50+ Lời Chúc 8/3 Cho Bạn Bè Hài Hước, Ngắn Gọn Và Ý Nghĩa Nhất

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
lời chúc 8/3 cho bạn bè
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Việc dành những lời chúc 8/3 cho bạn bè vừa thể hiện sự trân trọng và yêu mến của bạn dành cho họ, giúp họ cảm nhận được niềm vui và sự đặc biệt của mình. Nếu chưa nghĩ ra được lời chúc 8/3 nào hay và ý nghĩa dành cho bạn bè thì hãy tham khảo ngay 50+ gợi ý dưới đây của bTaskee!

Những lời chúc 8/3 cho bạn bè hot trend mới nhất

  1. 8/3 rực rỡ, chúc bạn xinh đẹp, rạng ngời, tràn đầy niềm vui và tiếng cười. Hãy luôn xinh đẹp, thành công và hạnh phúc nhé!
  2. Chúc bạn 8/3 “tình đầy tim, quà chất đầy nhà”! Chúc bạn “xinh như mộng, đẹp như thơ”, sớm tìm được ý trung nhân!
  3. Chúc bạn luôn giữ được nụ cười rạng rỡ và trái tim ấm áp, mong bạn luôn mạnh mẽ, tự tin và thành công trên con đường mình chọn! Chúc bạn 8/3 hạnh phúc bên gia đình và những người thương yêu!
  4. Phụ nữ đẹp nhất khi là chính mình! Chúc bạn luôn tự tin tỏa sáng và hãy biến mọi ngày thành ngày 8/3 với niềm vui và hạnh phúc!
  5. Cảm ơn bạn đã luôn là người bạn tuyệt vời. Tình bạn của chúng ta là món quà vô giá. Có bạn là điều tuyệt vời nhất đối với tôi. Chúc bạn 8/3 hạnh phúc và ấm áp!
  6. Chúc bạn luôn giữ được nụ cười rạng rỡ và trái tim ấm áp. Mong bạn luôn mạnh mẽ, tự tin và thành công trên con đường mình chọn! Chúc bạn 8/3 hạnh phúc bên gia đình và những người thương yêu!
  7. Chúc bạn 8/3 luôn có những kỷ niệm đẹp với những người bạn thân yêu, hãy luôn giữ tình bạn đẹp và bền chặt của chúng ta nhé!
  8. Mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ! Chúc bạn luôn nở nụ cười rạng rỡ như hoa, tỏa sáng mọi nơi bạn đến!
  9. Hãy nhớ rằng, hạnh phúc là chính bản thân mình. Chúc bạn 8/3 luôn vui vẻ, yêu đời và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất!
  10. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Chúc bạn luôn xinh đẹp, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng như một đóa hoa hướng dương! Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống và đạt được mọi ước mơ của mình!
  11. Cảm ơn bạn đã luôn là một người bạn tuyệt vời! Chúc bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống! Hãy luôn tự tin và tỏa sáng theo cách riêng của mình!
  12. Bạn là một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và đầy bản lĩnh! Chúc bạn luôn thành công trong sự nghiệp và đạt được mọi mục tiêu của mình! Nhân ngày 8/3 chúc bạn luôn hạnh phúc và viên mãn trong cuộc sống!
  13. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Chúc bạn luôn xinh đẹp, quyến rũ và tràn đầy sức sống! Chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!
  14. Cảm ơn bạn đã luôn là một người bạn tốt, luôn bên cạnh tôi trong mọi khoảnh khắc vui buồn! Chúc bạn ngày 8/3 luôn hạnh phúc, bình an và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
Những câu chúc 8/3 cho bạn bè hot trend không lỗi thời.
Những câu chúc 8/3 cho bạn bè hot trend không lỗi thời.

Những lời chúc 8/3 cho bạn bè hài hước

  1. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Chúc bạn luôn xinh đẹp, quyến rũ… và độc thân vui vẻ! (Đùa thôi, chứ chúc bạn sớm tìm được bến đỗ bình yên nhé!).
  2. Chúc bạn, người phụ nữ “đa-zi-năng”, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ: từ nấu cơm giặt giũ đến… “quẩy” tung nóc nhà! Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc!
  3. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Chúc bạn luôn “giàu sang phú quý”, tiền tiêu không hết! Nhưng đừng quên tôi nhé ^^!
  4. Cảm ơn bạn đã luôn là một người bạn tốt, luôn bên cạnh tôi chém gió và tám chuyện! Chúc bạn 8/3 luôn xinh đẹp, trẻ trung và lầy lội như hiện tại!
  5. Nhân ngày 8/3, chúc bạn, người phụ nữ “thần kinh thép”, luôn mạnh mẽ và bản lĩnh! Chúc bạn luôn thành công trong sự nghiệp và “cân” mọi thể loại drama!
  6. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Chúc bạn luôn xinh đẹp, rạng rỡ và luôn “hút” like trên mạng xã hội như bạn hằng mong ước!
  7. Nhân dịp 8/3 không biết nói gì hơn ngoài việc chúc chúng ta mau giàu, sớm có bồ đẹp, ngày càng xinh gái và bớt tạo nghiệp lại. 
  8. Chúc bạn của mình có một ngày 8/3 vui vẻ và nhận thật nhiều quà nhé. Nếu chưa cần nhận mình sẽ vui vẻ cầm về nhà mình giúp bạn nhé hehe!
  9. Chúc bạn yêu dấu có ngày 8/3 khó quên, sớm an bề gia thất, trưởng thành và cứ làm phiền mình nếu có quà cho mình nhé ^^!
  10. Tặng bạn bó hoa hồng to bự, với lời chúc “tiền vô như nước, tình ra như thơ”. Chúc bạn 8/3 vui vẻ và hạnh phúc!
  11. Chúc bạn 8/3 ăn sung mặc sướng, vạn sự như ý, tiền chất đầy nhà, tình chất đầy tim.
Những câu chúc 8/3 cho bạn bè mang phong cách hài hước sẽ tô điểm sắc màu cho những khoảnh khắc đáng nhớ!
Những câu chúc 8/3 cho bạn bè mang phong cách hài hước sẽ tô điểm sắc màu cho những khoảnh khắc đáng nhớ!

Lời chúc 8/3 cho bạn bè ngắn gọn nhưng ý nghĩa

  1. Cảm ơn vì tình bạn của chúng ta, 8/3 chúc bạn luôn hạnh phúc và thành công!
  2. Món quà 8/3 là lời chúc tốt đẹp nhất, chúc bạn luôn xinh đẹp, trẻ trung và tràn đầy năng lượng!
  3. Luôn giữ nụ cười, 8/3 thêm hạnh phúc, chúc bạn luôn vui vẻ, bình an và gặp nhiều may mắn!
  4. Tự tin, bản lĩnh và 8/3 rạng rỡ, chúc bạn luôn thành công trong sự nghiệp và cuộc sống!
  5. Vững vàng ý chí, 8/3 thêm xinh tươi, chúc bạn chinh phục mọi thử thách và đạt được ước mơ!
  6. Cùng nhau sẻ chia, cùng nhau bước tiếp, 8/3 chúc bạn luôn có tình bạn đẹp và ý nghĩa!
  7. Trái tim rộng mở, yêu thương lan tỏa, 8/3 chúc bạn luôn được yêu thương và trân trọng!
  8. Phụ nữ đẹp nhất khi là chính mình! Chúc bạn luôn tự tin tỏa sáng và hãy biến mọi ngày thành ngày 8/3 với niềm vui và hạnh phúc!
  9. Chúc bạn 8/3 rực rỡ như hoa, thanh tao như trà và kiêu sa như ngọc!
  10. Chúc bạn 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất!
  11. Happy International Women’s Day! Chúc bạn 8/3 vui vẻ, xinh đẹp và nhận được nhiều quà. 
  12. Chúc bạn có một ngày 8/3 thật ý nghĩa. Mong rằng những dự định của bạn sẽ đều thành công và tốt đẹp. 
  13. Chúc nửa kia của thế giới luôn rạng rỡ như hoa mùa xuân và tỏa sáng như những ánh nắng ban mai!
Những lời chúc 8/3 cho bạn bè ngắn gọn nhưng ý nghĩa.
Những lời chúc 8/3 cho bạn bè ngắn gọn nhưng ý nghĩa.

Lời chúc của bạn sẽ trở nên ấm áp hơn khi gửi kèm cho bạn của mình một dịch vụ tiện ích gia đình chất lượng 5 sao của bTaskee! Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ, tổng vệ sinh hay nấu ăn gia đình sẽ giúp các bạn có một ngày thảnh thơi tuyệt đối mà không cần lo nghĩ đến những công việc nội trợ trong nhà!

Tải app bTaskee ngay!

Lời chúc 8/3 cho bạn bè bằng tiếng Anh độc đáo

  1. To the woman who lifts me higher, Happy International Women’s Day! May your journey be filled with support and endless possibilities.
    1. Tạm dịch: Gửi tới người phụ nữ luôn nâng đỡ tôi, Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ! Mong rằng hành trình của bạn luôn ngập tràn sự ủng hộ và tiềm năng vô tận.
  2. Today, and every day, I celebrate your strength, kindness, and unique spark. Happy International Women’s Day, dear friend!
    1. Tạm dịch: Hôm nay, và mỗi ngày, tôi đề cao thế mạnh, lòng tốt và nguồn năng lượng đặc biệt của bạn. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ, người bạn thân yêu!
  3. May your dreams dance with ambition, your laughter echo with joy, and your spirit remain forever free. Happy International Women’s Day!
    1. Tạm dịch: Cầu mong ước mơ của bạn thăng hoa cùng khát vọng, tiếng cười của bạn vang vọng niềm vui, và tinh thần bạn mãi mãi tự do. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ!
  4. Cheers to the woman who inspires me to be my best self. You’re one in a million, friend. Happy International Women’s Day!
    1. Tạm dịch: Nâng ly chúc mừng người truyền cảm hứng cho tôi trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Bạn là người bạn tuyệt vời nhất, Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ!
  5. Thank you for enriching my life with your friendship. May your light continue to shine on, brighter each day. Happy International Women’s Day!
    1. Tạm dịch: Cảm ơn bạn đã làm cho cuộc sống của tôi thêm phong phú với tình bạn của mình. Cầu mong ánh sáng của bạn tiếp tục tỏa sáng, rực rỡ hơn mỗi ngày. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ!
  6. From accidental encounters to cherished memories, your friendship is a constant source of joy. Happy International Women’s Day!
    1. Tạm dịch:  Từ những lần gặp gỡ tình cờ đến những kỷ niệm đáng trân trọng, tình bạn của bạn là nguồn vui bất tận. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ!
  7. May you conquer every step of your chosen path, unfazed and unstoppable. Happy International Women’s Day, my friend!
    1. Tạm dịch: Cầu mong bạn chinh phục mọi bước đường đã chọn, luôn kiên vững và không có gì có thể ngăn cản. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ, bạn của tôi!
  8. Happy International Women’s Day to the woman who makes the ordinary extraordinary with her infectious laughter and unwavering spirit.
    1. Tạm dịch: Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ tới người khiến những điều bình thường bỗng trở nên phi thường với tiếng cười cuốn hút và tinh thần kiên định.
  9. Here’s to celebrating your remarkable journey and the countless adventures to come. Happy International Women’s Day!
    1. Tạm dịch: Chúc mừng đến hành trình phi thường của bạn và vô số những cuộc phiêu lưu phía trước. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ!
  10. Sending you a virtual hug and a sprinkle of sunshine for a day as vibrant and beautiful as you are. Happy International Women’s Day!
    1. Tạm dịch:  Gửi đến bạn một cái ôm online và một ít ánh nắng cho một ngày rạng rỡ và tươi đẹp như chính bạn. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ!
  11. May your inner fire continue to blaze, illuminating your path and inspiring those around you. Happy International Women’s Day!
    1. Tạm dịch:  Cầu mong ngọn lửa bên trong bạn tiếp tục rực cháy, soi sáng con đường của bạn và truyền cảm hứng cho những người xung quanh. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ!
  12. Thank you for being the shoulder to cry on and the hand to hold tight. You’re irreplaceable, friend. Happy International Women’s Day!
    1. Tạm dịch: Cảm ơn vì đã là bờ vai để tựa vào và là bàn tay để nắm chặt. Bạn là người bạn không thể thay thế, Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ!
  13. May your voice be heard, your dreams realized, and your spirit forever cherished. Happy International Women’s Day!
    1. Tạm dịch: Chúc cho tiếng nói của bạn được lắng nghe, ước mơ của bạn trở thành hiện thực và tinh thần của bạn mãi được nâng niu. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ!
  14. To the woman who embraces life with grace and tenacity, I celebrate you today and every day. Happy International Women’s Day!
    1. Tạm dịch: Gửi tới người phụ nữ đón nhận cuộc sống với sự duyên dáng và kiên cường, tôi tôn vinh bạn hôm nay và mỗi ngày. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ!
  15. May happiness bloom in your heart as effortlessly as your kindness spreads around you. Happy International Women’s Day, dear friend!
    1. Tạm dịch: Cầu mong hạnh phúc nở rộ trong tim bạn dễ dàng giống như lòng tốt của bạn lan tỏa xung quanh. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ, người bạn yêu dấu!
Những câu chúc 8/3 cho bạn bè bằng tiếng Anh đa dạng cảm xúc.
Những câu chúc 8/3 cho bạn bè bằng tiếng Anh đa dạng cảm xúc.

Những lời chúc 8/3 cho bạn bè bằng tiếng Trung hay nhất

  1. 三八妇女节,祝愿所有女性朋友们:自信优雅,内外兼修,活出精彩人生!
    1. Tạm dịch: Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc tất cả các bạn nữ: tự tin, thanh lịch và sống một cuộc đời tuyệt vời!
  2. 朋友们,感谢你们一直以来的陪伴和支持。你们的友谊是我生命中最宝贵的财富。
    1. Tạm dịch: Bạn bè ơi, cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ tôi. Tình bạn của các bạn là tài sản quý giá nhất trong cuộc đời tôi.
  3. 在这个特别的日子里,向所有女性朋友们致以最真挚的祝福:节日快乐,万事如意!
    1. Tạm dịch: Vào ngày đặc biệt này, gửi đến tất cả các bạn nữ lời chúc chân thành nhất: Chúc mừng ngày lễ, vạn sự như ý!
  4. 愿我的姐妹们永远保持积极乐观的心态,勇敢追逐梦想,活出自我!
    1. Tạm dịch: Mong rằng những người chị em của tôi luôn giữ thái độ tích cực lạc quan, dũng cảm theo đuổi ước mơ và sống thật với chính mình!
  5. 三八妇女节,向所有辛勤工作、默默奉献的女性朋友们致敬!你们是世界上最美丽的风景!
    1. Tạm dịch: Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, xin kính cẩn nghiêng mình trước những người bạn nữ đã làm việc chăm chỉ và cống hiến thầm lặng! Các bạn là cảnh đẹp nhất trên thế giới!
  6. 祝愿天下所有女性朋友们:节日快乐,青春永驻,幸福美满!
    1. Tạm dịch: Chúc tất cả các bạn nữ trên thế giới: Chúc mừng ngày lễ, mãi mãi trẻ trung, hạnh phúc viên mãn!
  7. 三八妇女节,祝愿所有女性朋友们:健康平安,快乐相伴,生活如意!
    1. Tạm dịch: Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc tất cả các bạn nữ: sức khỏe bình an, niềm vui luôn kề bên, cuộc sống như ý!
Những lời chúc 8/3 cho bạn bè bằng tiếng Trung sáng tạo.
Những lời chúc 8/3 cho bạn bè bằng tiếng Trung sáng tạo.

Vậy là bTaskee đã tổng hợp 50+ lời chúc 8/3 cho bạn bè đầy sáng tạo và ý nghĩa theo nhiều phong cách khác nhau, mong rằng bạn đọc sẽ thích. Chúc bạn và những người bạn một ngày Quốc tế phụ nữ tràn ngập niềm vui!

>>> Xem thêm các nội dung liên quan khác:

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services