40+ Mẫu Lời Chúc Giáng Sinh Cho Người Yêu Ngọt Ngào Và Ấm Áp Nhất

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
lời chúc giáng sinh cho người yêu
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Vào lễ Noel, bên cạnh những món quà đặc biệt thì những lời chúc cũng góp phần tăng thêm sự lãng mạn cho các cặp đôi. Những lời chúc Giáng Sinh cho người yêu bTaskee tổng hợp dưới đây sẽ là gợi ý để bạn gửi gắm tình cảm đến một nửa yêu thương của mình!

Lời Chúc Giáng Sinh cho người yêu là bạn gái

  1. Chúc người thương của anh của một mùa Giáng Sinh an lành và yên vui. Cảm ơn cuộc đời vì đã mang em đến bên anh, làm cho cuộc sống của anh có thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn rất nhiều. Yêu em, tình yêu nhỏ của anh!
  2. Một mùa Giáng Sinh nữa lại đến, mong rằng Giáng Sinh năm sau, năm sau nữa và mãi mãi về sau chúng ta sẽ luôn bên cạnh nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Chúc em có một mùa Giáng Sinh thật bình an và hạnh phúc bên anh nhé!
  3. Giáng Sinh năm nay thật ấm áp và ý nghĩa khi có em bên cạnh. Anh mong rằng tình yêu của chúng ta mãi gắn bó và bền chặt như thế này. Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em. Yêu em!
  4. Nếu món quà từ ông già Noel gửi đến anh là một điều ước. Anh sẽ ước nụ cười trên môi người con gái anh yêu không bao giờ tắt. Giáng Sinh vui vẻ, an lành nhé một nửa của đời anh!
  5. Em yêu! Em có  biết không? Noel là một trong những ngày vô cùng đặc biệt trong mùa đông lạnh giá và càng trở nên đặc biệt hơn khi năm nay anh có em bên cạnh. Em chính là ngọn lửa ấm áp sưởi ấm cho cuộc đời anh. Merry Christmas, công chúa bé nhỏ của anh!
  6. Em à, anh biết anh không phải là người lãng mạn, không nói được những từ hoa mỹ  nhưng tình yêu anh dành cho em là chân thành. Anh sẽ luôn dõi theo từng bước chân của em và che chở em suốt cuộc đời này. Chúc em Giáng Sinh an lành và luôn xinh đẹp như thế này em nhé! I love you so much!
  7. Chúc em có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn em yêu nhé! Anh mong em sẽ luôn bên cạnh anh, cùng anh xây dựng tổ ấm nhỏ của hai ta em nhé! Anh yêu em!
  8. Giáng Sinh năm nay anh không còn lạnh, còn cô đơn nữa rồi. Vì đã có em nắm tay anh, cùng anh đi dạo phố và thưởng thức một bữa tối lãng mạn cùng nhau. Chúc em Giáng Sinh vui vẻ!
  9. Nếu phải đặt một kỳ hạn cho tình yêu này thì anh mong đó là mười ngàn năm. Anh muốn được cùng em đi đến bến bờ của hạnh phúc. Anh yêu em và sau này cũng sẽ như vậy. Merry Christmas! Em mãi là công chúa trong lòng anh.
  10. Thiên Thần à, chúc em có mùa Giáng Sinh vui vẻ và hạnh phúc em nhé! Dù thời gian có trôi qua bao lâu đi chăng nữa thì anh vẫn yêu em như lúc ban đầu, tình yêu bé nhỏ của anh!
Gửi tới bạn gái những lời chúc Giáng Sinh ngọt ngào để tình yêu của cả hai thêm tuyệt vời hơn.
Gửi tới bạn gái những lời chúc Giáng Sinh ngọt ngào để tình yêu của cả hai thêm tuyệt vời hơn.

Lời Chúc Giáng Sinh cho người yêu là bạn trai

  1. Merry Christmas! Chúc anh yêu của em một mùa Giáng Sinh vui vẻ và bình an! Em yêu anh nhiều lắm!
  2. Cảm ơn thượng đế vì đã gửi anh đến thế giới của em. Cuộc sống của em thật vui và ý nghĩa từ khi có sự xuất hiện của anh. Chúc anh Noel hạnh phúc, bình an bên những người thân yêu và mãi bên em anh nhé!
  3. Từ khi anh xuất hiện, mùa Giáng Sinh thật đặc biệt và ý nghĩa với em. Em mong rằng sẽ cùng anh đón Giáng Sinh nhiều năm hơn nữa. Merry Christmas, tình yêu của em!
  4. Một mùa Noel nữa lại về, có anh bên cạnh nắm tay em, sự giá rét của mùa đông cũng trở nên ấm áp hơn rất nhiều. Em mong rằng chúng ta sẽ cùng trải qua nhiều mùa Giáng Sinh nữa anh nhé! Cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người em yêu. Yêu anh!
  5. Vậy là chúng ta đã trải qua hai mùa Giáng Sinh cùng nhau. Em thầm cảm ơn ông già Noel đã tặng anh cho em, một chàng trai luôn ấm áp và dịu dàng với em. Chúc anh Giáng Sinh an lành!
  6. Chúc người yêu của em có mùa Giáng Sinh vui vẻ và gặp nhiều may mắn anh nhé! Em hứa, em sẽ luôn là hậu phương vững chắc của anh, cùng anh chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Hy vọng chúng ta mãi bên nhau, yêu anh!
  7. Anh yêu à! Anh biết không, trên thế giới này có hàng triệu người, nhưng trong thời khắc này chỉ duy nhất một mình anh đọc được tin nhắn của em. Vì anh là người quan trọng nhất, người em muốn gửi lời chúc Giáng Sinh đầu tiên. Chúc anh Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp và yêu em nhiều hơn nữa anh nhé!
  8. Noel năm nay, nếu có một điều ước từ ông già Noel, em sẽ ước anh luôn được bình an và hạnh phúc. Em chúc cho tình yêu của chúng ta sẽ luôn sáng mãi như trăng và sao. Merry Christmas, chàng trai ấm áp của em!
  9. Gửi nửa kia! Em là một cô gái hay cọc cằn và nóng tính. Từ trước đến giờ em chưa nói ra,  nhưng trong lòng em, anh là một người tuyệt vời và là duy nhất trong tim em! Mùa Noel này, anh sẽ không cảm thấy lạnh vì đứng gần anh là một cô gái “nóng” tính như em. Cảm ơn anh vì đã không bỏ em đi những khi em giận hờn vô cớ. Em mong là anh sẽ luôn ở cạnh bên em bây giờ và mãi mãi về sau. Em yêu anh!
  10. Anh có cảm thấy không, trời mùa này đã bắt đầu se lạnh, mùa đông đã về rồi đấy anh! Em lại có thêm một mùa Giáng Sinh an lành vì được ở cạnh bên anh. Anh có biết anh là món quà tuyệt nhất mà Chúa ban tặng cho em? Mùa Noel này, chúng ta hãy ở cạnh nhau để xua đi cái lạnh anh nhé! Chúc con đường người yêu em đi sẽ thật nhiều may mắn. Merry Christmas, anh yêu!
Giáng Sinh là thời gian tuyệt vời nhất để các cặp đôi bày tỏ tình cảm với nhau với những lời chúc Noel lãng mạn, cảm xúc.
Giáng Sinh là thời gian tuyệt vời nhất để các cặp đôi bày tỏ tình cảm với nhau với những lời chúc Noel lãng mạn, cảm xúc.

Ngoài lời chúc, bạn muốn người yêu có một không gian sống thật thoải mái, gọn gàng thì hãy lựa chọn dịch vụ giúp việc nhà theo giờ của bTaskee để làm quà tặng cho người ấy. Các chị Ong sẽ giúp họ giữ gìn và vệ sinh ngôi nhà luôn sạch sẽ, tươm tất để cô ấy/ anh ấy có thêm nhiều thời gian rảnh cho bản thân. Đây chắc hẳn sẽ là món quà tâm lý và cực ý nghĩa.

Tải app bTaskee ngay hôm nay để trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ gia đình chuyên nghiệp nhé!

Lời Chúc Giáng Sinh cho crush

  1. Gửi đến cô gái có nụ cười tỏa nắng, xua tan cái giá lạnh của những ngày mùa đông. Chúc em một mùa Giáng Sinh ấm áp, đầy ắp niềm vui và hạnh phúc. Hy vọng em sẽ tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt trong mùa lễ này.
  2. Mùa Noel này, em có biết rằng em đã làm cho mùa lễ trở nên đặc biệt hơn đối với anh không? Chúc cô gái đáng yêu với đôi má lúm đồng tiền một mùa Giáng Sinh ấm áp và tràn đầy niềm vui!
  3. Merry Christmas, cô gái đáng yêu của anh! Mùa lễ này, anh chỉ mong được chia sẻ những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa cùng em. Chúc em có một mùa Noel thật đáng nhớ nhé!
  4. Chúc mừng Giáng Sinh, cô gái nhỏ xinh! Hy vọng ông già Noel mang đến cho em nhiều niềm vui, và có lẽ một chút sự phép màu để chúng ta có thể gặp nhau thêm nhiều lần nữa!
  5. Trong cái lạnh se lạnh của mùa Đông, tình cảm anh dành cho em trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. Chúc em một Giáng Sinh tràn đầy tình yêu và hạnh phúc! Hy vọng năm sau chúng ta sẽ có nhiều khoảnh khắc đặc biệt hơn nữa cùng nhau.
  6. Merry Christmas, người đẹp của anh! Hy vọng em sẽ nhận được những điều tốt đẹp nhất trong mùa lễ này và có một năm mới đầy may mắn.
  7. Chúc em một Giáng Sinh tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Mong rằng những kì nghỉ này sẽ mang đến cho em những điều tuyệt vời nhất. Merry Christmas, cô gái xinh đẹp nhất!
  8. Giáng Sinh này, anh đã viết một lá thư cho ông già Noel và nói rằng anh chỉ cần một mình em thôi. Hy vọng ông già Noel sẽ không phải gửi thêm bất kỳ thứ gì khác! Merry Christmas, bé yêu ơi!
  9. Trong ánh sáng lung linh của những đèn Noel, anh muốn nói lên cảm xúc của mình: “Em là người làm cho mùa Giáng Sinh của anh trở nên đặc biệt. Chúc em có một mùa lễ tràn đầy tình yêu và hạnh phúc”.
  10. Trong ánh sáng của đèn Noel, anh chỉ muốn nói lên một điều: “Anh thích em. Chúc em có một mùa Giáng Sinh ấm áp và ý nghĩa như tình cảm anh dành cho em”.
Kéo gần khoảng cách với Crush bằng những lời chúc Giáng Sinh ấn tượng, dạt dào tình cảm.
Kéo gần khoảng cách với Crush bằng những lời chúc Giáng Sinh ấn tượng, dạt dào tình cảm.

>> Xem thêm: 50+ Lời Chúc Giáng Sinh (Noel) Hay Và Ý Nghĩa Dành Tặng Người Thương

Lời Chúc Giáng Sinh cho người yêu ở xa

Yêu xa sẽ thiệt thòi hơn nhiều so với những người yêu gần, đặc biệt vào những ngày lễ như dịp Giáng Sinh. Các bạn phải cùng trải qua rất nhiều thử thách do khoảng cách địa lý xa không thể thể hiện tình cảm bằng hành động. Vậy nên hãy dành cho nhau những lời chúc chân thành và ngọt ngào để rút ngắn khoảng cách ấy lại nhé!

Lời chúc cho Nữ

  1. Noel năm nay chúng ta không được ở cạnh nhau nhưng anh vẫn luôn nhớ về em. Chúc em mùa Giáng Sinh vui vẻ và an lành em nhé. Anh yêu và nhớ em nhiều lắm!
  2. Giáng Sinh lại đến rồi, vậy là đã hai mùa Giáng Sinh chúng ta không được ở cạnh nhau rồi em nhỉ? Anh chỉ mong thời gian trôi qua thật nhanh để anh sớm về với em, cùng nắm tay em vượt qua mùa đông lạnh lẽo này. Tuy không được ở bên em nhưng anh mong em luôn được vui vẻ và hạnh phúc. Merry Christmas, My destiny!
  3. Giờ chắc em đang lạnh và tủi thân lắm đúng không? Vì Noel năm nay không có anh bên cạnh sưởi ấm cho em. Cố gắng lên em nhé! Anh sẽ sớm về với em. Anh cầu mong điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Thiên Thần nhỏ của anh. Yêu em!
  4. Noel đang đến gần, anh muốn gửi lời chúc Giáng Sinh an lành và ấm áp đến công chúa của anh. Chúc người con gái anh yêu thật nhiều sức khỏe và gặp nhiều may mắn. Gửi ngàn nụ hôn đến Đà Nẵng xa nhớ!  Yêu em!

Lời chúc cho Nam

  1. Merry Christmas, chàng trai của em. Chúc anh sớm hoàn thành công việc để về sớm với em. Em nhớ anh nhiều lắm!
  2. Noel năm nay, em muốn xin ông già Noel một điều ước. Đó là anh ở bên cạnh em vào mùa đông lạnh rét này. Em hứa sẽ chờ anh về để chúng ta cùng nhau đi đến đích của tình yêu. Em chúc anh Giáng Sinh an lành và ấm áp. Yêu anh!
  3. Chàng trai à! Dù có bận gì trong đêm Giáng Sinh thì hãy nhớ vẫn luôn có một cô gái nhỏ đang rất nhớ anh và mong chờ ngày anh quay về. Anh nhớ mặc áo ấm để không bị lạnh nhé! Em yêu anh nhiều, mong anh có một mùa Giáng Sinh ấm áp, mạnh khỏe và yêu em nhiều hơn anh nhé!
  4. Cho dù chúng ta có xa cách nhau nửa vòng trái đất, thì em trái tim vẫn luôn hướng về anh. Tình yêu chúng mình sẽ luôn bền chặt và gắn bó mãi anh nhé! Em mong sẽ được gặp lại anh trong thời gian sớm nhất. Chúc chàng trai của em luôn vui vẻ và hạnh phúc anh nhé! Em yêu anh!
Gửi lời chúc Giáng Sinh đến người yêu ở xa để tình cảm của cả hai thêm mặn nồng.
Gửi lời chúc Giáng Sinh đến người yêu ở xa để tình cảm của cả hai thêm mặn nồng.

Lời Chúc Giáng Sinh cho người yêu bằng Tiếng Anh

  1. Honey, I feel so lucky to have you by my side today, tomorrow, and forever. Merry Christmas, my destiny! I love you so much!

Tạm dịch: Em yêu, anh cảm thấy thật may mắn khi có em bên cạnh hôm nay, ngày mai và mãi mãi. Giáng Sinh vui vẻ nhé, định mệnh của anh! Anh yêu em nhiều lắm!

  1. Christmas time is here. I want to thank you for everything.Thank you for always being by my side.  By this Christmas, I wish you a lot of luck and health. I really love you!

Tạm dịch: Giáng Sinh đến rồi! Em muốn cảm ơn anh vì tất cả mọi thứ. Cảm ơn anh vì đã luôn ở bên em. Nhân dịp Giáng Sinh, em chúc anh gặp nhiều may mắn và sức khỏe. Em thật sự yêu anh!

  1. You are special, you are unique.You are my greatest Christmas present. Hope we are together every Christmas.! Merry Christmas, honey!

Tạm dịch: Em là một người đặc biệt và tuyệt vời. Em là món quà Giáng Sinh tuyệt vời nhất của anh.Hy vọng Giáng Sinh năm nào chúng ta cũng ở cạnh nhau! Giáng Sinh an lành nhé, em yêu!

  1. Do you know what I want for Christmas? It’s you, my love. Since having you, my life has become more fun and colorful. Thank you for everything. I wish you a peaceful and warm Christmas.

Tạm dịch: Anh có biết em muốn gì cho Giáng Sinh không? Đó là anh, tình yêu của em. Từ khi anh xuất hiện, cuộc sống của em trở nên vui vẻ và nhiều màu sắc hơn. Cảm ơn anh vì tất cả. Em chúc anh một mùa Giáng Sinh an lành và ấm áp anh nhé!

  1. Merry Christmas, my princess. Wishing you nothing but happiness and peace this holiday season! I love you so much!

Tạm dịch: Giáng Sinh an lành nhé, công chúa của anh. Chúc em không có gì ngoài hạnh phúc và bình an trong mùa lễ này! Anh yêu em nhiều lắm!

  1. You are the best Christmas present God could ever send me! May we spend unlimited Christmases together my love!

Tạm dịch: Em/anh là món quà Giáng Sinh tuyệt vời mà chúa gửi cho anh/em. Cầu mong chúng ta dành cho nhau tình yêu ngọt ngào và nồng thắm. Merry Christmas my love.

  1. Christmas means love and being with you means being in Heaven. Merry Christmas my love!

Tạm dịch: Giáng Sinh có nghĩa là tình yêu và ở bên em/anh có nghĩa là ở trên thiên đường. Giáng Sinh vui vẻ nhé tình yêu của anh/em.

  1. Christmas brightens my heart and fills my mind with thoughts of being together with you. Merry Christmas.

Tạm dịch: Giáng Sinh làm bừng sáng trái tim anh và lấp đầy tâm trí anh với những suy nghĩ được ở bên cạnh em. Merry Christmas.

  1. It was Christmas when we first met. It was freezing cold too. But in your arms I found a warm place to be. My Christmas wish is to hold me forever in these arms!

Tạm dịch: Đó là Giáng Sinh khi chúng ta gặp nhau lần đầu tiên. Nó cũng lạnh cóng. Nhưng trong vòng tay của anh, em đã tìm thấy nơi ấm áp. Điều ước Giáng Sinh của em là được anh ôm mãi trong vòng tay.

  1. As long as you are with me, this Christmas holiday season for me will be full of fun, happiness, and love. Let’s celebrate the amazing kind of love that we share this Christmas!

Tạm dịch: Chỉ cần anh/em ở bên em/anh, mùa Giáng sinh này đối với em/anh tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và yêu thương. Hãy cùng chúc mừng tình yêu mà chúng ta đang chia sẻ vào Noel ấm áp này

Hâm nóng tình cảm bằng những lời chúc Giáng Sinh cho người yêu bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất.
Hâm nóng tình cảm bằng những lời chúc Giáng Sinh cho người yêu bằng tiếng Anh ý  nghĩa nhất.

>> Có thể bạn quan tâm: 50+ Lời Chúc Giáng Sinh Cho Khách Hàng Hay, An Lành Và Ý Nghĩa Nhất

Một số lưu ý quan trọng khi gửi lời chúc Noel cho người yêu

Cần am hiểu sâu sắc về sở thích và tính cách của người yêu

Trước khi viết lời chúc Giáng Sinh cho người yêu, hãy đảm bảo bạn đã am hiểu sâu sắc về sở thích và tính cách của nửa kia. Chú ý lựa chọn từ ngữ và nội dung lời chúc sao cho nó phản ánh đúng cái tôi và sở thích của họ. Điều này giúp lời chúc trở nên cá nhân hóa và ý nghĩa hơn.

Kết hợp kỷ niệm và sự kiện đặc biệt trong lời chúc

Thêm vào lời chúc những kỷ niệm và sự kiện đặc biệt mà bạn và người yêu đã trải qua cùng nhau. Điều này không chỉ làm cho lời chúc trở nên cá nhân hóa mà còn là cách tuyệt vời để kỷ niệm những khoảnh khắc quan trọng trong mối quan hệ của bạn và người ấy.

Lựa chọn thời điểm thật thích hợp

Quan trọng nhất là bạn cần lựa chọn thời điểm thích hợp để gửi lời chúc Giáng Sinh cho người yêu. Hãy xem xét múi giờ và lịch trình của người yêu để không làm phiền hoặc làm ảnh hưởng đến các hoạt động quan trọng của nửa kia. Lời chúc sẽ trở nên đặc biệt hơn khi nó được gửi đến đúng thời điểm phù hợp.

Lời chúc Noel cho người yêu được gửi đúng thời điểm sẽ thêm phần đặc biệt và ý nghĩa
Lời chúc Noel cho người yêu được gửi đúng thời điểm sẽ thêm phần đặc biệt và ý nghĩa

Hy vọng những gợi ý lời chúc Giáng Sinh cho người yêu ý nghĩa bTaskee gợi ý ở trên sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm chân thành của mình gửi đến một nửa yêu thương. Nếu bạn có lời chúc nào đặc biệt và ấn tượng cho người yếu trong lễ Noel này thì đừng ngần ngại chia sẻ ngay dưới phần bình luận. Chúc bạn và người ấy có một mùa Giáng Sinh ấm áp và ngập tràn hạnh phúc.

>>> Xem thêm các nội dung liên quan:

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services