Lợi ích mà dịch vụ tổng vệ sinh của bTaskee mang đến cho bạn

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
deep-cleaning-thai
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Dọn dẹp nhà đón Tết từ lâu đã trở thành một phong tục tốt đẹp của người Việt. Nhưng với cuộc sống ngày càng bận rộn, không phải ai cũng có đủ thời gian để tổng vệ sinh ngôi nhà của mình. Vậy hãy để bTaskee giúp bạn nhé! Với những lợi ích mà dịch vụ Tổng vệ sinh của bTaskee mang đến cho bạn chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Dọn dẹp chi tiết ở các khu vực khác nhau 

Ngoài những công việc chung cho cả căn nhà như: quét mạng nhện, vệ sinh tường, phủi bụi rèm cửa, bàn ghế, lau sàn, hút bụi, dọn rác,.. Không phải ở các gian phòng đều giống nhau thế nên khi dọn dẹp phải có những quy tắc riêng. Và bTaskee thấu hiểu điều đó, với dịch vụ Tổng Vệ Sinh; khi dọn dẹp nhà, tùy vào từng khu vực mà sẽ có những phương pháp và công việc khác nhau dành riêng cho gian phòng đó.

Khi dọn dẹp ở phòng khách

Phòng khách được xem là bộ mặt của căn nhà bạn, mọi ngóc ngách dù là nhỏ nhất cũng phải thật sạch sẽ. Thế nhưng, phòng khách lại là nơi chứa nhiều vật dụng và đồ trang trí nhất. Khi dọn dẹp phòng khách cần phải hiểu điều này. Và đặt ra những tiêu chí và những khu vực cần chú ý.

lợi ích tổng vệ sinh phòng khách
Phòng khách được xem là bộ mặt của căn nhà bạn, mọi ngóc ngách dù là nhỏ nhất cũng phải thật sạch sẽ
  • Cửa ra vào, cửa sổ: gia đình khác nhau sẽ có những kiểu dáng cửa khác nhau, tùy thuộc vào kiểu dáng mà là loại dễ hay khó lau chùi. Với các cửa có kiểu dáng nhiều thanh ghép lại với nhiều hoa văn khác nhau sẽ khiến các cô Tasker khi lau phải thật chú ý; phải lau thật chi tiết những hình thù hoa văn nhỏ.
  • Các bề mặt kính: với nhiều gia đình hiện đại ngày nay, sẽ thường lựa chọn trang bị các cửa kính để trong thông thoáng hơn. Nhưng lau kính không hề đơn giản, ngoài việc phải lau sạch kính, còn phải để kính thật sáng và không bị ố.
  • Các tủ kệ, đồ trang trí: với các tủ kệ, không chỉ lau mỗi bề mặt bên ngoài mà cả bên trong và phía sau tủ kệ. Hơn hết, các loại đồ trang trí sẽ thường nhỏ hay là treo tường. Các cô Tasker sẽ thật chú ý để không bỏ sót việc đánh bay bụi bẩn ở trên nó.
  • Ghế sofa, thảm: lau dọn sopha luôn là nỗi lo đối với các chị em, bởi sự khó lau chùi và thường xuyên dễ bị bẩn. Khi dọn dẹp, các cô Tasker phải thực hiện hút bụi, phủi bụi ở các góc, khe hở trên ghế.

Nếu bạn muốn tự mình đảm đương công việc tổng dọn phòng khách. Bạn phải trang bị cho mình mẹo dọn phòng khách nhanh và hiệu quả nhé. Công việc đó sẽ làm hao tổn nhiều sức lực của bạn đấy.

Dọn nhà bếp

Nhà bếp được xem là khu vực dọn dẹp khó khăn nhất. Là nơi nấu ăn, bếp dễ tồn động lại mùi đồ ăn và những vết bẩn thức ăn gây ra. Những vết bẩn và mùi hôi sẽ rất khó để lau chùi và khử mùi nên cần đặc biệt chú ý.

tổng vệ sinh nhà bếp mang lại nhiều lợi ích
Nhà bếp là một phòng quan trọng cần phải tổng vệ sinh
  • Các tủ kệ: vệ sinh tất cả các tủ kệ, vật dụng trong căn bếp để hạn chế trở thành nơi trú ẩn của côn trùng.  Nhiều loài vật như gián, chuột, thằn lằn,… có thể lựa chọn trú ẩn làm tổ trong các tủ kệ bạn ít khi dùng đến.
  • Bếp: Bếp là nơi bạn phải vệ sinh thường xuyên, nếu không sẽ rất dễ lưu lại vết bẩn thức ăn, sẽ rất khó lau chùi. Chú ý đến điều này, các cô Tasker sẽ giúp bạn dọn dẹp bếp của mình. Để bếp trở nên sạch bóng vết bẩn dù là khó nhằn nhất.
  • Lò: Các loại lò vi sóng, lò nướng là nơi bạn thường không mấy khi lau chùi bởi rất bất tiện. Phải tháo các vỉ ra và phải khử cả mùi hôi trong đấy. Yên tâm nhé, bTaskee sẽ giúp bạn lau chùi tất.
  • Tủ lạnh: Với tủ lạnh, các cô Tasker sẽ giúp bạn vệ sinh, lau chùi và khử các mùi hôi bằng các mẹo khử mùi hôi hiệu quả. Là nơi dự trữ đồ ăn cho gia đình dịp cận Tết; tủ lạnh nhà bạn phải thật sạch sẽ và thơm tho. Để cho đồ ăn không bị ôi thiu hay bám mùi.
  • Bồn rửa: Các bồn rửa chén sẽ được cô Tasker lau dọn sạch, giúp bạn dọn vết dầu mỡ bám dai nhất. Bên cạnh đó, các cô sẽ đổ những rác thải còn bám lại trong lưới lọc. Màng lọc bồn rửa là 1 trong 4 nơi quan trọng cần được vệ sinhnhưng ít ai thực hiện đấy.

Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi tương đối dễ dàng khi dọn dẹp. Chỉ cần các cô Tasker giúp bạn sắp xếp đồ đạc gọn gàng và tiến hành hút bụi, phủi bụi.

Vệ sinh phòng ngủ
Vệ sinh phòng ngủ đem lại một giấc ngủ ngon hơn
  • Giường: với giường ngủ, khi dọn dẹp các cô Tasker sẽ giúp bạn vệ sinh và lau phần vạc giường đầu giường và dưới cả gầm giường.
  • Tủ kệ: Khi dọn dẹp, các cô Tasker sẽ dọn và phủi bụi các tủ kệ và yên tâm, các cô sẽ không đụng đến các vật dụng giá trị và quan trọng của bạn. Nhớ dặn dò các cô trước nhé.

Dọn nhà vệ sinh

Tổng giọn nhà vệ sinh tránh gây mùi
Nhà vệ sinh là nơi dễ gây mùi nhất nếu như không được giọn vệ sinh đúng cách
  • Bồn rửa mặt, bồn tắm: Khi dọn bồn rửa mặt hay bồn tắm, các cô Tasker sẽ chú ý các vết ố bẩn lâu ngày hay gỉ sét. Các cô sẽ tiến hành tẩy bay các vết bẩn đó. Và giúp bạn chùi rửa và xử lý đường thoát nước.
  • Bồn cầu: Vốn là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất trong nhà vệ sinh. Cô Tasker khi dọn bồn cầu sẽ xử lý các vết ố bẩn trên thành. Và sử dụng các dung dịch tẩy rửa nhằm hạn chế vi khuẩn tối thiểu.
  • Cống, nắp thoát nước: Đây được xem là nơi chứa nhiều thứ bẩn khó xử lý nhất. Thường các nắp thoát nước hay lưới lọc nhà vệ sinh sẽ bị nghẹt bởi các sợi tóc. Các cô Tasker sẽ xử lý để cống thoát nước được thông thoát.
  • Sàn, tường: Sàn hay tường trong nhà vệ sinh thường được lát gạch có màu sáng nhưng lại hay dễ bị đóng rêu, đất bẩn khi tiếp xúc thường xuyên với nước. Ở những đường gạch hay những góc tường đen bẩn sẽ khiến bạn thật khó chịu đúng không nào. Các cô ong chăm chỉ của bTaskee sẽ đánh bay hết cả đất bẩn khó nhằn đó.

Nếu bạn tự mình chăm sóc lau dọn nhà vệ sinh ở nhà, hãy lưu ý những cách dọn nhà vệ sinh hiệu quả cho người bận rộn tránh để lại mùi khó chịu cũng như làm tăng nguy cơ sinh sôi của vi khuẩn ở đây.

Bạn đã thấy dịch vụ Tổng Vệ Sinh của bTaskee đáp ứng nhu cầu toàn diện cho căn nhà của bạn chưa? Bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời mà Tổng Vệ Sinh của bTaskee mang đến. Nhanh tay book lịch Tổng Vệ Sinh với bTaskee.

Các dịp chắc chắn phải cần Tổng vệ sinh

Không phải lúc nào khi dọn dẹp nhà bạn cũng phải Tổng Vệ Sinh đúng không? Bởi Tổng Vệ Sinh có một khối lượng công việc cao và cần nhiều thời gian và nhân lực hơn. Hơn cả là Tổng Vệ Sinh sẽ tốn nhiều chi phí hơn. Thế khi nào thì bạn nên lựa chọn dịch vụ Tổng Vệ Sinh? Để giúp gia đình tiết kiệm chi phí và thời gian. Để đó, bTaskee sẽ bật mí nhỏ cho bạn nghe để có thể tận dụng lợi ích tuyệt với của Tổng Vệ Sinh nhé!

Nhà có tiệc lớn, lễ lớn

Tổng vệ sinh trước đám cưới
Nhà cửa phải tuyệt đối ngăn nắp sạch sẽ trước dịp quan trọng như lễ cưới

Nếu nhà bạn sắp diễn ra một lễ cưới, tiệc tân gia hay là một buổi party nhân đêm Giáng sinh chẳng hạn. Những lúc bạn phải bận rộn chuẩn bị. Nào là đồ trang trí, nào là những món ăn, rồi còn cả những nghi lễ quan trọng nữa. Thì lấy đâu ra thời gian để bạn dọn dẹp nhà cửa nhỉ? Nhưng không thể để nhà cửa bề bộn mà tiếp khách được và còn rất nhiều khác trong khoảng thời gian dài nữa. Lúc này, bạn nên lựa chọn ngay dịch vụ Tổng Vệ Sinh; để giúp bạn dọn nhà cửa một cách tổng thể và sạch sẽ nhất.

Cận Tết

Tổng vệ sinh ngày Tết
bTasksee có thể giúp bạn có một cái Tết ấm no an nhàn hơn nhờ dịch vụ tổng vệ sinh

Với những ngày cận Tết, mỗi nhà luôn luôn dành riêng ra một ngày để tiến hành Tổng Vệ Sinh. Việc dọn nhà ngày Tết cũng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp sâu xa. Thế nhưng, với nhịp sống hiện đại tấp nập ngày nay, bạn luôn bận bịu với công việc. Khi bạn có thời gian nghỉ Tết thì cũng đã quá cận ngày Tết rồi. Và còn nào là mua sắm quần áo mới, trang trí nhà cửa, mua đồ ăn, bánh mứt cho Tết. Công việc quay quần sẽ khiến bạn mệt mỏi hơn.

Vậy nên, nỗi ám ảnh dọn nhà ngày Tết luôn được nhắc đến mỗi dịp xuân về. Nhà bạn sẽ được dọn dẹp sạch sẽ, đón Tết thảnh thơi hơn bao giờ hết. Vì đã có bTaskee với dịch vụ Tổng Vệ Sinh.

Không chỉ vào những dịp nhất định trên, nếu bạn cần Tổng Vệ Sinh cứ vào app bTaskee  nhé! bTaskee sẽ đáp ứng bạn mọi lúc bạn cần. Ngoài ra, bTaskee còn thường xuyên mang đến cho bạn những khuyến mãi ưu đãi vượt trội. Nhà vừa sạch, còn tiết kiệm được chi phí nữa. Có quá nhiều lợi ích từ dịch vụ Tổng Vệ Sinh của bTaskee phải không nào! ĐẶT NGAY lịch Tổng Vệ Sinh để kịp ăn Tết nha.

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services