Khám phá 6 cách loại bỏ lông thú cưng trong nhà hiệu quả

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
loai-bo-long-thu-cung-191020
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Lông thú cưng vương vãi khắp nơi không chỉ làm bạn khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe? bTaskee sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này với 6 cách loại bỏ lông thú cưng trong nhà cực kỳ đơn giản.

Nhiều hộ gia đình thích nuôi thú cưng nhưng lại gặp phải rắc rối với lông của chúng. Nếu như biết vận dụng các dụng cụ trong nhà thì vấn đề này sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết!

Bao tay cao su

Giới chị em phụ nữ thường sử dụng bao tay cao su để rửa chén, giặt đồ… Ngoài ra, vật dụng này còn là một cách loại bỏ lông thú trong nhà hiệu quả. Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm  ướt bao tay là có thể lấy sạch lông ra khỏi thảm hay quần áo một cách dễ dàng.

cách loại bỏ lông thú trong nhà bằng bao tay cao su
Bao tay cao su là vật dụng thân thuộc trong gia đình (ảnh: adayroi)

Băng dính

Vì tính chất dính nên vật dụng này có khả năng lấy sạch lông thú. Hãy cắt băng dính thành từng miếng nhỏ, áp sát vào vật dụng bạn muốn làm sạch lông thú, sau đó nhấc lên. Cứ lặp lại như vậy cho đến khi hết sạch lông thú.

Bong bóng

Bạn hãy thổi quả bong bóng căng phồng lên, sau đó chà mạnh quả bóng vào lông thú dính trên bề mặt. Do tính chất ma sát, lông thú sẽ dính vào quả bong bóng, cứ tiếp tục hành động này cho đến khi vật dụng không còn lông thú nữa.

bóng bay giúp loại bỏ lông thú trong nhà
Tính chất ma sát của bong bóng giúp lông thú dính vào quả bóng (ảnh: vuabongbong)

Nước xả vải

Có thể bạn sẽ hơi ngạc nhiên vì nước xả chỉ được dùng để xả quần áo. Tuy nhiên, khi thấm một ít nước xả vào khăn ướt, sau đó chà mạnh lên bề mặt dính lông thú, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ lông thú gây phiền phức.

Miếng bọt biển

Hãy thấm ướt miếng bọt biển, tiếp đó chà mạnh lên đồ vật bị bám lông thú cưng. Miếng bọt biển sẽ thu gọn những sợi lông thú thành một góc để bạn dễ dàng gom lại và vứt chúng đi.

cách loại bỏ lông thú trong nhà với miếng bọt biển
Miếng bọt biển dễ dàng tìm thấy ở các siêu thị là 1 công cụ loại bỏ lông hữu hiệu(ảnh: pixabay)

Máy hút bụi

Có lẽ máy hút bụi là phương pháp nhanh – gọn – lẹ nhất để dọn dẹp những sợi lông thú vương vãi khắp nhà. Tuy nhiên, nên chọn đầu hút nhỏ, có khe rãnh nhé!

Ngoài vấn đề về lông, nước tiểu của thú cưng bám vào các bề mặt và vật dụng trong gia đình cũng khiến bạn đau đầu phải không. Đặc biệt là những mùi khó chịu và khó xử lý từ nước tiểu mèo. Bên cạnh làm sạch lông thú, bạn cũng nên tham khảo cách khử mùi nước tiểu thú cưng trong nhà để giải quyết hết những vấn đề từ những em thú cưng “khó ở” này.

Với 6 mẹo đơn giản trên, hẳn là bạn đã biết cách loại bỏ lông thú trong nhà dễ dàng và hiệu quả. Còn nếu bạn không có thời gian để làm việc này? Hãy liên hệ ngay với dịch vụ giúp việc nhà theo giờ của bTaskee nhé!

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services