạn.

>> Xem thêm chi tiết: Tổng Hợp 88+ Lời Chúc 20/10 Dành Tặng Mọi Đối Tượng Nữ Giới

Hy vọng qua những chia sẻ trên của bTaskee đã giúp bạn lựa chọn được món quà 20/10 phù hợp dành tặng cho những người thân yêu của mình. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, bTaskee chúc tất cả phụ nữ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và có cuộc sống thảnh thơi, thoải mái bên gia đình và người thân.

>>> Xem thêm các nội dung liên quan:

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services