Bật Mí Những Món Quà 8/3 Cho Người Yêu Lãng Mạn Và Đầy Ý Nghĩa

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
quà 8/3 cho người yêu
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Ngày Quốc tế phụ nữ là để tôn vinh những người phụ nữ, trong đó có người yêu. Tuy nhiên, các chàng trai thường hơi “cù lần” trong việc chọn quà 8/3 cho người yêu sao cho tinh tế và lãng mạn nhất. Vậy hãy để bTaskee gợi ý 20+ món quà ý nghĩa phù hợp mọi ngân sách dành tặng người yêu nhân ngày 8/3 nhé!

Bí quyết lựa chọn quà 8/3 phù hợp với người yêu

Lựa chọn quà 8/3 cho người yêu sao cho phù hợp không phải là một việc dễ dàng, bởi bạn cần phải biết được sở thích, cá tính và nhu cầu của người ấy. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo một số bí quyết sau đây để chọn được món quà 8/3 ý nghĩa và đầy tình cảm cho một nửa:

  • Quan sát và quan tâm đến những gì người yêu thường xuyên sử dụng, thích mua hoặc mong muốn có. Bạn cũng có thể hỏi ý kiến của bạn bè, người thân, hoặc đồng nghiệp của người yêu để biết thêm thông tin.
  • Lựa chọn quà 8/3 theo tính cách và phong cách của người yêu. Bạn có thể chọn quà 8/3 dựa trên những đặc điểm sau:
    • Nếu người ấy là người năng động, hiện đại và thích công nghệ, bạn có thể tặng những thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, tai nghe, loa, đồng hồ thông minh…
    • Nếu người ấy là người yêu thích làm đẹp, có thể tặng những mỹ phẩm, son môi, nước hoa, trang sức, túi xách, giày dép…
    • Nếu người ấy là người yêu thích nấu ăn, hãy tặng những đồ dùng nhà bếp, sách nấu ăn, khóa học nấu ăn…
    • Nếu người ấy là người yêu thích đọc sách, hãy tặng những cuốn sách hay, máy đọc sách, gối đọc sách…
    • Nếu người ấy là người yêu thích du lịch thì những vali, balo, ví du lịch, bản đồ, vé máy bay…sẽ là gợi ý dành cho bạn.
Mách bạn một số bí quyết chọn quà 8/3 cho người yêu sao cho phù hợp nhất.
Mách bạn một số bí quyết chọn quà 8/3 cho người yêu sao cho phù hợp nhất.

Gợi ý quà 8/3 cho người yêu theo từng mức giá

Dưới 500.000 VNĐ

Một dịch vụ dọn dẹp nhà cửa

Ý tưởng này sẽ tạo cho người yêu của bạn một ngày thảnh thơi mà không cần phải lo đến việc dọn dẹp nhà cửa. Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ, nấu ăn gia đình, tổng vệ sinh hay vệ sinh máy lạnh bTaskee sẽ thay bạn gái (và gia đình) làm mọi việc nội trợ với chất lượng cao nhất.

Tại app bTaskee, khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch các dịch vụ tiện ích gia đình chỉ với 1 phút, sau tối thiểu 60 phút là các chuyên gia sẽ có mặt. Mọi thông tin về chuyên gia, giá cả và thời gian đều được hiển thị rõ ràng và minh bạch.

Hoa tươi

Đầu tiên, hoa tươi là biểu tượng của sự tươi đẹp, tinh khiếtvà lãng mạn. Khi tặng hoa tươi cho người yêu, bạn đang thể hiện tình cảm chân thành, sâu sắc, và bền lâu của mình.

Kế đến, hoa tươi là món quà đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đáng yêu. Hoa có nhiều loại, màu sắc và hương thơm khác nhau để phù hợp với sở thích và cá tính của từng người. Hoa tươi cũng có thể kết hợp với những phụ kiện như nơ, giấy gói, thiệp chúc 8/3… để tạo nên sự riêng biệt và độc đáo cho món quà. Vậy chỉ với số tiền dưới 500,000 VNĐ, bạn có thể mua được một bó hoa tươi đẹp, chất lượng và phù hợp với người yêu.

Hoa tươi rất được ưa chuộng để làm quà 8/3 cho người yêu.
Hoa tươi rất được ưa chuộng để làm quà 8/3 cho người yêu.

Nến thơm

Dùng nến thơm làm quà 8/3 cho người yêu cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc vì tính đa dụng và hot trend của nó. Nến thơm là món quà tặng nâng cao đời sống tinh thần, phù hợp với chị em phụ nữ. Bởi chị em thường thích dọn dẹp không gian nhà ở, nơi làm việc luôn sạch sẽ và thơm tho.

Ngoài ra, vật phẩm này còn là món quà đẹp mắt, sang trọng và độc đáo. Nến thơm có nhiều kiểu dáng, giá thành và loại hương khác nhau để phù hợp với sở thích và cá tính của từng người. Thậm chí nhiều nơi còn nhận khắc tên hay gắn phụ kiện theo yêu cầu lên chiếc nến để tạo sự độc đáo mà giá thành chưa tới 500,000 VNĐ.

Nến thơm đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.
Nến thơm đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Son môi

Son môi là món quà tôn vinh vẻ đẹp, sự tự tin và phong cách của người phụ nữ. Khi tặng son môi cho người yêu, bạn đang thể hiện tình cảm chân thành, sâu sắc và bền lâu của mình. Bên cạnh đó, son môi cũng có nhiều màu sắc, chức năng và thương hiệu khác nhau để các chàng trai thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế.

Tuy nhiên, hãy chú ý đến màu sắc và chủng loại son môi của người yêu để có thể chọn một mẫu phù hợp với sở thích của cô ấy nhé! Hoặc nếu muốn an toàn hơn, bạn có thể mua lại đúng loại mà cô ấy đang dùng.

Son môi là vật dụng bất ly thân của người phụ nữ.
Son môi là vật dụng bất ly thân của người phụ nữ.

Gấu bông nhỏ

Tặng quà 8/3 cho bạn gái là một em gấu bông nhỏ sẽ giúp các chàng trai gửi gắm mong muốn mãi được bên cạnh người yêu. Vì mỗi khi ngủ và ôm ấp em gấu thì cô ấy sẽ nhớ đến bạn. Do đó, gấu bông là món quà 8/3 đáng yêu, dễ thương và độc đáo.

Mặt khác, gấu bông còn có nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ và giá thành khác nhau để phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng người. Vật phẩm này cũng rất dễ tìm mua ở các cửa hàng hay online, do đó các chàng trai sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho món quà của mình.

Dùng gấu bông làm quà 8/3 cho người yêu cũng được ưa chuộng.
Dùng gấu bông làm quà 8/3 cho người yêu cũng được ưa chuộng.

Phụ kiện thời trang nhỏ

Những phụ kiện thời trang sẽ làm tăng thêm nét duyên, cá tính và phong cách cho người phụ nữ. Do đó, khi tặng món vật phẩm này cho người yêu, bạn đang thể hiện sự quan tâm, trân trọng, và tôn vinh phái đẹp trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, hãy chú ý xem cô ấy thường yêu thích những loại phụ kiện như thế nào để có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhé!

Một món phụ kiện thời trang nhỏ cũng có thể mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.
Một món phụ kiện thời trang nhỏ cũng có thể mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Quần, áo

Ý tưởng dùng quần áo làm quà tặng 8/3 cho bạn gái có lẽ đã không còn quá xa lạ, tuy nhiên phương án này vẫn đang được ưa chuộng cho đến ngày nay. Lý do là bởi khi tặng một chiếc áo hay quần cho cô ấy, các chàng trai đang thể hiện sự quan tâm, chu đáo và tinh tế của mình bằng việc hiểu rõ phong cách, sở thích, số đo hay cân nặng của người yêu.

Ngoài ra, nhiều cửa hàng quần áo còn nhận in áo theo yêu cầu thiết kế của khách hàng, từ đó bạn có thể thỏa sức tạo ra chiếc áo độc quyền của mình để dành tặng người ấy. Giá thành của những chiếc quần/áo như vậy cũng tương đối phù hợp, thường chỉ dưới 500,000 VNĐ.

Tặng quần áo cho bạn gái dịp 8/3 là một ý tưởng tuy đã lâu nhưng vẫn được yêu thích.
Tặng quần áo cho bạn gái dịp 8/3 là một ý tưởng tuy đã lâu nhưng vẫn được yêu thích.

Váy, đầm

Một chiếc váy (đầm) đẹp giúp người phụ nữ che đi khuyết điểm và tôn lên những đường nét cơ thể. Khi khoác lên mình bộ cánh ưng ý, người yêu bạn sẽ cảm thấy tự tin và rạng rỡ hơn. Đây là món quà tinh thần vô giá, giúp cô ấy thêm yêu đời và tỏa sáng trong ngày đặc biệt này.

Do đó, khi lựa chọn một chiếc váy phù hợp với vóc dáng, sở thích và phong cách của người yêu, bạn thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu của mình dành cho cô ấy. Món quà này cho thấy bạn đã dành thời gian và tâm huyết để tìm kiếm món quà ưng ý nhất, từ đó khiến người yêu cảm động và trân trọng hơn.

Dịp 8/3 này bạn cũng có thể tặng cô ấy một chiếc váy/đầm.
Dịp 8/3 này bạn cũng có thể tặng cô ấy một chiếc váy/đầm.

Đồ handmade

Một món đồ handmade làm quà 8/3 cho người yêu là món quà thể hiện sự tâm huyết, sáng tạo và độc đáo của bạn. Khi tặng đồ handmade cho cô ấy, bạn đang thể hiện tình yêu chân thành, sâu sắc và bền lâu của mình. Đồ handmade cũng là một cách để bạn chia sẻ những điều mà bạn không thể nói ra bằng lời.

Ngoài ra, chỉ với ngân sách chưa tới 500,000 VNĐ, bạn có thể mua nhiều loại nguyên liệu khác nhau để tự tay làm một món đồ thật ý nghĩa. Các món đồ handmade có thể là một chiếc mũ len, khăn quàng cổ hay vòng đeo tay bằng sợi len…

Một món đồ handmade thể hiện sự tâm huyết và chứa đầy tình cảm.
Một món đồ handmade thể hiện sự tâm huyết và chứa đầy tình cảm.

Ốp lưng điện thoại

Điện thoại là vật dụng cá nhân gắn liền với cuộc sống của mỗi người. Việc lựa chọn một chiếc ốp lưng phù hợp với sở thích, phong cách hoặc cá tính của người yêu thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu của bạn dành cho họ. Đây là món quà 8/3 thiết thực giúp cô ấy yên tâm hơn khi sử dụng smartphone.

Một gợi ý nhỏ là hãy chọn một cặp ốp lưng cho cả hai người, điều này cho thấy rằng bạn đang ngầm cho mọi người biết rằng cả hai là một đôi, cả hai đều là “hoa đã có chủ”.

Chiếc ốp lưng điện thoại đôi sẽ làm cho cả hai trở nên gắn kết hơn.
Chiếc ốp lưng điện thoại đôi sẽ làm cho cả hai trở nên gắn kết hơn.

Cặp vé xem phim

Cặp vé xem phim là món quà 8/3 cho người yêu để tạo dịp cho hai người có thời gian bên nhau, thưởng thức những bộ phim hay và ý nghĩa. Tặng vé xem phim cũng là một cách để bạn và người yêu cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị và lãng mạn.

Để tăng tính lãng mạn hơn trong rạp chiếu phim, hãy chọn hàng ghế đôi (hai ghế sát nhau và được ngăn cách độc lập) và chọn xem thể loại phim chủ đề lãng mạn nhé!

Cùng nhau đi xem phim để tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn.
Cùng nhau đi xem phim để tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn.

Từ 500.000 đến 1 triệu VNĐ

Body mist

Body mist với hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế sẽ giúp bạn gái thêm tự tin và quyến rũ. Mỗi hương thơm sẽ mang đến một phong cách riêng, giúp người yêu tỏa sáng theo cách riêng của mình. Do đó, việc lựa chọn một mùi hương body mist phù hợp với sở thích và phong cách của cô ấy thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu của bạn dành cho họ.

Body mist có mức giá khá đa dạng, từ bình dân đến cao cấp. Với ngân sách từ 500.000 đến 1 triệu VNĐ, bạn có thể lựa chọn được một loại body mist chất lượng tốt từ các thương hiệu uy tín. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Bath & Body Works
  • Victoria’s Secret
  • The Body Shop
  • Yves Rocher
  • BBW
Body mist là một ý tưởng quà 8/3 cho bạn gái khá mới mẻ.
Body mist là một ý tưởng quà 8/3 cho bạn gái khá mới mẻ.

Ví da

Dùng ví da làm quà 8/3 cho người yêu cũng là một ý tưởng đáng cân nhắc. Ví da là món phụ kiện thể hiện phong cách và cá tính của người sử dụng. Một chiếc ví da đẹp và sang trọng sẽ giúp bạn gái thêm tự tin và tỏa sáng.

Ví có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và giá thành đa dạng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc ví phù hợp với sở thích và phong cách của người yêu, cũng như phù hợp với ngân sách của bản thân.

Chiếc ví da đầy sang trọng.
Chiếc ví da đầy sang trọng.

Giày, dép, guốc

Giày, dép, guốc là vật dụng cần thiết cho mọi người để di chuyển và bảo vệ đôi chân. Một đôi giày đẹp và chất lượng sẽ giúp người yêu bạn chuyển thoải mái và tự tin hơn. Ngoài ra, việc lựa chọn một đôi giày, dép phù hợp với sở thích, phong cách và size chân của người yêu thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu của bạn dành cho họ.

Cũng như những mặt hàng thời trang khác, giày/dép/guốc có nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, hãy ưu tiên chọn những thương hiệu nổi tiếng để tăng tính đảm bảo của chất lượng sản phẩm. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Biti’s
  • Pedro
  • Vascara
  • Juno
  • MINISO
Một đôi giày/dép đẹp sẽ đem đến sự tự tin và thoải mái cho bạn gái khi sử dụng.
Một đôi giày/dép đẹp sẽ đem đến sự tự tin và thoải mái cho bạn gái khi sử dụng.

Túi xách

Dùng túi xách làm quà 8/3 cho người yêu thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu của các chàng trai. Chiếc túi xách đẹp và phù hợp sẽ giúp cô ấy tự tin hơn mỗi khi sử dụng. Do đó nếu đang bí ý tưởng tặng quà ngày 8/3 cho bạn gái thì đây sẽ là một cân nhắc đáng chú ý!

Một chiếc túi xách đẹp sẽ khiến người ấy thích.
Một chiếc túi xách đẹp sẽ khiến người ấy thích.

Từ 1 triệu VNĐ đến 3 triệu VNĐ

Nước hoa

Nước hoa với hương thơm tinh tế, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn gái thêm tự tin và quyến rũ hơn. Mỗi hương thơm sẽ mang đến một phong cách riêng, giúp cô ấy tỏa sáng theo cách riêng mình. Ngoài ra, nước hoa có khả năng gợi nhớ về những kỷ niệm đẹp. Mỗi khi sử dụng mùi hương mà bạn tặng, cô ấy sẽ nhớ đến bạn và những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Gợi ý một số thương hiệu nước hoa phổ thông mà bạn có thể tham khảo:

  • Chanel
  • Dior
  • Lancôme
  • Yves Saint Laurent
  • Jo Malone London
Nước hoa có khả năng mô tả lại những kỷ niệm.
Nước hoa có khả năng mô tả lại những kỷ niệm.

Trang sức

Đây là món quà thể hiện sự nâng niu và trân trọng vẻ đẹp của bạn gái bởi trang sức lấp lánh sẽ giúp cô ấy thêm rạng rỡ và tự tin hơn. Ngoài ra, những chiếc nhẫn, vòng cổ, vòng tay, từ lâu đã được xem là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, do đó món quà trang sức thể hiện lời hứa hẹn về một tình yêu bền chặt và son sắt.

Dùng trang sức để làm quà cho người yêu dịp 8/3.
Dùng trang sức để làm quà cho người yêu dịp 8/3.

Du lịch ngắn ngày

Nếu có đủ thời gian, hãy cùng nhau tận hưởng một kỳ du lịch ngắn ngày để hâm nóng tình cảm đôi lứa. Việc này đem đến nhiều lợi ích như giải tỏa căng thẳng, tạo ra những kỷ niệm đẹp và tăng thêm sự thấu hiểu nhau hơn.

Với ngân sách từ 1 triệu VNĐ đến 3 triệu VNĐ, bạn có thể lựa chọn một chuyến du lịch ngắn ngày đến nhiều địa điểm khác nhau trong nước như Vũng Tàu, Đà Lạt, Mũi Né, Nha Trang,…

Một chuyến du lịch ngắn ngày vào dịp 8/3 cũng là một ý tưởng hay.
Một chuyến du lịch ngắn ngày vào dịp 8/3 cũng là một ý tưởng hay.

Voucher spa

Việc tặng voucher spa thể hiện sự quan tâm của các chàng trai đến sức khỏe và sắc đẹp của người yêu. Khi tận hưởng dịch vụ spa, cô ấy sẽ được thư giãn, thoải mái, từ đó sức khỏe tinh thần được cải thiện và sắc đẹp cũng trở nên tươi tắn hơn. Tuy nhiên, hãy chọn những cơ sở spa uy tín để được đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất nhé!

Một voucher dịch vụ spa dành tặng người yêu vào ngày 8/3.
Một voucher dịch vụ spa dành tặng người yêu vào ngày 8/3.

Thiết bị chăm sóc da

Da là bộ phận dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như ánh nắng, bụi bẩn, khói bụi, mỹ phẩm, hay stress. Nếu không được chăm sóc đúng cách, da sẽ bị khô, nhăn, sạm, mụn, hay nám. Đó là lý do tại sao người phụ nữ cần phải dành thời gian và tiền bạc để chăm sóc da hàng ngày, từ việc rửa mặt, tẩy trang, đắp mặt nạ, đến việc đi spa hay thẩm mỹ viện.

Do đó, một thiết bị chăm sóc da sẽ giúp người yêu tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc cho quy trình dưỡng da của mình. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy nhiều loại thiết bị chăm sóc da với nhiều công nghệ và tính năng khác nhau như máy rửa mặt, máy massage mặt, máy xông hơi hay đến máy nâng cơ mặt… Bạn có thể chọn một thiết bị phù hợp với nhu cầu và sở thích của người yêu, cũng như với ngân sách của mình.

Một thiết bị chăm sóc da sẽ là món quà 8/3 cho người yêu đầy ý nghĩa và thiết thực.
Một thiết bị chăm sóc da sẽ là món quà 8/3 cho người yêu đầy ý nghĩa và thiết thực.

Trên 3 triệu VNĐ

Điện thoại

Việc tặng điện thoại thể hiện sự quan tâm của bạn đến cuộc sống và nhu cầu của người yêu. Chiếc điện thoại mới cũng thể hiện sự đầu tư của bạn cho mối quan hệ này. Có rất nhiều mẫu mã smartphone với từng mức giá thành khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Các dòng smartphone nổi tiếng có thể kể đến như iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo…

Một chiếc smartphone đời mới sẽ làm cho bạn gái yêu thích.
Một chiếc smartphone đời mới sẽ làm cho bạn gái yêu thích.

Đồng hồ thông minh

Chiếc đồng hồ thông minh sẽ giúp cô ấy theo dõi và cải thiện sức khỏe mỗi ngày. Thiết bị có thể đo được nhiều chỉ số sức khỏe quan trọng, như nhịp tim, huyết áp, nồng độ oxy trong máu, lượng calo tiêu thụ, chất lượng giấc ngủ, hay chu kỳ kinh nguyệt…Ngoài ra, đồng hồ thông minh còn có nhiều chế độ luyện tập, từ chạy bộ, bơi lội, đạp xe, đến yoga, pilates, hay aerobic.

Việc dùng chiếc smartwatch làm quà 8/3 cho người yêu thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe, sự tinh tế và sáng tạo của bạn trai. Các thương hiệu bạn có thể cân nhắc như Apple, Samsung, Xiaomi hay Huawei…

Chiếc smatwatch tặng bạn gái dịp 8/3 thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của cô ấy.
Chiếc smatwatch tặng bạn gái dịp 8/3 thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của cô ấy.

Du lịch nước ngoài

Cũng như chuyến du lịch ngắn ngày, việc đi du lịch xa hay lâu ngày cũng đem đến những lợi ích đặc biệt cho tình cảm đôi lứa. Thay vì đi ngắn ngày, nếu đủ điều kiện hãy tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày để tăng thêm các giá trị tinh thần của cả hai nhé!

Một chuyến du lịch nước ngoài dài ngày sẽ làm khắng khít tình cảm đôi lứa hơn.
Một chuyến du lịch nước ngoài dài ngày sẽ làm khắng khít tình cảm đôi lứa hơn.

Nên mua quà 8/3 cho người yêu ở đâu uy tín?

Tùy vào từng mặt hàng hay sản phẩm mà sẽ có những địa chỉ chuyên dụng khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn hình thức mua online hay tại cửa hàng tùy vào sở thích. Dưới đây là một số gợi ý:

Quần/áo/may mặc

  • Zara: Thương hiệu thời trang nổi tiếng với nhiều mẫu mã đa dạng và chất lượng cao.
  • H&M: Thương hiệu thời trang phổ biến với nhiều sản phẩm thời thượng và giá cả hợp lý.
  • Canifa: Thương hiệu thời trang Việt Nam với nhiều sản phẩm chất liệu tự nhiên và thiết kế đẹp mắt.
  • Old Navy: Thương hiệu thời trang Mỹ với nhiều sản phẩm trẻ trung và năng động.
  • Uniqlo: Thương hiệu thời trang Nhật Bản với nhiều sản phẩm đơn giản và tiện dụng.

Giày dép

  • Adidas
  • Nike
  • Biti’s: Thương hiệu giày Việt Nam với nhiều sản phẩm phù hợp với khí hậu và phong cách của người Việt.
  • Vans
  • Converse: Một thương hiệu giày Mỹ với nhiều sản phẩm mang phong cách cổ điển và trẻ trung.

Trang sức

  • PNJ
  • SJC
  • Doji
  • Swarovski: Thương hiệu trang sức Áo với nhiều sản phẩm bằng pha lê, kim loại, và đá màu.
  • Pandora: Một thương hiệu trang sức Đan Mạch với nhiều sản phẩm bằng bạc, vàng, và đá quý.
  • Mon Amie: Thương hiệu trang sức Việt Nam với nhiều sản phẩm bằng bạc, vàng, và đá màu.

Đồ handmade

  • Lala Shop: Một cửa hàng chuyên bán các loại quà tặng 8/3 cho bạn gái, từ hoa sáp, socola, thiệp handmade, son môi, dây chuyền, nhẫn, đến đồng hồ, túi xách, bánh kem, tranh vẽ, cây cảnh và nhiều món quà độc đáo khác.
  • Handmade Shop: Cửa hàng chuyên bán các loại đồ handmade, từ đồ trang trí, đồ dùng, đồ chơi, đến quà tặng, với nhiều chất liệu và mẫu mã khác nhau.
  • Handy Craft]: Cửa hàng chuyên bán các loại đồ thủ công, từ đồ len, đồ gỗ, đồ sắt, đến đồ đất nặn, với nhiều sản phẩm đẹp mắt và tinh xảo.
  • Handy Art: Cửa hàng chuyên bán các loại đồ nghệ thuật, từ tranh vẽ, tranh thêu, tranh đính đá, đến tranh cát, với nhiều chủ đề và phong cách khác nhau.
  • Handy Love: Cửa hàng chuyên bán các loại đồ tình yêu, từ gấu bông, bó hoa, hộp quà đến khung ảnh, ly sứ, và nhiều món quà lãng mạn khác.

Trên đây là tổng hợp gợi ý 20+ món quà 8/3 cho người yêu ý nghĩa và thiết thực theo mọi giá thành mà bTaskee đã tổng hợp. Chúc bạn tìm được một món quà 8/3 ưng ý dành tặng nửa kia của mình! Đừng quên theo dõi bTaskee để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

>>> Xem thêm các nội dung liên quan:

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services