99+ Lời Chúc Giáng Sinh Tiếng Anh Ý Nghĩa Dành Tặng Mọi Đối Tượng

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
lời chúc giáng sinh tiếng anh
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Giáng Sinh là khoảng thời gian lý tưởng để mọi người bày tỏ tình cảm với nhau bằng những lời chúc ngọt ngào – món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa. Hãy tham khảo ngay list 99+ lời chúc Giáng Sinh tiếng Anh ngắn gọn và ấm áp để trao đến những người thân yêu nhé!

Những lời chúc Giáng Sinh Tiếng Anh cho gia đình

Dành cho bố mẹ và ông bà

Nếu bạn đang cần tìm những lời chúc Noel bằng tiếng Anh để gửi đến những người thân trong gia đình vào dịp Giáng Sinh này. Hãy tham khảo những câu chúc dưới đây:

  1. Thank you dad for always supporting me. By this Christmas, I wish you to stay strong and always happy.

Tạm dịch: Cảm ơn bố rất nhiều vì đã luôn ủng hộ con.. Nhân dịp Giáng Sinh này, con chúc bố luôn mạnh khỏe và luôn vui vẻ bố nhé! Con yêu bố !

  1. This Christmas season, I wish nothing but joy and peace for my family. I wish you good health and luck!

Tạm dịch: Mùa Giáng Sinh này, con không ước gì ngoài niềm vui và bình an đến với gia đình mình. Con chúc bố, mẹ thật nhiều sức khỏe và may mắn!

  1. Wishing my family peace and love this holiday season. I love all so much!

Tạm dịch: Con chúc gia đình mình bình an và hạnh phúc trong mùa lễ này. Con yêu mọi người nhiều lắm

  1. Being with my family this Christmas is more valuable to me than anything else in the world. Merry Christmas to all, I love you!

Tạm dịch: Được ở bên gia đình vào dịp Giáng Sinh này đối với con quý giá hơn bất cứ điều gì khác trên thế giới. Chúc Giáng Sinh vui vẻ đến mọi người, con yêu mọi người!

  1. Christmas is here. I wish everyone in my family a lot of peace and health. Merry Christmas.

Tạm dịch: Giáng Sinh đến rồi! Con chúc mọi người trong gia đình mình nhiều bình an và sức khỏe. Giáng Sinh vui vẻ!

Hãy gửi những lời chúc Giáng Sinh sức khỏe, an lành đến những người ông bà đáng kính.
Hãy gửi những lời chúc Giáng Sinh sức khỏe, an lành đến những người ông bà đáng kính.

Dành cho anh chị em

Noel đến, bạn cũng đừng quên thể hiện tình yêu thương với những anh chị em trong nhà – những người đã cùng bạn lớn lên. Dưới đây là những lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh hay nhất mà bạn có thể tham khảo:

  1. May the magic of Christmas fill every corner of your heart and home with joy. Merry Christmas and a Happy New Year!

Tạm dịch: Cầu mong điều kỳ diệu của Giáng Sinh sẽ lấp đầy mọi ngóc ngách trong trái tim và ngôi nhà của bạn với niềm vui. Giáng Sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc!

  1. Wishing you a magical and blissful holiday season. Have a Merry Christmas and prosperous New Year!

Tạm dịch: Chúc anh trai của em một mùa lễ kỳ diệu và ngập tràn hạnh phúc. Chúc một Giáng Sinh vui vẻ và năm mới thịnh vượng!

  1. May this Christmas bring joy and love to your heart and soul, and may you start the New Year on a beautiful note. Wishing you the best Christmas and a safe and happy New Year!

Tạm dịch: Cầu mong Giáng Sinh này mang lại niềm vui và tình yêu trong trái tim và tâm hồn của chị, đồng thời cầu mong chị khởi đầu năm mới một cách tốt đẹp. Chúc chị yêu của em một Giáng Sinh tốt lành và một năm mới an lành, hạnh phúc!

  1. May your Christmas sparkle with moments of love, laughter, and goodwill, and may the year ahead be full of contentment and joy. Have a Merry Christmas and a Happy New Year!

Tạm dịch: Cầu chúc Giáng Sinh của anh trai luôn lấp lánh với những khoảnh khắc yêu thương, tiếng cười, thiện chí và cầu mong một năm sắp tới tràn đầy sự mãn nguyện và vui vẻ. Chúc anh của êm một mùa lễ Giáng Sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc!

  1. Sending you warm wishes of peace and happiness this holiday season. Merry Christmas and a prosperous New Year!

Tạm dịch: Gửi đến em gái của anh những lời chúc ấm áp, bình an và hạnh phúc trong mùa lễ này. Giáng Sinh vui vẻ và năm mới thịnh vượng em nhé!

Nếu anh, chị em ở xa bạn đừng ngần ngại gửi đến họ những lời chúc Giáng Sinh Tiếng Anh ấm áp nhé!
Nếu anh, chị em ở xa bạn đừng ngần ngại gửi đến họ những lời chúc Giáng Sinh Tiếng Anh ấm áp nhé!

Dành cho con cái

Còn gì tuyệt hơn khi mùa Giáng Sinh này được đoàn tụ, tận hưởng và chia sẻ không khí ấm áp, an lành của năm mới bên cạnh con cái của mình. Dù ở bất cứ nơi đâu, hãy dành tặng cho những đứa con thân yêu những câu chúc mừng Giáng Sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất:

  1. Wishing my sweet [child’s name] a Christmas filled with wonder and joy. May your eyes sparkle with excitement and your heart be full of love. Merry Christmas, my little one!

Tạm dịch: Chúc [tên con] thân yêu của mẹ một Giáng Sinh tràn ngập điều kỳ diệu và niềm vui. Cầu mong đôi mắt của con luôn lấp lánh với sự phấn khích và trái tim tràn đầy tình yêu. Giáng Sinh vui vẻ nhé bé yêu của mẹ!

  1. To my amazing [son/daughter], may this Christmas season bring you laughter, joy, and all the things you’ve been dreaming of. You make every day special, and I hope your holidays are just as special. Merry Christmas!

Tạm dịch: Gửi tới [con trai/con gái] tuyệt vời của bố, cầu mong mùa Giáng Sinh này mang đến cho con tiếng cười, niềm vui và tất cả những điều con hằng mơ ước. Con làm cho mỗi ngày trở nên đặc biệt và bố hy vọng những ngày nghỉ của con cũng đặc biệt như vậy. Giáng Sinh vui vẻ!

  1. As you celebrate Christmas, my dear [son/daughter], remember that you are loved beyond measure. May your heart be light, your dreams be big, and your holidays be filled with love and laughter. Merry Christmas!

Tạm dịch: Khi con ăn mừng lễ Giáng Sinh, [con trai/con gái] thân yêu của cha, hãy nhớ rằng con được yêu thương vô bờ bến. Cầu mong trái tim con nhẹ nhàng, ước mơ lớn lao và những ngày nghỉ lễ của con tràn ngập tình yêu và tiếng cười. Giáng Sinh vui vẻ!

  1. This Christmas, I want you to know how grateful I am to have you as my [son/daughter]. Your presence makes every moment special. Wishing you a Christmas filled with love, joy, and all the things that make you smile. Merry Christmas may bae!

Tạm dịch: Giáng Sinh này, mẹ muốn con biết rằng mẹ biết ơn biết bao khi có [con trai/con gái] của mẹ bên cạnh. Sự hiện diện của con làm cho mọi khoảnh khắc trở nên đặc biệt. Chúc con trai/con giá một Giáng Sinh tràn ngập tình yêu, niềm vui và tất cả những điều khiến bạn mỉm cười. Giáng Sinh vui vẻ con yêu nhé!

  1. To my little bundle of joy, may this Christmas be filled with the magic of the season. May you find delight in every twinkling light, every festive tune, and every moment spent with family. Merry Christmas, sweetheart!

Tạm dịch: Gửi đến niềm vui nhỏ bé của bố, cầu mong Giáng Sinh này tràn ngập sự kỳ diệu của mùa. Chúc con yêu tìm thấy niềm vui trong từng ánh sáng lấp lánh, từng giai điệu lễ hội và từng khoảnh khắc bên gia đình. Giáng Sinh vui vẻ nhé con yêu!

Noel là thời gian để gia đình quây quần bên nhau, gửi đến nhau những lời chúc ý nghĩa.
Noel là thời gian để gia đình quây quần bên nhau, gửi đến nhau những lời chúc ý nghĩa.

Những lời chúc Giáng Sinh Tiếng Anh cho “một nửa”

Dành cho bạn trai/gái

  1. You are the most precious gift from God for me. I wish you all the best things in this world. Merry Christmas!

Tạm dịch: Em là món quà quý giá nhất từ ​​​​Chúa dành cho anh. Anh chúc em tất cả những điều tốt nhất trong thế giới này. Giáng Sinh vui vẻ!

  1. Merry Christmas to the love of my life! Nothing seems better than being with you every day!

Tạm dịch: Giáng Sinh vui vẻ đến tình yêu của đời em! Không có gì tuyệt vời hơn là được ở bên anh mỗi ngày!

  1. When you are by my side, every day feels like Christmas! Merry Christmas, my love!

Tạm dịch: Khi anh ở bên cạnh em, mỗi ngày đều giống như Giáng Sinh! Giáng Sinh vui vẻ nhé, tình yêu!

  1. To the man of my dreams, I wish you a Christmas full of joy and happiness!

Tạm dịch: Gửi người đàn ông trong mộng của em, chúc anh một Giáng Sinh tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!

  1. If I didn’t meet you, I would never know the real joy of the Christmas season. Thanks for being such a loving one. Happy Christmas and New Year Sweetheart!

Tạm dịch: Nếu anh không gặp em, anh sẽ không bao giờ biết được niềm vui thực sự của mùa Giáng Sinh. Cảm ơn vì đã là một người yêu thương như vậy. Chúc mừng Giáng Sinh và Năm mới Người yêu!

  1. December can be cold, but I know your love is always there to keep my heart warm in this Christmas season. Merry Christmas,  my boyfriend!

Tạm dịch: Tháng 12 có thể lạnh, nhưng em biết tình yêu của em luôn ở đó để giữ cho trái tim em ấm áp trong mùa Giáng Sinh này. Giáng Sinh vui vẻ, anh yêu!

Gửi kèm bạn trai, bạn gái những món quà Giáng Sinh cùng lời chúc Giáng Sinh an lành.
Gửi kèm bạn trai, bạn gái những món quà Giáng Sinh cùng lời chúc Giáng Sinh an lành.

>> Xem thêm: 40+ Mẫu Lời Chúc Giáng Sinh Cho Người Yêu Ngọt Ngào Và Ấm Áp Nhất

Dành cho vợ/chồng

Hãy “hâm nóng” tình cảm vợ chồng qua những lời chúc Giáng Sinh tiếng Anh ý nghĩa, đong đầy yêu thương được gợi ý bên dưới:

  1. Merry Christmas, my love! May our home be filled with joy, our hearts with love, and our lives with laughter. Here’s to creating beautiful memories together.

Tạm dịch: Giáng Sinh vui vẻ nhé tình yêu của anh! Cầu mong ngôi nhà của chúng ta tràn ngập niềm vui, trái tim chúng ta tràn ngập tình yêu và cuộc sống của chúng ta tràn ngập tiếng cười. Đây là để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp.

  1. Celebrating Christmas with you is the highlight of my year. Your love is the greatest gift, and I’m thankful for each moment we share. Merry Christmas, and here’s to us!

Tạm dịch: Kỷ niệm Giáng Sinh với em là khoảnh khắc đáng nhớ trong năm của anh. Tình yêu của em là món quà tuyệt vời nhất và anh biết ơn từng khoảnh khắc chúng ta chia sẻ. Giáng Sinh vui vẻ nhé vợ yêu!

  1. Wishing my [husband/wife] a Christmas filled with the joy you bring into my life. May our home be blessed with laughter, love, and the warmth of togetherness. Merry Christmas!

Tạm dịch: Chúc [chồng/vợ] một Giáng Sinh tràn ngập niềm vui mà em/anh đã mang đến cho cuộc đời này. Cầu mong ngôi nhà của chúng ta tràn ngập tiếng cười, tình yêu và sự ấm áp của sự đoàn kết. Giáng Sinh vui vẻ!

  1. Merry Christmas to the one who brightens my days and warms my nights. May our love continue to grow, and may the coming year bring us even closer. Cheers to a wonderful holiday season!

Tạm dịch: Giáng Sinh vui vẻ tới người làm bừng sáng cuộc đời anh/em. Cầu mong tình yêu của chúng ta tiếp tục phát triển và cầu mong năm tới sẽ đưa chúng ta đến gần nhau hơn nữa. Chúc mừng một mùa nghỉ lễ tuyệt vời!

  1. Merry Christmas to the one who makes every day brighter and every moment magical. I cherish the love we share, and I’m grateful to have you by my side. Here’s to many more Christmases together.

Tạm dịch: Giáng Sinh vui vẻ dành cho người khiến mỗi ngày của em tươi sáng hơn và mọi khoảnh khắc đều trở nên kỳ diệu. Em trân trọng tình yêu chúng ta chia sẻ và rất biết ơn khi có anh ở bên cạnh. Cùng bên nhau thêm nhiều mùa Giáng Sinh nữa anh nhé!

Gửi đến “nửa kia” những lời chúc Giáng Sinh tiếng Anh đong đầy tình yêu thương.
Gửi đến “nửa kia” những lời chúc Giáng Sinh tiếng Anh đong đầy tình yêu thương.

Bên cạnh những lời chúc ý nghĩa, bạn có thể đặt dịch vụ dọn dẹp nhà theo giờ, nấu ăn gia đình,… tại app bTaskee. Để những người phụ nữ thân yêu của mình có nhiều thời gian rảnh cho bản thân trong dịp lễ Giáng Sinh này nhé!

Tải ứng dụng bTaskee và trải nghiệm các dịch vụ gia đình ngay hôm nay!

Những lời chúc Giáng Sinh Tiếng Anh cho bạn bè và đồng nghiệp

Dành cho bạn bè

Đừng quên gửi những lời chúc Giáng Sinh cho bạn bè bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất được gợi ý ngay sau đây để gắn kết yêu thương:

  1. Christmas is here. Wish you soon find a loving half.I hope God gives you lots of happiness this Christmas. Merry Christmas!

Tạm dịch: Giáng Sinh đã tới. Chúc bạn sớm tìm được một nửa yêu thương.Tôi hy vọng Chúa ban cho bạn nhiều hạnh phúc và may mắn trong Giáng Sinh này. Giáng Sinh an lành nhé!

  1. I wish you a joyful Merry Christmas and Happy New Year with your loved ones. May you have the happiest moments.

Tạm dịch: Chúc các bạn một mùa Giáng Sinh an lành và Năm mới hạnh phúc bên những người thân yêu, Chúc bạn có những giây phút hạnh phúc nhất.

  1. I send to you heart-warming Christmas wishes on this beautiful day. Let’s enjoy Christmas to the fullest!

Tạm dịch: Tôi gửi đến bạn những lời chúc Giáng Sinh ấm áp vào ngày đẹp trời này. Hãy tận hưởng Giáng Sinh một cách trọn vẹn nhất!

  1. I wish only good things, for me and you. No fancy cars, no golden rings, but rather many blessings knocking on our doors. Merry Christmas!

Tạm dịch: Tôi chỉ ước những điều tốt đẹp, cho tôi và của tôi và bạn và của bạn. Không có xe sang, không có nhẫn vàng, nhưng có rất nhiều phước lành đang gõ cửa nhà chúng ta. Giáng Sinh vui vẻ!

  1. Congratulations on a joyful and wonderful holiday! I want to wish your heart to be overflowing with happiness. May your life be full of love, success and new achievements. Happy and warm Christmas to you, my dear friend.

Tạm dịch: Xin chúc mừng một kỳ nghỉ vui vẻ và tuyệt vời! Tôi muốn chúc trái tim bạn tràn ngập hạnh phúc. Chúc cuộc sống của bạn tràn ngập tình yêu, thành công và những thành tựu mới. Giáng Sinh vui vẻ và ấm áp đến bạn, người bạn thân yêu của tôi.

Đừng quên gửi những lời chúc Noel Ý nghĩa đến bạn bè thân thiết gần, xa.
Đừng quên gửi những lời chúc Noel Ý nghĩa đến bạn bè thân thiết gần, xa.

Dành cho đồng nghiệp

Gắn kết yêu thương với đồng nghiệp bằng những lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh ngắn gọn, ấm áp:

  1. Wishing you a Merry Christmas and a Happy New Year! May this festive season bring you joy, relaxation, and a well-deserved break.

Tạm dịch: Chúc bạn một Giáng Sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc! Cầu mong mùa lễ hội này mang đến cho bạn niềm vui, sự thư giãn và một kỳ nghỉ đáng nhớ.

  1. Merry Christmas, [tên đồng nghiệp]! May your holidays be filled with laughter, good company, and the warmth of the season. Enjoy your well-deserved break!

Tạm dịch: Giáng Sinh vui vẻ, [tên đồng nghiệp]! Chúc những ngày nghỉ lễ của bạn tràn ngập tiếng cười, niềm vui và sự ấm áp của mùa lễ. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ xứng đáng của bạn!

  1. Wishing you a Christmas filled with positivity and joy. May the coming year bring new opportunities and successes in your professional and personal life. Merry Christmas!

Tạm dịch: Chúc bạn một mùa Giáng Sinh tràn ngập sự tích cực và niềm vui. Cầu mong năm tới sẽ mang đến những cơ hội và thành công mới trong cuộc sống nghề nghiệp và cá nhân của bạn. Giáng Sinh vui vẻ!

  1. Wishing you a well-deserved break this Christmas. May you enjoy the time with family and friends, recharge, and come back in the New Year with renewed energy and enthusiasm.

Tạm dịch: Chúc bạn có một kỳ nghỉ thật xứng đáng trong mùa Giáng Sinh này. Chúc bạn tận hưởng khoảng thời gian bên gia đình và bạn bè, nạp lại năng lượng và quay trở lại vào năm mới với nguồn năng lượng và nhiệt huyết mới.

  1. As we wrap up the year, I want to express my gratitude for your teamwork and dedication. Wishing you a Christmas filled with joy and a New Year brimming with exciting challenges and accomplishments.

Tạm dịch: Khi chúng ta kết thúc một năm, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với tinh thần đồng đội và sự cống hiến của các bạn. Chúc bạn một Giáng Sinh tràn ngập niềm vui và một năm mới với những thử thách và thành tựu thú vị.

Dành cho sếp

Tri ân người sếp đáng kính với những lời chúc Giáng Sinh hay bằng tiếng Anh được bTaskee tổng hợp bên dưới:

  1. Wishing you a Merry Christmas and a joyful New Year, [tên sếp]! May the holiday season bring you moments of relaxation and happiness.

Tạm dịch: Chúc sếp một Giáng Sinh vui vẻ và một Năm mới vui vẻ! Mong rằng kỳ nghỉ lễ sẽ mang đến cho sếp những giây phút thư giãn và hạnh phúc.

  1. Wishing you a Christmas filled with joy and surrounded by loved ones. Your leadership brings out the best in all of us. Merry Christmas, Mr/Mrs/Ms [tên sếp]!

Tạm dịch: Chúc anh/chị một mùa Giáng Sinh tràn ngập niềm vui và bên những người thân yêu. Sự lãnh đạo của anh/chị mang lại những điều tốt nhất cho tất cả chúng ta. Giáng Sinh vui vẻ, Mr/Mrs/Ms [tên sếp]!

  1. Merry Christmas to a boss who balances leadership with warmth and professionalism with compassion. Wishing you a harmonious holiday season surrounded by those you love.

Tạm dịch: Chúc Giáng Sinh vui vẻ tới người sếp biết cân bằng khả năng lãnh đạo với sự nồng nhiệt, tính chuyên nghiệp và lòng nhân ái. Chúc sếp một mùa nghỉ lễ vui vẻ bên những người thân yêu.

  1. Merry Christmas to a phenomenal female leader! Your strength and grace inspire us all. May your holiday season be as amazing as you are.

Tạm dịch: Chúc mừng Giáng Sinh tới một nữ lãnh đạo phi thường! Sức mạnh và ân sủng của chị truyền cảm hứng cho tất cả chúng tôi. Chúc kỳ nghỉ lễ của chị cũng tuyệt vời như chị vậy.

  1. Merry Christmas, Mr/Mrs/Ms [tên sếp]! May your holidays be filled with the warmth of family, the joy of friends, and the appreciation of a team grateful to be led by someone as exceptional as you.

Tạm dịch: Giáng Sinh vui vẻ, Mr/Mrs/Ms [tên sếp]! Chúc những ngày nghỉ của anh/chị tràn ngập sự ấm áp của gia đình, niềm vui của bạn bè và  đón nhận lòng biết ơn của team khi được dẫn dắt bởi một người đặc biệt như anh/chị.

Những lời chúc Giáng Sinh tiếng Anh cho bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.
Những lời chúc Giáng Sinh tiếng Anh cho bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

>> Xem thêm chi tiết: Gợi Ý 20+ Lời Chúc Giáng Sinh Cho Sếp Hay Và Ấn Tượng Nhất

Những lời chúc Giáng Sinh Tiếng Anh cho khách hàng và đối tác

Dành cho khách hàng

Tham khảo ngay những lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh cho khách hàng ấn tượng nhất được tổng hợp bên dưới:

  1. Christmas greetings to a loyal customer! Thank you for your support of our product. Wishing you the best this holiday season!

Tạm dịch: Lời chúc Giáng Sinh đến một khách hàng thân thiết! Cảm ơn bạn đã ủng hộ sản phẩm của chúng tôi. Chúc bạn những điều tuyệt vời nhất trong mùa lễ này!

  1. We’re glad to have clients like you! Wishing you a wonderful Christmas season filled with peace and love.

Tạm dịch: Chúng tôi rất vui khi có những khách hàng như bạn! Chúc bạn một mùa Giáng Sinh tuyệt vời tràn ngập bình an và yêu thương.

  1. Our company wishes you a merry, lucky Christmas with family and relatives.

Tạm dịch: Công ty chúng tôi xin kính chúc quý khách hàng một mùa Giáng Sinh an lành, may mắn bên gia đình và những người thân.

  1. Warmest wishes for a wonderful Christmas! Your satisfaction is our greatest achievement. Thank you for choosing us, and we look forward to exceeding your expectations in the coming year.

Tạm dịch: Những lời chúc nồng nhiệt nhất cho một Giáng Sinh tuyệt vời! Sự hài lòng của bạn là thành tựu lớn nhất của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã lựa chọn chúng tôi và chúng tôi mong muốn được đáp ứng vượt mong đợi của bạn trong năm tới.

  1. Merry Christmas, [tên khách hàng]! Your loyalty means the world to us. Wishing you and your loved ones a holiday season filled with love and laughter.

Tạm dịch: Giáng Sinh vui vẻ nhé [tên khách hàng]! Sự ủng hộ và gắn bó với công ty của bạn có nghĩa là cả thế giới đối với chúng tôi. Chúc bạn và người thân một mùa nghỉ lễ tràn ngập yêu thương và tiếng cười.

Lời chúc Noel khách hàng Tiếng Anh ý nghĩa, trân thành.
Lời chúc Noel khách hàng Tiếng Anh ý nghĩa, trân thành.

>> Xem thêm chi tiết tại: 50+ Lời Chúc Giáng Sinh Cho Khách Hàng Hay Và An Lành

Dành cho đối tác

Nhân dịp lễ Giáng Sinh, hãy gửi tới đối tác những câu chúc Noel bằng tiếng Anh thiện chí nhất:

  1. Our company wishes you a very merry Christmas. I hope we can cooperate more in the future.

Tạm dịch: Công ty chúng tôi chúc bạn một Giáng Sinh vui vẻ. Tôi hy vọng chúng ta có thể hợp tác nhiều hơn trong tương lai.

  1. Our company is grateful for your partnership. We send you wishes for a healthy, happy, and prosperous Christmas and New Year.

Tạm dịch: Công ty của chúng tôi rất biết ơn sự hợp tác của bạn. Chúng tôi gửi đến bạn lời chúc một mùa Giáng Sinh và Năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng.

  1. A Merry Christmas to you, our cherished partner. We’re sending you and your family heartfelt wishes for peace, joy, and abundance this Holiday Season.

Tạm dịch: Một Giáng Sinh vui vẻ đến bạn, đối tác thân thiết của chúng tôi. Chúng tôi gửi đến bạn và gia đình những lời chúc chân thành cho sự bình an, niềm vui và thịnh vượng trong Mùa lễ này.

  1. Wishing you a Merry Christmas and expressing our gratitude for a wonderful year of collaboration. We look forward to achieving even greater success together in the coming year.

Tạm dịch: Chúc quý anh chị một Giáng Sinh vui vẻ và đón nhận lòng biết ơn của chúng tôi vì một năm hợp tác tuyệt vời. Chúng tôi mong muốn cùng nhau đạt được thành công lớn hơn nữa trong năm tới.

  1. Merry Christmas! As the year comes to a close, we want to extend our sincere thanks for your partnership. Your trust and collaboration have been the highlights of our year.

Tạm dịch: Giáng Sinh vui vẻ! Khi một năm sắp kết thúc, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến sự hợp tác của bạn. Sự tin tưởng và hợp tác của bạn là điểm nổi bật trong năm của chúng tôi.

Tri ân khách hàng và đối tác bằng những lời chúc Giáng Sinh tiếng Anh ý nghĩa.
Tri ân khách hàng và đối tác bằng những lời chúc Giáng Sinh tiếng Anh ý nghĩa.

Những lời chúc Giáng Sinh tiếng Anh dành cho thầy cô

Dưới đây là một số lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh ngắn gọn, trao gửi yêu thương và lòng biết ơn dành cho thầy cô:

  1. Merry Christmas, dear [tên giáo viên]! Thank you for your dedication and hard work in shaping the minds of our future leaders. Wishing you a well-deserved break and a joyous holiday season.

Tạm dịch: Giáng Sinh vui vẻ, Mrs/Ms/Mr! Cảm ơn sự cống hiến và làm việc chăm chỉ của thầy cô trong việc định hình tư duy của các thế hệ tương lai. Chúc thầy/cô có một kỳ nghỉ đáng nhớ và một mùa nghỉ lễ vui vẻ.

  1. Merry Christmas to a truly exceptional teacher! Your passion for education inspires us all. Wishing you a holiday season filled with love, laughter, and well-deserved rest.

Tạm dịch: Chúc mừng Giáng Sinh đến người giáo viên thực sự đặc biệt! Niềm đam mê giáo dục của thầy/cô đã truyền cảm hứng cho tất cả học sinh chúng em Chúc thầy/cô một kỳ nghỉ lễ tràn ngập tình yêu, tiếng cười và nghỉ ngơi xứng đáng.

  1. Wishing a Merry Christmas to a wonderful teacher and their family! May your home be filled with love and laughter during this festive season.

Tạm dịch: Chúc một Giáng Sinh vui vẻ đến một giáo viên tuyệt vời! Chúc ngôi nhà của thầy/cô luôn tràn ngập tình yêu và tiếng cười trong mùa lễ hội này.

  1. Merry Christmas to our second family—our teachers! Your care extends beyond the classroom. May your holidays be filled with love, laughter, and the warmth of family.

Tạm dịch: Chúc mừng Giáng Sinh đến gia đình thứ hai của chúng em – Những giáo viên đang kính! Sự quan tâm của thầy cô vượt ra ngoài lớp học. Chúc những ngày nghỉ lễ của cô thầy luôn tràn ngập tình yêu, tiếng cười và sự ấm áp của gia đình.

  1. This Christmas, we want to express our gratitude to our dedicated teachers. Thank you for your hard work and for making a positive difference in our lives. Merry Christmas

Tạm dịch: Giáng Sinh này, chúng em muốn bày tỏ lòng biết ơn đến những người cô, người thầy tận tâm của mình. Cảm ơn quý thầy cô đã làm việc chăm chỉ và tạo ra sự khác biệt tích cực trong cuộc sống của chúng em. Giáng Sinh vui vẻ Mr/Ms/Mrs…!

Gửi ngàn lời chúc Giáng Sinh tiếng Anh ngắn gọn, cảm xúc đến thầy cô giáo.
Gửi ngàn lời chúc Giáng Sinh tiếng Anh ngắn gọn, cảm xúc đến thầy cô giáo.

Đôi lời từ bTaskee

Through this message, bTaskee extends heartfelt Christmas wishes to our cherished customers, partners, and steadfast supporters who have stood by us for over 7 years. We wish our customers a serene, joyful Christmas in 2023 and a New Year in 2024 filled with peace, prosperity, and fulfillment.

Without the support and trust of our customers, bTaskee would not have been able to grow to where it stands today. It is an honor and source of pride for bTaskee to have the opportunity to become your partner, a companion in this journey.

Now, bTaskee remains dedicated to incessantly improving and elevating service quality. We aim to introduce an array of additional household services to cater to all your needs concerning home cleaning and hygiene, while simultaneously providing you with the utmost service quality experience.

Tạm dịch: Nhân tiện đây, bTaskee cũng muốn gửi lời chúc Giáng Sinh cho khách hàng, đối tác và những người luôn theo dõi và ủng hộ bTaskee trong suốt hơn 7 năm qua. Chúc Quý khách hàng một mùa Giáng Sinh 2023 an lành, hạnh phúc, bình an cùng một Năm Mới 2024 an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý.

Nếu không có sự ủng hộ và niềm tin của Quý khách, bTaskee sẽ không thể phát triển như ngày hôm nay. Đây là niềm vinh dự, sự tự hào cho bTaskee khi được có cơ hội trở thành đối tác, người bạn đồng hàng của Quý khách.

bTaskee sẽ luôn không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cấp chất lượng dịch vụ đồng thời cho ra đời nhiều dịch vụ tiện ích gia đình hơn nữa để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa. Đồng thời mang đến cho khách hàng một trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Cảm ơn Quý khách hàng - những người đã luôn đồng hành cùng bTaskee trong suốt hành trình 7 năm vừa qua.
Cảm ơn Quý khách hàng – những người đã luôn đồng hành cùng bTaskee trong suốt hành trình 7 năm vừa qua.

Noel là dịp tuyệt vời để thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm đến những người xung quanh. Hãy dành tặng những lời chúc Giáng Sinh tiếng Anh ấm áp và ý nghĩa nhất đến những người thân yêu của mình. bTaskee chúc bạn và gia đình có một mùa Noel và năm mới an lành, ấm áp và gặp được nhiều may mắn!

>>> Xem thêm các nội dung liên quan:

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services