Những shop quần áo trẻ em ở TP Hồ Chí Minh

Khi mua quần áo cho trẻ em cha mẹ không những quan tâm đến kiểu dáng mà còn quan tâm đến sự thoải mái của quần áo. Nếu mua những quần áo chất lượng kém sẽ làm trẻ khó chịu khi mặc và ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Hãy cùng bTaskee khám phá những shop quần áo trẻ em có chất lượng tốt, mẫu mã cũng rất đẹp và đa dạng nữa nhé.

1. Con cưng shop

Chuỗi cửa hàng Con Cưng chắc hẳn đã được nhiều người biết đến vì nổi tiếng là nơi bán những sản phẩm thiết yếu cho mẹ và bé. Ngoài ra, nơi đây cũng là địa chỉ tin cậy khi các mẹ muốn lựa chọn quần áo cho bé. Cha mẹ hãy cứ yên tâm khi mua sắm ở Con Cưng vì những sản phẩm ở đây luôn đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp với mọi gia đình.

Hiện nay Con Cưng có hơn 100 chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh. Hãy vào website https://concung.com/  để cập nhật rõ hơn về quần áo cũng như hệ thống cửa hàng nhé.

Con Cưng được nhiều người biết đến là nơi bán những sản phẩm thiết yếu cho mẹ và bé (Ảnh: Concung)

2. Jackilia

Shop là nơi chuyên thiết kế và cung cấp đồ đôi cho mẹ và bé, đồng phục cho gia đình với đa dạng kiểu dáng. Vải được shop cam kết là chất lượng tốt và được nhập từ Hàn Quốc. Ở Jackilia bạn sẽ bất ngờ vì tìm thấy rất nhiều mẫu đầm dành cho mẹ và bé gái vô cùng đáng yêu.

Hãy ghé shop tại 339 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận để xem tận mắt những thiết kế của shop.

Bạn cũng có thể đặt hàng online qua website: http://www.jackilia.vn/ hoặc fanpage https://www.facebook.com/JackiliaShop/

Jackilia là shop chuyên thiết kế và cung cấp đồ đôi cho mẹ và bé (Ảnh: Jackilia)

3. Bé xinh shop

Bé xinh là shop quần áo trẻ em với những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, bền đẹp và giá rẻ. Với phong phú các mẫu quần áo, váy đầm cho trẻ, shop được rất nhiều mẹ lựa chọn để mua đồ cho các bé. Đồ ở shop được cập nhật mới liên tục cũng làm các mẹ rất thích thú khi đến mua sắm.

Shop nằm ở 491 Hậu Giang, P.11, Quận 6

Website http://www.bexinhshop.vn  và fanpage https://www.facebook.com/123.thoi.trang.cho.be/ bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm của shop.

Bé xinh shop là một trong những shop quần áo trẻ em có giá rẻ nhưng mẫu mã đẹp và chất lượng tốt (Ảnh: bexinhshop)

4. Saigon Square

Nơi đây được xem là “Thiên đường dành cho tín đồ shopping” với tất tần tật quần áo, giày dép, đồng hồ, túi xách… Không những nổi tiếng với giới trẻ mà Saigon Square cũng là nơi mẹ nên ghé để mua sắm đồ cho con. Vì có nhiều shop cùng bán nên đồ ở đây rất phong phú, giá cả lại cạnh tranh, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho con mình những bộ trang phục đẹp mắt.

Hiện tại đang có 2 trung tâm Saigon Square tại 81 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Thành, Quận 1 và 181 Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3.

Bạn sẽ vô cùng dễ dàng để lựa chọn một bộ trang phục cho bé ở Saigon Square (Ảnh: Youtube)

5. FKIDS

Cửa hàng thời trang Mỹ cho bé với các mẫu mã được cập nhật hàng tuần. Các bé sẽ cảm thấy rất thoải mái vì những chất liệu mà FKIDS lựa chọn rất phù hợp với khí hậu nóng của TP Hồ Chí Minh. Đồng thời shop cũng có cập nhật xu hướng thời trang mới và cao cấp, giúp bé có được những bộ trang phục không những đẹp, sang trọng mà chất lượng rất được đảm bảo. Vì là sản phẩm cao cấp nên giá thành ở đây cũng cao hơn so với nhiều shop quần áo trẻ em khác.

Shop chỉ có một địa chỉ duy nhất tại số 21 Đường 3 Tháng 2, P11, Q10, TP HCM.

Bạn có thể vào website http://fkidsvn.com/ hoặc fanpage https://www.facebook.com/fkidsvn/ để xem sản phẩm và tham khảo giá.

FKIDS là shop thời trang cao cấp nên giá cả có phần cao hơn những shop khác (Ảnh: FKIDS)

6. Mommiest Shop

Mommiest là cửa hàng thời trang trẻ em với các loại hàng nhập khẩu cao cấp. Quần áo ở đây rất đẹp, đặc biệt những chiếc đầm cho bé gái với những màu sắc nữ tính và kiểu dáng dễ thương sẽ làm cô con gái của bạn trở thành nàng công chúa thật sự. Tuy là quần áo nhập khẩu nhưng giá thành không quá cao. Ngoài ra, shop nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng về cả chất lượng quần áo đến thái độ của nhân viên.

Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại: 456/14 Cao Thắng (nối dài), P.12, Quận 10.

Xem sản phẩm và đặt hàng online tại: https://mommiest.com/ hoặc https://www.facebook.com/MommiestShop/

Mommiest cũng là một shop quần áo trẻ em cao cấp với nhiều bộ trang phục vô cùng dễ thương (Ảnh: mommiest)

Với những địa chỉ mà bTaskee gợi ý mong rằng sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn quần áo cho trẻ hơn nhé.

Thư Lê: