Người giúp việc nhà theo giờ bTaskee có ngày nghỉ lễ không?

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
co-nen-thue-nguoi-giup-viec-qua-trung-tam-btaskee
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Giúp việc nhà cũng như bao nhiêu nghề khác nên các kỳ nghỉ lễ, Tết hay muốn nghỉ phép là điều hoàn toàn có thể và có làm việc vào các ngày lễ, Tết hay không là sự lựa chọn của các chị bTasker. Hãy cùng điểm qua những điều mà bTaskee mang đến cho các chị vào ngày lễ, Tết cũng như sự linh động về thời gian khi các chị làm việc với bTaskee nhé!

1. Giúp việc nhà theo giờ luôn chủ động được thời gian

Ứng dụng công nghệ giúp việc nhà bTaskee mang đến cho người giúp việc sự linh động trong sắp xếp thời gian. Vào những ngày lễ, Tết cũng như bất cứ ngày nào trong năm, cộng tác viên giúp việc nhà bTaskee đều có thể linh động lựa chọn thời gian làm việc vì họ có quyền nhận công việc đó hay không cũng như có ít nhất 2h để chuẩn bị mọi thứ trước khi đến nhà người đăng việc để làm việc. Vì vậy chắc chắn rằng họ vẫn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi, tụ họp với gia đình hoặc đi dạo phố tận hưởng không khí ngày lễ như những người khác. 

Chình vì có thể tự chọn thời gian làm việc nên các chị hoàn toàn có thể chọn làm việc vào những ngày lễ Tết để có thêm nhiều thu nhập và sum họp, du lịch cùng gia đình và những ngày khác. Như thế thì các chị vừa có đủ tiền để trang trải cuộc sống lại còn có thể dùng gia đình mình du lịch giá rẻ vì đi vào mùa thấp điểm, mùa mà nhà nhà đều tất bật quay lại với công việc và ít ai đi nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, mọi quyết định đều ở các chị, vì dù sao các dịp lễ Tết về bên gia đình mới là trọn vẹn nhất. 

giúp việc nhà theo giờ có thời gian linh động
Thời gian luôn linh động khi giúp việc nhà theo giờ (Ảnh: 2sao.vn)

2. Giúp việc nhà theo giờ luôn có thu nhập cao hơn vào ngày lễ

Đặc biệt vào những ngày lễ nhu cầu giúp việc nhà theo giờ quận 7, quận Tân Bình, quận 12,… là vô cùng lớn cũng như khối lượng công việc ở mọi nhà đều tăng lên. Số lượng công việc tăng không chỉ là mỗi công việc dọn dẹp nhà mà các dịch vụ khác như đi chợ, nấu ăn, tổng vệ sinh đều sẽ tăng vì nhà nhà cần chuẩn bị nhà cửa tươm tất để đón chào dịp đặc biệt. Do đó, đồng nghĩa với số lượng công việc và thu nhập của các chị cũng sẽ được tăng cao hơn so với những ngày thường. 

Ngoài ra, vào những ngày mà tất cả mọi người đều nghĩ như lễ, Tết thì mức lương mà các chị bTasker cũng sẽ cao hơn mức bình thường. Chính vì nguyên nhân này mà có rất nhiều chị bTasker tình nguyện về quê trễ hơn để có thể kiếm thêm thu nhập. Việc tận dụng chút thời gian rảnh vào ngày lễ để kiếm 1 khoảng thu nhập kha khá nhằm trang trải cho cuộc sống sắp tới thì còn gì bằng. Tuy nhiên, nếu muốn về sum họp cùng gia đình và những dịp đặc biệt thì các chị chỉ cần tắt ứng dụng và báo lại với công ty bTaskee nhé. 

thu nhập tăng vào ngày lễ khi giúp việc nhà theo giờ
Thu nhập luôn tăng vào ngày lễ đối với giúp việc nhà theo giờ (Ảnh: bulksmsclub.com)

3. Giúp việc nhà theo giờ luôn chủ động được công việc

Nếu vào ngày lễ, Tết người giúp việc phải làm việc suốt ngày thì này đã không còn như trước do tính chất không bị ràng buộc về hợp đồng giữa gia chủ và người giúp việc. Mọi sự thỏa thuận làm việc đều dựa trên ý muốn của đôi bên. Do đó cô giúp việc bTaskee sẽ không còn bị động nữa, họ hoàn toàn có thể lựa chọn công việc phù hợp và dành thời gian cho những hoạt động vui chơi vào những ngày lễ.

giúp việc nhà theo giờ chủ động thời gian
Giúp việc nhà theo giờ luôn chủ động được thời gian (Ảnh: carmennguyen.net)

Do đó hãy là một người giúp việc nhà thông minh khi chọn lựa ngay cho mình một công việc giúp việc nhà theo giờ mà bTaskee cung cấp! Trên đây chỉ là những lợi ích khi đi làm vào dịp lễ Tết cũng như chính sách nghỉ những ngày đặc biệt trong năm. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về lợi ích mà bTaskee mang lại cho các Cộng tác viên giúp việc thì tìm hiểu thêm tại đây nhé. 

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services