Hướng dẫn cách sử dụng mã giới thiệu bTaskee

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
ma-gioi-thieu-btaskee
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Mã giới thiệu của bTaskee là gì?

Tính chất và công dụng của loại mã này đúng như tên gọi của nó. Đây là mã dùng để “giới thiệu”, mỗi người khi có tài khoản của bTaskee thì đồng thời sẽ có cho mình 1 mã giới thiệu. Mã này ở dạng các ký tự chữ và số, mỗi tài khoản sẽ có riêng một mã, nó như một số hiệu của bạn trên hệ thống của bTaskee. Mã này là cố định và dựa trên mã này chúng tôi có thể đo lường và gửi quà tặng cho bạn sau mỗi lần giới thiệu thành công cho người thân, bạn bè.

Mã giới thiệu có tác dụng gì?

Đây là một hình thức đơn giản, dễ dàng để bạn có thể chia sẻ ngay đến bạn bè của mình một ứng dụng hay ho, tiện ích mà không cần ở ngay cạnh họ. Vì ứng dụng bTaskee cho phép bạn có thể chia sẻ qua nhiều nền tảng khác nhau như Messenger, Zalo, Tin nhắn, Email,…
Ngoài ra, một lợi ích to lớn bạn sẽ nhận được khi chia sẻ mã giới thiệu với bạn bè là quà tặng đến từ bTaskee. Khi mã giới thiệu của bạn được chấp nhận, người bạn kia tải về ứng dụng bTaskee (nhấn vào link bạn gửi hoặc nhập mã của bạn khi đăng ký). Và hoàn thành công việc đầu tiên (bất kỳ dịch vụ nào mà bTaskee cung cấp đều được). Cả bạn và người bạn kia đều sẽ được tặng 50.000 vnđ vào tài khoản.

Dùng dịch vụ, nhà sạch sẽ, không khí mát mẻ, cơm canh ngon lành mà còn được nhận quà to thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

gioi-thieu-btaskee-voi-ban-be

Cách lấy mã giới thiệu của bTaskee

Để lấy được mã giới thiệu của mình và chia sẻ với bạn bè, hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng bTaskee, chọn vào mục “Tài khoản” ở phía dưới cùng màn hình.

muc-tai-khoan-btaskee

  • Bước 2: Chọn mục “Mời bạn bè”.

moi-ban-be-btaskee

  • Bước 3: Xác định mã giới thiệu.

chia-se-ma-gioi-thieu

Dãy ký tự có cả số và chữ hiển thị trên màn hình chính là mã giới thiệu của bạn. Phần chữ số màu cam chính là số lần bạn đã giới thiệu thành công bTaskee với bạn bè, số lượng càng nhiều bạn càng nhận được nhiều quà tặng. Vậy nên chia sẻ ngay thôi bạn.

Chỉ với 3 bước đơn giản là bạn có thể lấy được mã giới thiệu của mình rồi đấy. Giờ cùng chia sẻ mã này cho bạn bè để họ biết đến bTaskee nào.

cac-buoc-lay-ma-gioi-thieu

Cách giới thiệu bTaskee cho bạn bè bằng mã giới thiệu

Để giới thiệu bTaskee và gửi mã của mình đến bạn bè, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn vào nút “Chia sẻ ngay” đang hiển thị trong giao diện màn hình của bước 3 phía trên. Tại đây, bạn có thể sao chép mã và gửi riêng đến bạn bè của mình và giới thiệu bTaskee đến họ để họ tải ứng dụng và tự nhập mã của bạn.

Thế nhưng đây là cách làm truyền thống, hệ thống bTaskee có hỗ trợ bạn chia sẻ trực tiếp đến bạn bè qua các nền tảng Messenger, Zalo, Tin nhắn, Email,… Sau khi nhấn “Chia sẻ ngay”, bạn chỉ cần tìm người bạn mình cần chia sẻ mã giới thiệu cùng ở dựa trên ảnh đại diện và biểu tượng của ứng dụng và nhấn chọn. Và thế là mã của bạn đã được gửi đến người bạn kia dưới dạng link liên kết. Bạn của bạn chỉ cần nhấn vào link để đến trang tải ứng dụng.

chia-se-ma-gioi-thieu-ngay

Chỉ vài lần click chạm đơn giản thì bạn đã có thể chia sẻ cho những người thân; bạn bè ứng dụng tiện lợi của bTaskee. Giúp họ tìm được giải pháp để xử lý việc nhà tốt nhất mà cả 2 lại đều được nhận quà hấp dẫn. Vậy nên hãy chia sẻ mã giới thiệu của bạn đến nhiều người hơn nữa; để giúp họ cũng có thể thảnh thơi việc nhà như bạn nhé!

Tải và trải nghiệm ứng dụng bTaskee ngay tại đây:

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services