Người giúp việc nhà theo giờ giỏi Tiếng Anh: cơ hội tăng gấp bội

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
cong-tac-vien
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Học tiếng Anh ở thời buổi hiện nay chưa bao giờ là dư thừa. Người giúp việc nhà theo giờ giỏi tiếng Anh thì chủ nhà lại càng ưa chuộng hơn nhiều. Đặc biệt, khi xã hội phát triển không ngừng, lượng người nước ngoài đến và sinh sống ở Việt Nam ngày càng tăng. Chính vì thế, nếu biết tiếng Anh thì các chị bTasker sẽ có cho mình nhiều cơ hội làm việc hơn nữa. 

Tầm quan trọng của tiếng Anh trong xã hội ngày nay

Theo như thống kê vào năm 2015 thì có đến hơn 300.000 người nước ngoài đang làm việc, học tập và sinh sống tại Việt Nam và họ giữ những chức vụ cao ở các công ty, tập đoàn lớn. Chính vì thế, thu nhập của họ ở tầm cao so với mặt bằng chung của những lao động Việt Nam. Ngoài ra, tiếng Anh hiện là ngôn ngữ chung của cả thế giới giới, tất cả mọi người đều học tiếng Anh để có thể giao tiếp nhiều hơn với bạn bè ở khắp các quốc gia và người Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Thế nên, khi có thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh, bạn có thể giao tiếp với tất cả mọi người nước ngoài, cơ hội việc làm cũng được mở rộng hơn rất nhiều kể cả đối với những người làm nghề giúp việc nhà. 

Tiếng Anh cần thiết trong xã hội ngày nay đến thế vậy khi biết tiếng Anh thì cụ thể lợi thế mà các chị bTasker có được đó là gì? bTaskee sẽ tiết lộ ngay đây.

Lợi ích khi người giúp việc tiếng ngoại ngữ 

Giúp việc cho người nước ngoài

Ngày nay, người nước ngoài sống tại Việt Nam càng nhiều. Nếu bạn biết thêm tiếng Anh, cơ hội bạn giúp việc cho người nước ngoài sẽ tăng cao hơn. Nhờ vào đó, bạn có thêm cơ hội tiếp xúc với người ngoại quốc, biết thêm những thông tin về văn hóa, lối sống, ẩm thực… Thật thú vị, đúng không? 

Không chỉ có thế, khi biết ngoại ngữ, biết cách giao tiếp với khách hàng nước ngoài thì bạn sẽ hiểu ý muốn của họ để có thể dọn nhà thật tốt, nấu những món ăn thật hợp khẩu vị chủ nhà hay có thể sẻ chia cùng chủ nhà những câu chuyện phiếm vui buồn trong cuộc sống. Chính nhờ những điều nhỏ nhặt này mà bạn và những người khách hàng nước ngoài sẽ có thể thân thiết hơn với nhau, chia sẻ và xem nhau như những người bạn. 

Ngoài ra, khi biết và giao tiếp được với người nước ngoài bằng tiếng Anh thì những người nước ngoài cởi mở sẽ càng thêm yêu mến bạn hơn, Nhờ đó, cơ hội bạn được làm việc nhiều lần cho họ là rất có thể. 

Thế nhưng, để trở thành người giúp việc tốt cho những khách hàng ngoại quốc thì chỉ có ngoại ngữ thôi là chưa đủ, bạn cần có những kỹ năng và các yếu tố khác nữa. Để biết cụ thể đó là những yếu tố gì thì tìm hiểu thêm ở tại đây nhé. 

Sử dụng máy móc linh hoạt

Đa số hộ gia đình thường sắm những máy móc điện tử như máy hút bụi, máy giặt, lò vi sóng,… ngoại nhập nên hướng dẫn sử dụng của nó có thể được ghi bằng tiếng Anh. Nếu bạn thông thạo ngoại ngữ này, bạn sẽ biết cách dùng thiết bị điện tử tốt hơn, tránh được những hư hại và đền bù.

người giúp việc nhà theo giờ
Bạn sẽ sử dụng máy móc linh hoạt hơn nếu thông thạo tiếng Anh (ảnh: emirates)

Nhận mức lương cao hơn              

Thực tế cho thấy, mức lương cho người giúp việc biết tiếng Anh có thể lên tới 20 triệu đồng/ tháng. Vì sao ư? Khi có nhiều gia chủ đòi hỏi người giúp việc nhà theo giờ biết tiếng Anh nhưng con số đáp ứng được nhu cầu này lại không nhiều, bạn lại trở thành “ứng cử viên” nổi bật và điều đó yêu cầu chủ nhà phải trả mức lương cao để có thể thuê được bạn. Nếu vậy thì biết tiếng Anh quả là có lợi cho thu nhập kinh tế của bạn, phải không nào?

Là tấm gương tốt, tạo nền tảng tương lai cho con 

Theo như nghiên cứu thì trẻ em thường sẽ lấy chính ba mẹ mình để làm tấm gương và là một bức tranh phản chiếu rõ nhất về ba mẹ. Chúng sẽ học theo ba mẹ mình từ cách nói năng, đi đứng đến hành động và ba mẹ trong chúng chính là tấm gương, là hình tượng đẹp đẽ nhất. Chính vì thế, dù các chị bTasker không có nhiều bằng cấp để xã hội ngoài kia phải tự hòa nhưng nếu các chị cố gắng học tiếng Anh, giao tiếng tiếng Anh thành thạo thì sẽ có thể biến mình thành tấm gương sáng để các con noi theo. Tuy không nhiều nhưng vốn từ vựng cùng những sự cố gắng của các chị sẽ giúp các bé được tiếp cận sớm hơn với tiếng Anh, mở ra cho con một tương lai sáng ngời phía trước. 

Ngoại ngữ giờ đây được xem là yếu tố giúp bạn đổi thay cuộc sống. Người giúp việc theo giờ giỏi tiếng Anh càng được nhiều khách hàng lựa chọn hơn. Chính vì vậy hãy trao dồi tiếng Anh ngay từ bây giờ bạn nhé!

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services