Tổng Hợp 40+ Những Lời Chúc Giáng Sinh Ý Nghĩa Cho Bạn Bè

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
lời chúc giáng sinh ý nghĩa cho bạn bè
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Cuộc sống sẽ trở nên thú vị hơn khi có những người bạn đồng hành. Nhân dịp Noel này, hãy dành tặng những lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa cho bạn bè để thể hiện tình cảm đến những người thân thương của mình nhé!

Những lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa cho bạn bè thân thiết

  1. Chúc bạn Giáng Sinh an lành! Mình hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn, chúc cho nụ cười luôn nở trên đôi môi của bạn.
  2. Giáng Sinh đến rồi. Chúc bạn của tôi luôn mạnh khỏe, ngày càng xinh đẹp và thành công trong cuộc sống nhé! Merry Christmas!
  3. Cảm ơn vì bạn đã luôn đồng hành cùng tôi. Chúng ta sẽ mãi bên cạnh nhau bạn nhé! Nhân dịp Giáng Sinh này, tôi chúc bạn có một mùa Giáng Sinh an lành và ấm áp bên gia đình và bạn bè. Chúc bạn sớm đạt được những gì mà bạn hướng đến trong cuộc sống.
  4. Thanh xuân của tôi trở nên ý nghĩa hơn khi luôn có bạn đồng hành. Tôi mong tình bạn của chúng ta mãi bền chặt và gắn bó như thế này. Chúc bạn Giáng Sinh này sẽ có nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé, bạn của tôi!
  5. Một mùa Giáng Sinh nữa lại về, chúc người bạn của tôi sớm tìm được nửa yêu thương. Chúc cho bạn có ngày Giáng Sinh tràn đầy niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Merry Christmas! 
  6. Giáng Sinh vui vẻ bạn nhé! Chúc bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc, gặp nhiều mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Cảm ơn vì bạn đã luôn chia sẻ những vui buồn cùng tôi trong suốt thời gian qua.
  7. Giáng Sinh đang cận kề. Nguyện cầu cho bạn và gia đình luôn bình an, có thật nhiều sức khỏe.
  8. Dù có trải qua nhiều sóng gió nhưng tình bạn của chúng ta chưa từng phai nhạt. Chúc bạn có một mùa Giáng Sinh an lành và ấm áp bên một nửa yêu thương! Chúc cho tình bạn của chúng ta mãi đẹp.
  9. Tôi hy vọng Noel năm nay, năm sau và những năm sau nữa, chúng ta sẽ luôn đón Giáng Sinh cùng nhau. Gửi đến bạn ngàn lời chúc Giáng Sinh ấm áp và ngọt ngào nhất!
  10. Trong tất cả những thiên thần đang ngủ có một thiên thần đang thức và đọc tin nhắn này. Bạn thật sự là một người bạn rất quan trọng với tôi. Nhân dịp Giáng Sinh này, tôi chúc bạn sẽ có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!
  11. Bạn biết không, tôi cảm thấy rất vui khi được làm bạn thân của bạn. Sự xuất hiện của bạn đã làm cho cuộc sống của tôi thú vị và vui vẻ hơn. Giáng Sinh năm nay, tôi chúc bạn có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc và đáng nhớ.
Những lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa cho bạn bè thân thiết.
Những lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa cho bạn bè thân thiết.

Ngoài việc dành tặng những món quà cùng lời chúc chân thành thì còn một món quà vô cùng đặc biệt không thể thiếu đó là dịch vụ dọn dẹp nhà trên ứng dụng bTaskee. Giúp những người bạn thân thương không cần phải làm việc nhà trong dịp lễ đặc biệt này.

Tải app bTaskee và trải nghiệm những dịch vụ gia đình chất lượng!

Những lời chúc Noel cho bạn bè xa cách đầy ấm áp

  1. Tôi rất biết ơn khi được gặp bạn trong thời gian vừa qua. Mặc dù hiện tại không biết bao giờ mình mới gặp lại nhau nhưng Giáng Sinh đang đến rất gần. mong rằng ánh sáng rực rỡ từ ngọn nến Giáng Sinh sẽ chiếu sáng ngày của bạn. Chúc Giáng Sinh an lành.”
  2. Hãy để những kỳ diệu của mùa thiêng liêng này chiếu sáng và làm hạnh phúc cuộc sống của bạn. Giáng Sinh năm nay chúng ta không được gặp nhau nhưng chúc bạn một mùa Giáng Sinh tràn ngập tình yêu và sự quan tâm từ những người thân yêu.
  3. Bạn là một phần không thể thiếu trong hành trình cuộc đời của tôi. Một người bạn như bạn là đủ để làm đặc biệt cho đêm trước Giáng Sinh! Cảm ơn vì đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian vừa qua! Chúc bạn Giáng Sinh vui vẻ.
  4. Chúc người bạn thân yêu nhất của tôi có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc và đáng nhớ. Mong rằng tất cả những điều bạn cầu nguyện và mong muốn sẽ được hiện thực.
  5. Trong mùa Giáng Sinh này, hãy nhớ rằng tình yêu bạn nhận được không kém cạnh so với tình yêu bạn trao đi và sẵn lòng chia sẻ với những người quý giá đối với bạn. Điều này có thể giúp bạn không bao giờ quên giá trị của tình yêu. Chúc mừng Giáng Sinh!
  6. Chúc mừng Giáng Sinh đến với người bạn của tôi. Hãy làm cho mùa lễ này trở nên đặc biệt và đáng nhớ, làm những việc bạn thích và bên cạnh những người bạn yêu thương. Đã 2 năm rồi chúng ta không đi cafe với nhau, tôi rất nhớ bạn.
  7. Hãy để sự ấm áp của Giáng Sinh mang lại hạnh phúc và sự an nhàn cho cuộc sống của bạn. Chúc mọi căng thẳng tan biến, và mọi ước mơ của bạn trở thành hiện thực. Giáng Sinh an lành và sớm trở về để chúng ta hẹn cafe nhé.
  8. Tôi muốn gửi triệu lời cảm ơn vì bạn đã là người bạn tốt nhất trong cuộc đời tôi. Hy vọng bạn sẽ có một mùa Giáng Sinh tuyệt vời!
Đừng quên nhắn gửi những lời chúc Noel cho bạn bè thân thiết ở xa.
Đừng quên nhắn gửi những lời chúc Noel cho bạn bè thân thiết ở xa.

Những lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa cho bạn bè hài hước, vui vẻ

  1. Nếu một ngày mai bạn thức dậy và phát hiện mình đang bị nhét vào một cái túi lớn và kéo đi, đừng hoảng sợ nhé, bởi vì món quà duy nhất tôi mong muốn là có bạn bên cạnh tôi! Chúc bạn một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc.
  2. Chào mừng Giáng Sinh đã đến! Mình chấp nhận mọi loại quà, từ chuyển đến khoản tiền mặt. Chúc bạn một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc! Đừng quên ting ting tài khoản cho mình nhe!
  3. Trời hôm nay, vì đàn tuần lộc chạy lung tung, Ông già Noel không thể giao quà đầy đủ. Đã có 10 con đi rồi, chỉ tìm thấy 9 con, và con thứ 10 đang đọc lời chúc này. Mong rằng mùa Noel của bạn tôi sẽ tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và bình an nhé.
  4. Chúc ngày Noel của bạn tràn ngập niềm vui, sự trẻ trung, sức khỏe sung mãn, và đừng quên giữ gìn vệ sinh cá nhân để tránh bệnh ghẻ nhé! Merry Christmas!
  5. Có một ông già đang câu cá, một chiếc lá đang lênh đênh trên dòng sông, con công đang nhảy múa, công chúa nằm trong lâu đài, và có một người bạn thân đang đọc tin nhắn này… Chúc mừng mùa Giáng Sinh. Merry Christmas!
  6. Trong số 20 thiên thần, có 19 thiên thần đang thưởng thức giấc ngủ và chỉ có một thiên thần đang dành thời gian đọc bức thư đáng yêu này. Mình muốn nói rằng bạn là một người dễ thương và quan trọng với tui. Chúc bạn một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc nhé bạn tui!
  7. Zing gơ beo! Zing gơ beo! Mùa Giáng Sinh lại về rồi đấy. Hy vọng Chúa sẽ ban phước cho bạn nhiều niềm vui, có nhiều điều tốt lành để bạn sớm thoát khỏi kiếp FA nhé. Me ri chít mớt!
  8. Lại một mùa Giáng Sinh FA, hy vọng bạn sẽ thả nhiều yêu thương và nhận được nhiều hạnh phúc, để thoát khỏi kiếp FA. Chúc bạn Giáng Sinh vui vẻ và an lành.
  9. Giáng Sinh đã đến. Chúc bạn Giáng Sinh vui vẻ, nhiều quà. Mình đã nhờ ông già Noel mang đến cho bạn một người yêu hát hay như Thùy Chi, trắng như Ngọc Trinh, và xinh đẹp như Chi Pu. Nhưng nhà bạn không có ống khói, vậy hãy mở cửa để ông già Noel có thể đưa quà đến ngay nha.
  10. Gửi bạn niềm vui để làm cho cuộc sống của bạn ngọt ngào hơn, gửi bạn nụ cười để làm bạn rạng rỡ hơn, gửi bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của tôi! Merry Christmas và Happy New Year!
  11. Chúc bạn trở nên thông minh hơn, giàu kinh nghiệm hơn, và có nhiều thành công lớn lao hơn. Hy vọng bạn sẽ có nhiều niềm vui và hạnh phúc, và cuộc sống của bạn sẽ tràn đầy ý nghĩa và thành công. Noel vui vẻ nhé!
  12. Hy vọng những điều mà bạn cảm thấy thiếu sót ở hiện tại sẽ trở thành điểm mạnh của bạn trong tương lai! Chúc bạn tìm thấy sức mạnh tinh thần để tự mình quyết định trong những thời điểm khó khăn mà không bị ảnh hưởng bởi quyết định của người khác!
  13. Giáng Sinh và Năm Mới đang đến gần, tôi trân trọng gửi lời chúc đặc biệt cho chị em: Chúc các chị em trẻ trung như heo sữa, Nhiệt huyết như heo nái, Phóng khoáng như heo hơi, Sôi nổi như heo con, Rực rỡ như heo đất, Và đầy đặn như… heo thịt! Merry Christmas!
Những lời chúc Giáng Sinh cho bạn bè hài hước, độc đáo.
Những lời chúc Giáng Sinh cho bạn bè hài hước, độc đáo.

>> Xem thêm: 50+ Lời Chúc Giáng Sinh (Noel) Hay Và Ý Nghĩa Dành Tặng Người Thương

Những lời chúc Noel cho bạn bè bằng thơ vui nhộn nhưng ý nghĩa

Thơ Giáng Sinh: Noel không lạnh

Em hỏi anh – Noel có lạnh,

Có em rồi … giá lạnh là bao

Lửa tình đáy mắt em trao

Cho anh hơi ấm … ngọt ngào đam mê!

Ngoài kia đã tràn về gió bắc,

Tuyết ai đem lối rắc hoa bay,

Em trao hơi ấm ngất ngây,

Mặc cho giá lạnh … ta say mộng tình.

Tiếng chuông ngân cầu kinh trầm bổng,

Chúa hào quang chiếu lộng nơi xa,

Véo von tiếng nhạc Thánh ca,

Trong anh … em mãi mãi là Cô Tiên!

E thẹn cười đồng tiền má đỏ,

Vẫn ấm nồng đêm gió tuyết bay,

“Thiên Thần” em nhé từ nay,

Bên nhau hai đứa đắp xây tình mình!

Kể từ đây như hình với bóng,

Chuông đổ dài chứng vọng hai ta,

Hai ta em nhé đồng ca,

Du dương nhạc Thánh … sương sà … hé môi.

Hơi thở gấp để rồi hai đứa,

Kể từ đây hai nửa của nhau,

Tuyết bay … tuyết chỉ một màu,

Noel không lạnh … thêm màu thủy chung!

Thơ ngắn về Noel: Đón Noel

Đông về người hết lo buồn

Niềm vui sung sướng, ngập tràn yêu thương.

Áo xanh, áo đỏ khắp đường.

Xum se, chào đón, Noel đã về.

Thơ đêm noel

Tác giả: Nguyễn Thái

Nửa đêm thánh thót tiếng chuông ngân

Mừng Chúa Ngôi Hai vừa giáng trần

Đêm nay Ngài xuống làm nhân thế

Cứu rỗi muôn dân thoát tội phần.

Thơ Giáng Sinh ngắn: Noel… lại sắp về

Noel năm nào chúng mình có nhau,

Trời như thêm cao, phố như thêm người,

Ngọt ngào anh nói những lời yêu thương!

noel năm này, liệu còn có nhau?

Trời còn thêm cao, phố còn thêm người,

Còn nghe anh nói những lời thuở nào ?

Nếu mai xa cách, em có buồn không?

Có nhớ đêm đông trong lòng phố nhỏ,

Chuông nhà thờ đổ… em còn nhớ không?

Thơ Giáng Sinh: Noel đẹp

Noel tưởng rằng sẽ là một đêm đẹp

Anh dự rằng lãng mạn biết bao nhiêu

Nhưng thực tế lại là điều trái ngược

Bước đến nhà em, bóng xế tà.

Đứng chờ năm phút bố em ra.

Lơ thơ phía trước vài con chó.

Lác đác đằng sau chiếc chổi chà…

Hôm nay Noel đẹp quá em ơi

Cầu Chúa cho em hương sắc càng thêm đậm đà

Mắt đẹp hơn dải Ngân Hà

Giọng càng thánh thót vui ca sớm chiều

Thơ Noel: Gửi người tình mộng

Noel lại sắp đến rồi

Người thì ấm áp ta thời lẻ loi

Một mình gối chiếc đơn côi

Tình nhân người hỡi lạc trôi phương nào

Đông về chẳng có mưa rào

Chỉ cơn gió bấc rít gào từng đêm

Thèm mơ một cánh môi mềm

Cùng ta uống cạn giọt mềm tình say

Ru ta qua những đọa đày

Dìu ta đến những tháng ngày bình yên

Dệt tình đắp mộng thần tiên

Hòa chung hạnh phúc triền miên một đời

Đôi câu nhắn gửi mây trời

Đến người tình mộng vài lời thiết tha

Dẫu rằng bão táp phong ba

Nguyện xin giữ trọn tình ta mặn nồng

Thơ vui Noel

Xin trời mưa hãy thật to

Cho ai có gấu…phải lo phải rầu

Độc thân tớ chẳng đau đầu

Chỉ cần chăn ấm vùi đầu ngủ ngon

Độc thân chẳng phải…lon ton

Lên bao dự định để dồn đi chơi

Độc thân tớ thích mưa rơi

Để cho tớ ngủ… cho đời hả hê…

Thơ Giáng Sinh: Noel buồn

Đêm lặng thầm một nỗi niềm cô quạnh

Giọt mưa Đông nghe rả rích xót xa

Ta nhớ em lặng lẽ đến thiết tha

Noel vắng em, góc buồn nhân gấp bội.

Thơ Giáng Sinh: Anh Chân tình

Anh yêu em không hề gian dối.

Tình yêu chúng mình vô đối phải không em.

Em yêu anh thì anh yêu trở lại.

Có bao giờ ăn lãi của nhau đâu.

Nước xuôi dòng ngàn năm chảy mãi.

Cuộc đời này chỉ yêu mãi mình em

Chúc tình yêu anh Noel vui vẻ Xoxo

Tặng bạn bè một món quà xinh và vài dòng thơ để Giáng Sinh trở nên ý nghĩa hơn.
Tặng bạn bè một món quà xinh và vài dòng thơ để Giáng Sinh trở nên ý nghĩa hơn.

>> Xem thêm: Top 55+ Lời Chúc Giáng Sinh Dành Cho Thầy Cô Ý Nghĩa, Dễ Thương Nhất

Những lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa cho bạn bè bằng tiếng anh

  1. Thank you for being my good friend. Hoping for peace and happiness for you this Christmas. I believe that Santa Claus will help you make your dreams come true. Merry Christmas!
    • Tạm dịch: Cảm ơn bạn đã là bạn tốt của tôi. Hy vọng bình an và hạnh phúc đến với bạn trong dịp Giáng Sinh này. Tôi tin rằng ông già Noel sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ của mình. Giáng Sinh an lành nhé!
  2. Wish you a Merry Christmas and may this festival bring abundant joy and luck in your life!
    • Tạm dịch: Chúc bạn Giáng Sinh vui vẻ và mong rằng mùa lễ này sẽ mang thật nhiều niềm vui và may mắn đến cuộc sống của bạn!
  3. May you have a wonderful Christmas and many more to come! I really appreciate our friendship.
    • Tạm dịch: Chúc bạn có một mùa Giáng Sinh tuyệt vời và nhiều điều tốt đẹp hơn thế nữa. Tôi thật sự trân trọng tình bạn của chúng ta. 
  4. Peace, luck, joy are all present I want to give you this Christmas. Merry Christmas!
    • Tạm dịch: Sự an lành, may mắn, niềm vui là tất cả những món quà tôi muốn gửi đến bạn trong dịp Giáng Sinh này. Giáng Sinh an lành bạn nhé!
  5. I know we are always busy this holiday season but I want to take the time to wish you and your family Merry Christmas. I look forward to seeing you again.
    • Tạm dịch: Tôi biết bọn mình luôn bận rộn vào mùa lễ nhưng tôi muốn dành thời gian chúc cho bạn và gia đình của bạn Giáng Sinh vui vẻ. Tôi mong chờ ngày gặp lại bạn.
  6. I wish you a Christmas filled with laughter, joy and happiness with your family. I hope all the best will come to you.
    • Tạm dịch: Giáng Sinh tràn đầy tiếng cười, niềm vui và hạnh phúc bên gia đình bạn nhé. Tôi hy vọng những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn.
  7. May the Christmas season bring only happiness and luck to you and your lovely family. Thank you for always being by my side during difficult times
    • Tạm dịch: Tôi cầu mong mùa Giáng Sinh chỉ mang đến hạnh phúc và may mắn đến bạn và gia đình thân yêu của bạn. Cảm ơn bạn vì đã luôn ở bên cạnh tôi những lúc khó khăn.
  8. Wishing you a merry Christmas. May you receive everything you wish for and dream of. Hoping this Christmas brings you everything you need in life. Merry Christmas!
    • Tạm dịch: Chúc bạn Giáng Sinh vui vẻ. Cầu mong bạn nhận được tất cả những gì bạn mong muốn và mơ ước. Cầu mong Giáng Sinh này mang lại cho bạn tất cả những gì bạn cần trong cuộc sống. Giáng Sinh vui vẻ!
  9. Wishing you a joyful time and creating plenty of happy memories in this season of love and wonder. May all your dreams come true.
    • Tạm dịch: Chúc các bạn có một khoảng thời gian vui vẻ và có nhiều kỷ niệm vui trong mùa yêu thương và diệu kỳ này. Có thể tất cả những giấc mơ của bạn trở thành sự thật.
  10. Wishing you a Christmas season filled with joy. May your holiday days be filled with cheers and unforgettable moments. Wishing you a wonderful time this Christmas!
    • Tạm dịch: Chúc bạn một mùa Giáng Sinh tràn ngập niềm vui. Chúc cho những ngày nghỉ lễ của bạn sẽ được trải qua trong tiếng hoan hô và những khoảnh khắc khó quên. Chúc bạn có một khoảng thời gian tuyệt vời trong Giáng Sinh này!
Những lời chúc Giáng Sinh hay nhất cho bạn bè bằng Tiếng Anh.
Những lời chúc Giáng Sinh hay nhất cho bạn bè bằng Tiếng Anh.

Những lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa cho bạn bè theo Đạo Công Giáo

  1. Giáng Sinh vui vẻ! Cầu xin Chúa ban cho bạn những phước lành vô hạn trong mùa Giáng Sinh này.
  2. Nguyện xin Chúa Hài Đồng Giêsu luôn bên cạnh, che chở cho bạn và gia đình. Chúc bạn và gia đình có một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc!
  3. Giáng Sinh đã về. Nguyện xin Chúa mang đến cho bạn một cuộc sống bình an, hạnh phúc và hưởng nhiều hồng ân của Chúa!
  4. Hòa cùng không khí vui tươi, nhộn nhịp của ngày Giáng Sinh, tôi chúc bạn có thật nhiều sức khỏe và luôn hạnh phúc. Merry Christmas!
  5. Đến hẹn lại lên, Giáng Sinh đã về. Tôi xin gửi đến bạn và gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất. Merry Christmas!
  6. Thân gửi đến bạn lời chúc Giáng Sinh an lành và ấm áp nhất. Nguyện xin chúa chúc lành cho bạn, tôi và tất cả mọi người. 
  7. Chúc bạn và những người thân yêu của bạn Giáng Sinh an lành, hạnh phúc, chan chứa tình chúa và ấm áp tình người. Giáng Sinh vui vẻ bạn nhé!.
  8. Chúc bạn có một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp và hạnh phúc. Cầu xin Chúa chúc cho công việc của chúng ta luôn thành công, tỏa sáng.
  9. Sức ấm của tình thương Thiên Chúa đang lan tỏa khắp nơi trên thế giới này. Dù đêm nay có lạnh buốt, nhưng niềm an lành, ấm áp và hạnh phúc nhất sẽ đến với chúng ta. Hãy mừng hân hoan để được nhận lấy ơn phước và hồng ân từ Chúa, không còn lý do gì để chần chừ.
  10.  Chúc bạn và gia đình mình được tràn đầy niềm vui trong việc chào đón sự ra đời của Chúa Kitô, với sự an khang và hạnh phúc. Mong rằng năm mới sẽ đem lại sức khỏe dồi dào, đem lại ơn phước từ Đức Kitô và Mẹ Maria.
  11. Tình thương từ Chúa hiện diện mạnh mẽ trong mỗi trái tim chúng ta, và đêm nay, đêm Giáng Sinh, đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để nhận lấy sự an lành và hạnh phúc mà Chúa dành cho con người. Hãy cùng hân hoan và mở rộng tấm lòng để đón nhận những ơn phước này bạn nhé!
  12. Chúc bạn và gia đình một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc, luôn tràn ngập tình yêu từ Chúa và sự ấm áp từ tình thương của mọi người. Chúc mừng Giáng Sinh 2023 vui vẻ!
  13. Nguyện xin Chúa Giêsu, Đấng Hài Đồng đầy phước lành, sẽ luôn ở bên cạnh và bảo vệ gia đình của bạn và tất cả mọi người trong cộng đồng!
Lời chúc mừng Giáng Sinh ý nghĩa cho bạn bè theo Đạo Tôn Giáo.
Lời chúc mừng Giáng Sinh ý nghĩa cho bạn bè theo Đạo Tôn Giáo.

Hy vọng với gợi ý về những lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa cho bạn bè trên đây sẽ giúp bạn có thể bày tỏ sự quan tâm, thương mến đến những người bạn yêu quý của mình. Hãy cùng tạo nên một mùa Giáng Sinh ấm áp và ý nghĩa bên những người thân yêu nhé!

>>> Xem thêm các nội dung liên quan:

Hình ảnh: Istock, Internet

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services