Dịch vụ giúp việc nhà cho người nước ngoài – an toàn tiện ích

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
bTasker-cung-voi-khach-hang
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Hiện nay, ngày càng có nhiều người nước ngoài có nhu cầu sống và làm việc lâu dài tại Việt Nam. Đa phần họ đều có được một công việc với mức thu nhập cao, ổn định. Tuy nhiên, hầu hết họ đều không có thời gian chăm sóc ngôi nhà của chính mình.

Từ chính lý do cơ bản này, nhiều người nước ngoài đã có nhu cầu thuê người giúp việc cho mình. Nhưng nhiều người chưa biết rằng, dịch vụ ‘Giúp việc nhà cho người nước ngoài’ này mang lại lợi ích rất lớn cho cả đôi bên khi sử dụng dịch vụ.

Lợi ích cho người dùng dịch vụ (người nước ngoài)

Đầu tiên, họ đã giải quyết được nhu cầu là ngôi nhà của mình được dọn dẹp và chăm sóc chu đáo. Thứ hai, với việc sử dụng dịch vụ giúp việc nhà, họ sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi thoải mái sau giờ làm việc căng thẳng, cũng như có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân và gia đình.

Ngoài ra, người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam ban đầu đều gặp một trở ngại lớn về văn hóa, cách giao tiếp và ngôn ngữ. Chính vì vậy với sự hiện hữu của những người người giúp việc đã được đào tạo kỹ năng giao tiếp bài bản, khách hàng người nước ngoài có thể được khơi dậy hứng thú để tìm hiểu và tích lũy thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm để hoà nhập với lối sống và văn hóa của người Việt Nam.

người giúp việc Việt Nam
Thuê người giúp việc nhà Việt Nam giúp người nước ngoài dễ dàng hòa nhập với văn hóa Việt Nam hơn.

Lợi ích cho chính người giúp việc

Trước tiên, người giúp việc sẽ có một mức lương cao hơn, ổn định hơn so với khi làm giúp việc cho các hộ gia đình Việt Nam. Nhưng đây không hẳn là công việc đơn giản vì khách hàng người nước ngoài tuy rất nhanh có thể tiếp xúc thân thiện, vui vẻ và thoải mái song họ lại thường đặt ra các tiêu chí đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ.

Tuy nhiên, nếu người giúp việc đáp ứng tốt các tiêu chí đó, tiền thưởng hoặc các món quà mang giá trị cao là những phần thưởng có thể có được khi làm việc với khách hàng người nước ngoài.

Không chỉ vậy, người giúp việc còn có cơ hội việc làm lâu dài. Người nước ngoài rất xem trọng uy tín, khi nhận thấy người giúp việc hoàn thành tốt các công việc được giao, vừa đảm bảo chất lượng và thời gian, họ sẽ không hề ngần ngại tạo một mối quan hệ bền chặt với người giúp việc ấy.

Thêm vào đó, cũng chính từ sự tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng người nước ngoài, nếu người giúp việc năng động và có nhu cầu cải thiện vốn ngoại ngữ (đặc biệt là đối với các bạn sinh viên) và tìm hiểu nền văn hóa của nước ngoài thì công việc này là một cơ hội tốt để phát triển bản thân.

Nếu bạn đang làm công việc giúp việc nhà nhưng ngại làm cho người nước ngoài vì không có ngoại ngữ, hãy thử ngay 4 phương pháp học tiếng anh cho người giúp việc nhé!

Tìm người giúp việc cho người nước ngoài
Người giúp việt có thể có được nhiều lợi ích hơn khi làm việc cho người nước ngoài.

Giải pháp cực kì hữu ích mang tên bTaskee

Và với nhu cầu đầy tiềm năng của thị trường giúp việc nhà, bTaskeeứng dụng tìm kiếm người giúp việc nhà đầu tiên trên smartphone. Ứng dụng tiện lợi này không chỉ giúp đỡ phần rất lớn cho cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, mà còn tạo ra cơ hội việc làm cho lực lượng lao động của Việt Nam. Góp phần kết nối văn hóa giữa Việt Nam và các nước trên thế giới.

Việc thanh toán bằng thẻ ngân hàng hay trả trước qua bPaycũng sẽ dễ dàng hơn cho ngoài nước ngoài khi họ không quen dùng đồng tiền có mệnh giá lớn như ở Việt Nam.

bTaskee đã có mặt ở các thành phố lớn tại Việt Nam: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Bình Dương, Biên Hòa, TP.HCM và Cần Thơ. Ngoài ra, bTaskee đang mở rộng ra dịch vụ giúp việc nhà ra các thị trường nước ngoài, chính là Thái Lan và Malaysia.

Chỉ tích tắc 60s thao tác trên App đặt dịch vụ bạn đã có ngay người giúp việc chuyên nghiệp.

Hãy tải trải nghiệm ứng dụng bTaskee ngay hôm nay!
– IOS: http://goo.gl/29GbXG
– Android: http://goo.gl/1q5acH

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 1900 636 736
  • Địa chỉ: 284/25/20 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh
  • Email: support@btaskee.com
  • Website: https://www.btaskee.com

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services