Những lợi ích của hình thức thanh toán bằng thẻ

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
thanh-toan-dich-vu-bTaskee-bang-bPay
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Ngoài hình thức thanh toán bằng tiền mặt, bTaskee còn hỗ trợ thêm cho khách hàng hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng và bằng tài khoản trả trước bPay. Đa số các chị Cộng Tác Viên đều rất “khoái” khi khách hàng thanh toán bằng tiền mặt, vì các chị có thể nhận ngay tiền công sau khi hoàn thành công việc. Tuy nhiên hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng và bằng tài khoản trả trước bPay lại mang đến cho các chị Cộng Tác Viên nhiều lợi ích hơn các chị nghĩ đấy.

Hôm nay bTaskee sẽ chia sẻ với các chị Cộng Tác Viên những lợi ích của hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng và tài khoản trả trước bPay.

1. Không phải kỳ kèo với khách hàng khi có sự thay đổi thời gian làm việc

Khách hàng bất ngờ thay đổi giờ làm là một chuyện hết sức bình thường. Nguyên nhân có thể là vì khách hàng có việc bận đột xuất, hay có thể vì khách hàng không ước lượng đúng thời gian tối thiểu để hoàn thành công việc…

Sự thay đổi này có thể làm tăng hay giảm thời gian làm việc mà khách đã đặt trước. Nhưng dù tăng hay giảm thì chắc chắn ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến lịch làm việc của các chị.

Đới với hình thức thanh toán bằng thẻ hay bằng tài khoản trả trước bPay, khách hàng đã phải thanh toán trước trên hệ thống rồi; đồng thời, họ cũng đã thanh toán đúng theo thời gian của công việc đã đặt. Do đó, khi có bất cứ sự phát sinh nào, các chị không cần phải kỳ kèo với khách mà vẫn có thể nhận đúng tiền công theo thời gian công việc đã nhận trên hệ thống. Thật tiện phải không nào?

lợi ích của thanh toán bằng thẻ
Không cần phải kỳ kèo với khách mà vẫn có thể nhận đúng tiền công (Nguồn: Moneymagpie)

2. Không phải tốn thời gian để nạp tiền vào tài khoản

Theo quy định, các chị Cộng Tác Viên cần phải có tiền trong tài khoản trên ứng dụng để có thể nhận việc trên hệ thống. Đã không ít trường hợp các chị vì lo đi làm mà quên nạp, nhưng lại “đau đớn” hơn khi trúng ngay những ngày cuối tuần, là ngày ngân hàng không làm việc. Nên các chị đành phải bất lực nhìn công việc hiển thị trên hệ thống mà không thể nhận.

Do đó, chỉ cần các chị nhận 1-3 công việc thanh toán bằng thẻ tín dụng là tài khoản của mình đã có đủ tiền để nhận việc cho cả tuần, mà không cần phải lo lắng về việc phải nạp thêm. Còn gì tiện lợi hơn nào?

lợi ích của thanh toán bằng thẻ
Tiết kiệm được thời gian đi nạp tiền vào tài khoản (Nguồn: OLAP)

3. Được bồi thường khi khách hủy công việc

Tương tự như các chị, khi hủy công việc thì khách cũng sẽ bị phạt tùy theo khoản thời gian hủy. Đây là ưu điểm chỉ có duy nhất ở hình thức thanh toán bằng thẻ và tài khoản trả trước bPay.

Hệ thống sẽ tự động dựa vào thời gian hủy của khách và tính ra mức bồi thường theo quy định. Khoản tiền này sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản cho các chị Cộng Tác Viên. Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi cho các chị trong quá trình làm việc.

lợi ích của thanh toán bằng thẻ
Được nhận khoản bồi thường nếu khách hủy công việc (Nguồn: Federal Lawyer)

Trên đây là 03 lợi ích cho các Cộng Tác Viên khi khách hàng sử dụng hình thức thanh toán bằng thẻ hay tài khoản trả trước bPay. Các quy định mà bTaskee đưa ra đều dựa trên quyền lợi của cả khách hàng và các Cộng Tác Viên. Vì vậy bTaskee rất hy vọng các chị sẽ luôn tin tưởng và đồng hành lâu dài cùng công ty.

Chúc các chị Cộng Tác Viên luôn làm việc thật tốt.

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services