Đánh Giá Máy Lạnh Mitsubishi Heavy – Một Sự Lựa Chọn Tốt

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
Đánh giá máy lạnh Mitsubishi Heavy
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Trên thị trường hiện nay các sản phẩm máy lạnh ngày càng nhiều chủng loại và mẫu mã. Thương hiệu Mitsubishi cũng đa dạng hoá sản phẩm, cho ra mắt hai dòng máy lạnh nhỏ hơn là Electric và Heavy. Trước tiên, chúng ta hãy cùng đánh giá máy lạnh Mitsubishi Heavy qua bài viết sau đây nhé! 

Máy lạnh Mitsubishi Heavy của nước nào?

Mitsubishi là thương hiệu đến từ một tập đoàn công nghiệp hàng đầu Nhật Bản cùng tên. Tập đoàn nổi tiếng với rất nhiều ngành nghề khác nhau, nổi bật với việc sản xuất các sản phẩm đồ điện gia dụng, điện tử, điện lạnh,… với mục đích đem lại cuộc sống tiện lợi hơn cho người tiêu dùng.

Tính đến năm 2007, Mitsubishi Corporation – một thành viên của Tập đoàn Mitsubishi, là công ty thương mại lớn nhất Nhật Bản với hơn 200 cơ sở hoạt động tại 80 quốc gia trên thế giới. Cùng với hơn 500 công ty con, Mitsubishi có khoảng 54.000 nhân công trên khắp thế giới.

Mitsubishi Heavy đến từ Nhật Bản
Mitsubishi Heavy là một thương hiệu đến từ Nhật Bản (nguồn: DealStreetAsia)

Rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam đánh giá máy lạnh Mitsubishi có chất lượng rất tốt, mẫu mã đẹp cũng như được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Tuy nhiên lại có rất ít người tiêu dùng biết rằng máy lạnh Mitsubishi có hai nhánh khác nhau gồm Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy.

Không thua kém người anh em Electric, máy lạnh Mitsubishi Heavy có rất nhiều đặc điểm nổi bật, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Chúng ta hãy cùng đánh giá máy lạnh Mitsubishi Heavy theo một số tiêu chí phổ biến sau:

Đánh giá máy lạnh Mitsubishi Heavy

Thiết kế máy lạnh Mitsubishi Heavy

Về mặt thiết kế, hầu hết người tiêu dùng chỉ đánh giá máy lạnh Mitsubishi Heavy nằm ở mức cơ bản, trung bình và không mang tính đột phá.

Tuy nhiên, nhờ vào những thiết kế tương đối an toàn mà máy lạnh Mitsubishi Heavy phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất.

Nếu bạn thích một thiết kế đơn giản mà không bao giờ lỗi thời thì những sản phẩm này là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Thiết kế máy lạnh Mitsubishi Heavy
Những sản phẩm máy lạnh Mitsubishi Heavy có thiết kế đơn giản (nguồn: coolserve)

Tính năng máy lạnh Mitsubishi Heavy

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong khu vực và trên thế giới về công nghệ – kỹ thuật. Mitsubishi luôn rất “tất tay” trang bị cho những sản phẩm điện tử của mình đầy đủ những tính năng, công nghệ mới nhất và hữu ích nhất.

Những sản phẩm máy lạnh Mitsubishi Heavy cũng không phải ngoại lệ khi mang trong mình nhiều tính năng mà một chiếc máy lạnh tốt nên có và cần phải có:

Tiết kiệm điện năng tối đa

Đây là một tính năng bắt buộc phải có trong các sản phẩm máy lạnh thuộc mọi phân khúc nếu muốn nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng.

Nhận thấy được điều ấy, Mitsubishi đã trang bị do dòng sản phẩm máy lạnh Heavy của mình công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter trứ danh.

Đây có thể coi là một công nghệ tiết kiệm điện mới nhất đến từ Nhật Bản và được hầu hết các hãng máy lạnh trên thị trường trang bị cho sản phẩm của mình với vài biến thể khác. 

Hơn thế nữa, sự kết hợp của công nghệ Inverter với chế độ ECO được tích hợp sẵn trong máy lạnh Mitsubishi Heavy giúp cho khả năng tiết kiệm điện được tối ưu và vượt trội hơn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng khi sử dụng sản phẩm máy lạnh này.

Inverter là tiêu chí cần có để đánh giá máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện tối đa nhờ Inverter (nguồn: Techshare.vn)

Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Những sản phẩm máy lạnh Mitsubishi nổi bật trong một thị trường đầy rẫy các đối thủ nặng ký cũng nhờ vào khả năng làm lạnh siêu tốc.

Với công nghệ làm lạnh nhanh kết hợp với cánh đảo gió 4 chiều cho phép thiết bị có thể hoạt động với cường độ cao để làm lạnh nhanh chóng đồng thời lan tỏa hơi lạnh rộng hơn.

Máy lạnh Mitsubishi Heavy cũng được tích hợp thêm chế độ Hi – Power giúp điều chỉnh luồng gió lạnh hướng về một vị trí cụ thể nhằm tăng tối đa hiệu quả làm lạnh nhanh.

Bên cạnh đó chế độ Sleep của máy lạnh Mitsubishi có thể giúp bạn cân bằng lại nhiệt độ để người dùng không cảm thấy lạnh buốt, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả nhà.

Chế độ Hi-Power của Mitsubishi Heavy
Máy lạnh có thể làm lạnh nhanh chóng (nguồn: dienmaythienphu.vn)

Khử mùi, lọc không khí hiệu quả

Không khí xung quanh căn phòng của bạn có thể được làm sạch, khử mùi hiệu quả nhờ vào bộ lọc Solar Filter giúp ngăn chặn các loại mùi hôi khó chịu từ thức ăn, ẩm mốc, thuốc lá,….

Từ đó trả lại bầu không khí sống trong lành cho bạn và cả gia đình. Không những thế máy lạnh Mitsubishi Heavy còn có khả năng loại bỏ nhiều loại vi khuẩn trong không khí nhờ vào một lượng lớn ion âm được phát ra bởi lớp đá tourmaline phủ trên thân máy lạnh.

Ngoài ra một số dòng máy lạnh Mitsubishi Heavy cũng được trang bị thêm bộ lọc khuẩn Enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tiêu diệt vi khuẩn ở ngay lưới lọc vi sinh và kìm hãm sự phát triển của nấm mốc trong không khí.

Tất cả những công nghệ trên đều phục vụ cho một mục đích duy nhất là đảm bảo sức khỏe hô hấp cho người sử dụng.

Khả năng lọc không khí của Mitsubishi Heavy
Không khí xung quanh được trong lành hơn nhờ vào sản phẩm máy lạnh này (Mitsubishi Heavy Viet Nam)

Các tiện ích khác

Ngoài những tính năng thiết yếu kể trên thì những sản phẩm máy lạnh Mitsubishi Heavy còn được trang bị thêm một số tiện ích khác nhằm tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng như: 

  • Chế độ làm khô giúp không gian phòng khô ráo và thoáng mát hơn – một tính năng cực kỳ hữu ích trong những ngày nồm ẩm.
  • Chức năng chẩn đoán lỗi tự động và thông báo cho người dùng thông qua những mã lỗi hiển thị trên màn hình remote.
  • Khả năng tự khởi động lại sau khi bị cúp điện đột ngột giúp bạn không phải tự khởi động và thiết lập lại máy lạnh sau mỗi lần cúp điện.

>> Xem thêm: Máy Lạnh Carrier Của Nước Nào?S ản Xuất Ở Đâu? Tốt Không?

Về độ bền của máy

Độ bền cũng là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng đối với người tiêu dùng khi đánh giá máy lạnh Mitsubishi Heavy cũng như sản phẩm máy lạnh đến từ những thương hiệu khác.

Với máy lạnh Mitsubishi Heavy thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền cũng như khả năng chống chịu các yếu tố khác nhau của môi trường. Đó cũng có thể là một trong những lý do hãng này rất ít khi cho ra mắt những mẫu máy lạnh mới.

Máy lạnh có độ bền cao
Mitsubishi Heavy có thể chống chịu dưới mọi điều kiện thời tiết (nguồn: dienmaythienphu.vn)

Tuy nhiên, để máy lạnh có thể phục vụ bạn trong trạng thái tốt nhất thì đừng quên việc vệ sinh máy lạnh định kỳ với các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp.

Việc vệ sinh máy lạnh định kỳ không chỉ giúp máy lạnh hoạt động tốt, bền bỉ hơn mà còn đảm bảo sức khỏe của người sử dụng.

Mức giá trên thị trường

Những dòng máy lạnh Mitsubishi Heavy tuy có mức giá không quá cao trên thị trường nhưng cũng không phải là thấp và có thể được xếp vào phân khúc cận cao cấp trên thị trường máy lạnh.

Tuy nhiên nếu xem xét về độ bền, công nghệ cũng như việc đến từ một trong những thương hiệu đồ điện tử hàng đầu thế giới thì máy lạnh Mitsubishi Heavy hoàn toàn phù hợp với mức giá trên và thực sự rất đáng để bạn tham khảo.

Trên đây là những thông tin mang tính chất tham khảo để bạn có thể đánh giá máy lạnh Mitsubishi Heavy một cách khách quan nhất. Nếu có những thắc mắc cần được giải đáp thì đừng ngần ngại liên hệ với bTaskee bạn nhé!

Những câu hỏi thường gặp

  1. Làm cách nào để dễ dàng phân biệt được máy lạnh Mitsubishi Heavy và Mitsubishi Electrics?

    Bạn có thể dễ dàng phân biệt 02 loại máy lạnh trên thông qua tên model như sau:
    – Điều hòa máy lạnh Mitsubishi Heavy thường đặt tên model điều hòa của mình bắt đầu với các chữ cái như: Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC, điều hòa Mitsubishi FSH… 
    – Điều hòa máy lạnh Mitsubishi Electric thường đặt tên model điều hòa của mình bắt đầu với các chữ cái như: Điều hòa Mitsubishi MS, máy lạnh Mitsubishi MSY…

  2. Nhược điểm lớn nhất của máy lạnh Mitsubishi Heavy là gì?

    Nhược điểm của hầu hết những dòng sản phẩm của Mitsubishi Heavy là quá trình vận hành chưa thực sự êm ái, gây nhiều tiếng ồn.

  3. Máy lạnh Mitsubishi Heavy được sản xuất tại đâu?

    Máy lạnh Mitsubishi Heavy là thương hiệu Nhật Bản được lắp ráp và sản xuất tại Thái Lan.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ, đánh giá máy lạnh Mitsubishi Heavy. Hy vọng bTaskee đã cung cấp đầy đủ thông tin về dòng máy lạnh này giúp bạn tự tin đưa ra sự lựa chọn cho mình. Bất cứ khi nào bạn cần vệ sinh, bảo trì máy lạnh hãy đặt lịch dịch vụ vệ sinh máy lạnh của bTaskee nhé!

>> Xem thêm các bài viết liên quan:

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services