Giúp việc nhà theo giờ: vấn đề và cách khắc phục (phần 3)

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
nhung-van-de-thuong-gap-va-cach-giai-quyet-3
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Sau gần 5 năm ra mắt Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ, bTaskee đã thu hút và phục vụ gần 500.000 khách hàng. Trong quá trình sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ, có rất nhiều khách hàng thắc mắc về cách sử dụng dịch vụ, sau khi tiếp nhận thông tin bTaskee đã phản hồi trong 2 bài viết trước và trong bài viết này, bTaskee sẽ tiếp tục giải đáp những vấn đề thường gặp về dịch vụ giúp việc nhà theo giờ.

1. Mức giá của bTaskee hiện nay như thế nào?

Hiện nay, một giờ dọn dẹp nhà của bTaskee có giá từ 50.000 VND/giờ. Tuy nhiên, riêng tại các quận như quận 2, 7, 9, Nhà Bè và Bình Thạnh, giá dịch vụ là 60.000 VND/giờ, nếu khách đặt trong các khung giờ cao điểm (trước 8h00 và sau 19h00) và các ngày cao điểm (đầu tuần, cuối tuần) giá dịch vụ sẽ tăng 20%. Mức giá dịch vụ này có thể tự điều chỉnh tùy vào khu vực, giờ giấc hay lễ Tết. 

Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về thông tin dịch vụ và giá dịch vụ giúp việc theo giờ trên website bTaskee hoặc trên app. Mọi thông tin đều được công khai và minh bạch.

2. Tôi đang dùng gói Cố định của dịch vụ giúp việc nhà theo giờ, trong trường hợp tôi có việc đột xuất vào ngày, giờ người giúp việc đến làm thì phải làm thế nào?

Khi bạn bận vào ngày các chị giúp việc nhà của bTaskee đến làm việc, bạn có thể chủ động hủy công việc trên ứng dụng ngay sau khi công việc được đăng lên.

Nếu bạn bận công việc lâu ngày, bạn vui lòng báo về bộ phận Chăm sóc khách hàng của bTaskee theo số hotline 1900.636.736 để được thông báo tạm dừng công việc, công việc sẽ không được đăng lên hệ thống cho đến khi bạn yêu cầu đăng lại. Hoặc sử dụng những hình thức liên hệ khác. Những công việc trong những ngày tạm dừng sẽ không bị tính là huỷ công việc.

Lưu ý:

Bạn được hoàn tiền tối đa 2 lần khi hủy công việc

  • Hủy trước 12 tiếng trước khi công việc bắt đầu sẽ hoàn 100% giá công việc bị hủy.
  • Hủy sau 12 tiếng trước khi công việc bắt đầu thì hoàn 50% giá công việc bị hủy.
  • Hủy sau 1 tiếng trước khi công việc bắt đầu sẽ không hoàn lại.

3. Nếu người giúp việc gói Cố định của tôi bị ốm, bận việc đột xuất trong ngày làm việc thì bTaskee sẽ giải quyết thế nào?

người giúp việc nhà theo giờ bTaskee
Khi người giúp việc bận việc đột xuất, bTaskee sẽ tìm 1 người giúp việc khác đến làm việc cho bạn (Ảnh: bTaskee)

Trong trường hợp người giúp việc theo giờ làm cho gói Cố định của bạn bị ốm hoặc có việc bận đột xuất trong thời gian làm việc bTaskee sẽ thay thế 1 cô giúp việc khác đến làm cho bạn.

Cô giúp việc này có chất lượng tương đương thông qua quy chuẩn đánh giá người giúp việc của btaskee và đã từng làm cho gia đình bạn và được bạn đánh giá tốt nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này.

4. Trong quá trình sử dụng dịch vụ giúp việc nhà, nếu người giúp việc làm vỡ đồ trong nhà hoặc xảy ra mất cắp thì sao?

Trong quá trình làm việc, nếu người giúp việc làm vỡ, hư hại đồ vật trong nhà bạn, người giúp việc sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường. Tuy nhiên, những trường hợp này rất hiếm khi xảy ra vì những cô giúp việc của bTaskee đều là những người có kinh nghiệm, thạo việc.

bTaskee hiện cũng đã có gói bảo hiểm dành riêng cho Khách hàng có giá trị lên đến 2 tỷ đồng, đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ vì các điều khoản bảo vệ khách hàng của gói bảo hiểm này. Nếu trong và sau quá trình các chị làm việc, bạn phát hiện ra việc có mất mát tài sản, hãy thông báo cho bTaskee, chúng tôi sẽ giải quyết khiếu nại của bạn qua 03 bước:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khách hàng thông báo, phản hồi khiếu nại, tranh chấp trên phản hồi đến bộ phận hỗ trợ/chăm sóc khách hàng thông qua email support@btaskee.com để cung cấp tất cả các thông tin, bằng chứng cụ thể để thuận tiện trong quá trình giải quyết vấn đề.

Ghi chú: Nội dung email trình bày cụ thể sự việc, thời gian, đính kèm các bằng chứng liên quan như hình ảnh, video xuất từ camera an ninh (nếu có).

Bước 2: Xác minh thông tin

Trong vòng 02 ngày làm việc, kể từ khi nhận được khiếu nại (không tính các ngày cuối tuần và các ngày lễ), Công ty TNHH bTaskee sẽ kiểm tra và xác nhận về khiếu nại và phản hồi đến các bên có liên quan và có quyền yêu cầu cung cấp thông tin.

Khách hàng vui lòng nhận tất cả các cuộc gọi đến từ bTaskee. Bộ phận Hỗ trợ/Chăm sóc khách hàng sẽ trực tiếp, chủ động kiểm tra và giải quyết trong phạm vi quyền hạn của mình.

Bước 3: Xem xét giải quyết khiếu nại

Trong vòng 03 ngày tiếp theo (không tính các ngày cuối tuần và các ngày lễ, Tết), kể từ ngày xác minh thông tin chính xác, bTaskee sẽ tiến hành hỗ trợ làm việc với các bên có liên quan, sau đó đưa ra quyết định cuối cùng và thông báo đến Khách hàng.

Đối với các bên liên quan, trong quá trình giải quyết, yêu cầu các bên không được công khai bất cứ thông tin về khiếu nại hoặc liên quan đến vấn đề khiếu nại trên các trang xã hội và các phương tiện truyền thông.

Đối với trường hợp mang tính chất nghiêm trọng, không thể giải quyết, người khiếu nại (Khách hàng, Người giúp việc, Đối tác) có quyền nộp đơn đến các cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp, bTaskee sẽ phối hợp với cơ quan nhà nước trong trường hợp cần cung cấp các giấy tờ, thông tin của các bên có liên quan khi có sự yêu cầu từ các cơ quan chức năng để hỗ trợ giải quyết.

5. Tôi có thể đánh giá người giúp việc sau khi hoàn thành xong công việc thế nào?

Bạn có thể đánh giá chất lượng công việc, người giúp việc chỉ với 1 vài bước đơn giản như trong video dưới đây:

Hướng dẫn đánh giá người giúp việc theo giờ bTaskee

 

Hy vọng những thông tin mà bTaskee vừa cung cấp phía trên đã giải đáp được các thắc mắc của bạn về Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ bTaskee.

Bạn có thể xem thêm những thông tin khác tại 2 bài viết dưới đây:

Giúp việc nhà theo giờ: những vấn đề thường gặp và cách giải quyết (phần 1)

Giúp việc nhà theo giờ: những vấn đề thường gặp và cách giải quyết (phần 2)

Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời với Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ bTaskee.

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services