Top 5 loại nước giặt Thái lan tốt nhất thị trường hiện nay

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
loai-nuoc-giat-thai-lan-tot-nhat
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Trong mấy năm gần đây hàng hóa Thái Lan ồ ạt xâm nhập vào thị trường Việt Nam và được đông đảo người tiêu dùng Việt đón nhận. Ngoài các loại thực phẩm ra thì nước giặt là mặt hàng chiếm được nhiều cảm tình của người dùng nhất. Không chỉ được đánh giá cao về khả năng làm sạch, mùi hương mà các loại nước giặt xuất xứ Thái Lan còn có giá cả khá “mềm”. Qua khảo sát sơ lược về các loại nước giặt Thái, dưới đây bTaskee sẽ gợi ý ngay cho bạn 5 loại nước giặt Thái Lan tốt nhất ở Việt Nam hiện nay.

1. Nước giặt Aro

nước giạt Thái Lan chất lượng
Aro là nước giặt khá phổ biến trên thị trường hiện nay

Aro là sản phẩm nước giặt rất hay được bán, giới thiệu ở các hội chợ hàng Thái và các địa điểm chuyên bán hàng nhập khẩu. Được đánh giá cao về khả năng tạo nhiều bọt trong khi liều lượng dùng rất ít. Giúp tiết kiệm tốt đa nước giặt cho 1 lần dùng. Nó phù hợp cho cả giặt máy và giặt tay.

Giá: 120.000 VNĐ/3,5 lít.

2. Nước giặt Dnee

nước giặt Thái Lan
Dnee có khả năng đánh bật vết bẩn vượt trội so với các dòng sản phẩm khác

Dnee là cái tên khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Có thể nói đây là 1 trong những thương hiệu nước giặt Thái Lan tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với công thức đặc biệt, Dnee có khả năng đánh bật vết bẩn vượt trội đồng thời với thành phần polyalate. Dnee có tác dụng ngăn chặn các vết bẩn bám lại quần áo.

Ngoài ra, nước giặt Dnee được khuyên dùng cho trẻ em vì dịu nhẹ, không gây kích ứng da và có độ pH trung tính. Đặc biệt, mùi thơm dịu nhẹ của nước giặt Dnee còn không gây kích ứng cho người dùng, dù là người nhạy cảm với mùi hương.

Nếu gia đình bạn đang có em bé, bạn nên sử dụng loại nước giặt này. Đồng thời, cũng nên sử dụng những cách giặt quần áo cho trẻ đúng chuẩn, nhằm bảo vệ tốt nhất cho con trẻ.

Giá: 180.000 VNĐ/3 lít.

3. Nước giặt July

July là một trong những loại nước giặt Thái Lan được ưa chuộng
July lấy lòng người dùng vì khả năng giữ màu vải siêu hạng

Là 1 dòng sản phẩm nước giặt đến từ thương hiệu đình đám Thái Lan Sweet Pink 2x. July từ lâu đã thuộc top đầu những loại nước giặt tốt nhất ở cả thị trường Thái lẫn Việt. Nước giặt July mang đến cho vải sự mềm mại, đàn hồi. Với công thức keep colors bright giúp bền màu vải, hương thơm dịu nhẹ.

Giá: 165.000 VNĐ/3,5 lít.

4. Nước giặt Kleansy

nước giặt Thái Lan Kleansy
Kleansy là nước giặt được khá nhiều bà mẹ tin dùng

Nước giặt Kleansy được khá nhiều bà nội trợ Thái Lan và nước ngoài tin dùng vì khả năng đánh bật vết bẩn vượt trội. Nước giặt Kleansy đậm đặc gấp 5 lần nước giặt thường, giúp thấm sâu vào vải, mềm mại đối với làn da.

Vì khả năng thẩm thấu sâu vào vải, xử lí được các loại vải dày, khó giặt,  nước giặt Kleansy cũng được sử dụng như một trong những mẹo giặt chăn mền hiệu quả.

Giá: 170.000 VNĐ/3,5 lít.

5. Nước giặt xả Queen

nước giặt Thái lan Queen
Nước giặt xả Queen hoàn toàn tự nhiên nên được nhiều chị em bTasker tin tưởng sử dụng

Ưu điểm lớn nhất của Queen là xuất xứ hoàn toàn tự nhiên. Nên an toàn hoàn toàn cho khách hàng, kể cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nước giặt Queen có mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu cùng với khả năng giữ màu rất tốt. Nếu bạn đang cần giặt những món quần áo dễ ra màu, dùng Queen thì sao? Bên cạnh đó, bạn cũng nên áp dụng những mẹo giặt ủi không phai màu để tăng công dụng nhé.

Nước giặt Queen dùng được cho cả giặt máy lẫn giặt tay. Nếu giặt máy bạn cho từ 15 – 30 ml nước giặt cho khoảng 15 bộ quần áo. Nếu giặt tay 30ml nước giặt hòa tan trong 8 – 10 lít nước và tiến hành giặt như thường.

Giá:190.000 VNĐ/3,5 lít.

Nước giặt mặc dù công hiệu nhưng khá là tốn kém phải không nào. Bạn có biết rằng nếu bạn biết cách lựa chọn và sử dụng bột giặt, bạn cũng có thể giặt ủi hiệu quả và tiết kiệm hơn đấy.

Trên đây là những thông tin hữu ích về các loại sản phẩm nước giặt Thái Lan chất lượng. Mong rằng chúng sẽ hỗ trợ bạn trong việc giặt giũ hằng ngày. Nếu có những hôm bận bịu hoặc gặp những vấn đề khó xử lí trong giặt ủi, hãy để dịch vụ Giặt ủi bTaskee giúp bạn nhé.

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services